ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Singing Ladies Season 5 -Show! Show! Show!-

    ลำดับตอนที่ #13 : [Moment] เพราะเหตุใดซากุระถึงได้ชอบออย ธนา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 154
      0
      21 ก.ย. 57

     

    เพราะเหตุใดซากุระถึงได้ชอบออย ธนา

      

       8 กรกฎาคม 2014

       18.45 น.
                ห้องครัว

       ระหว่างที่ทุกคนกำลังทานข้าวเย็นกันอยู่นั้น สุมิเระสงสัยอะไรบางอย่างในความชอบของซากุระ ดังนั้นเธอจึงนั่งทานข้าวใกล้ๆซากุระ

       “นั่งด้วยสิสุมิเระพูด

       “เชิญเลยค่ะ สุมิโชซังซากุระตอบแบบติดตลก

       “สุมิเระก็พอเถอะ! แต่เรียกฉันว่าสุมิโชก็ไม่เป็นไรสุมิเระถึงกับหัวเสียเล็กน้อยเมื่อได้ยินซากุระเรียกเธอว่า สุมิโช

       “ตกลงจะให้ฉันเรียกพี่ว่ายังไงคะ

       “เอาเถอะๆ แล้วแต่เธอก็ได้

       “ทำไมไม่ไปนั่งข้างๆแฟนพี่คะซากุระถามแบบติดตลก

       “หืม? แฟน? ฉันยังไม่มีแฟนนะสุมิเระก็ตอบแบบติดตลกเช่นกัน

       “ฟูกะซังไงคะซากุระชี้ไปที่ฟูกะ

       “บ้าาาา แฟนอะไรกันล่ะ แค่พี่น้องกันเฉยๆ

       “น่ารักดีนะ สุมิเระซังกับฟูกะซังเนี่ยซากุระยิ้มแป้นใส่สุมิเระ

       “ไม่ต้องมายิ้มเลย! ว่าแต่เธอมัดผมหางม้าแบบนี้ดูหล่อดีแฮะสุมิเระพูดพร้อมกับจับผมของซากุระไปด้วย

       “หล่อเหรอ...ฉันเนี่ยนะหล่อ ฉันไม่ใช่สุมิเระซังนะที่ขนาดอยู่เฉยๆก็ยังหล่อเลย

       “ขอบคุณที่ชม เข้าเรื่องดีกว่า ฉันสงสัยอะไรบางอย่างในความชอบของเธออ่ะ

       “สงสัยที่ฉันชอบมัตสึจุน?”

       “ไม่ใช่ ฉันสงสัยอยู่นิดหน่อยกับเรื่องที่เธอชอบออย ธนา สุดที่จะทนน่ะ

       “สุทธิกมลก็พอเถอะสุมิเระซัง! พูดนามสกุลพี่ออยผิดตามโทโมะซังไปอีกคนนึงแล้วนะพูดจบซากุระก็กำมือออกมาเหมือนจะต่อยสุมิเระ

       จะต่อยฉันเหรอ? เดี๋ยวเสี่ยวหลงเปาในแก้มของฉันก็ใหญ่กว่าเดิมหรอก สุมิเระพูดติดตลกพร้อมจับข้อมือของซากุระเหมือนให้หยุดที่จะต่อยเธอ

       ล้อเล่นน่า ใครจะไปกล้าต่อยหน้าหล่อๆของสุมิเระซังได้ลง ว่ามาเลยค่ะ เพราะอะไรถึงสงสัยเรื่องที่ฉันชอบพี่ออยเหรอคะ อ่ะนั่นแน่ ชอบพี่ออยตามฉันล่ะซี้~

       “บ้าน่ะ~ ก็แค่สงสัยเฉยๆว่าทำไมเธอถึงชอบพี่ออย

       “ไม่มีอะไรมากหรอกค่ะ คำเดียวสั้นๆ...หล่อ"

