ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยัยจอมโหด กับ นายตัวร้าย

    ลำดับตอนที่ #3 : - ยัยงี่เง่าสะโพกดินระเบิด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 232
      0
      1 ก.ค. 49

    "ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"

    "แกขำอะไรของแกวะไอ้ริส"

    ไอ้โซอี้ถามฉันด้วยสีหน้างุนงง โซอี้มันคงคิดว่าเพื่อนมันบ้าไปแล้วล่ะ ที่หัวเราะคนเดียวด้วยได้เสียงที่ดังอย่างนี้

    "เปล่านี่แก"

    ฉันส่ายหัวอย่างไม่รู้ไม่ชี้ ยิ่งสร้างความงงให้กับเพื่อนฉันเป็นการใหญ่ (-_-)(_-_)

    "น้อง!!"

    ฉันชี้มือไปทางนายหน้าหล่อปากมอมนั่น

    "น้องนั่นแหละค่ะเชิญออกมาข้างหน้าหน่อยสิคะ"

    ฉันเก๊กเสียงเป็นรุ่นพี่ที่แสนดีเต็มที่ ทั้งที่ใจของฉันอยากจะตะโกนว่า 'ไอ้บ้า...แกออกมาข้างนอกให้ฉันจัดการเดี๋ยวนี้นะ' แต่ด้วยฐานะหัวหน้าสีฉันก็ทำแบบน้าน....ม่ายด้ายยยยยยยยย

    "เรียกผมออกไปทำไมครับรุ่นพี่จอมงี่เง่า"

    นายหน้าหล่อลุกขึ้นยืนแล้วพูดจากวนๆใส่ฉันอีกแล้ว >.< ฉันสังเกตเห็นป้ายชื่อที่แขวนคอนายนั่นเขียนว่า

    "N:โต๊ด" นายนี้ชื่อโต๊ดอย่างนั้นเหรอ แหวะ! หน้าอย่างนายน่าจะชื่อ ตุ๊ดตู้  ต้มตุ๋น เอ๊ะ!หรือจะน้องตูดดีนะ โฮะๆๆๆๆๆๆๆ

    เฮ้ยแต่ว่าเมื่อกี้นายนั่น...เรียกฉันว่า 'รุ่นพี่จอมงี่เง่า'อย่างนั้นเหรอ?? T_T

    "น้องเรียกพี่ดีๆหน่อยสิคะ" 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10

    ฉันต้องนับ 1-10 กว่าจะอ้าปากพูดด้วยน้ำเสียงที่สุภาพที่สุด

    "พี่ชื่ออาริสค่ะ คราวหลังกรุณาเรียกให้ถูกด้วยนะจ๊ะ"

    "โอ้โฮรุ่นพี่ครับ อากาศร้อนจนทำให้รุ่นพี่กลายเป็นสาวพูดจาเรียบร้อยเลยเหรอครับ"

    ดู๊ดูมันกวนฉันอีกแล้ว ฉันจะไม่ไหวแล้วนะ โอ๊ย...อยากบีบคอนายโต๊ดปากมอมนี่จริงๆเลยว้อย

    "น้องอย่ามัวพล่ามอยู่เลยจ่ะ ออกมาข้างหน้าเร็วๆสิ เพื่อนๆเขารอนานแล้วนะจ๊ะ"

     ฉันเก๊กเสียงสวยเต็มที่และแล้วนายโต๊ดหรือนายหน้าหล่อปากมอมจอมกวนก็ยอมเดินออกมาแต่โดยดี การแก้แค้นเริ่มต้นแล้ว

    "เอาล่ะ! น้องโต๊ด...จำท่าเต้นไก่ย่างที่พี่เต้นไปเมื่อกี้ได้แล้วใช่มั้ยจ๊ะ"

    งานนี้ฉันชนะนายแน่ ขอให้เต้นส่ายตูดไปส่ายตูดมาให้ตุ๊ดออกเลยนะจ๊ะคุณน้อง....

    "ท่าเต้นเมื่อกี้เหรอครับ เอ่อ...คือว่าผมจำไม่ได้แล้วน่ะ" ตาโต๊ดส่งสายตากวนประสาทใส่ฉัน...แม่มๆๆๆๆฉันเสียทีเขาเหรอนี่ ไม่จริ๊งงงงงงงงงงงงงงงงไม่จริงงงงงง แง แง T____T

    "งั้นพี่จะเต้นให้ดูอีกรอบนะจ๊ะ"

    ¯ไก่ย่างถูกเผา ไก่ย่างถูกเผา มันจะโดนไม่เสียบกรี๊ด...มันจะโดนไม่เสียบ เสียบตูดซ้าย เสียบตูดขวา ร้อนจริงๆ ร้อนจริงๆ ร้อนจริงๆ¯

    ฉันจำใจเต้นท่าส่ายตูดอุบาดๆนั้นอีกรอบ ถึงอายแต่ก็ต้องทนเพื่อการแก้แค้น  หึๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  หัวเราะทีหลังดังกว่าแน่นอนนะนายโต๊ด

    "จำได้แล้วใช่มั้ยจ๊ะน้องตุ๊ด เฮ้ย! น้องโต๊ด"

    "ความจริงผมจำได้ตั้งแต่รอบแรกแล้วล่ะพี่ แต่ผมแค่อยากดูก้นพี่ส่ายไปส่ายมาแค่นั้นเองอะนะ ยัยงี่เง่าสะโพกดินระเบิด"

    O_O อ๊ากกกกกกกกกกกกกกก....ไอ้เด็กบ้าแก แก แกวิจารณ์ก้นฉันได้ไง ฉันแพ้อีกแล้วเหรอ ไอ้ตุ๊ดบ้าเอ๊ยฉันจะชกหน้าแก

    แปะ!!

