ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ SF B.A.P STATION] BANGCHAN DAEUP ETC.

    ลำดับตอนที่ #6 : [OS] เพล้ง!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.36K
      0
      18 ก.ย. 55

    Title :: [OS] เพล้ง!

    Author :: Zenjuri

    Pairing:: BangChan

    Rating :: PG 15+


    Note :: แต่งไว้นานแล้วเพิ่งรู้ตัวว่ายังไม่ได้เอามาลง5555 สงสัยมั้ยว่าทำไมชื่อเพล้ง? อ่านไปแล้วจะรู้เอง555


    ______________________________________________________________






    พล้ง!









     

    ‘ฉันติดทำโปรเจคนิดหน่อยจะไปหานายไม่ได้แล้ว
    ฮิมชาน รักนายนะ!!’










    “เหอะ….”
     









    แล้วมึง...จะได้เห็นดี...










    “ฮิมชานมึงพอเหอะ เดี๋ยวแฟนมึงมาเจอเข้าพวกกูได้ซวยกันหมด”มืออวบยื่นไปแย่งแก้วเหล้าคนที่ กำลังเมาได้ที่ ใบหน้าเรียวขึ้นสีแดงระเรื่อเพราะฤทธิ์เหล้า




    “แฟนที่หน๊ายยย~ กูไม่มีแฟน”




    “อย่าให้ยงกุกได้ยินนะมึง ตายคาเตียงแน่”




    “เหอะ! แม่ งจะมาสนใจอะไรกู แทนที่จะมาหากูเสื อกบอกว่าติดทำโปรเจค”แอลกอฮอล์สีสวยถูกกลืนหายเข้าไปในลำ คอเป็นแก้วที่เท่าไรไม่รู้ของคืนทำเอาเพื่อนๆที่โดนลากออกมาด้วยอดที่จะถอน หายใจไม่ได้




    งอนทีไรเป็นแบบนี้ตลอดเลย




    “มึงเลยมาลากพวกกูมาแดกเหล้าเนี้ยนะ? เป็นไรไปยงกุกแม่ งได้ฆ่าพวกกูตาย”




    “กูไม่ได้ชวนพวกมึงมาแดกเหล้า กูจะให้พวกมึงมาช่วยเก็บศพ





    “เก็บศพใครวะฮิมชาน”







    “เก็บศพคนกะล่อน!!”









    แก้วเหล้าถูกกระแทกลงกับโต๊ะจนเกิดเสียงดังปัง! ร่างโปร่งของคิมฮิมชานลุกเดินออกจากโต๊ะไปทางโต๊ะอีกมุมนึงทำเอาพวกเค้าพอ ที่จะเข้าใจได้ ใบหน้าเพื่อนร่วมโต๊ะทั้งสามคนเกิดอาการซีดขึ้นมาพร้อมกันเมื่อนึกถึง เหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นต่อมา




    ชิบหายหละ!!!






    “เมียมึงบอกให้ไปหาไม่ใช่เหรอวะยงกุก? ไม่ไปหาหน่อยหละ”



    “เมียหนะไปหาเมื่อไรก็ได้ แต่เหล้าฟรีอะไม่ได้จะหาแดกได้บ่อยๆ ฮิมชานไม่เป็นอะไรหรอกน่า”ชายหนุ่มเจ้าของผมสีน้ำตาลเข้มว่าก่อนจะกระดก เหล้าเข้าไปอีกแก้วโดยไม่ทันได้รู้ถึงภัยอันตรายด้านหลังตนเองเลย




    อ้อ….เหล้าสำคัญกว่ากูใช่มั้ย?...




    “เอ่อ…มึง…”




    “เป็นเหี้ยอะไร? ทำยังกับเห็นผี มึงไม่ต้องห่วงหรอก ถึงฮิมชานรู้ก็ไม่กล้าทำอะไรกูหรอก”




    “เหรอ…”




    “เห้ย! ฮิมชาน”เสียงคุ้นหูที่ดังขึ้นมาด้านหลังทำเอาชายหนุ่มหน้าซีดเผือกแต่ยังไม่ เท่าตอนหันหลังไปแล้วเจอคนรักที่ส่งสายตาอาฆาตมาให้จนรู้สึกขนลุกไปทั้งตัว




    “ไหนบอกว่าติดโปรเจค โปรเจคนายคือมากินเหล้าฟรีกับเพื่อนแล้วทิ้งให้ฉันให้อยู่ห้องคนเดียวเหรอ?”




