ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - - - - - - - -

    ลำดับตอนที่ #11 : THE ACADEMIA 

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 92
      0
      27 ธ.ค. 57

     





    REGISTER




    - - - - - - - -
    -Aayden Steinberg-
    - - - - - - - - -






    _________________________


    จงตอบคำถามต่อไปนี้ !!!
     
    1. อะไรเล่าคือสาเหตุที่เจ้ามาเรียนที่นี้ ?
    > 
    แค่ปัญหาเล็กๆน้อยๆ ...
    2. คิดว่าประวัติของเจ้ามันเป็นไง ?
    > 
    ก็...ปกติเหมือนทั่วๆไปนั่นแหละ...
    3. ไหนลองบอกสิ่งที่เจ้า (อาจ) จะเจอในโรงเรียนนี้ซิ !
    > 
    ผี...?... ถ้าเจอก็คงดีนะ... (?) 
    4. สิ่งที่เจ้าคาดหวังจะได้พบ/เจอ/รับในโรงเรียนนี้คือ...?
    > 
    ไม่คาดหวังอะไรทั้งนั้น ...
    5. คิดว่า ผ.อ. (ผัวเอา เอ้ย ! ผู้อำนวยการ) เป็นยังไง ?
    > 
    ..บางที...อาจจะแปลกประหลาดก็ได้ แต่จะยังไงก็ช่างเถอะ...
    6. ขอ สาม คำ !!!
    > 
    ----- *ไม่ได้พูดอะไร*

     

     


    ชื่อ-นามสกุล : เอย์เดน สเตนเบิร์ก | Aayden Steinberg
    เพศ : ชาย
    วันเกิด : 28 มกราคม
    อายุ : 17
    สัญชาติ : เยอรมัน
    กรุ๊ปเลือด : A
    น้ำหนัก : 56
    ส่วนสูง : 174
    สถานภาพ : คานพิเศษเสริมออฟชั่น—
    ครอบครัว : แคทริน สเตนเบิร์ก (น้องสาว) มอร์แกน สเตนเบิร์ก (น้องสาว)
    ประวัติส่วนตัว : ลูกชายคนโตของตระกูลสเตนเบิร์ก ครอบครัวทำธุรกิจบางอย่าง...ที่เขาไม่เคยรับรู้ว่าคืออะไร ได้พบหน้าของบิดามารดาอยู่บ้างพอสมควร แต่ก็ไม่รู้เลยถึงที่อยู่พวกท่าน เขาไม่เคยได้รับรู้อะไรเลย... กระทั่งได้รู้ข่าวว่าทั้งสองหายไป หายสาบสูญ?...เสียชีวิต?...เขาเองก็ยังไม่รู้ เป็นผลให้สามพี่น้องถูกส่งตัวมาอยู่กับญาติแทน ชีวิตภายในคฤหาสน์ดำเนินมาเรื่อยๆ ร่วมกับพี่น้องที่ไม่ต่างอะไรกับคนแปลกหน้า ทุกสิ่งทุกอย่างมันน่างุนงงไปหมด... แม้กระทั่งอยู่ดีๆก็ส่งตัวมาเข้าเรียนที่นี่... โดยที่เขาไม่รู้อะไรเลย...
    อุปนิสัย : สวมหน้ากากเข้าหาคนอื่นเพื่อปกปิดตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง... ภายนอกดูเป็นคนนิ่งๆ ไม่ค่อยสนใจอะไรมากนัก แต่เนื้อแท้กลับต่างกันอย่างสิ้นเชิง... เขาเชื่อว่าความรู้สึกมักแสดงออกมาทางดวงตา ผมที่ยาวปรกหน้าจนกลบนัยน์ตาในยามปกติของเจ้าตัวเป็นตัวบ่งบอกอย่างหนึ่งที่เขาไม่อยากให้ใครมารับรู้เรื่องความรู้สึกของตนเองจนกลายเป็นพวกเข้าถึงยาก มีความคิด(?)แปรปรวน เห็นอย่างนี้แต่เอย์เดนเองก็เป็นคนที่มีขีดจำกัดเหมือนกัน... ด้านที่แท้จริงของเขาไม่เคยแสดงออกมาให้ใครเห็นนอกจากครอบครัว — อย่าโดนภาพลักษณ์ภายนอกของเขาหลอกตา เดิมทีชายหนุ่มก็ไม่ใช่คนดี นักหรอก . . .
    ความสามารถพิเศษ : ประสาทสัมผัสการรับรู้ทางเสียงที่ดีและไกลมาก ได้ยินเสียงทุกๆอย่างที่ดังอยู่รอบด้านในรัศมีที่สามารถรับรู้ ไม่เว้นแม้กระทั่งเสียงเล็กๆน้อยๆขนาดไหนก็ตาม และถึงแม้จะไม่อยากได้ยิน มันก็ลอยเข้าโสตประสาทของเขาอย่างช่วยไม่ได้ สร้างความรำคาญใจเป็นบางครั้งบางคราวสำหรับเจ้าตัว โดยเฉพาะในยามกลางค่ำกลางคืน อีกประการหนึ่งเลยกลายเป็นว่ารอบรู้ทุกเรื่องรอบตัวไปเสียอย่างนั้น(?)
    สิ่งที่ชอบ : ยานอนหลับ
    สิ่งที่เกลียด : ครอบครัว (น้องสาว) | ของหวาน
    งานอดิเรก : แอบฟังชาวบ้าน— #ผิด
    อื่นๆ :

    - ติดยานอนหลับ หากวันไหนไม่ได้ใช้จะนอนไม่หลับ ประกอบกับความสามารถพิเศษของเขาที่ทำให้ต้องหันมาพึ่งพิงยาเพราะข่มตาให้ตายมันก็ไม่หลับอยู่ดี...(?)
    ยาที่กินอยู่ปกติจะออกฤทธิ์ประมาณ ชั่วโมง และเจ้าตัวจะเข้านอนตรงเวลาสม่ำเสมอ
    ผมหน้าม้าเป็นสิ่งที่เขาหวงมาก ไม่ได้รับอนุญาตอย่าแตะมัน
    เป็นอันขาด...
    สามศรีพี่น้องสเตนเบิร์กถือเป็นสิ่งต้องห้าม(?) เจอกันเมื่อไหร่อาจจะเกิดเหตุวินาศสันตะโรขึ้นก็เป็นได้ . . .

     

     

     

     
     

     
     
    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×