My High School Life in Australia, THE FINAL! - นิยาย My High School Life in Australia, THE FINAL! : Dek-D.com - Writer
×

    My High School Life in Australia, THE FINAL!

    โดย zawso

    กลับมาคร่าวนี้รับรองว่าฟินกว่าเดิม ฮ่ากว่าเดิม ดราม่ากว่าเดิม ประทับใจกว่าเดิม 100เท่า!

    ผู้เข้าชมรวม

    431

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    431

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ก.ค. 57 / 06:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่าเพิ่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ชาวเด็กดีที่น่ารักทุกท่าน ยินดีต้อนรับเข้าสู่โลกแห่งความบ้าๆบอๆ ปั้มๆ เป๋อๆ ของ"โซ่" สำหรับคนที่ยังไม่รู้จักกันเราชื่อ "โซ่" เป็นผู้หญิงตัวดำๆ หุ่นลูกสาวบียอนเซ่ (อวบ เกือบอ้วนแล้วจริงๆ TT^TT) นิยามที่เป็นโซ่มากที่สุดคือ "I'm a Blasian(Black+Asian) with a booty" ตอนนี้กำลังศึกษาระดับปริญญาตรีอยู่ที่ประเทศออสเตรเลีย ณมหาลัยQUT

    สำหรับใครที่กำลังสงสัย "My High school life in Australia, THE FINAL!" นั้นเป็นภาคต่อของ "My highshcool life in Australia ชีวิตวัยมันส์ที่ออสเตรเลีย" ซึ่งถูกดองมา2ปีได้แล้ว แล้วก็ไม่ได้รับการปรับปรุงหรืออัพเดทแต่อย่างไร 555+ ขออภัยณที่นี้ด้วย แต่ยังไงโซ่ก็ยังมั่นใจว่าแฟนๆ ต้องย้กโทษให้เก๊าอยู่แล้ว เพราะทุกคนออกจะน่ารักขนาดนี้ หิ๊ววว ^^ คือเรื่องราวที่กำลังจะเล่าต่อไปนี้่เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นตอน Year 11-12 (ส่วนyear 10ตามเข้าไปอ่านได้) ซึ่งขอการันตีได้ว่าแซ่บกว่าเดิมเป็น10เท่า!! มีทุกรสจริงๆ ดราม่าน้ำตาแตกก็มีอะคิดดู โอ้วววว ตื่นเต้ลๆ อยากเล่าไวๆ >.,<

    คือจะเรียกว่าไดอารี่ก็คงจะไม่ใช่เพราะไดอารี่จะต้อง up to date หืมม แล้วเราจะเรียกบทความนี้ว่าไงดีหว่า? ความทรงจำดีๆที่อยากเล่าสู่กันฟัง แล้วกันเนอะ :) เนื่องจากว่าโซ่รู้สึกผิดโคตรๆ ที่ Leave everybody hangingกับบทความอันเก่า(จริงๆ ม.4ไม่มีอะไรมากแล้ว ก็เออเอ่อๆไปจบด้วยดีก็แล้วกัน55 โปรดใช้ความมโนของแต่ละท่าน) โซ่เลยอยากให้ทุกคนมีส่วนร่วมในการเขียนเล่าเรื่องราวของโซ่ในครั้งนี้ อธิบายง่ายๆ คือโซ่จะตั้งโพลขึ้นมาให้เพื่อนๆ โหวตว่าอยากจะฟังเรื่องไหนมากเป็นพิเศษ แล้วก็จะจัดการอัพให้ตามความเรียกร้องที่เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ โหวตกันเข้ามา แต่ไม่ต้องกลัวว่าจะงงหรือสับสนลำดับเหตุการนะคะ โซ่จะพยายามอธิบายถึงเพื่อนๆ หรือแต่ละคนที่โพลมาแต่ละตอนแบบคร่าวๆ เพื่อไม่ให้เป็นการงง แล้วก็จะมีhintให้ว่าคนไหนที่จะต้องจับตาไว้ เพราะว่าอาจจะเป็นตัวละครหลักในตอนต่อๆ ไปก็ได้ งั้นเรามาเริ่มทดลองกันเลยดีกว่าเนอะ

    ไม่ต้องห่วงนะคะว่าถ้าไม่ได้เลิอกอันไหนแล้วจะอดอ่านตอนนั้นไปเลย คือลงแน่ๆ ค่ะ แต่จะลงตามความป็อปของแต่ละตอน โซ่จะตั้งโพลใหม่ขึ้นก็ต่อเมื่อตอนเก่าๆ ของโพลเก่าได้ถูกอัพลงหมดเรียบร้อยแล้ว หวังว่าคงจะไม่งงกันนะคะ ลองเปลียนอะไรใหม่ๆ ดูบ้างเนอะ โซ่เขียนแบบตามใจฉันมาหลายครั้งแล้ว อยากลองเขียนแบบตามใจคนอ่านบ้าง โปรดให้โอกาสโซ่อีกครั้งด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

    ลิงค์เรื่องราวตอนyr. 10 http://writer.dek-d.com/zoso/story/view.php?id=683460

    สามารถทำความรู้จักโซ่หรือต้องการส่องรูปที่ออสตามไปหาได้ในไอจี ZOSO_P ปล.ในนั้นมีรูปหนุ่มเด็ดๆ อยู่สองคน 555

    PS. ขอบคุณมากๆ ที่ให้โอกาสและกำลังใจ ที่สำคัญยังไม่ลืมและทิ้งกันไปไหน รักนักอ่านทุกท่าน เชิญเม้น เชินติชมได้เลยจ้า สงสัยอะไรหลังไมค์ได้ตลอดเน้อ

    รักกันชอบกันก็กดเข้ามาเลยจ้า"
    คนที่กดเข้าไปสวยมากบอกเลย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น