       “ขอบคุณสำหรับคำตอบ โดยส่วนตัวฉันก็คิดเหมือนโทโมะซัง พี่ออยหล่อแบบทะเล้นดี อ้อ! เมื่อวานฉันไลน์ไปหาอายูมุว่าช่วยหาข้อมูลของลิฟท์ออยให้หน่อย ทำไมเธอไม่ชอบพี่ลิฟท์ล่ะ ฉันว่าเขาน่ารักดีนะ

       “ฉันก็ชอบพี่ลิฟท์นะ แต่แม่ฉันชอบไปแล้ว

       “ยังไงอ่ะ? แม่เธอชอบพี่ลิฟท์ และตัวเธอเองชอบพี่ออยงั้นเหรอ

       “ใช่ค่ะ แบ่งๆกันไปซากุระตอบพร้อมยิ้มแป้นให้สุมิเระอีกแล้ว

       ดีอ่ะ แล้วเธอชอบพี่ออยมานานหรือยัง

       ชอบมาตั้งแต่เก้าถึงสิบปีที่แล้วนู่นอ่ะค่ะ ฉันรู้จักพี่ลิฟท์กับพี่ออยมาตั้งแต่ตอนที่ฉันหนึ่งขวบ และฉันเพิ่งมาชอบจริงๆก็สามถึงสี่ขวบนี่แหละ

       แก่แดดจริงๆ เด็กบ้าเอ๊ยสุมิเระขยี้หัวซากุระอย่างเอ็นดู

       สุมิเระซังก็พอๆกันนั่นแหละ ชอบซากุไรซังมาตั้งแต่แปดขวบซากุระเหล่มองสุมิเระ

       เออนี่ ฉันไปดูเอ็มวีของลิฟท์กับออยเพลงนึง นี่มันต้นตำรับ Attack on Titan ชัดๆ แต่ท่าเต้นมุ้งมิ้งไปนะ

       เพลงดูมั้ยใช่ไหมคะ สุมิเระซังคิดเหมือนฉันเลย ฮ่าๆๆ

       ฮ่าๆๆ แล้วตอนนี้เขาร้องเพลงร่วมกันอีกหรือเปล่า

       ไม่แล้วค่ะ พวกเขาทั้งสองคนไปเป็นนักแสดงกันแล้ว แต่ก็ยังมีออกอีเว้นท์คู่อยู่บ้าง

       อ๊ะ ฉันลืมถามสิ่งนี้ไปเลย พี่ออยอายุเท่าไหร่แล้ว

       ฉันพูดตามความจริงนะสุมิเระซัง ปีนี้พี่ออยจะอายุสามสิบแปดปีแล้วค่ะ

       เอ๊ะ? สามสิบแปด? พี่ออยอายุสามสิบแปดปีแล้วจริงๆเหรอ!?” สุมิเระทำหน้าเหวอเล็กน้อย

       ใช่ค่ะ ไม่น่าเชื่อเลยเนอะ

       ฮ่าๆๆ ไม่น่าเชื่อจริงๆ

       ยังสงสัยอะไรอย่างอื่นในตัวฉันอีกไหมสุมิเระซัง

       ไม่ล่ะ มามะ มากอดทีนึงพอสุมิเระพูดจบเธอก็ยื่นแขนมาให้ซากุระ

       ซากุระถึงกับนิ่งไปสามวินาที นี่จะให้หวั่นไหวกันไปข้างนึงเลยใช่ไหม...  

       รับกอดจากสุมิเระเลยซากุระ! กอดสุมิเระเท่ากับกอดซากุไร โชเลยนะ กอดสิ!

       จะดีเหรอคะ

       ดีสิ การกอดจะช่วยเพิ่มความผูกพันของคนกอดกับคนถูกกอดนะ

       สุดท้ายซากุระก็รับกอดจากสุมิเระ ทำไมกอดของสุมิเระมันช่างอบอุ่นอย่างนี้นะ...

     

     



     

    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×