ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [No entry]Storage room(ออริไรท์)

    ลำดับตอนที่ #5 : [No.3]อิริฮาระ ฮิเมะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 75
      0
      29 ธ.ค. 55



    ใบสมัคร (ลบวงเล็บด้วยจ้า!) 

    • มุมข้อมูลทั่วไป 

    รูป : จิ้มๆ

    รูปร่างลักษณะ : เจ้าของร่างบางสูงระหงแบบผู้ดี ใบหน้ารูปไข่เรียวงดงาม ดวงตากลมใหญ่ประดับด้วยขนยายาวสวยนัยน์ตาสีน้ำเงินฉ่านราวกับท้องฟ้าสดใสฉายแววเด็ดเดี่ยวแฝงไปด้วยความเศร้าบางเบาตัดกับผิวสีขาวนวลเนียน ผมสีดำปนน้ำตาลยาวสยายถึงสะโพก จมูกโด่งเล็กน่ารักเข้ากับริมฝีปากสีนู้ด

    ชื่อ-นามสกุล : อิริฮาระ ฮิเมะ (Irihara Hime)

    ชื่อเล่น : ฮิเมะ

    อายุ : 25 ปี

    สัญชาติ : ญี่ปุ่น-ฮ่องกง

    นิสัย : หากดูผ่านๆฮิเมะจะดูเป็นคนเย็นชา น่ากลัวในสายตาคนรอบข้าง จึงไม่มีใครคุยด้วย โดยส่วนตัวหากไม่มีอะไรมากระตุกความรู้สึกจะอยู่ในหน้านิ่งราวกับราชินี แต่จึงๆเธอเป็นคนบ๊องๆ เพี้ยนหน่อยๆ ขี้อ้อน และที่สำคัญคือเธอเป็นคนแปลกแนว เช่น ปกติผู้หญิงคนอื่นชอบสีสดใสแต่ฮิเมะชอบสีมืดๆมนๆ คนอื่นชอบตุ๊กตาน่ารักๆแต่ฮิเมะชอบพวกตุ๊กตาสาปแช่งประมาณนี้ และเธอออกจะดูเงียบๆเพราะไม่มีใครชวนคุย ฮิเมะก็จะไม่คุยกับใครทำให้ดูเป็นคนหยิ่งและบ้างครั้งฮิเมะจะเลือกเงียบเพราะไม่รู้ว่าจะพูดอะไร เวลามีคนที่ชอบจะขี้หึงนิดๆขี้บ่นหน่อยๆ ไม่ยึดติดกับอะไรยกเว้นสิ่งสำคัญ แล้วยังมีบุคลิกที่ทำให้ใครๆเชื่อถือ แต่กวนประสาทเก่งเวอร์ เถียงไวแบบสายฟ้าแลบสามารถนำคำทั่วโลกมาใช้ได้ จนไม่มีใครเถียงเธอชนะสักครั้ง จนเป็นต้องยอมเท่านั้น เพราะฮิเมะจะเถียงถึงแม้ตัวเองจะผิดจนกว่าคนที่ยอมแพ้ไม่ใช้ตัวเอง พี่น้องของเธอจะมองเธอเหมือนกับว่าเธอเป็นปลาหมึกแหวนน้ำเงิน(??) แม้พิษจะไม่ร้ายแรงแต่ประสาทของเขาจะถูกทำลายช้าๆจนเสียชีวิต เนื่องจากเพราะเป็นคนที่หยิ่งในศักดิ์ศรีมา มีเกียรติเป็นที่หนึ่ง ไม่ชอบขอร้องใครง่ายๆ ชอบทำอะไรด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเสี่ยงแค่ไหนก็ตาม มันจะเรื่องหายากมากๆหากฮิเมะขอร้องใครซักคนและเรื่องนั้นต้องเป็นเรื่องคอขาดบาดตายสุดๆโดยเฉพาะที่ทำให้ต้องเสียน้ำตาเพราะฮิเมะเป็นคนที่ไม่ร้องไห้กับอะไรง่ายๆ ร่วมทั้งฮิเมะเป็นคนที่ใช้ เหตุผล สิ่งตอบรับ ความจำเป็นและผลกระทบ เป็นหลักในการตัดสินใจเรื่องต่างๆมากกว่าความรู้สึก เพราะงั้นเวลาตัดสินใจอะไร มักจะต้องมานั้งเสียใจที่หลัง ลึกๆฮิเมะจะเป็นคนอ่อนไหวง่ายแต่จะเก็บซ่อนความรู้สึกเอาไว้ จึงดูเป็นคนเก็บกด

