Critic family รับวิจารณ์นิยาย - นิยาย Critic family รับวิจารณ์นิยาย : Dek-D.com - Writer
×

Critic family รับวิจารณ์นิยาย

โดย Critic family

รับวิจารณ์นิยายทุกรูปแบบ

ผู้เข้าชมรวม

7,719

ผู้เข้าชมเดือนนี้

102

ผู้เข้าชมรวม


7.71K

ความคิดเห็น


275

คนติดตาม


156
จำนวนตอน : 45 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  18 พ.ค. 58 / 16:27 น.

แท็กนิยาย

วิจารณ์นิยาย

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ







ยินดีต้อนรับสู่  Critic family

 

Status :

OFFLINE!!

 

Queue :

- วิจารณ์เรียบร้อยแล้วรอเซ็น
- กำลังอ่านอยู่ครับ
- รอคิวก่อนนะครับ
- ทำผิดกฎ มาแก้ด่วน!


บูม 
- หลงซ่างตี้ (ภาค 1 ของเปิดตำนานเทพเจ้า)
- Legendary of NOBODY เพราะไร้ตัวตน
- COTH : THRONE OF BLOOD บัลลังก์โลหิต

โนริ - EVILCUTE BOY!! ขีดจำกัดกับดักร้าย ผู้ชายมุ้งมิ้ง

ริกุ - Dragon Trail - บุตรแห่งมังกร
- ศึกมนตราจอมราชันย์

โซระ - [Fic The Maze Runner] Memories and the beginning of the maze
- ไซเรนลวงรัก
-Grand Flash?!(Online) สงครามไพ่อลเวงจากเกมส์โลกต่างมิติ

นาย48  - 10 Event เหตุลึกลับ

ฮานะ - ภิรมย์รัก


เมลานี - artrera เรื่องเล่าของนักเดินทาง
- Love Note สมุดโน้ตกระชากหัวใจนายซุปเปอร์สตาร์

เทคโน -

หวาน - [Fic Harry] My only one love : เพียงใจรัก [SS/HG]
 
แยม - The World of Dungeon นี่น่ะหรือ โลกดันเจี้ยน?
- เอลล่า กับโรงเรียนซิลวาเนีย

อลิส - Cute's GEM แสบซ่าแต่น่ารัก
- Intimate Mind ล่าล้างฝัน จิตสังหาร
- [4 legend] แผนร้ายอันตรายมัดหัวใจคุณชายนักฆ่า
- Shadow {WonHyuk}


รัต - Novenary Knight โลกนี้ต้องจารึกชื่อข้า... บุญเกือบ

แพรวา - Our Love รักของเรายังเหมือนเดิมอยู่มั้ย
I'Amour รักของฉันมีแค่เธอ
-DANGER CLUB แก๊งอันตราย รักผู้ชายอันธพาล
-Will you be my boy

เบลอ 
My Cutie Little Pie ยุ่งนัก มารักกันมั้ย
- เขาบอกว่าผมเหมาะเป็นราชา (ปีศาจ)
- PROEDON : อาณาจักรสาบสูญ

อาลัว - Hades ลิขิตรักเทพโลกันตร์

ไอ -

 
BANNER



NEIGHBOUR


แหล่งรวมตัวของคนมีฝันบนถนนสายนักเขียน

THANK YOU




เผื่อท่านใดสนใจ

(รับจัดทำรูปเล่มนิยาย)




O W E N TM.

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ขอบคุณสำหรับคำแนะนำ"

(แจ้งลบ)

นิยายแป้งได้คุณโนริมาช่วยวิจารณ์ให้ ทำให้เห็นถึงจุดที่ต้องปรับปรุงเลยค่ะ เพราะถ้าตัวเองอ่านเองบางจุดคงคิดไม่ถึง อย่างตรงที่บอกว่านางเอกเหมือนเด็กนี่ คิดไม่ถึงจริงๆ ค่ะ ฮ่ะๆ แป้งจะพยายามรักษาจุดที่ดีไว้ และปรับปรุงจุดที่ยังด้อยอยู่ ถ้าหากมีโอกาส ขอมาใช้บริการอีกนะคะ ขอบคุณสำหรับการวิจารณ์และคำแนะนำมากนะคะ ^^ อ่านเพิ่มเติม

