แหวนมิติเปลี่ยนชะตา(จบแล้ว) - นิยาย แหวนมิติเปลี่ยนชะตา(จบแล้ว) : Dek-D.com - Writer
×

    แหวนมิติเปลี่ยนชะตา(จบแล้ว)

    เมื่อชะตาชีวิตของนิรชาสาวน้อยผู้อาภัพ ถูกเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เมื่อบังเอิญได้รับแหวนมิติที่มาพร้อมตัวช่วยสุดว้าว แบบงง ๆ ต่อไปนี้ชีวิตเธอต้องดีกว่าเก่า

    ผู้เข้าชมรวม

    142,362

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    75

    ผู้เข้าชมรวม


    142.36K

    ความคิดเห็น


    691

    คนติดตาม


    3.11K
    จำนวนตอน :  60 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  26 มิ.ย. 66 / 22:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ความย่องเบา ๆ มาเปิดเรื่องใหม่ เรื่องเก่ายังไม่ทิ้งนะจ้ะ แค่ตอนนี้ยังตัน ๆ อยู่ ถ้าพร้อมจะไปต่อเรื่องเก่าให้นะจ้ะ 
    ยินดีน้อมรับความคิดเห็นของทุกท่านภายใต้เงื่อนไขของสุภาพชนเหมือนเคยนะจ้ะ 

    นิรชา หรือ นิ สาวน้อยชีวิตอาภัพสู้ชีวิต สูญสิ้นครอบครัวจากเหตุการณ์เพลิงไหม้ตอนเธออายุ 14 เธอสูญเสียทั้งบ้าน พ่อแม่และน้องชาย อันเป็นที่รัก ส่วนเธอรอดตายเนื่องจากต้องไปค่ายปัจฉิมนิเทศน์ของโรงเรียนก่อนเรียนจบ ม.3 

    ทรัพย์สินทั้งหมดหายไปกับกองเพลิง ส่วนที่เหลือก็โดนญาติพี่น้องที่แฝงตัวมาในรูปแบบผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้าย อ้าแขนรับเธอไปดูแล แต่สุดท้ายก็แอบยักยอกทรัพย์สินส่วนที่เหลือของเธอไปจนหมด หลังจบ ม.3 เมื่อเธอหมดประโยชน์ ก็ถูกเลี้ยงดูแบบอด ๆ อยาก ๆ เธอจึงต้องหางานพิเศษทำเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในระหว่างเรียน ม.ปลาย จนเรียนจบ หลังเธอหมดความอดทนอยู่กับความอยุติธรรมของญาติตัวดี จึงออกมาใช้ชีวิตอยู่คนเดียวเธอทำงานไปเรียนไปจนกระทั่งปีสุดท้ายในการเรียนระดับปริญญาตรี เธอก็ประสบอุบัติเหตุถูกรถชนแล้วหนี เธอนอนพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลอยู่นานนับปี กว่าจะได้ออกจากโรงพยาบาล ในสภาพขาพิการผิดรูป แต่เธอก็ไม่ท้อถอยพยายามหางานทำจนได้งานล้างจานในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในวันที่เธอรับเงินเดือนเดือนแรก เธอกำเงินแน่นเดินกลับห้องพักเก่า ๆ ที่เจ้าของห้องเช่าใจดีให้เธอเช่าในราคาถูกแสนถูก 

    แต่ชีวิตอาภัพของเธอก็ยังไม่สิ้นสุด ระหว่างเดินทางกลับบ้านเธอถูกโจรปล้นเงินที่ตัวเธอไปจนหมด ไม่เพียงเท่านั้น มันยังทำร้ายเธอจนหมดสภาพ และเอาเธอไปทิ้งที่กองขยะ โดยที่ีเธอไม่รู้เลยว่าครั้งนี้ชีวิตของเธอจะเปลี่ยนแปลงอย่างสุดขั้วอีกครั้ง ในขณะเธอหมดสติไปเลือดของเธอบางส่วนก็นไหลไปถูกกับแหวนสภาพเก่า ๆ ที่อยู่ใต้กองขยะแห่งนั้น เลือดของเธอซึมเข้าแหวนไปอย่างช้า ๆ 

    แหวนเกิดประกายสว่างวาบไปตามลวดลายอักขระโบราณบนแหวนแล้วจากหายไป แล้วลอยเข้าไปสวมที่นิ้วชี้ข้างซ้ายของเธออย่างพอดิบพอดี พร้อมกับลวดลายในแหวนก็จางหายไปกลายแหวนเงินเรียบง่ายธรรมดา 

     


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น