    ประวัติ : ภายนอกสายตาคนอื่นฮิเมะเป็นลูกสาวของนักธุรกิจสีเทาที่น่าเกรงขามนามว่า อิริฮาระ ไค แต่จริงๆสำหรับคนในครอบครัวเท่านั้นที่รู้ว่าฮิเมะเป็นลูกสาวของมาเฟียชาวฮ่องกงที่ใหญ่ที่สุดในมาเก๋า หลังจากนั้นไคก็ได้แย่งแม่ของเธอและตัวฮิเมะมาโดนการฮุบธุรกิจมาเฟียของพ่อเธอและจัดการฆ่าพ่อเธอซะ เพื่อแก้แค้นให้น้องสาวของตนที่พ่อของเธอปฎิเสธที่จะแต่งงานด้วย ทำให้น้องสาวของไคกลายเป็นโรคจิต มีความผิดปกติทางประสาท แม่ของเธอที่อุ้มท้องฮิเมะกับน้องสาวฝาแฝดของเธอก็ได้เป็นภรรยาคนที่ห้าของไคไป หลังจากที่ฮิเมะกับน้องสาวเกิดมาได้ไคก็ประมาณห้าขวบ แม่ของเธอได้โดยคู่อริของไคจัดตัวไปและข่มขู่จะฆ่าผ่านกล้องไร้สายหากไม่ยอมยกที่ดินขนาดใหญ่ที่ถูกแย่งไปคืน ซึ่งฮิเมะกับน้องของเธอแอบมองอย่างอยากรู้อยากเห็น แต่ไคปฎิเสธ นั้นเป็นสิ่งที่ฮิเมะได้รู้ว่าพ่อของตนเห็นธุรกิจสำคัญกว่าชีวิตคนๆนึง ภาพตอนนั้นเธอยังจำได้ดี ภาพที่แม่ของตนโดนจับมัดมือมัดเท้าร้องไห้เงียบๆโดยมีผู้ชายใส่ผ้าปิดปากถือปืนอยู่เบื้องหลัง วินาทีที่แม่ของเธอตายอย่างทรมาณ ใบหน้าเรียบนิ่งไม่สะท้นสะท้านของพ่อบุญธรรม เสียงกรีดร้องก่อนจะสิ้นลมของแม่เธอพร้อมๆกับเสียงกรีดร้องอย่างตกใจของน้องสาวเธอ หลังจากนั้นน้องสาวเธอก็กลายเป็นโรคประสาทหลอนต้องอาศัยอยู่ที่โรงพยาบาล และนั้นทำให้ไคเริ่มรู้สึกผิดขึ้นมา เพราะแต่ก่อนไคก็เป็นเด็กกำพร้าแม่ ทำให้เข้าใจความรู้สึกของฮิเมะกับน้องเธอ แต่มันช้าเกินไปฮิเมะจากที่ร่าเริง สดใส กลายเป็นคนเย็นชา เจ้าคิดเจ้าแค้น ช่างประชดประชันและร้ายกาจเวลาอยู่กับครอบครัวตัวเองตั้งแต่เด็ก

    ครอบครัว : ถ้าไม่ร่วมคนรับใช้ก็มี 11 คน
    1.ไค
    2.ภรรยาคนที่หนึ่ง(ชื่ออิริฮาระ รัน)
    3.
    ภรรยาคนที่สอง(ชื่ออิริฮาระ นัทสึ)
    4.ภรรยาคนที่สาม(ชื่ออิริฮาระ เรกิ)
    5.ภรรยาคนที่สี่(ชื่ออิริฮาระ ยูริ)
    6.ลูกของภรรยาคนที่หนึ่ง(ชื่ออิริฮาระ ไรโกะ)
    7.ลูกของภรรยาคนที่สอง(ชื่ออิริฮาระ นามิ)
    8.ลูกของภรรยาคนที่สาม(ชื่ออิริฮาระ เรกะ)
    9.ลูกของภรรยาคนที่สี่(ชื่ออิริฮาระ ยายะ)
    10.น้องสาวของฮิเมะ ชื่อเล่นคือ ฮิโยะ
    11.ตัวฮิเมะเอง