    ฉันง้างมัดสุดแรงเป๋าหมายของก็ฉันคือหน้าไอ้น้องโต๊ดปากมอมนั่น แต่ครั้งนี้ฉันพลาด ฮือๆๆๆๆ

    "รุ่นพี่ครับ! ผมว่ามัดของรุ่นพี่คงใช้ไม่ได้ผลแล้วล่ะคร้าบ"
                    นายจอมกวนมองกวนๆมาที่ฉันก่อนที่เเกะมือฉันออกจากมือเขา ใช่แล้วล่ะเขาจับมือฉันไว้ได้ทันก่อนที่มัดฉันจะถึงหน้าเขาน่ะ มัดของฉันไม่เคยพลาดแต่ครั้งนี้ฉันกลับต้องมาปล่อยมัดพลาดต่อหน้าคนหลายสิบเป็นเพราะไอ้น้องโต๊ดจอมกวนนี่คนเดียวเลย เจ็บใจจริงๆT____T''

    "จำไว้นะแก"

    "นี่อาริสแกอย่าแสดงอาการแย่ๆออกมานะโว้ย รุ่นน้องมองแกอยู่ท่องไว้สิวะ"

    โซอี้แอบเดินมากระซิบข้างหลังฉัน ทำให้ฉันเรียกสติกลับคืนมาได้ ฉันต้องเป็นนางเอกสินางเอกถูกตัวโกงรังแก แงๆๆๆ

    "คือเมื่อกี้พี่หมายถึงให้น้องโต๊ดจำท่าที่พี่เต้นไว้ให้ดีน่ะ เพราะน้องต้องเต้นโชว์เพื่อนๆเดี๋ยวนี้จ้ะ"

    เอาล่ะ! ได้เวลาแก้แค้นของจริงแล้ว (หลังจากที่ฉันพยายามมาหลายรอบ)

    "จะให้ผมเต้นเหรอ"

                    นายปากมอมเอามือกอดอกไม่รู้ไม่ชี้ ท่าทางนายนี่ต้องไม่ยอมเต้นแน่เลย คงจะกลัวตุ๊ดออกใช่ม้า...ดีสิ! ถ้านายปากมอมไม่ยอมเต้นนะฉันจะสั่งลงโทษให้หนักเชียว โฮะๆ แกเดี้ยงแน่ไอ้น้องเอ๊ย

    "มิวสิค!!"

    นายโต๊ดปากมอมนั่นพูดหน้าตาเฉย พร้อมกับเต้นท่าไก่ย่างส่ายตูดได้อย่างเมามันส์ จะว่าไปแล้วนายนี่ก็เต้นเพลงไก่ย่างออกมากวนๆดีจังเลย เท่เชียว...

    เฮ้ย! คิดอะไรอยู่วะฉัน ท่าจะเมาไก่แล้วล่ะ หึๆ

    ¯ไก่ย่างถูกเผา ไก่ย่างถูกเผา มันจะโดนไม่เสียบกรี๊ด...มันจะโดนไม่เสียบ เสียบตูดซ้าย เสียบตูดขวา ร้อนจริงๆ ร้อนจริงๆ ร้อนจริงๆ¯

    "O_O"

                   อ๊ากกกกกกกกกก...ไม่นะดูสินายนี้ไม่เป็นเดือดเป็นร้อนกับท่าเต้นแสนอุบาดเอาซะเลย แถมพอนายปากมอมเต้นเสร็จ  ทั้งเพื่อนๆของฉันและรุ่นน้องม.4 ต่างก็พากันกรี๊ดกันสนั่น ฉันไม่เห็นว่าจะหน้ากรี๊ดนายนี้ตรงไหนเลย แหวะๆๆๆฉันเต้นดูดีกว่าตั้งเยอะ ชิ!

    "น้องคนนี้เต้นน่ารักชะมัดเลยว่ะ"

    "-_-;"

    "น้องมันเปลี่ยนท่าเต้นอุบาดๆของแก ให้กลายเป็นท่าน่ารักสุดๆเล้ย"

    "T_T"

                    ฉันได้แต่ยืนอึ้ง อึ้ง อึ้ง กับคำพูดของเพื่อนสุดที่รักของฉัน(ถึงฉันจะแอบเห็นด้วยนิดหน่อยก็เถอะ) แกนะแกไอ้โซอี้ แกกำลังเข้าข้างศัตรูของฉันอยู่นะ  โลกนี้เป็นอะไรกันไปหมดนะมีแต่คนเข้าข้างแต่นายปากมอมนั่น แม้แต่โซอี้เพื่อนผู้แสนเข้าใจฉันที่สุดก็เป็นไปกับเขาด้วยอีกคนเหรอฮะนี่  ฉันเกียดนายนี่ที่สุดเลย  ฮือๆๆๆๆๆ

                   เนื่องจากสถานการณ์ตอนนี้ฉันเป็นรองนายโต๊ดจอมกวนอย่างมากมายมหาศาล  แว๊บ!ไปเดินเล่นสักพักดีกว่าเผื่อสมองน้อยๆของฉันจะปิ๊งไอเดียดีๆ คิดแผนการแก้แค้นนายปากมอมนั่น  ไปดีกว่าเฮ้อออออออออออออออ..... ^^'

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×