ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บออริ_

    ลำดับตอนที่ #12 : Tale of Tails : นิทานคนอลวนสี่ขาอลเวง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 86
      0
      16 พ.ย. 58

    ใ บ ท ะ เ บี ย น ร า ษ ฎ ร

     

     //แอบยากนะเนี่ยคนไทย - -"


    "เทสๆ ...วันนี้อิฉันจะพามาทัวร์โลกกัปปะ (?) ค่ะ"


     

     P A R T 1 ข้อมูลทั่วไป

              บทบาท นักเรียน

              ชื่อ รากภพ ลดาพร 

              ชื่อเรียก ลัดดา (ไม่ใช่ ลัดดาแลนด์นะคะ ฟฟฟ)

                อายุ 17 ปี

              เพศ หญิง

                ระดับ -

    เผ่าพันธุ์ มนุษย์

    เผ่าพันธุ์ของผู้ให้กำเนิด มนุษย์

              ประวัติ หญิงสาวที่ไม่ค่อยจะโด่งดังสักเท่าไหร่ เกิดในบ้านที่มีฐานะ    ปานกลางในเขตพิเศษกรุงเทพมหานคร ชีวิตในวัยประถมก็เรียนพอใช้และออกจะ จืดจาง ไปหน่อยเพราะเจ้าตัวขอครูให้ย้ายไปนั่งคนเดียวข้างโต๊ะของครู ไม่ชอบที่จะเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ของโรงเรียน มีเพื่อนสนิทแทบจะนับหัวได้ ต่อมาในวัยมัธยมก็แทบจะ โครตจืดจาง จนตัวเองต้องหันหน้าไปพึงโลกของ อินเตอร์เน็ต แทน พ่อแม่ทะเลาะกันบ่อยๆ มีพี่ชายอยู่คนนึงที่ทำงาน      พาร์ทไทม์ วันหยุดก็อยู่กับพี่ชายเพราะพ่อแม่ต้องออกไปทำงาน ชอบที่จะหมกตัวอยู่ในห้องนอนของตนจนดึกดื่น แต่ก็มีเพื่อนร่วมห้องของตนที่คอยเป็นเพื่อนแก้เหงาอยู่ และในอีกไม่กี่วันข้างหน้าตนเองก็ต้องไป ทัศนศึกษาครั้งสุดท้าย จะทำยังไงดี...คนจืดจางอย่างฉัน...?

              ลักษณะทางกายภาพ เรือนผมสีน้ำตาลเข้มที่ย้อมแบบตามใจฉันตัดสั้นถึงบ่า นัยต์ตาสีดำเกือบตาลเข้มใส่คอนแทคเลนส์สีเปลือกไม้สำหรับสายตาสั้น รูปร่างสมส่วนเท่ามาตราฐาน    เด็กไทย

               อาชีพ เด็กนักเรียนธรรมดาๆ ม.6

              เพิ่มเติม - ซึน!!

     
     

     P A R T 2 ข้อมูลด้านจิตวิทยา

              ลักษณะนิสัย ก็เหมือนคนธรรมดาทั่วๆ ไป เธอไม่ได้อยากเด่นอยากดัง ก็แค่อยากใช้ชีวิตไปเรื่อยๆ แบบคนเฉื่อยชา ชอบเล่นเกมส์ PSP และมีมัน ติดกระเป๋าเสมอ ล้มเลิกอะไรง่ายๆ อะไรทำไมได้ก็บ่อยมานปายย~~~ ไม่ชอบง้อคนอื่นที่ตัวเองไม่แคร์ ไม่สนใจเสียงนกเสียงกา (?)       ทั้งหลาย สามารถทำให้บรรยากาศที่มีความสุขแปรเปลี่ยนเป็นมืดมนได้ (?) หน้าตายและชอบทำเอ๋อๆ เกลียดการใส่แว่น แต่ก็ชอบพกเผื่อเวลาสำคัญๆ ไม่มีอารมณ์ขัน มนุษย์สำพันธ์ติดลบ เก่งเรื่องการคิดคำนวนง่ายๆ ไม่ถนัดศิลปะและไม่เก่งด้านว่ายน้ำ บางเรื่องที่ตนรู้ก็ไม่บอกเก็บเงียบคนเดียว ชอบแกล้งคนอื่นแบบลับหลังเป็นชีวิตจิตใจ พอโดนว่าก็ไม่สะทกสะท้านแถมยังแกล้งได้เรื่อยๆ ตราบใดที่ไม่ไปฟ้องคุณครู (?) ชอบอนิเมะและมังงะ เป็น โอตาคุ โซนเกมส์โดยเฉพาะ ถามไรมาคุณเธอก็ตอบได้หมด ม่ถนัดการทำงานเป็นกลุ่ม และจะแสดงฝีมือเต็มที่ก็ต่อเมื่อ             อยู่คนเดียว

              ชอบ เกลียด แพ้ กลัว / วิดีโอเกม / น้ำ / ฝุ่น / -

              สัตว์ที่ชอบ หนูแฮมเตอร์ , สัตว์ตัวจิ๋วๆ เล็กๆ น่ารัก          

    ความสามารถ > เอาตัวรอดในสถานะการกดดันได้ดี มีความอดทนเป็นเลิศและเปิ่นๆ (?)