นิยายแป้งได้คุณโนริมาช่วยวิจารณ์ให้ ทำให้เห็นถึงจุดที่ต้องปรับปรุงเลยค่ะ เพราะถ้าตัวเองอ่านเองบางจุดคงคิดไม่ถึง อย่างตรงที่บอกว่านางเอกเหมือนเด็กนี่ คิดไม่ถึงจริงๆ ค่ะ ฮ่ะๆ แป้งจะพยายามรักษาจุดที่ดีไว้ และปรับปรุงจุดที่ยังด้อยอยู่ ถ้าหากมีโอกาส ขอมาใช้บริการอีกนะคะ ขอบคุณสำหรับการวิจารณ์และคำแนะนำมากนะคะ ^^  

แป้งโกกิ | 14 ก.ย. 57

  • 10

  • 0

"ละเอียดยิบทุกตัวอักษร"

(แจ้งลบ)

ครั้งแรกเลยที่ได้คนวิจารณ์นิยายตัวเอง ปกติจะมีแต่คนอ่าน (ง่ายๆ ก็ป่าช้าดีๆ นี่เอง) คือเช้ามาเบลอๆ เปิดมาเจอข้อความยาวเป็นพืดมาถึงกับตื่น แล้วเพิ่งนึกได้ว่าไปใช้บริการเขาไว้ คุณพาทนี่จัดว่าละเอียดยิบมากครับในการหาคำผิด ซึ่งผมเพิ่งมาเห็นว่าผมยังเหลือคำผิดไว้กองพะเนินขนาดนี้ ทั้งที่เคยวนมาเช็คของตัวเองหลายรอบแล้ว อันนี้ต้องขอบคุณจริงๆ ครับ สำหรั ... อ่านเพิ่มเติม

ครั้งแรกเลยที่ได้คนวิจารณ์นิยายตัวเอง ปกติจะมีแต่คนอ่าน (ง่ายๆ ก็ป่าช้าดีๆ นี่เอง) คือเช้ามาเบลอๆ เปิดมาเจอข้อความยาวเป็นพืดมาถึงกับตื่น แล้วเพิ่งนึกได้ว่าไปใช้บริการเขาไว้ คุณพาทนี่จัดว่าละเอียดยิบมากครับในการหาคำผิด ซึ่งผมเพิ่งมาเห็นว่าผมยังเหลือคำผิดไว้กองพะเนินขนาดนี้ ทั้งที่เคยวนมาเช็คของตัวเองหลายรอบแล้ว อันนี้ต้องขอบคุณจริงๆ ครับ สำหรับเรื่องฉากแอคชั่นอันนี้ไม่ใช่ได้มาจากตอนแคสเกมครับ ผมเคยฝึกมาด้วยแหละครับ บวกกับสมัยก่อนเคยทำนิยายแอคชั่นไว้เรื่องนึงแต่ตันจนต้องทิ้งไป ส่วนเรื่องตัวละครอันนี้ผมยอมรับจริงๆ ว่าเอวาหลุดวัยตัวเองบ่อยมาก แถมสตีเฟ่นนี่ก็ขึ้นๆ ลงๆ บ่อย อันนี้จะพยายามตีๆ ให้มันคงที่ขึ้น ส่วนเรื่องการจัดธีมอันนี้ผมไม่ได้นึกมาก่อนเลยว่าต้องทำด้วย อันนี้ต้องขอบคุณอีกรอบครับ คืนนี้ถ้าผมไม่เกิดอาการง่วงก่อนน่าจะได้จับไปแก้ไขทั้งหมดได้ + ต่อตอนใหม่ ขอบคุณสำหรับคำวิจารณ์ครับ   อ่านน้อยลง

Hammer Grizzly | 25 พ.ย. 57

  • 6

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"เป็นรับวิจารณ์ที่ดีมากค่ะ"

(แจ้งลบ)

มีการแยกออกเป็นสัดส่วนที่ชัดเจนในการวิจารณ์ ดีมากค่ะ ต่อมานักวิจารณ์สามารถตีบทของคาแร็กเตอร์ และเนื้อเรื่องที่อ่านได้ล่ะเอียดดีค่ะ ทำให้ทราบว่าความจริงแล้ว ไรเตอร์ต้องการจะสื่อถึงอะไร การแยกแยะคำผิด ค่ะ การแยกแยะคำผิด ชัดเจนค่ะ สามารถจับผิดได้แม้ในส่วนเล็กๆ ถือว่าละเอียดมากทีเดียว สำหรับเรา เราได้ผู้วิจารณ์ ชื่อ คุณ แพรวค่ะ ถื ... อ่านเพิ่มเติม

