ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Singing Ladies Season 5 -Show! Show! Show!-

    ลำดับตอนที่ #14 : [Moment] ยิ่งฉันใกล้เธอเท่าไหร่ ยิ่งอยากจะเผยใจ เมื่อสบสายตาก็ยิ่งหวั่นไหว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 138
      0
      21 ก.ย. 57

    ยิ่งฉันใกล้เธอเท่าไหร่ ยิ่งอยากจะเผยใจ เมื่อสบสายตาก็ยิ่งหวั่นไหว

      

       9 กรกฎาคม 2014

       00.35 น.

       ห้องนอน

       เวลานี้เป็นเวลาที่ทุกคนอาบน้ำกันเสร็จแล้วและพร้อมเข้านอน แต่ซากุระขอเล่นไอแพดก่อน ตั้งแต่เข้าบ้านมาเธอไม่เคยเปิดเช็คอินสตาแกรมเลย เพราะมัวแต่เล่นทวิตเตอร์มากกว่า แต่ระหว่างที่เธอกำลังเล่นไอแพดอยู่นั้น จู่ๆก็มีคางแหลมๆของสุมิเระมาซบไหล่ของเธอ พร้อมทั้งกอดเอวของเธอด้วย

       “ทำอะไรอยู่คะสาวน้อย~” สุมิเระถามซากุระด้วยน้ำเสียงออดอ้อน

       “ก็เช็คไอจีไปเรื่อยๆน่ะพี่

       “ฟอลฉันด้วยสิ ใช้ชื่อเดียวกับทวิตเตอร์เลยนะ

       “แอคเคาท์ของสุมิเระซังคือ sumire_prince ใช่ไหมซากุระพูดติดตลก

       “บ้าน่ะ katosumire ต่างหาก นี่มีคนแซวชื่อแอคเคาท์ในทวิตของฉันไปหลายคนแล้วนะ ฉันไม่มีทางเลียนแบบชื่อแอคเคาท์ของคนอื่นหรอกน่า

       “ล้อเล่นน่า แต่นามสกุลของพี่กับซาโต้ สุมิเระคล้ายกันจริงๆนะ ฮ่าๆๆ

       “เข้าไอจีฉันแล้วอย่าเพิ่งตกใจกับรูปฉันที่ทาปากแดงนะ ฮ่าๆ

       “นี่ใช่มั้ยคะซากุระยื่นไอแพดให้สุมิเระดู สุมิเระซังก็เซ็กซี่เหมือนกันนะเนี่ย ตอนแรกฉันนึกว่าสุมิเระซังเป็นทอมซะอีก พอดูรูปพี่ในงานแต่งงานของไทโยซังแล้วก็...โอเคซึ้งเลยค่ะ ฮ่าๆ

       “ฉันก็ไม่ได้เซ็กซี่ขนาดนั้นซะหน่อย นานๆจะออกงานทั้งทีก็ต้องจัดเต็มกันหน่อยสิ

       “รูปปากแดงนี่ก็สวยนะ ปากน่าจุ๊บดีจังซากุระยิ้มที่มุมปาก ว่าแต่สุมิเระซังหนักเท่าไหร่เหรอคะ ทำไมหุ่นดีจัง น่าอิจฉาอ่ะ

       “ฉันหนักกว่าเธออีกนะมิ้นท์ ฉันหนักสี่สิบห้ากิโลกรัมอ่ะ

       “แล้ววันหนึ่งเนี่ย กินอะไรบ้างคะ

       “หืม...ฉันก็กินตามปกตินี่แหละ กินให้พอดี อย่าตามใจปากให้มากนัก

       “แต่ได้ข่าวว่าสุมิเระซังชอบกินฮันนี่โทสต์กับเครปเค้กด้วย?”

