ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เอวา ♥「 คลังเก็บของ 」

    ลำดับตอนที่ #33 : สมัครตัวละครเรื่อง TSM

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 16
      0
      16 ก.ย. 58

     

    ใบสมัคร

     


     

    “ฉันหล่อสินะ!...ฉันรู้ตัวน่า ฮ่าๆๆ!”

     

    ชื่อ-นามสกุล : นาธาเนียล เวลส์ [ Nathaniel Wales ]

    ชื่อเล่น/ฉายา : นิกซ์ [ Nyx ] / นาร์ซิสซัส [ Narcissus ]

    เพศ : ชาย

    เชื้อชาติ : สวีเดน

    อายุ : 18 ปี

    ลักษณะภายนอก :  ชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่ง ดูคล่องแคล่วฉับไว มีกล้ามเนื้ออย่างคนออกกำลังกาย ผิวขาวตามแบบคนสวีเดน แต่ค่อนข้างหยาบกร้าน (เพราะไม่ใช้โลชั่นบำรุงผิว---) เส้นผมสีกากีประดับบนใบหน้า นัยน์ตาสีฟ้าอมเขียว ริมฝีปากสีแซลมอนสุขภาพดีมักยกยิ้มกวนประสาทเสมอ

    นิสัย : คำจำกัดความของนิกซ์คือ 'หลงตัวเอง' แถมเป็นการหลงแบบกู่ไม่กลับ! มีความเป็นตัวของตัวเองสูง มั่นใจในตัวเองมาก เส้นตื้น เป็นพวกที่ได้ขำที จะขำติดต่อกันเป็นเวลานาน ชวนสะพรึงสุดๆ (...) เป็นพวกกวนประสาทคนเก่ง และก็ปลอบใจคนเก่งมากเช่นเดียวกัน ชอบผลุบๆโผล่อยู่ๆก็มาโผล่ที่นี่ อยู่ๆก็ไปโผล่ที่โน่น หาที่อยู่เป็นหลักเป็นแหล่งไม่ค่อยจะเจอ ชอบความชุลมุนวุ่นวาย ชอบเห็นคนตีกัน (?) ชอบเป็นกรรมการ อยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ ซุ่มดูคนตีกัน บ่อยครั้งก็กระโดดเข้าไปร่วมวงอัดคน แต่เป็นคนที่ดูสถานการณ์เป็น ประมาณว่า 'เฮ้ย นี่มันกำลังจะแย่แล้วนี่' พอนางรู้สึกบรรยากาศเริ่มมาคุ ก็จะสลายโต๋ เผ่นราบไปนู่น

    ลักษณะการพูด : มักพูดอย่างกระตือรือร้นผิดกับหน้าที่ดูสุขุม (?) เช่น "วู้ววว วันนี้เหมือนว่าอาหารเช้าจะเป็นข้าวต้มอีกแล้ว!" , พูดเรื่องโหดร้ายหน้าตาเฉย "อ้าว ทำไมไม่มีใครมาเก็บศพเลยเนี่ย?"

    ชอบ : แม่ , ตัวเอง , ของนุ่มนิ่ม , กระจก

    ไม่ชอบ : คนที่หน้าตาดีกว่าตัวเอง

    เกลียด : คนที่บอกว่าตัวเองไม่หล่อ

    กลัว : หน้าเสียโฉม

    งานอดิเรก : ส่องกระจก (!?)

    ประวัติ : นาธาเนียล เวลส์ ลูกชายคนรองจากตระกูลเวลส์ ฉากหน้าของตระกูลคือทำภัตตาคาร เบื้องหลังลักลอบค้าอาวุธผิดกฎหมาย พ่อของเขาชื่อ 'อันโตนิโอ' มีภรรยาทั้งหมด 4 คน เขาเกิดมาจากภรรยาคนที่ 3 ภรรยาที่พ่อไม่รัก...นิกซ์ถูกเลี้ยงดูแบบทิ้งๆขว้างๆ ไม่ว่าเขาจะเป็นอย่างไรก็ไม่สำคัญ ไม่เหมือนกับพี่ชายของเขา 'เดเนียล' ลูกชายคนโตและเป็นลูกรักของพ่อ เพราะปมทางครอบครัว ทำให้นิกซ์เป็นคนที่ค่อนข้างขาดความอบอุ่น และชอบสร้างเรื่องวุ่นวายนั่นเอง นอกจากตัวเองแล้ว คนที่เขารักคือ 'แม่' ผู้คอยอยู่เคียงข้างเขาเสมอ อ้อ และที่สำคัญ ถึงแม้เขาจะสู้อะไรพี่ชายไม่ได้ แต่มีอย่างหนึ่งที่เขาชนะคือ 'หน้าตา' เขาหน้าตาดีที่สุดในรุ่น ทำให้นิกซ์ภูมิใจในหน้าตาของตัวเองอย่างแรงกล้า

