ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมูลนิยาย~*

    ลำดับตอนที่ #69 : คุณชอบมอง "สัดส่วนชาย" ตรงไหน บอกนิสัยคุณได้~*

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 88
      0
      14 เม.ย. 50

    คุณชอบมอง "สัดส่วนชาย" ตรงไหน บอกนิสัยคุณได้
    คำถามหนึ่งที่ผู้หญิง มักถูกถามมากที่สุด คงไม่พ้น ...คุณชอบมองผู้ชาย ที่สัดส่วนไหนมากที่สุด ?

    คำตอบที่ได้คงมีมากมายหลายจุด แตกต่างกันไปตามความชอบในการเลือกมองของแต่ละคน

    แต่ในบางจุด บางมุมนั้น สามารถเดานิสัยทายใจของคุณ สาวๆ ที่แอบจับจ้องมองดูจุดดึงดูดสุดโปรด ในเวลาที่แอบชื่นชอบชายหนุ่มสักคนจนห้ามใจไม่ให้เหลียวมองไม่ได้...

    1. คุณชอบมอง...ขา ( เรียวขายาว ได้สัดส่วน น่ามองจริงๆ )

    2. ชอบมองตรง....แผ่นอก หน้าท้อง ( ฮืม...น่าซุกไซ้จริงๆ เลย )

    3. แล้วถ้าชอบ...แผ่นหลัง บั้นท้าย (ก้น) ของเขาหละ ( แค่มองด้านหลัง ก็สุดๆ แล้ว )

    4. ชอบมอง...แขน อ่ะ ( แมนๆ ดี ล่ำนิดๆ ก็โอเคนะ )


    มาอ่านคำเฉลยกันเลย

    - ถ้าจับจ้องมองช่วงขาจนตาเป็นมันล่ะก้อ ย่อมหมายความว่า
    คุณเป็นคนสุดแสนจะมั่นใจในเรือนร่างของตัวเองซะเหลือเกิน แถมยังค่อนข้างเชื่อว่าตัวเองเป็นศูนย์กลางของทุกสิ่งทุกอย่าง และที่สำคัญไปกว่านั้น คุณยังมีความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าว่า เทคนิคบนเตียงของคุณนั้นสุดยอด ชนิดไม่มีใครเกิน

    - แผ่นอกบึกบึน กับหน้าท้องที่แข็งแรง ไม่ต่างอะไรไปจากสไตล์ชายในฝัน
    แสดงว่า คุณชอบที่จะควบคุมทุกสิ่งทุกอย่าง เพื่อให้มันสำเร็จตามเป้าหมายที่คุณวางไว้ แต่เมื่อใดที่ย่างกรายไปใกล้เตียง คุณจะกลับกลาย เป็นลูกแมวเชื่องๆ ตัวหนึ่งเท่านั้น

    - แผ่นหลังที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ และบั้นท้ายช่วงก้นที่ได้รูป กลายเป็นจุดโปรดของสายตาที่จ้องมอง แสดงว่า คุณเป็นคนตรงๆ ที่สุด เรื่องอะไรที่ทำให้เขินอาย ม้วนต้วนจนหน้าแดงไม่มีวันเกิดขึ้นกับคุณอย่างเด็ดขาด  แถมเกมรักยังร้อนแรงต้องดำเนินไปตามบัญชาของคุณเท่านั้น คุณรู้ว่าวิธีไหนจะนำความสุขมาง่ายที่สุดและเร็วที่สุดโดยไม่ต้องเสียเวลาคิด แต่ใช้แค่สัญชาตญาณของคุณก็พอ

    - ถ้าแค่มองลำแขนอันกำยำ โชว์กล้ามล่ำสันของเขาแล้วทำให้ คุณคลั่งได้แสดงว่า คุณชอบผู้ชายประเภทเทกแคร์สาวๆ และเป็นนักกีฬา ตัวยงเหมือนกับคุณ คุณที่ชอบการออกกำลังเป็นที่สุด และเล่นได้อย่างไม่รู้จัก เหน็ดเหนื่อย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×