Vivacious Parallel Online [VPO] หลังวันสิ้นโลก (จบเเล้ว) - นิยาย Vivacious Parallel Online [VPO] หลังวันสิ้นโลก (จบเเล้ว) : Dek-D.com - Writer
×

    Vivacious Parallel Online [VPO] หลังวันสิ้นโลก (จบเเล้ว)

    เมื่อกาล ไกลเกรียน วัย 16 ปีได้เป็นหนึ่งในผู้โชคดี ที่ได้รับเกม VPO มาเล่นซึ่งมีเพียง สิบล้านเครื่องบนโลกเท่านั้น เเละยังมีปริศนาผู้สร้างเข้ามาเป็นภารกิจเกมอีก เเล้วมันจัดในวันโลกเเตกซะด้วย หว่าย!

    ผู้เข้าชมรวม

    5,738

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19

    ผู้เข้าชมรวม


    5.73K

    ความคิดเห็น


    20

    คนติดตาม


    240
    จำนวนตอน :  50 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 มิ.ย. 63 / 22:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     +=+=+ เเก้ตัวอักษร + เปิด +=+=+      
       เอาล่ะครับทุกคน ก็จบไปเเล้วสำหรับภาคเเรกเมื่อกาลนู้น เเละเพิ่งจะได้มาปรับเเก้อะไรต่างๆหลังจากผ่านมาราวสองปีได้ 555 คำผิดเต็มเลย อ่านเเละงงเองก็เยอะด้วยสิ ไม่รู้เมื่อตอนนู้นผมเมาหรือว่าอะไร ช่วงนี้เขียนเรื่องอีกเรื่องอยู่ เป็นชิ้นสำคัญที่ตั้งใจจริงจังว่าจะเอาให้จบครับ Rokier Regia ไปดูก่อนได้ 
       ในส่วนของภาคต่อเรื่องนี้ เขียนไว้นานเเล้วล่ะครับ เเต่คิดว่าถ้าจะรีไหม่คงต้องคิดหนักเพราะว่า รายละเอียดเก่าๆผมอ่านเเล้วไม่เข้าใจตัวเองด้วย หรือว่าง่ายๆคือเขียนภาคต่อโดยไม่รู้ข้อมูลเก่าเลยเป็นอะไรที่จะหักมากๆ เลยว่าจะปล่อยของเก่าเท่าที่เขียนไว้ออกมาก่อน ถ้ามีรีไรท์จริงๆจะปิดตอนเเก้นะครับ :)

    +=+=+ V ตัวเปิดเก่า V +=+=+
     
    เเต่เรามาเข้าเรื่องกันดีกว่า กาล ไกลเกรียน(คิดนามสกุลดีๆไม่ออก เลยเอาตรงตัว) วัย 16 ปีหนึ่งในผู้โชคดีจากสิบล้านเครื่องทั่วโลก ทำให้เขาปฏิเสษไม่ได้


    ที่จะเล่นมัน อะไรน่ะ! เขาได้ภารกิจผู้สร้างมาเหรอ? หา!!! เขาได้เล่นในวันสิ้นโลกซะด้วยย นี่มันเรื่องบ้าอาร๊ายยย 


              เดี๋ยวนะ? เกมที่ใส่จิตรลงไปเล่นเนี่ยเเปลว่า จะมีชีวิตในเกมต่อไปได้ในขณะที่โลกจริงเเตกไปเเล้วงั้นเหรอ? เอาวะ ลองดูก็ไม่เสียหาย เพราะไหนๆ


    โลกก็เเต่เเล้ว ไม่มีอะไรต้องเสีย มีเเค่สองตัวเลือก ตายที่นี่ หรือไปเอาชีวิตรอดต่อในเกม!!! เรื่องราวจะเป็นยังไงติดตามได้ ในเรื่องคร้าปปป


       

            เอาล่ะมาเข้าเรื่องกันดีกว่า (เรื่องน้เน้นฉากต่อสู้)



                                                >_< ผู้เขียนได้เคยกล่าวไว้ว่า เรื่องนี้อาจจะอัปบ้างไม่อัปบ้าง เเต่เเนะนำให้อ่านตอนเช้า ไม่งั้นได้เเหกตารอเเน่ เรื่องนี้มีโอกาศอัปหลัง 22:30 - 3:00 เพราะฉนั้นไม่เเนะนำให้เเหกขี้ตารออ่านนะครับ อิอิ ถ้ามีเรื่องอยากติติงอะไรก็เม้นต์ได้เลยนะครับ กำลังอยู่ในช่วงใขว่คว้าประสบการณ์ โปรดใช้วิจรณยานในการอ่านด้วยนะครับ ถ้าติดลิขสิทรของใครก็ช่วยบอกหน่อยนะ เพราะตัวนักเขียนก็ไม่ค่อยตามโลกทันหรอก

       +=+ เเจ้งเสริมเติมนิดหนึ่ง (17/6/63) จบภาคเเรกไปเเล้วตอนเเรกคิดว่าจะต่อภาคสอง เเต่ว่าเปลี่ยนใจไม่เขียนต่อเพราะสตอรี่บอร์ดค่อนข้างเเย่ ปูต่อเละเเน่ เลยขอจบไปเลยนั่นเอง อาจจะมีตอนพิเศษของไวท์มาเสริมนะครับ เคยวางเอาไว้เมื่อสมัยจบใหม่ๆเเต่ไม่เคยเขียนสักทีนั่นเอง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น