       ใช่ ฉันน่ะเป็นพวกฮันนี่โทสต์แอนด์เครปเค้กเลิฟเวอร์เลยล่ะ แต่กินทุกวันมันก็เลี่ยนนะ ดังนั้น ฉันจึงกินของพวกนี้อย่างมากก็สัปดาห์ละสองครั้งล่ะ

       วันหลังบอกเคล็ดลับลดต้นขาบ้างนะสุมิเระซัง ฉันเนี่ยเป็นคนต้นขาใหญ่ เลยอยากลดบ้างอะไรบ้างพูดจบซากุระก็ถลกขากางเกงจนถึงต้นขาให้สุมิเระดู

       “นี่ใหญ่แล้วเหรอ? พอใจในสิ่งที่มีน่ะดีแล้ว

       “เวลานอนมันจะเผละอ่ะ วันหลังบอกเคล็ดลับหน่อยนะ นะๆๆ

       “จ้าๆ เอ๊ะ นี่เธอฟอลไอจีแบมแบมด้วยเหรอสุมิเระหันไปมองรูปที่แบมแบม GOT7 โพสต์ลงในอินสตาแกรม

       “ค่ะ ใน GOT7 ฉันชอบคนนี้ มาร์คแบมๆๆ

       “แต่นี่แจ็คแบมนะ...ดูสิ เขาออกมาบอกด้วยตัวเองเลยนะว่าแจ็คแบมน่ะเรียล ฮ่าๆๆ

       “ฉันชอบมาร์คแบมมากกว่า คู่แจ็คแบมก็น่ารักดี แล้วสุมิเระซังเมนใครใน GOT7 เหรอคะ

       “แบมแบมเนี่ยแหละ น่ารักดี แต่บางครั้งก็แอบปันใจไปให้มาร์คหรือแจ็คสันนะ ฮ่าๆ

       จากนั้นทั้งคู่ก็เงียบไปสักพักหนึ่ง...

       “เงียบทำไม ฮ่าๆ เขินฉันอ่ะดิ๊~” สุมิเระขยี้หัวซากุระอย่างเอ็นดู

       “ไม่ได้เขินซะหน่อย

       “ไม่เชื่อหรอก ดูสายตาก็รู้ว่าเธอน่ะเขินฉันสุมิเระเหล่มองและชี้ตาของซากุระไปด้วย

       “ไม่ได้เขินจริงจริ๊ง~ สุมิเระซังบ้า~ ไปนอนเลยไป๊~ แฟนพี่พร้อมที่จะกอดพี่แล้วนะซากุระปาหมอนใส่สุมิเระเพื่อไล่ให้ไปนอน

       “บอกกี่ครั้งแล้วว่าไม่ใช่แฟน! ไซโคกันจ๊างงงงงสุมิเระปาหมอนใส่ซากุระกลับบ้าง

       “ไปนอนกับฟูกะซังเดี๋ยวนี้! ออกลายเพลย์เกิร์ลตั้งแต่ตอนดึกๆเลยนะสุมิเระซัง!

       “เฮอะ! ไปนอนก็ได้ ยัยมิ้นท์เด็กซึน!” พูดจบสุมิเระก็กำลังจะเดินไปฝั่งซ้ายซึ่งเป็นที่นอนของเธอเอง

       “ดะ...เดี๋ยวก่อนแต่ยังไม่ทันที่สุมิเระจะเดินกลับฝั่ง ซากุระก็จับขาเธอไว้ซะก่อน

       “มีอะไรอีกล่ะ

       “บอกฝันดีกันก่อน ฮ้าวววว~” ซากุระพูดไปหาวไป

       “เรื่องนั้นน่ะเอง...สุมิเระยิ้มมุมปาก ฝันดีนะยัยเด็กซึน

       “ขอบคุณค่ะสุมิเระซัง ฝันดีเช่นกันนะ

       พอซากุระพูดจบ สุมิเระก็บีบจมูกของเธออย่างเอ็นดูทันที ขอให้นอนหลับฝันดีนะทุกคน...

     

    Tony Theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×