ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยัยจอมโหด กับ นายตัวร้าย

    ลำดับตอนที่ #5 : - ผมชอบพี่ครับ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 136
      0
      3 ก.ค. 49

    "อุ๊ย! ซวยแล้วซิฉัน"

    ภาพที่เห็นตรงหน้าคือเด็กผู้ชายนั่งก้มหน้ามองแผลที่หัวเข่าซึ่งตอนนี้มีเลือดไหลซึมออกมา เขาใส่ชุดนักเรียนโรงเรียนด้วยกับฉันสิ เอ๊ะ!หวังว่าจะไม่ใช่นายโต๊ดอีกนะ ไม่งั้นฉันจะขึ้นรถแล้วเหยียบคันเร่งให้จมดินไปเลย หึๆๆ ได้เวลาแก้แค้นอีกรอบแล้วสินะ

    "โอ๊ย..."

    "นาย! เป็นอะไรมากมั้ย"

    ปิ๊ง!!!!!!!!!!!!!!!!!!

                   เด็กชายผู้เคราะห์ร้าย(จากรถฉันเอง) เงยหน้ามองฉัน  ใบหน้าใสๆ ตาเล็กๆ ตี๋แบบนี้แหละสเป็กฉันเลย โอ้พระเจ้าประทานพรให้ฉันแล้ว วันนี้ฉันช่างโชคดีที่สุดเลย

    "มะ...ไม่เป็นไรครับ"

    "แต่ฉันว่าไปหาหมอทำแผลกันก่อนดีกว่านะ"

    "ไม่เป็นไรครับ ผมไม่ได้เป็นอะไรมาก"

    "ไม่ได้ๆ ฉันทำนายเจ็บตัวนะ ปะ! เอามือมา ฉันช่วย"

                   นายหน้าตี๋ยื่นมาให้ฉันจับแต่โดยดี ฉันช่วยผยุงตัวเขาขึ้นรถ แล้วรีบขับไปคลินิกที่ใกล้ที่สุด

    "เออ...ฉันขอโทษนะ ฉันขับรถเซ่อซ่าเองเลยทำให้นายต้องเจ็บตัว"

    "ไม่หรอกครับๆ คือผมเดินไม่ดูทางเองแหละครับ"
                   เขาส่งยิ้มหวานมาให้ฉัน โอ๊ย...ละลาย ละลายแล้ว ละลายยยยยย

    "เอาเถอะๆ ยังไงฉันก็ขอโทษนายด้วยแล้วกันนะ แล้วนาย...นายชื่ออะไรน่ะ"

    "ผมชื่อเด็มครับ"

    "ฉันชื่ออา..."

                  ฉันยังไม่ทันจะแนะนำตัวจบ นายเด็มก็ชิงพูดชื่อฉันซะก่อน

    "อาริส"

    "ระ...ระ...รู้ชื่อฉันได้ยังไงเหรอ"

    "ก็อาริสเป็นรุ่นหัวหน้าคณะสีของผมนี่ครับ"

    "อ๋อ! ที่แท้เด็มก็เป็นรุ่นน้องม.4นี่เอง บังเอิญจังเลยเนอะ"

    "ครับ บังเอิญมากเลย"

                  ฉันคงต้องโทษกามเทพที่บังตาไม่ให้ฉันเห็นน้องม.4 หน้าตี๋คนนี้ตลอดวันนี้  และคงเป็นเพราะกามเทพอีกแหละม้าง....ที่บังตาให้ฉันและเขาเซ่อซ่าพร้อมกัน สวรรค์กำลังเล่นเกมส์อะไรกับฉันอยู่กันแน่ แต่ยังไงฉันคงโกรธกามเทพแย่เลยถ้าไม่สร้างเกมส์ๆนี้ขึ้นมา ขอบคุณนะคะที่ส่งเทพบุตรสุดหล่อคนนี้มาให้อาริสคนดี รักกามเทพที่สุดเลย (กามเทพ : เจ้าเข้าใจถูกแล้ว ข้ากำลังเล่นเกมส์จับคู่ให้เจ้าอยู่) ^^'

    "อาริสครับ"

                 เสียงของเทพบุตรหน้าตี๋ดังขึ้นขัดจังหวะความคิดที่เพ้อฝันของฉัน ไม่ใช่สิๆความคิดที่แสนจะสวยงามของฉันต่างหาก เทพบุตรจ๋า...

    "ว่าไงจ๊ะ"

    "มีเบอร์โทรศัพท์มั้ยครับ"

    (O_o) กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

    ความฝันของฉันเป็นจริงแล้ว ได้ยินกันมั้ยเทพบุตรเขาขอเบอร์โทรศัพท์ฉัน :-)

    "เบอร์โทรศัพท์เหรอ"

    "ครับ"

    "01-1560xxx"

    "แล้วจะโทรมาคุยด้วยนะครับ"

    "อื้ม"

                ดีนะที่เวลาตอนนี้ก็เกือบจะ 2 ทุ่มแล้วไม่งั้นเทพบุตรของฉันคงจะเห็นหน้าแดงๆของฉันแน่ๆ  หลังจากที่ฉันส่งเทพบุตรถึงบ้านเรียบร้อย ฉันก็กลับบ้านอาบน้ำและนอนยิ้มกับเพดานทั้งคืน

    ....

    ....

    ....

    ....

    ....

    ....

    ....

    ....

    ....

    ....

    ....

    ....

    ....

    ....

    ....

    ....

    ....

    ....

    ....

    ...
    ..
    "
    อาริสครับ"

    "เรียกทำไม"

    "มีเบอร์โทรศัพท์มั้ยครับ"

    "นายจะถามทำไมวะ? อย่ามาปัญญาอ่อนหน่อยเลยน่า"

    "รุ่นพี่ครับผมขอโทษ"

    "นายจะมาขอโทษฉันทำไมฮะ"

    ...

    ...

    ...

    ...

    ...

    ...

    ...

    ...

    ...

    ...

    ...

    ...

    ...

    ...

    ...

    ...

    ...

    ...

    ...

    ..
    "
    คือว่า 'ผมชอบพี่' ครับ"

    "ฮะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" .

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×