    “ไม่ใช่อย่างนั้นนะ…คือฉันไม่อยากให้นายไม่สบายใจหนะ นายเป็นคนดีดี๊ ฉันไม่อยากให้นายรับรู้ว่าฉันมานั่งกินเหล้ากับเพื่อน”บังยงกุกลุกขึ้นจาก โต๊ะใบหน้าหล่อซีดจนสังเกตได้ชัดยิ่งเห็นสายตาคนตรงหน้าที่จ้องมาแล้วยิ่ง อยากจะละลายหายไปจากตรงนี้เลยด้วยซ้ำ




    ใครบอกฮิมชานวะว่ากูแอบมากินเหล้า


    อย่าให้พ่อรอดไปได้นะ จะไปส่อยแม่ ง




    “ฉันเป็นคนดีจนนายไม่อยากให้รู้ว่านายแอบมากินเหล้ากับเพื่อนทั้งๆที่ฉันชอบย้ำไม่ให้นายมากินใช่มั้ย?”




    “ใช่ ฮิมชานอ่า~ ฉันรู้นะว่านายเป็นคนดีไม่ชอบให้ฉันออกมาดื่ม แต่นายน่าจะรู้นิว่ามันเลิกไม่ได้ง่ายๆ นิดๆหน่อยๆน่า”




    “อ่อ…ฉันเป็นคนดีขนาดนั้นเลย”




    “ใช่แล้วจ้าที่รัก~”





    ‘เพล้ง!’





    ขวดแอลกอฮอล์บนโต๊ะถูกยกขึ้นมาก่อนจะฟาดลงที่ศีรษะของชายหนุ่มจนแตกละเอียด เลือดสีแดงสดที่ไหลออกมาจากหัวทำเอาผู้คนและเพื่อนร่วมโต๊ะถึงกับช็อค






    “กูเลวยังจ๊ะที่รัก”





    ร่างสูงของบังยงกุกล้มลงไปนอนสลบอยู่ที่พื้นก่อนที่บรรดาเพื่อนของฮิมชานจะ รีบเข้ามาห้ามเมื่อเห็นว่าเพื่อนของตัวเองเตรียมยิ้มเหล้าอีกขวดขึ้นมาฟาดคน ที่สลบไปแล้ว




    “พวกมึงพามันไปหาหมอด้วย บอกหมอด้วยว่าให้เย็บแผลตอนมันตื่นแล้ว เอาเย็บสดๆไม่ ต้องวางยาชาด้วยทีหลังจะได้ไม่กะล่อนแบบนี้อีก!!!”ทันทีที่ว่าจบเพื่อนทั้ง สามคนก็รีบพยุงร่างของแฟนเพื่อนที่สลบไปแล้วขึ้นมาก่อนจะพาออกจากไนต์คลับไป ทันทีท่ามกลางผู้คนที่เริ่มเข้ามามุงดูว่าเกิดอะไรขึ้น





    “ส่วนพวกมึง!!!”




    “เฮือก!!!”




    “อย่าได้คิดพาแฟนกูมากินเหล้าอีก กูไม่ชอบผู้ชายดื่มเหล้ามันไม่ดี โดยเฉพาะมึง! แดฮยอน วันนั้นกูเห็นนะว่ามึงแอบเอาเบอร์เด็กคณะอักษรมาให้แฟนกู ถ้ากูจับได้อีกต่อไปจะเป็นมึงที่โดนฟาด!”คิมฮิมชานว่า ขวดเหล้าในมือชี้ไปที่หน้าเพื่อนตัวดีของแฟนทำเอาคนโดนชี้กลืนน้ำลายดัง เอื้อก…




    จองแดฮยอนขอสาบานว่าจะไปชักชวนเพื่อนไปในทางไม่ดีอีกแล้ว…


    จากเหตุการณ์เมื่อกี้แฟนยังโดนขนาดนั้น เพื่อนแฟนจะโดนขนาดไหน..


    ยงกุกเอ๊ย…แฟนมึงยิ่งกว่าน่ากลัวอีก











    รู้รึยังว่าทำไมชื่อเพล้ง555

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×