ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Singing Ladies Season 5 -Show! Show! Show!-

    ลำดับตอนที่ #15 : [Moment] เพราะเหตุใดสุมิเระถึงได้ชอบ G-DRAGON

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 89
      0
      21 ก.ย. 57

    เพราะเหตุใดสุมิเระถึงได้ชอบ G-DRAGON

      

       9 กรกฎาคม 2014

       18.35 น.

       ห้องครัว

       หลังจากที่สุมิเระได้สงสัยในความชอบของซากุระไปแล้ว ทีนี้ล่ะ เธอจะได้เป็นคนถูกสงสัยในความชอบของเธอเองบ้าง แต่ซากุระจะสงสัยในความชอบของเธอเรื่องใดกันนะ...?

       “นั่งด้วยนะสุมิเระซัง

       “วันนี้มัดผมทวินเทลเหรอ? น้องใครกันนะ น่ารักจังสุมิเระพูดพร้อมจับผมซากุระ

       “ฉันเป็นลูกคนเดียวค่ะซากุระมองสุมิเระอย่างเย็นชา

       “เฮ้ยๆ อย่ามองฉันแบบนี้สิ ก็เธอน่ะ เป็นน้องสาวที่น่ารักของฉันไง เธอเองเนี่ยก็มีเสน่ห์ไม่เบาเลยนะ

       “ถ้าเทียบกับเสน่ห์ของสุมิเระซังแล้วฉันยังได้ไม่ถึงเศษเล็บของสุมิเระซังเลยค่ะซากุระพูดติดตลก

       “ฮ่าๆๆ บ้าน่า อย่าถ่อมตัวขนาดนั้นจิ~ แล้วคิดยังไงถึงมานั่งใกล้ฉันอีกครั้งนึงล่ะเนี่ย”      

       แฮะๆ พอดีว่าฉันสงสัยในตัวของสุมิเระซังนิดหน่อยน่ะค่ะ ขอถามเลยนะ สุมิเระซังชอบศิลปินเกาหลีคนไหนเหรอคะ

       อืม...เยอะนะ แต่ชอบจริงๆจังๆนี่มีแต่ Bigbang กับ EXO อ่ะ แอบหลงรัก GOT7 ด้วย

       Bigbang กับ EXO เหรอคะ อืม....ฉันรู้ว่าสุมิเระซังมีเมนใน EXO คือแบคฮยอน แต่เมนใน Bigbang ของพี่นี่คือใครเหรอคะ จีดราก้อนแน่ๆเลย~

       ถูกต้องนะคร้าบบบบ~ ฉันเมนจีดี

       ทำไมสุมิเระซังถึงชอบจีดราก้อนล่ะคะ ชอบที่เขาแร็ปเก่ง?”

       ก็...ประมาณนั้นแหละ เป็นอีกคนที่เป็นแรงบันดาลใจในการแร็ปของฉัน แร็ปญี่ปุ่นต้องซากุไร โช แร็ปเกาหลีนี่ต้องจีดีเลย!” สุมิเระตอบพร้อมยกนิ้วโป้งให้ซากุระ

       แล้วชอบจีดราก้อนนานรึยังคะ

       รู้จักมาตั้งแต่ Haru Haru อ่ะ ตอนนั้นแต่ละคนยังใสๆ ฮ่าๆ แต่มาชอบจริงๆก็ตอน Heartbreaker นี่แหละ จีดีผมทองเป็นอะไรที่ดูดีมากๆเลยนะ! แต่ตอนไว้ผมสาหร่าย...ขอละไว้ในฐานที่เข้าใจละกันนะ

       ฉันเห็นด้วยกับสุมิเระซังค่ะ ผมสาหร่ายนี่คือ...ใครคิดคะ ฮ่าๆๆ

       ฉันโคตรไม่ชอบอ่ะ ผมสาหร่ายน่ะ แต่ก็ดูแนวไปอีกแบบ

       จีดราก้อนสไตล์จริงๆค่ะ ฮ่าๆๆ

       อืม...ว่าแต่คิดยังไงถึงมาสงสัยที่ฉันชอบจีดีเนี่ย ฮ่าๆ

       เหมือนเป็นการคืนความสงสัยซึ่งกันและกันยังไงคะ เมื่อวานสุมิเระซังก็สงสัยในความชอบของฉัน ดังนั้นฉันก็เลยสงสัยในความชอบของสุมิเระซังบ้างน่ะค่ะ

       สุมิเระยิ้มให้ซากุระเป็นคำตอบ รอยยิ้มนั้นทำให้ซากุระหวั่นไหวมากๆเลยทีเดียวล่ะ

       อย่ายิ้มแบบนั้นสิคะสุมิเระซัง รู้ไหมว่ารอยยิ้มของพี่ขโมยหัวใจทุกคนแม้กระทั่งโทโมะซังแล้วนะ

       ทำไงได้ ฉันเกิดมามี Sex Appeal เยอะนี่ ช่วยไม่ได้สุมิเระยักไหล่พร้อมพูดแบบหลงตัวเอง

       ตอบคำถามได้กวนมากค่ะสุมิเระซังซากุระเหล่มองสุมิเระแบบเจ้าเล่ห์

       สุมิเระไม่รู้จะตอบกับซากุระยังไงดี และในขณะนั้นตัวเธอเองก็อิ่มแล้ว จึงยื่นทงคัตสึให้ซากุระ

       กินไหม? ฉันอิ่มแล้วอ่ะ ฉันรู้ว่าเธอชอบกินทงคัตสึ อิอิ

       อ๊าาาาา สุมิเระซังรู้ได้ไงว่าฉันชอบกินทงคัตสึ

       รู้สิ ฉันมีไลน์แม่เธอด้วยนะสุมิเระตอบแบบเจ้าเล่ห์

       สุมิเระซังเจ้าเล่ห์ที่สุดเลย

       เจ้าเล่ห์แล้วรักไหมล่ะ หืม?”

       ไม่อ่ะ ไปรักโคตะซังดีกว่าซากุระพูดประชด

       อย่าประชดแบบนี้สิมิ้นท์จัง~” สุมิเระพูดด้วยน้ำเสียงออดอ้อน

       งั้นเอาทงคัตสึมานี่ ถ้าสุมิเระซังอิ่มแล้วฉันจะกินต่อเอง

       จ้าๆ อ่ะ เอาไปสุมิเระยื่นทงคัตสึให้ซากุระ

       จากนั้นทุกคนก็มองคู่นี้อย่างเอ็นดู ซาลาเปาไส้มิ้นท์นี่เข้ากันได้ดีจริงๆนะ

       ฉันอิ่มแล้ว ขอตัวไปซ้อมก่อนนะทุกคน~” สุมิเระพูดกับทุกคนด้วยน้ำเสียงสดใส

       จ้าาาาทุกคนตอบกลับสุมิเระ

    Tony Theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×