ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - - - - - - - -

    ลำดับตอนที่ #12 : A | Story 0 --

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 45
      0
      24 ธ.ค. 57




     


    Story Zero
                                       

     

                ร่างเจ้าของเรือนผมสีซิลเวอร์โบนได้แต่นั่งปั้นหน้านิ่งเฉยขณะนั่งอยู่บนเก้าอี้ในห้องอาหาร นัยน์ตาจับจ้องไปยังเบื้องหน้าอย่างเลื่อนลอยคล้ายไม่มีจุดโฟกัสที่แน่นอน จะเรียกว่าเขาเหม่อก็ว่าได้... แต่ถึงกระนั้นหูทั้งสองข้างกลับได้ยินเสียงที่ดังอยู่อย่างชัดเจน ..

    "ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป...พวกเธอทั้งหมดจะถูกส่งไปยัง 'เดอะ อคาเมีย' "

    หนวกหู ... จริงๆเลย ...

                เสียงดังจากหอนาฬิกาโบราณดังแทรกเข้ามาระหว่างการพูดของชายวัยกลางคนที่นั่งอยู่ น้ำเสียงและบรรยากาศน่าอึดอัดจากคนในชุดแต่งกายภูมิฐานตรงหน้าชักอยากทำให้เด็กหนุ่มกลับขึ้นห้องตัวเองไปเสียทีด้วยความเบื่อหน่าย ไหนจะเด็กสาวสองคนที่นั่งอยู่ในห้องนี้อีก ที่ยิ่งเสริมเหตุผลให้เป็นอย่างดี

    น่ารังเกียจชะมัด...ต้องมานั่งใช้อากาศหายใจร่วมกับยัยพวกนี้...

    "จนกว่าจะจบการศึกษา...พวกเธอจะไม่มีสิทธ์มาเหยียบที่นี่...อีกครั้ง"

    ............................

                เท้าที่หุ้มด้วยรองเท้าหนังพาร่างของเจ้าของก้าวเหยียบขึ้นมายังพื้นเครื่องบิน ผมด้านหน้าที่เคยปัดแหวกไปด้านข้างถูกปล่อยมาบดบังดวงหน้าไปกว่าครึ่ง เด็กหนุ่มหย่อนตัวนั่งลงบนที่นั่งของตนเองโดยไม่ได้หันไปสนใจรอบข้างเท่าไหร่นัก แน่นอนว่ารวมถึงอีกสองร่างที่ได้ชื่อว่าเป็นน้องสาวของเขาที่นั่งอยู่ในตำแหน่งอื่น... 

    อยู่ดีไม่ว่าดี...ส่งไปที่นั่นทำไม...

                ด้วยความที่ว่าเขาขึ้นมาเร็วเลยยังมีผู้คนไม่มากนักบนเครื่อง มือเรียวหยิบกระปุกยาของตนออกมาจากกระเป๋าก่อนจะส่งมันเข้าปากไปหนึ่งเม็ดแล้วกระดกขวดน้ำเปล่าตามลงไป  เอย์เดน ลอบถอนหายใจเล็กน้อย ก่อนจะเอนกายเพื่อผ่อนคลาย ดวงตาเริ่มปรือลงเพราะฤทธิ์ยา ...อย่างน้อยๆระหว่างเดินทาง ก็ขอหลบเสียงวุ่นวายทั้งหลายแหล่แล้วกัน...
     

    - - - - - - - - - - - - - - - - -

     

     

     

     

     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     

     
     


     Aayden Steinberg 

    - - -







     


     

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×