ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เอวา ♥「 คลังเก็บของ 」

    ลำดับตอนที่ #31 : สมัครตัวละครเรื่อง Danger War

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 21
      0
      14 ก.ย. 58

    Appication




    " 'ค่าตอบแทน' ของกระผมคืออะไรขอรับ?"

    ชื่อ-สกุล :: แอนโธนี่ มาลาไคท์  [ Anthony Malachite ]

    ชื่อเล่น :: แอนโธนี่ [ Anthony ]

    อายุ ::  28 ปี

    เพศ :: ชาย

    ฉายา :: หมาลอบกัด?

    เผ่าพันธ์ :: มนุษย์

    สถานะ :: ขุนนางเผ่ามนุษย์

    ลักษณะ :: ชายหนุ่มวัยใกล้ 30 ร่างสูงมีกล้ามเนื้อพอเหมาะ ผิวขาวแต่หยาบกร้าน นัยน์ตาสีฟ้าระยิบระยับอย่างเจ้าเล่ห์ เรือนผมสีน้ำเงินแซฟไฟร์ ใบหน้าได้รูปเป็นคมประดับด้วยแว่นสีเงิน

    การแต่งกาย :: ตามรูปเลยค่ะ มักใส่ชุดขุนนางแบบเวอร์วังอลังการเสมอ

    นิสัย :: แอนโธนี่ มาลาไคท์ คำจำกัดความง่ายๆของเขาคือ "เสแสร้ง" และ "ลอบกัด" มักช่วยคนโดย "หวังผลตอบแทนต่อหน้าผู้อื่นมักจะวางตัวเป็นขุนนางผู้อ่อนโยน เปี่ยมด้วยเมตตาและคุณธรรม แน่นอนว่าทุกอย่างมันคือเรื่องโกหกทั้งสิ้น หากตอนแรกแอนโธนี่เข้ามาพูดคุยกับคุณอย่างดีแล้วตีจากไปอย่างเย็นชา ไม่ต้องสงสัยใดๆ เพราะมันหมายความว่าคุณ 'หมดประโยชน์' สำหรับเขาแล้ว แอนโธนี่ไม่ชอบการ 'สู้แบบซึ่งๆหน้า' แต่ชอบ 'ลอบโจมตี' มากกว่า เพราะมันทำให้เขารู้สึกว่า 'ตัวเองมีโอกาสชนะ'

    ลักษณะการพูด :: พูดด้วยน้ำเสียงโทนสูง-ต่ำ เช่น "อย่างนั้นหรือขอรับ" , พูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่จริงใจเท่าไหร่ เช่น "แหม แหม ช่างเป็นเรื่องน่ายินดีเหลือเกินขอรับ"

    ประวัติ :: แอนโธนี่ มาลาไคท์ ลูกชายคนโตของตระกูลมาลาไคท์ ตระกูลนี้เป็นตระกูลขุนนางของเผ่ามนุษย์มาอย่างยาวนานนับร้อยปี ครอบครัวของเขามีพ่อ แม่ของเขา และภรรยาน้อยของพ่ออีก 2 คน ส่วนลูกๆ ก็มีเขา 'แอนโธนี่' พี่ชายคนโต และ 'แอนนาเบล' ( ถ้าเป็นไปได้ อยากให้แอนนาเบลมีบทเป็นคน 'โดนฆ่าตาย' ในช่วงแรกเลยน่ะค่ะ...)  น้องสาวของเขา พวกเขาสองพี่น้องมีความรักใคร่กลมเกลียวกันมาตั้งแต่เด็ก แม้ว่าจะคนละ 'มารดา' กันก็ตาม

    อาวุธ :: ธนูสีน้ำเงินเข้ม มักเป็นพวกชอบซุ่มโจมตีหรือโจมตีระยะไกลมากกว่าเข้าฟาดฟันตรงๆ

    พลัง :: สร้างเกราะป้องกัน (บาเรีย) ได้ประมาณ 3*6 (กว้าง x ยาว) เมตร ซึ่งก็ถือว่าเป็นเกราะที่ค่อนข้างเล็ก ป้องกันคนได้ไม่เยอะ แต่ป้องกันได้นานพอสมควร (ประมาณ 20-50 นาที ) ถ้าอีกฝ่ายพลังสูงเกินไปก็แตกได้ง่ายๆเช่นกัน , สายตาดีมาก (แอนโธนี่เลยเลือกใช้ 'ธนู')

    ชอบ :: ของตอบแทน , ของแลกเปลี่ยน , เงิน , น้องสาว

    ไม่ชอบ :: การทำอะไรโดยไม่มีของตอบแทน

    เกลียด/กลัว/แพ้ :: เกลียดเวลารู้สึกตัวเอง 'ต่ำต้อย' ไม่กลัวอะไรเลย ไม่แพ้อะไรเลย

    เพิ่มเติม :: -สร้างมาเพื่อเป็นตัวละครด้านร้ายน่ะค่ะ จะนำไปต้มยำทำแกงอะไรก็ได้เลยค่ะ
    ------------
    คุยกันหน่อย
    *สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรคะ เราชื่อ วา นะ
    -เอวาค่ะ คล้ายๆกันเลย :)
    *เนื้อเรื่องคร่าวๆที่บอกไปคิดว่าเป็นอย่างไรบ้างคะ
    -น่าติดตามดีค่ะ
    *คือจะบอกว่าเราอัพช้ามากค่ะ เดือนละตอนไรงี้
    -โอ้โห...ยังไงก็จะรอนะคะ ;v;
    *ค่ะ ขอบคุณมากที่มาสมัครนะคะ
    - ยินดีค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×