ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The sim 3 Tip

    ลำดับตอนที่ #28 : ((ภาคเสริม))The Sims 3 Ambition

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.31K
      0
      13 มิ.ย. 53

     

     เตรียมพร้อมหรือยังที่จะพาชาวซิมส์ไปตะลุยกับอาชีพใหม่ๆ ในเดอะซิมส์™ 3 แอมบิชั่นส์ ภาคเสริม คุณจะให้ชาวซิมส์ของคุณเลือกที่จะเป็นฮีโร่ช่วยเหลือสังคม หรือเลือกที่จะเป็นพวกอันธพาลครองเมืองก็ได้  จะสร้างให้ชาวซิมส์ของคุณเป็นนักผจญเพลิงผู้กล้าหาญ จะเป็นสถาปนิกที่เปลี่ยนเมืองให้เริดหรูได้ จะเป็นช่างสักลายมืออาชีพก็ได้ นอกจากนี้คุณยังเลือกให้ชาวซิมส์ของคุณเป็นมหาเศรษฐีชื่อดัง หรือจะเป็นแค่นักวิทยาศาสตร์สติแตกก็ได้ จะเป็นนักสืบเอกชนที่คอยสืบเรื่องราวที่ไม่ชอบมาพากลต่างๆ รวมถึงความลับต่างๆได้หรือไม่? 

    อนาคตของชาวซิมส์อยู่ในมือของคุณ!

    คุณสมบัติใหม่
    * เป็นครั้งแรกที่คุณจะได้เห็นการทำงานของชาวซิมส์ทุกขั้นตอน แถมยังสามารถเข้าไปบังคับชาวซิมส์หรือพูดคุยกับเพื่อนซิมส์ในขณะทำงานก็ยังได้
    * เลือกให้ชาวซิมส์ของคุณเป็นวีรบุรุษช่วยเหลือผู้คนจากกองเพลิง เป็นนักสืบเอกชนเหมือนโคนัน , เป็นหมอรักษาผู้ป่วย , เป็นนักกำจัดผี และยังมีอาชีพอื่นๆอีกมากให้ชาวซิมส์ได้เลือก
    * เลือกวิธีการทำงานของซิมส์ของคุณ - พวกเขาจะดีหรือชั่วอย่างไร อย่าลืมคอยติดตามความก้าวหน้าของอาชีพที่ชาวซิมส์ของคุณทำงานอยู่ด้วย ว่าจะเลือกให้เป็นมหาเศรษฐีชื่อดังหรือจะเป็นเพียงแค่นั่งกินนอนกินไปวันๆหรือไม่?
    * ไม่ว่าชาวซิมส์ของคุณจะเลือกอาชีพอะไร จะมีผลกระทบต่อชาวซิมส์และละแวกเพื่อนบ้านด้วย เช่น คุณจะสามารถปรับผังเมืองได้หากเลือกอาชีพสถาปนิก หรือจะเป็นดีไซน์เนอร์ออกแบบให้เพื่อนซิมส์คนอื่นๆ หล่อ สวย ขี้เหร่ หรือทุเรศกว่าเก่าก็ได้ เป็นต้น
    * สนุกกับกิจกรรมและทักษะใหม่ๆที่มากกว่าเดิม - เป็นสุดยอดจิตรกรศิลป์,เป็นนักประดิษฐ์, ช่างแกะสลัก, หรือช่างสักลาย ขอแค่เพียงมีทักษะก็จะทำให้ทักษะของซิมส์ถูกเปลี่ยนเป็นเงินซิมโมลีออนส์ได้ด้วย

    *ต้องการเดอะซิมส์™ 3 หรือ เดอะซิมส์™ 3 คอลเลคเตอร์ เอดิชั่นก่อนถึงจะสามารถเล่นได้

    ภาพตัวอย่าง (น่าเล่นมั๊ก)


    ไปดูคลิปได้ที่ลิ้งนี้จ้า http://www.youtube.com/watch?v=pHNTlohok1s 


    รายละเอียดของเกมนี้


    ผู้ผลิต : Electronic Arts


    ผู้พัฒนา : The Sims Divisions


    แพลตฟอร์ม : PC,MAC,Digital Download


    วันวางจำหน่าย : มิถุนายน พ.ศ.2553


    จัดจำหน่ายโดย : Saluzi


    ภาษา : อังกฤษ


    ราคา : 599 บาท



    แปลเป็นภาษาไทยโดย : เอโดงาวะ โคนัน



    ขอขอบคุณ :


    ที่มาของแหล่งข่าว ข้อมูลข่าว ภาพประกอบ และคลิป


    http://www.thesims3.com/community/news



    ขอขอบคุณคลิปวิดีโอจาก Gamespot


    ขอขอบคุณคุณ TheSimMan จาก YouTube


    http://www.simprograms.com

     
    และคุณ AdogawaConan แห่ง http://simsworld.info

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×