    ชอบ : ห้องสมุด สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ

    เกลียด : นอกจากไคก็ คนโกหก คนที่หักหลัง
    กลัว : การสูญเสียสิ่งสำคัญ

    สิ่งที่ทำให้อยากกลับไปโลกเดิม : น้องสาวที่ป่วยของเธอ

    คู่ : ฮิบาริ

    เรียกคู่ว่า : ฮิบาริ,เคียวยะ(เวลาปกติ- -)/ไอ้หน้าเป็ด,นายหัวรังนก(เวลาเถียงหรือด่า=o=^)/เคียว(เวลาอ้อน*-*)

    คู่เรียกว่า : ฮิเมะ/ยัยเพี้ยน/ยัยสัตว์กินพืช

    เรียกตัวเองว่า : ฉัน/เรา/เค้า/ฮิเมะ

    เจ้าของแหวนสี : ม่วง

    ความลับที่ไม่เคยมีใครรู้(?) : -เธอรู้ว่าตัวเองไม่ได้เป็นลูกสาวของไคเพราะแม่เธอบอกตั้งแต่เด็ก แต่คนในครอบครัวปกปิดเธอและทำเป็นไม่รู้ว่าฮิเมะไม่ใช้คนสายเลือดเดียวกัน
    -และฮิเมะเป็นโรคความดันต่ำ ทำให้บ้างครั้งจะล้มวูบลงไปดื้ิอๆ ถ้าไม่มีใครถาม ฮิเมะก็จะไม่บอก

    ความสามารถพิเศษ : ทำขนมและทำอาหาร งานแม่บ้านต่างๆเพราะหนีจากบ้านออกมาอยู่คอนโดใกล้ๆโรงพยาบาลของน้องสาวและศิลปะป้องกันตัวเพื่อป้องกันพวกคู่อริของไคที่คิดจะลักพาตัว

    งานอดิเรก : ฟังเพลง อ่านหนังสือ ทำขนม

    • มุมคำถามสำหรับออริ 

    สวัสดีค่ะ! 

    -"สวัสดีค่ะ"ฮิเมะพูดพรางเอียงคอและส่งยิ้มแบบส่งๆให้

    รู้สึกยังไงบ้างที่ถูกส่งมาเรื่องนี้ ' '? 

    -"...?"ฮิเมะขมวดคิ้วนิดหน่อย ก่อนจะยกไหล่ตอบว่า"ฉันจำเป็นต้องบอกด้วยเหรอ?"แล้วส่งยิ้มกวนประสาทให้

    คิดว่าคู่ของคุณเป็นยังไง? 

    -"..."ฮิเมะเงียบอีกคราคิดในใจว่า คิดไม่ออกแฮะ-_-** ก่อนจะเหงื่อตกและยิ้มแหะๆ"ข้ามไปได้มั้ยค่ะ^^;;"

    ตรงๆนะ..คิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้ =_= 

    - "ไม่รู้สิ ยังไม่ได้แสดงนี่=_="

    บายๆจ้า (^O^)/ 

    - "บายๆค่ะ"ฮิเมะพูดแล้วโบกมือลาให้

    • มุมคำถามสำหรับแม่ๆ 

    ฮัลโหล ' ' (?) 

    - ฮัลโหล~~สวัสดีค่ะ ใครค่ะ//โดนถีบ

    คิดยังไงถึงส่งลูกสาวมาเรื่องนี้? 

    - ก็รู้สึกเรื่องย่อน่าสนอ่ะค่ะ

    คิดยังไงกับเรื่องนี้? 

    - น่าอ่านมากค่ะ^^

    อยากติดมั้ย? 

    - อยากสิค่ะ ไม่งั้นไม่สมัครหรอ

    คิดว่าจะติดมั้ย? 

    - มั่ง? แล้วแต่ไรเตอร์จะตัดสินแหละค่ะ

    บายๆค่ะ ขอให้ติดนะคะ ^^ 

    -บายค่ะ


     

     

     


    APPLE PIE ★
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×