ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The sim 3 Tip

    ลำดับตอนที่ #29 : รางวัลจากทักษะ ทั้งหลายย

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.52K
      0
      13 มิ.ย. 53

     ร่างกาย (Athletic)

    ออกกำลังกายแบบStrength ได้ 60 ชม.  =  ออกกำลังได้แบบ Strength ได้ไม่เหนื่อย 
    ออกกำลัีงกายแบบCardio 75 ชม.         =   ออกกำลังได้แบบ Cardio ได้ไม่เหนื่อย
     
    วิ่งจ๊อกกิ้ง 500 กิโลเมตร                    =   รับประกันการสุขภาำพดีและชีวิตยืนยาว

    ไหวพริบ 
    มีคนรู้จัก 25 คน           =     ความสัมพันธ์เริ่มแรกกับซิมซ์อื่นจะเยอะ
    รู้traitsซิมซ์อื่น 50 ชนิด  =    เรียนรู้ traits ซิมซ์อื่นได้ไว
    มี Friend 20 คน          =    รูปแบบความสัมพันธ์ไม่มีหาย
    มี Best Friend 10 คน   =    จาก friend จะข้าม Good friend มาเป็น Best friend ทันที
    เล่าเรื่องตลก 100 ครั้ง     =    เล่าเรื่องตลกไม่มีแป๊ก

    ทำอาหาร  (Cooking)
    ทำอาหาร 50 มื้อ         =   เพิ่มความพอใจให้กับผู้ทานอาหาร (น่าจะ+Moodเพิ่ม)
    ทำอาหาร 75 จาน        =   ทำอาหารได้ไวกว่าเดิม
    เรียนรู้สูตรอาหารทั้งหมด  =   เพิ่มคุณภาพให้กับอาหาร

    งานช่าง (Handiness)
    ซ่อมเครื่องไฟฟ้า 10 ชิ้น          = ไม่โดนไฟดูด
    ซ่อมอุปกรณ์เกี่ยวกับน้ำ 10 ชิ้น   = ชิ้นที่ซ่อมจะไม่พังอีก
    อัพเกรดของ 10 แบบ             =  จะไม่พลาดในการอัพเกรดสิ่งของ
    (อัพให้ไม่พัง 10 ชิ้น ถือว่าเป็นแค่ แบบ)

    กีต้าร์ (Guitar)
    เล่นเพลงทั้งหมด            = ได้เพลงพิเศษ
    เล่นโชว์ในปาร์ตี้กลางแจ้ง   = ได้ทิปมากขึ้น และ เพิ่มความสามารถ(น่าจะเพิ่ม mood)
    ได้ทิปรวม $25000        =  (ใครรู้บอกที)

    ทำสวน (Gardening)
    ปลูกพืชหมดทุกชนิด                     =    พืชที่ปลูกจะงอกไว
    เก็บผลหลิตคุณภาพ Perfect 75 ชิ้น   =    พืชของเราจะไม่มีวันตาย
    เก็บผลผลิต 650 ชิ้น                     =    ไม่ต้องรดน้ำ ใส่ปุ๋ยบ่อย

    ตรรกะ (Logic)
    เซียนหมากรุกขั้น 5                =  logic และ ความสามารถด้านหมากรุก จะขึ้นไวขึ้นขณะเล่นหมากรุก
    ค้นพบจากกล้องดูดาว 20 วัตถุ     =  สามารถสนทนาเรื่องดวงดาวกับซิมซ์ได้
    สอนหนังสือให้ซิมซ์ 20 ชม.       = เพิ่มประสิทธิภาพในการสอนหนังสือ
    สอนสกิลให้ซิมซ์ 30 ชม.         = เพิ่มประสิทธิภาพในการสอนสกิล

    วาดรูป (Painting)
    วาดสำเร็จ 30 ภาพ                     = วาดไวกว่าเดิม
    วาดรูปคุณภาพ Brilliant 6 ภาพ       =   จะวาดภาพระดับ  Brilliant ได้บ่อย และ ยังสามารถวาดระดับMasterpieces ได้บ่อยกว่้าเดิมอีกด้วย
    วาดคุณภาพ Masterpieces 5 ภาพ  =  ได้เงินจากการวาดรูปมากขึ้น

    ตกปลา (Fishing)
    ตกปลาได้ทุกชนิด          = ได้ปลาใหญ่กว่าเดิม
    ตกปลาได้ 350 ตัว         = ตกปลาได้ไวขึ้น

    งานเขียน (Writing)
    รายรับรวมจากการเขียนหนังสือถึง $25000 =  เขียนหนังสือไวขึ้น
    เขียนหนังสือถึง 20 เล่ม                     =  หนังสือขายดีขึ้น
    เขียนหนังสือประเภทเดียวกันครบ เล่ม    = หนังสือประเภทนั้นจะได้รับความนิยม (ไม่แน่ใจ)

     

     

    เครดิต :: www.simsworld.info

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×