ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เอวา ♥「 คลังเก็บของ 」

    ลำดับตอนที่ #32 : สมัครตัวละครเรื่อง Danger War -2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18
      0
      14 ก.ย. 58

    Appication


    "หากโลกนี้มีแต่ความสงบสุข...ก็คงดี"

    ชื่อ-สกุล :: แอนนาเบล มาลาไคท์ [ Annabelle Malachite ]

    ชื่อเล่น :: แอนนา [ Anna ]

    อายุ :: 21 ปี

    เพศ :: หญิง

    ฉายา :: -

    เผ่าพันธ์ :: มนุษย์

    สถานะ :: หญิงสาวในตระกูลขุนนาง แต่ไม่ได้เป็นขุนนาง (ว่างงานนั่นแหละค่ะ)

    ลักษณะ :: หญิงสาวรูปร่างอรชร ผิวขาวอย่างคุณหนูผู้ไม่ได้ตากแดดตากลม เรือนผมสีน้ำตาลเข้ม และดวงตาสีฟ้าเช่นเดียวกับพี่ชาย (แอนโธนี่)

    การแต่งกาย ::  ประมาณนี้ค่ะ แนวคุณหนูๆ หวานๆ

    นิสัย :: แอนนาเบล หญิงสาวผู้อ่อนโยนและอ่อนแอ เธอไม่กล้าแม้แต่จะตบยุงด้วยซ้ำ ร่าเริง เข้ากับผู้อื่นง่าย ขี้ตกใจ หัวเราะง่าย ใจอ่อน รักสัตว์ อ่อนต่อโลก เพราะวันๆอยู่แต่ในห้องของตัวเอง (นิสัยน้อยหน่อยเพราะเราตั้งใจจะให้เธอตายตั้งแต่แรกๆน่ะค่ะ แต่ถ้าจะให้แก้ไขยังไงบอกได้เลยนะคะ)

    ลักษณะการพูด :: พูดจาสุภาพอ่อนโยน "สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อแอนนาเบลนะคะ"

    ประวัติ :: แอนนาเบล มาลาไคท์ ลูกสาวคนเล็กของตระกูลมาลาไคท์ ตระกูลนี้เป็นตระกูลขุนนางของเผ่ามนุษย์มาอย่างยาวนานนับร้อยปี ครอบครัวของเธอมีพ่อ ท่านหญิงใหญ่ (แม่ของแอนโธนี่) แอนนาเบลเป็นลูกของภรรยาคนที่สอง พวกเขาสองพี่น้องมีความรักใคร่กลมเกลียวกันมาตั้งแต่เด็ก แม้ว่าจะคนละ 'มารดา' กันก็ตาม แอนนาเบลถึงจะอยู่ในตระกูลขุนนางแต่ก็ไม่ได้เป็นขุนนางเนื่องจากเธอ 'ไร้พลัง' เธอจึงถูกขังอยู่ในห้องเพื่อปิดบังความลับอันน่าอับอายของตระกูล'ขุนนาง'ที่ให้กำเนิดเด็กสาวผู้ไร้พลังเช่นเธอออกมา

    อาวุธ :: แอนนาเบลไม่จับอาวุธทุกชนิด

    พลัง :: แอนนาเบล เป็นหญิงสาวผู้ 'ไร้พลัง' หากไม่มีพี่ชายคอยปกป้องก็เป็นได้แค่คุณหนูผู้ 'อ่อนแอ' เท่านั้น

    ชอบ :: ดอกไม้ , เสียงเพลง , ความสงบสุข

    ไม่ชอบ :: สงคราม

    เกลียด/กลัว/แพ้ :: เกลียดศัตรูของพี่ชาย กลัวการพรากจากพี่ชาย แพ้ขนสัตว์

    เพิ่มเติม :: -สร้างตัวละครนี้มาเพื่อ 'ตาย' ในช่วงแรกๆเลยค่ะ (น่าสงสารลูก 555555)
    ------------
    คุยกันหน่อย
    *สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรคะ เราชื่อ วา นะ
    -เอวาค่ะ ><
    *เนื้อเรื่องคร่าวๆที่บอกไปคิดว่าเป็นอย่างไรบ้างคะ
    -น่าติดตามดีค่ะ
    *คือจะบอกว่าเราอัพช้ามากค่ะ เดือนละตอนไรงี้
    -ยังไงก็สู้ๆนะคะ จะรอติดตาม
    *ค่ะ ขอบคุณมากที่มาสมัครนะคะ
    -ยินดีค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×