มีการแยกออกเป็นสัดส่วนที่ชัดเจนในการวิจารณ์ ดีมากค่ะ ต่อมานักวิจารณ์สามารถตีบทของคาแร็กเตอร์ และเนื้อเรื่องที่อ่านได้ล่ะเอียดดีค่ะ ทำให้ทราบว่าความจริงแล้ว ไรเตอร์ต้องการจะสื่อถึงอะไร การแยกแยะคำผิด ค่ะ การแยกแยะคำผิด ชัดเจนค่ะ สามารถจับผิดได้แม้ในส่วนเล็กๆ ถือว่าละเอียดมากทีเดียว สำหรับเรา เราได้ผู้วิจารณ์ ชื่อ คุณ แพรวค่ะ ถือว่าเป็นผู้วิจารณ์ที่มีคุณภาพคนหนึ่งทีเดียวค่ะ แต่อาจจะยังไม่เข้าใจในบางจุดบ้าง ไม่เป็นไรค่ะ ^^ แต่ก็ต้องขอชมว่าอ่านละเอียด แล้วก็พยายามเข้าใจในส่วนที่ไรเตอร์ต่างก็พยายามจะสื่อ เธอเป็นคนมีเหตุมีผลดีค่ะ น่ารักทีเดียว ในด้านการแนะนำ และให้คะแนนแก่ไรเตอร์ จะไม่ขอติ หรือ ชมในด้านนี้นะคะ อาจเนื่องมาจาก เป็นความคิดส่วนบุคคล ส่วนเรื่องการให้คำแนะนำดีมากค่ะ ใช้คำสุภาพ วิจารณ์และให้คำแนะนำอย่างมีศิลปะ หายากเหมือนกันค่ะ สำหรับนักวิจารณ์ที่สามารถ จะติไรเตอร์ได้ โดยไม่ทำให้รู้สึกท้อ หรือไม่อยากแต่งต่อ ซึ่งมันสำคัญมากสำหรับนักวิจารณ์ ยังไงก็ขอให้รักษาคุณภาพนี้ต่อไปนะคะ ต้องขอขอบคุณมากๆ ค่ะ ^^ MizaMi Mesa   อ่านน้อยลง

MizaMi Mesa | 17 มี.ค. 58

  • 5

  • 0

"ขอบคุณจากใจเลยค่ะ"

(แจ้งลบ)

เปิดมาหน้านิยายของตัวเองนี้ตกใจเลยค่ะที่มีคนมาวิจารณ์ให้มานึกอีกที อ้อ...ก็เราให้เขามาวิจารณ์ให้นี่น่า 555 ต้องขอบคุณร้านนี้มากถึงมากที่สุดเลยนะคะ ขอบคุณคุณกริมที่ช่วยให้เห็นข้อพราดของตัวเองทั้งคำผิดทั้งการดำเนินเรื่องการเปิดตัวของตัวละครที่มากจนเกินไป การบรรยาย และสิ่งอื่นๆ ที่แนะนำ ครั้งหน้าเราจะแต่งให้ดีกว่านี้โดยเอาคำแนะนำนี้เป็นหลัก ขอบคุณจริง ... อ่านเพิ่มเติม

เปิดมาหน้านิยายของตัวเองนี้ตกใจเลยค่ะที่มีคนมาวิจารณ์ให้มานึกอีกที อ้อ...ก็เราให้เขามาวิจารณ์ให้นี่น่า 555 ต้องขอบคุณร้านนี้มากถึงมากที่สุดเลยนะคะ ขอบคุณคุณกริมที่ช่วยให้เห็นข้อพราดของตัวเองทั้งคำผิดทั้งการดำเนินเรื่องการเปิดตัวของตัวละครที่มากจนเกินไป การบรรยาย และสิ่งอื่นๆ ที่แนะนำ ครั้งหน้าเราจะแต่งให้ดีกว่านี้โดยเอาคำแนะนำนี้เป็นหลัก ขอบคุณจริงๆ ค่ะ >   อ่านน้อยลง

LuckyJuJub | 8 มี.ค. 58

  • 3

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น