ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยัยจอมโหด กับ นายตัวร้าย

    ลำดับตอนที่ #4 : - รุ่นพี่ครับผมขอโทษ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 116
      0
      1 ก.ค. 49

    วิ๊ง วิ๊ง วิ๊ง

           เสียงลมและเสียงใบไม้ที่ลู่ไปตามลม มีผีเสื้อตัวน้อยๆสองสามตัวเกาะที่ดอกไม้ในสวนหน้าอาคารวิทยาศาสตร์ ฮิ้ว...สบายใจจังเลย  รู้อย่างนี้ฉันสงบศึกกับนายจอมกวนโต๊ดแล้วออกมาเดินชมธรรมชาติให้สบายใจแบบนี้ตั้งนานแล้วล่ะ ^^

     

    เฮ้

    เสียงบุคคลปริศนาดังมาจากข้างหลังของฉัน

    เสียงใครวะ

    ฉันตะโกนเสียงดังพร้อมหาต้นตอของเสียง

    สวัสดีครับรุ่นพี่

    เฮ้ย....แก!” 
         
    >_<
    และแล้วเวลาแห่งการชมธรรมชาติก็จบลง นายจอมกวนมันจะตามราวีฉันไปถึงไหนของมันวะ เฮ้อ....

    พูดกับผมดีๆหน่อยสิครับพี่อาริส

    ยังจะมีหน้ามาเสแสร้งพูดดีกับฉันอีกนะ สายตาแกน่ะมันเจ้าเล่ห์ชะมัดเลยไอ้โต๊ดเอ๊ย

    ฝันค้างเหรอวะ จะให้ฉันพูดดีๆกับนายงั้นเหรอ

    ถ้ารุ่นพี่จะยอมพูดดีๆกับผมสักครั้ง ผมก็ยอมฝันค้างตลอดวันเลยล่ะ

    นายบ้าไปแล้วรึไง ไปไกลๆเลยไป๊!!”

    ผมอุตส่าห์มาพูดดีๆกับรุ่นพี่ก่อนแล้วนะครับ ช่วยพูดดีๆกับผมบ้างได้มั้ย

    มันมาไม้ไหนของมันล่ะวะ  สงสัยจะเต้นท่าไก่ย่างจนสมองเสื่อมไปแล้วแน่ๆเลย หึหึ น่าสงสารตายล่ะแก

    แล้วไงวะ

    ฉันก็ยังคงดีกรีความโหดไว้อย่างเหนียวแน่น โธ่!ฉันไม่มีวันพูดดีกับนายนี่หรอก เสแสร้งจริงๆเลยนะ

    รุ่นพี่ครับ

    นายโต๊ดจอมกวนพูดด้วยน้ำเสียงแปลกๆ แถมยังจ้องตาฉันอีกด้วย อ๊ากกกก...อย่ามองฉันแบบนี้นะโว้ย

    มีไร

    รุ่นพี่ครับ ผมขอโทษ

    - -*

    ห๊า? ช่วยบอกอาริสหน่อยสิคะ ว่าอาริสหูฝาด นายจอมกวนพูดว่าอะไรนะ  อึ้ง อึ้ง อึ้ง รับประทานมั่กมาก

    ขอโทษเรื่องอะไรของนายฮะ

    ฉันพูดจบแล้วก็เดินหันหลังหนีนายจอมกวน  ที่หนีนี่ไม่ใช่จะไม่รับคำขอโทษของนายนั่นหรอกนะ  แต่ฉันรู้สึกว่าตอนนี้หน้าฉันร้อนฉ่าไปทั้งหน้าจนลามไปถึงหู แย่แล้วๆ  คงเป็นเพราะอากาศมันร้อนนั่นแหละ หึๆ >.<

     

    เดี๋ยวก่อนสิครับ ผมขอโทษจริงๆนะ

    นายจอมกวนเดินตามมาดักข้างหน้าฉันไว้

    นายมาขอโทษฉันเรื่องอะไร

    เอ่อ...ก็เรื่องตอนเช้า กับเรื่องที่ผมทำให้พี่อาริสไม่พอใจทั้งหมด

    “o_o”

    ว่าไงครับ พี่ให้อภัยผมได้มั้ย

               ฉันอึ้งจนพูดอะไรไม่ถูก ไม่เคยมีศัตรูคนไหนมายืนขอโทษฉันแบบนี้มาก่อนเลย ศัตรูที่หน้าใสแต่หัวใจซาตานคนนี้กำลังเล่นเกมส์อะไรกับฉันอยู่หรือเปล่านะ

