ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บออริ_

    ลำดับตอนที่ #11 : Scarlet Warfare

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 68
      0
      9 พ.ย. 58


    *เพื่ออัตทรสควรเปิด Kalafina ร่วม







    ใบสมัคร


                                                                                 
      

    "หมวกแดง... 'เขา' เรียกฉันอย่างงั้น"

                                                                       
    บท ผู้เป็นกลาง

    ชื่อ-สกุล พาร์เทล || Partey

    เพศ หญิง 

    เผ่าพันธุ์ มนุษย์ดัดแปลง

    อายุ 21 ปี

    ชั้นถิ่นอาศัย ชั้นสูงสุด (ไม่ได้ย้ายเลยค่ะ)

    ลักษณะนิสัย หญิงสาววัยแรกรุ่นสุดซึน มีความเป็นผู้นำที่น่ายกย่องและน่าเกรงขาม เป็นคนที่กล้าแสดงออกและชอบอยู่อย่างสันโดษมากกว่าอยู่รวมกันเป็นกลุ่มก้อน หน้าตายด้าน มีความทุกข์มากมายเก็บเอาซ่อนเอาไว้หลังใบหน้าเฉยชา เป็นคนที่จริงจังกับทุกเรื่อง เพื่อความอยู่รอดของตนพร้อมที่จะสลัดมิตรภาพจอมปลอมทิ้งได้ทุกเมื่อ ไม่มีอารมณ์ขันและเกลียดพวกชอบเล่น
    มุขเสียวและแป็ก เชื่อว่าทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกนี้คือ การโกหก ไม่เชื่อเรื่อง พระเจ้า และไม่นึกไม่ฝันว่าตนเองจะลอยละลิ่ว (?) มาถึงชั้นสูงสุดได้ ยึดโลกความจริงเป็นหลัก มองอนาคตแน่นอนสมกับเป็นบุคคลที่ไม่มี ชีวิต ใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่าและนึกเสมอว่ายังมีคนที่แย่กว่าเราอีกมากมา
    ชอบปิดทองหลังพระมากกว่าจะยึดอกเอาโล่เอาชัย ชอบอิสระและเสรีมากกว่าเป็นแค่ตัวละครใน
    นิทาน ที่ไม่สามารถออกมาโลดแล่นใน โลกความจริง ได้ ยอมรับในกฎของโลกใบนี้ที่ว่า
    ใครแข็งแกร่งก็ อยู่รอด ผู้ที่ด้อยกว่าก็ ตาย ใช้ชีวิตอยู่ทุกวันนี้เพราะเงิน พยามที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้มากที่สุด เพราะ บนโลกนี้ไม่มีที่ว่างสำหรับคนอ่อนแอ ตัวเองเป็นมนุษย์ดัดแปลงก็ต้องมีผู้สร้างใช่ไหมล่ะ ? และเธอก็เคียดแค้นผู้สร้างของเธอสุดๆ ชนิดที่ว่าอยากจะ ฆ่า ให้ตายเลยทีเดียว

    "ไม่ว่าจะดีหรือจะเลว...พวกเขาก็แบ่งกันได้ด้วยเงิน..."
     
    อาชีพ เก็บเศษเหล็กจากพวกเครื่องยนต์ขาย , รับจ้างทำงานแลกเงิน

    ประวัติ หนึ่งในมนุษย์ดัดแปลงตัวแรกของโลกมนุษย์ เธอเกิดมาพร้อมกับบรรดามนุษย์ดัดแปลงทั้งหลายแต่เธอก็เป็นเพียงตัวเดียวที่ ไม่ถูกกำจัด เป็นตัวเดียวที่ สมบูรณ์แบบ นักวิทย์ศาสตร์ที่สร้างเธอขึ้นมาเรียกเธอว่า หมวกแดง เพราะเหล็กที่เขาใช้สร้างเธอส่วนใหญ่จะมีส่วนผสมของ โกเมน
    และแร่แดงต่างๆ ปัจจุบันผู้สร้างของเธอเป็นหนึ่งในนักวิทย์ศาสตร์แนวหน้าที่มีอิธิพลมากของมนุษย์ (แน่นอนว่าเราต้องส่งเข้า-^-) แต่เธอกลับหนีออกมาจากสถานทดลองเพราะทนความอึดอัดที่ต้องอยู่ตัวคนเดียวไม่ไหว ถูกฝั่งโปรแกรมให้มีปฎิกริยาของมนุษย์ทุกประการ ดังนั้นจึงมีค่า
    มหาสารต่อการพัฒนาของมวลมนุษย์ชาติ สาเหตุที่มาอยู่ที่ชั้นสูงสุดได้นั้น เพราะเธอเห็นว่ามันเงียบและเหมาะที่จะใช้เป็นที่ซ่อนตัวดี ปัจจุบันกำลังถูกไล่ล่าโดยผู้สร้างตัวเธอเอง ตัวเธออยู่ในรุ่นทดลองที่สมบูรณ์แบบที่สุด


    พลังพิเศษ มีระบบจดจำข้อมูลมากกว่ามนุษย์ถึง 350 เท่า ไม่มีวันตายแต่ก็ต้องคอยหาอะไหล่
    เครื่องยนต์มาเปลี่ยนบ่อยๆ มีระบบป้องกันตัวที่จะดึงเอาเหล็กแถวนั้นมาเป็นอาวุธได้

    อยู่ฝ่าย -

    "ใครแพ้ก็ตาย...ใครชนะก็อยู่ฝ่ายนั้น"

    เป้าหมายในชีวิต กำจัดผู้สร้างตนเอง


    เพิ่มเติม -เราจะมาส่ง ผู้สร้าง ของหมวกแดงแน่นอนค่ะ -^-




    Thank :






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×