ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [No entry]Storage room(ออริไรท์)

    ลำดับตอนที่ #6 : [No.4] โรซิน คาร์เมนซิต้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 45
      0
      29 ธ.ค. 55

    ใบสมัครนางเอก

    รูป : 1 2 3

    ชื่อ : โรซิน คาร์เมนซิต้า (Rosin Carmenzita)

    ชื่อเล่น : โรส

    นิสัย : ร่าเริง ยิ้มง่ายและยิ้มสวยมาก อ่อนโยน รักเพื่อนมาก ใจดี เมตตา ร้ายเงียบดื้อเงียบ เจ้าเล่ห์นิดๆ วางแผนเก่ง ชอบ

    เสียสละในสิ่งที่ตัวเองมี คิดถึงส่วนร่วมมากกว่าส่วนตัว ดูภายนอกจะเป็นคนอ่อนแอในสายตาคนอื่นแต่จริงๆเป็นคนเข้ม

    แข็งมาก พูดน้อยบ้างครั้งก็ไปถึงไม่พูดเลย มักยิ้มอย่างเดียว เพราะโดนสั่งสอนมาว่าถ้าคิดอะไรไม่ออก ตามมารยาทให้

    ยิ้มไว้ ชอบโดนมองว่าเป็นคนซื่อ เพราะโดนเลี้ยงดูมาแบบไข่ในหิน ชอบช่วยเหลือคนอื่น บ้างครั้งก็แทบเอาตัวเองไม่รอด

    ชอบให้อภัยคนอื่น บ้างครั้งก็ชอบแสร้งว่าตัวเองมีความสุข ทั้งๆทีในใจเศร้า เวลาโกรธขึ้นมาจริงๆจะเกลียดคนนั้นไปชั่ว

    ชีวิต อย่าทำให้เธอแค้นเด็ดขาด เพราะเธอจะเอาคืนในถึงชีวิตทันที(แนะนำว่าต้องรีบไปทำประกันชีวิต) เป็นประเภทรักฝั่ง

    ใจ แค้นฝั่งหุ่น แล้วยังเป็นโรคความดันต่ำ ตื่เช้าไม่ไหว บ้างครั้งก็วูบลงไปเฉยๆบ้างครั้ง  

    ฉายา : คุณแม่พระ,ยัยเด็กน้อย

    ลักษณะเด่น : มีผมสีดำขลับกับตาสีแดง

    ประวัติ : เมื่อก่อนเธอเป็นเด็กกำพร้าที่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า แล้วตอนเธอห้าขวบก็ได้มาเป็นลูกสาวบุญธรรมของ

    ตระกูลที่เป็นราชนิกุล คาร์เมนซิต้า และเลี้ยงดูเหมือนไข่ในหิน ให้ความอบอุ่น จนเธอเป็นคนที่ร่าเริง ไร้เดียงสา สดใส

    อ่อนโยน ฉลาด มีเมตตาตามที่พ่อเลี้ยงแม่เลี้ยงต้องการ ที่โรสโดนมาเป็นลูกบุญธรรมของตระกูลนี้เพราะพ่อเลี้ยงแม่เลี้ยง

    ต้องการให้เธอ'แต่งงาน'กับเจ้าชายเบลเฟกอลโดยเฉพาะ เธอมักจะโดนหลอก เล่าเรื่องว่าเจ้าชายเบลเฟกอลเป็นคนดี

    นักหนา และทำให้เธอหลงรักเจ้าชายตามที่หวังไว้ แท้จริงโรสก็รู้ว่าท่านพ่อท่านแม่ต้องการอย่างนั้น แต่ก็รักเจ้าชายใน

    ฐานะพี่ชายกับเพื่อนร่วมโลกมากกว่า ในเมื่อพ่อเลี้ยงแม่เลี้ยงอยากให้เธอแต่งงานกับเขา แสดงว่าเขาต้องเป็นคนดี

    แน่นอน(ความคิดของเด็กตอนไร้เดียงสา- -) นั้นเป็นเหตุที่ทำให้อีกสี่สิบเปอร์เซ็นหายไป แล้วมีอย่างนึงที่ไม่มีใครรู้คือ เธอ

    เคยพบกับเบลเฟกอลมาก่อนตอนเด็กๆ และเบลเฟกอลก็เป็นคนแรกที่ยิ้มให้โรสแบบเอ่อ...โรคจิตมั่ง แต่เธอกลับชอบรอย

    ยิ้มแบบประหลาดๆนั้น(ซะงั้น??)

    ชอบ (อาการ) : ขนมหวาน -ยิ้มกว้างและวิ่งเข้าไปหาอย่างรวดเร็ว(ถ้าเอาไว้ง้อโรส คุณเธอจะหายงอนทันที) สัตว์ตัว


    เล็กๆ-เข้าไปหาแลเล่นด้วย บ้างก็เก็บไปเลี้ยงหาดอกไม้-ยิ้ม~

    เกลียด (อาการ) : พวกนักเลง ชอบรังแกคนอื่น -เข้าไปตัดเตือน เทศนา

    กลัว (อาการ) : สัตว์เลื้อยคลานทุกชนิด-เห็นไกลๆจะหน้าซีค เห็นใกล้ๆแบบใกล้สุดๆจะวิ่งไปเกาะหลังคนข้างๆ

    บทที่สมัคร : คู่ฮิบาริ


     

    (ด้านล่างสำหรับลูกสาวตอบนะค๊าบบ)

    มาคุยกันหน่อยสิฮะ สาวๆ :DD

    คิดยังกับเจ้าชายกันฮะ ? แล้วคิดว่าจะชนะเกมส์นี้มั้ย ?

    -”คิดยังไงกับเจ้าชายงั้นเหรอค่ะ?”โรสยิ้มแฮะๆนิดๆ"ก็น่าจะเป็นคนดีและส่วนตัวโรสชอบคนดีด้วย เรื่องเกมส์โรสว่าให้โชค

    ชะตากำหนดที่กว่าค่ะ ซิสเตอร์เคยสอนว่าอย่าคาดหวังอะไรที่เกินตัว”

    ทำไมถึงเข้าร่วมเกมส์ 'TRUELOVE Where're you?' กันครับ

    -”ก็...มันเป็นสิ่งที่ท่านพ่อท่านแม่ต้องการ โรสก็ยินดีจะทำค่ะ”

    แล้วความรู้สึกที่มีต่อ 'เจ้าหน้าที่ประจำตัว' ของพวกคุณล่ะครับ?

    -”...ก็ดูเป็นคนน่ากลัวน่ะค่ะ”โรสเงียบไปครู่นึง"โรสก็ไม่เข้าใจนิสัยคุณฮิบาริเท่าไรหรอค่ะ ตอนแรกเขาทำเป็นไม่ชอบใจโรส

    แต่หลังๆก็ใจดีบ้าง โรสจะพยายามเข้ากับเขาให้ได้ แต่คุณฮิบาริชอบแกล้งโรสซะด้วย-^-”

    ขออวยพรให้ชนะในการแข่งขันนะครับ :)

    -”ขอบคุณค่ะ^^”


     

    APPLE PIE★
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×