              พลังพิเศษ -

              อาวุธ > -

                เพิ่มเติม - นางเป็น โอจิค่อน ค่ะ

    - เกิดมาไม่เคยโดนผู้ชายจีบมาก่อน

     
     

    P A R T 3 สัมภาษณ์ลูกสาวลูกชาย


     ส่วนของเด็กนักเรียน

                            “หน้าตาเจ้าแปลกๆ นะ” เต่าพูดได้เอาไม้มาสะกิดท่านเบาๆ ก่อนที่สัตว์อีกนับสิบจะแห่มารุมล้อมท่าน

                            "...ค่ะ" เด็กสาวก้มหน้าเบาๆ เก็บข้าวของที่กระจัดกระจายของตนบนพื้นดินที่ตกอยู่รวบเข้ากระเป๋าสะพายใบเล็กๆ ก่อนที่จะลุกขึ้นมายืดเส้นยืดสาย ก่อนที่จะขยี้จมูกเบาๆ

    "สงสัยภิมูแพ้กำเริบ..."

                            “คุ้นๆ ลักษณะแบบนี้... ดาวหาง ใช่แล้วพวกเรา ดาวหาง” เหล่าสัตว์ต่างยินดี

                            "ค่ะ..." ลัดดาพยักหน้าหงึกๆ พึ่งสังเกตว่าคอนแทคที่ตนใส่อยู่คงจะหลุดตอนหล่นลงมา เธอไม่ได้คิดอะไรมาก คิดว่าคงจะเจอพวก นักดาราศาสตร์ สติไม่ค่อยดีกลุ่มหนึ่ง

                            “ท่านจะมาปลดปล่อยพวกเราสินะ พวกเราฉลอง” พวกเขาไม่ฟังอะไรท่านเลยแม้แต่น้อย

                            "ค่ะๆ ...ดิฉันเริ่มหิวแล้วด้วย..." เธอเดินตามพวกเขาไปอย่างง่ายๆ มือก็ควานหาแว่นสายตาที่เอามาเผื่อฉุกเฉิน ก่อนที่จะถอนหายใจเบาๆ เพราะมันไม่อยู่ซะแล้ว ...แต่ชั่งเถอะ กองทัพต้องเดินด้วยท้องนินะ...

     
     

    P A R T 4 สัมภาษณ์ผู้ปกครอง

    สวีดัดสวัสดีผู้ปกครองที่น่ารักทุกท่านนะครับ ผมแกะแนะนำตัวไปแล้วไหนแนะผมคืนบ้าง (?)

    > ข้าพเจ้า มอคค่า คนเดิม (?) จ้า!

    ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ครับผม ขอชื่นใจๆ (?)

    > ก็...เหมือนเดิมค่ะ น่าสนใจดี แล้วก็น่าสนุกด้วย!

    มือใหม่หัดเขียนมีอะไรแนะนำได้จะเก็บไว้เป็นทริคนะครับ

    > ค่ะ!

    พอดีเรียนอยู่อัพช้าบ้าง ดองบ้าง(?) หายบ้างไม่โกรธนะครับ ยิ้มหวาน )

    > ค่ะ!

    มีอะไรอยากจะบอกมั้ยครับ

    > รู้สึกยากมากเพราะภาพมันหาโครตยากค่ะ การหาภาพที่มีผมสีดำและหน้าตาเหมือนคนไทยเพื่อไม่ให้ซ้ำกับผปคคนอื่นยากจริงๆ - -" ก็เลยตัดปัญหาย้อมผมใส่คอนแทคแม่มเลย!!

    ปล.ของขุนต้นทำเอาเราสะดุ้งเลยค่ะ ส่งเยอะมาก!

    อยากจะบอกรีดเดอร์ว่าขอบคุณที่เขียนมาถึงตรงนี้ เพราะใบสมัครและข้อมูลจุกจิกมากๆ ขอบคุณจริงๆ มีโอกาสติดแล้วแหละครับถ้าเขียนมาถึงตรงนี้นะ ยังไงก็ขอบคุณอีกสักรอบละกันครับ

    > ok!




    Thank :


    CR.SHL

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×