    เออ ไม่เป็นไร

    ขอบคุณครับ ผมหวังว่าต่อไปเราจะคุยดีๆกันบ้างนะ

               นายโต๊ดส่งยิ้มมาให้ฉันแล้วเดินจากไป ส่วนฉันน่ะเหรอยังอึ้งรับประทานไม่หายน่ะสิ สมองมึนงง ใจเต้นทั้งเร็วและรัวอย่างกับกลอง ตึกๆ โป๊ะ ตึกๆ(ใจเต้นเร็วเพราะอากาศมันร้อนอีกนั่นแหละอย่าคิดมาก) ดูไปดูมานายโต๊ดนี่ก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรนิหน่า  ^^’ ฮิๆๆ

    ช่วงบ่ายพิธีรับน้องก็ดำเนินไปตามปกติสุข โดยปราศจากสงครามการเมืองระหว่างฉันกับนายโต๊ด ฉันไม่ได้ยอมแพ้หรอกนะ แค่สงบศึกช่วงคราวเท่านั้นเอง

     

    ไอ้ริสแกกลับบ้านยังไงวะ?”

    โซอี้โบกมือเรียกให้ฉันตอบคำถามมันก่อนจะขึ้นรถ แต่คำถามนี้เป็นคำถามที่ห่วยที่สุดในรอบปีเลยล่ะ

    ไม่มีตาเหรอวะแก

    อ๋อ....เออๆ ฉันรู้แล้วว่าแกจะกลับยังไง

    เออสิ ไอ้เซ่อเอ๊ย

    แล้วแกจะกลับทางไหนล่ะ หมายถึง แกจะเลี้ยวซ้ายหรือขวาน่ะ

                      เพื่อนฉันนี่ท่าจะบ้าไปแล้ว ถามอะไรแปลกๆ ยิ่งรู้จักกันนานๆยัยนี้ก็ยิ่งหลอนขึ้นทุกวันๆ ถ้าวันนี้ฉันไม่รีบกลับบ้านเพราะปวดเมื่อยจากการเต้นแร้งเต้นกามาทั้งวันนะ ฉันคงจะได้ลงรถไปตบกะโหลกเพื่อนรักซักทีสองทีเป็นแน่

    เลี้ยวขวาโว้ย เฮ้ย! โซอี้แกเมากลองรึเปล่าวะ ถามอะไรปัญญาอ่อน

    ไอ้บ้า!!ฉันคิดว่าแกจะเลี้ยวซ้ายฉันจะได้อาศัยไปลงตรงป้ายรถเมล์น่ะ

    เดี๋ยวฉันไปส่งแกก่อนกลับบ้านก็ได้นะอี้

    ไม่เป็นไรๆ บ๊ายบายอาริส

                      ฉันสตาดรถออกมาอย่างรวดเร็วหลังจากที่โบกมือบ๊ายบายกับโซอี้ โบกแล้วโบกอีก  เพราะเพื่อนรักฉันโซอี้มันรักฉันมากๆไง มันอยากอยู่กับฉันตลอดทั้งวันเล้ย (เออ...ความจริงไอ้โซอี้มันโบกมือเหมือนจะไล่ให้ฉันไปเร็วๆซะมากกว่าน่ะ)

    โอ๊ย....เป็นอะไรวะเนี้ย

    ตอนนี้ฉันสับสนไปหมดแล้ว ทำไมเรื่องวันนี้มันถึงวุ่นวายเหลือเกินนะ แล้วทำไมภาพไอ้เด็กโต๊ดต้องมารบกวนการขับรถของฉันด้วยล่ะ ฮือๆๆๆๆฉันบ้าไปแล้วแน่ๆเลย

     

    เอี๊ยดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!!!!!!

     

                       เสียงรถเบรกดังสนั่น (อีกแล้ว) คราวนี้อะไรอีกล่ะฉัน วันนี้มันจะซวยตั้งแต่เช้าถึงเที่ยงคืนเลยใช่มั้ยวะ ลงไปดูมันให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยดีกว่าโว้ย ตอนนี้ฉันไม่กลัวอะไรอีกแล้ว จะชนคนตาย จะชนหมาตาย หรือว่าจะเกือบชนหนุ่มหล่อๆอีกสักคนจะเป็นไรไปวะ  ลุยเลยอาริส!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×