ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมูลนิยาย~*

    ลำดับตอนที่ #68 : คุณเป็นผีแบบไหน??~*

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 66
      0
      14 เม.ย. 50

    คุณเป็นผีแบบไหน??


    ผี 13 ตัวในโรงหนัง
    1.ผีแม่ลูกอ่อน... สวมวิญญาณผีไทยยอดฮิตอย่างนางนาก
    กระเตงลูกอ่อนเข้าไปดูหนังด้วย หนังที่เหมาะสมควรเป็นหนังการ์ตูน
    รองลงมาเป็นหนังแอ็คชั่น หนังที่ไม่เหมาะคือหนังดราม่า
    คิดดูกำลังซึ้งๆมีเสียงเด็กร้องไห้ขึ้นมาล่ะก็ หึๆ

    2.ผีขนม...
    เวลาที่เข้ามาใกล้ๆจะได้ยินเสียงกรอบๆแกรบๆตลอดเวลาตามด้วยเสียงเคี้ยวอย่างเกรง
    ใจ
    แต่มันก็มีเสียงเล็ดลอดออกมาอยู่ดี
    เวลาที่เจอผีประเภทนี้จะทำให้เราพลอยหิวไปด้วย

    3.ผีมือถือ...สันนิษฐานว่าเสียชีวิตขณะคุยโทรศัพท์อยู่
    วิญญาณจึงวนเวียนอยู่กับโทรศัพท์

    4.ผีถุงเท้าเหม็น...เอ่อ คือว่า
    ตามเหตุผลทางการแพทย์แล้วเมื่อแบคทีเรียทำปฏิกิริยากับเหงื่อจะทำให้เกิดสิ่งที่
    ไม่พึงประสงค์
    แต่ว่าถ้าไม่ถอดรองเท้ากลิ่นก็ไม่รบกวนใครนะคะ

    5.ผีขายาววว...เวลาหลอกจะใช้เข่ามาดัยเบาะเบาๆเป็นจังหวะๆ
    ถ้าไม่ค่อยดุก็จะดันสองสามครั้ง ถ้าดุมากๆจะดันตลอดเรื่อง
    วิธีแก้ไขให้ย้อนอดีตไปในวัยเด็ก
    นึกซะว่ามีคนมาไกวเปลกล่อมนอนก็แล้วกัน

    6.ผีคู่รัก...มากัน 2 คน กระซิบกระซาบคุยกันตลอดเรื่อง
    เห็นคุยกันดีๆตอนต้นเรื่อง พอกลางๆเรื่องเสียงชักดังขึ้น
    ตอนท้ายเรื่องบางทีกลายเป็นผีคู่ร้างเลิกกันได้ซะนี่

    7.ผีฝรั่ง...พวกนี้ทักษะทางภาษอังกฤษดีเลิศ
    จะนิยมหัวเราะดักก่อนใครเวลาที่มีมุขขำๆที่ซับไตเติลยังไม่ขึ้นมา
    บางทีก็ไม่ใช่มุขผัฃีฝรั่งก็อายไปตามระเบียบ

    8.ผีตายช้า...ก็เลยมาสายมักเข้ามาตอนที่กำลังลุ้นๆหรือตื่นเต้น

    9.ผีวัยteen...มักจะเข้ามาเป็นกลุ่ม
    เหมือนไม่ได้เจอกันมานานและมองไม่เห็นคนอื่นๆ
    เหมือนโลกนี้มีแแต่พวกเรา
    ทั้งเมาท์ทั้งคิกคัก ทั้งๆที่เป็นหนังเศร้า
    บางทีก็มีผีโทรศัพท์ปะปนเข้ามาในกลุ่มด้วย

    10.ผีหัวโต...เป็นผีนิสัยดี ไม่ได้หลอกหลอนใครทั้งสิ้น
    แต่ว่าบังเอิญหัวโต
    หัวก็เลยไปบังซับไตเติลโดยไม่ตั้งใจ
    ถ้าเจอผีประเภทนี้ให้เรียกผีฝรั่งมาช่วยจะทำให้ดูหนังได้รู้เรื่องขึ้น

    11.ผีเจ้า(ผิด)ที่...ชอบนั่งผิดที่เป็นประจำ หนักๆนี่เข้าโรงผิดก็มี

    12.ผีสงสัย...ถามทุกอย่างในเรื่อง เช่น นั่นใครน่ะ
    อ้าว!ทำไมเป็นอย่างนี้ล่ะ
    พระเอกตายหรือเปล่า ใครเป็นคนฆ่า ฯลฯ

    13.ผีตอบ...จะตอบทุกคำถามของผีสงสัย ผิดถูกว่ากันอีกที
    แต่ต้องตอบไว้ก่อนพ่อสอนไว้
    บางทีผีสงสัยไม่ได้ถามผีตอบก็ชิงตอบก่อนซะแล้ว
    อาถรรพ์แรงจริงๆ

     

    เครดิต : http://board.narak.com/topic.php?No=190472

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×