    ความสามารถพิเศษ : เอาตัวรอดเก่ง , สายตาดี , แม่นปืน , มีทักษะการต่อสู้พอประมาณ , วิ่งเร็ว ถ้ารู้ตัวว่าสู้ไม่ได้ก็...เผ่นจ้า

    เป้าหมายในชีวิต : มีเงินเยอะๆ แล้วเอามาสร้างบ้านส่วนตัวอยู่กับคุณแม่ในภูเขาลึกๆ

    เพิ่มเติม : -ได้รับฉายา 'นาร์ซิสซัส' เนื่องจากเป็นคนหลงตัวเองเข้าขั้นสาหัส เชื่อว่าไม่มีทางเยียวยาได้แล้ว

    -พกกระจกไว้กับตัวเองตลอดเวลา #สาวมากเกินไปแล้ว หล่อนเป็นเมะนะ! (?)

    -ไม่เคยรักใครแบบจริงๆจังเลย เพราะวันๆเอาแต่นั่งส่องกระจก (?)


    แบบทดสอบทางจิตวิทยา

    ( ไม่ยากอะไร..ก็แค่เติมคำในช่องว่าง)

    1. ฉันเป็นคนที่...หล่อ (?)

    2. ฉันชอบ...ตัวเอง (?)

    3. ฉันเสียใจที่...ตัวเองเกิดมาหน้าตาดีเกินไป

    4. เมื่อกลับบ้าน...รู้สึกอึดอัด

    5. ฉันอยากรู้ว่า...ทำไมพ่อแม่ถึงทำให้ฉันหล่อได้ขนาดนี้ (?)

    6. การแต่งงาน...มันคืออะไร!?

    7. สิ่งที่ฉันกังวลที่สุด...คือหน้าโทรม---

    8. ผู้คน...ก็คือผู้คน ไม่มีอะไรสำคัญ

    9. ฉันรู้สึกว่า...ฉันนี่หล่อจริงๆ

    10. ผู้ชาย...คือเพศผู้ (?)

    11. ฉันเกลียด...การโดนปฏิเสธ

    12. กีฬา...คือสิ่งที่ต้องทำเป็นประจำ เพื่อหุ่นอันงดงาม (?)

    13. ผู้หญิง...คือเพศเมีย (?)

    14. อนาคต...อนาคตคืออะไร?

    15. ฉันแอบ...ขี้เหงาเล็กๆ...

    16. ฉันไม่สามารถ...อยู่ได้โดยปราศจากกระจก!

    17. จิตใจของฉัน...ซาบซ่า (?)

    18. ฉันอยาก...ส่องกระจก

    19. บางครั้ง...ก็รู้สึกไม่ค่อยมั่นใจ

    20. ฉัน...หล่อจริงๆ!

     

    สัมภาษณ์ตัวละคร

    สวัสดีครับ ชื่ออะไรเอ่ย?

    "ฉันชื่อนิกซ์น่ะ!"

    คิดยังไงบ้างเกี่ยวกับโลกนี้?

    "เป็นที่ๆมีทั้งความสุขและความทุกข์ สีเทาๆ ไม่มีขาวหรือดำ (ยิ้ม)"

    คิดยังไงเกี่ยวกับคำว่า 'อาชยากร'?

    "อาชญกร? เป็นอาชีพปกติสำหรับฉันนะ---"

    ชอบแมวไหม?

    "ชอบสิ อุ้งเท้านุ่มนิ่มนั่นสุดยอดไปเลย"

    แล้วงูล่ะ?

    "เอ่อ...มันไม่น่ารักเอาเสียเลยน่ะ"

    ถ้าถูกขโมยจูบแรกไปจะทำยังไง?

    "...(ทำหน้าเบลอ)"

    สุดท้ายมีอะไรอยากบอกไหมเอ่ย?

     "ฉันหล่อมาก! (ยิ้มมั่นใจ)"

    คุยกับผู้ปกครอง

    สวัสดีครับ ชื่ออะไรเอ่ย?

    =เอวาค่ะ

    ออกทะเลบ้าง ส่อวายบ้าง รับได้ไหม?

    =ส่อเยอะๆเลยค่ะ! (?) วายไปเลยยิ่งแจ่ม!

    ขอให้ติดนะครับ

    =ภาวนาเลยล่ะค่ะ!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×