ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic 2Eun Apink] Give It ยกทั้งใจให้ยัยตัวแสบ (Yuri)

    ลำดับตอนที่ #2 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 681
      2
      30 มิ.ย. 57

    Intro

     

    NAEUN’PART

    นาอึน ดูแลตัวเองดีๆนะ มีปัญหาอะไรโทรหาเฮียทันทีนะรู้เปล่าจะเสียงใครที่ไหนล่ะ ก็พี่ชายขาโหดของฉันนั่นแหละ

    “รู้แล้วค่ะ นาอึนโตแล้วนะ ดูแลตัวเองได้” ฉันตอบไปเพื่อพี่ดงอุนจะได้อุ่นใจ

    “ก็นาอึนเพิ่งย้ายกลับมาที่เกาหลี จะไม่ให้เฮียห่วงได้ไงล่ะ” ไปสักที่เถอะ ฉันจะสายแล้วนะ

    “เข้าใจแล้วค่ะ เฮียไปได้แล้ว นาอึนสัญญาว่า ถ้ามีปัญหาจะโทรหาเฮียทันที โอเคมั้ย” ฉันตอบตัดบทเพื่อที่ฉันจะได้เข้าโรงเรียนสักที มาถึงโรงเรียนจะชั่วโมงนึงแล้ว ยังไม่ได้เข้าโรงเรียนเลย ยืนจนเมื่อยแล้วเนี้ยยย  ก็เพราะไอ้พี่ชายของฉันนี่แหละ เป็นห่วงอยู่ได้

    “ก็ได้ๆ งั้นเฮียไปล่ะ ดูแลตัวเองด้วย” พี่ดงอุนบอกพร้อมกับลูบหัวฉัน

    “ค่ะ บายยย” แล้วพี่ดงอุนก็ขึ้นรถแล้วขับรถออกไปทันที

    “เฮ้อออ ~ ไปได้สักที” ฉันถอนหายใจ และลากกระเป๋าเข้าโรงเรียนทันที ยังดีที่ที่นี้เป็นโรงเรียนประจำที่เป็นหญิงล้วน ไม่งั้นหรอ พี่ดงอุนคงค้านหัวชนฝา ไอ้พี่ชายของฉันอ่ะหรอ หวงน้องสาวยังกับไข่ในหิว หวงฉันมากกว่าป๊ากับม๊าซะอีก ว้าววว บรรยายกาศที่ดีดีจัง มีต้นไม้ ร่มรื่นชะมัดเลยย ว่าแต่ว่าห้องพักครูอยู่ไหนเนี้ยยย เมื่อกี้ก็ลืมถามยามหน้าโรงเรียน  อ่ะ!! ไปถามคนนั้นดูดีกว่า

    “ขอโทษนะค่ะ ห้องพักครูไปทางไหนค่ะ” ฉันเดินเข้าไปถามผู้หญิงคนนึงที่นั่งอยู่ใกล้ๆตรงที่ฉันยืนอยู่พอดี แต่เธอเอาแต่จ้องหน้าฉันละยิ้มไม่หยุด

    “ขอโทษนะค่ะ ไม่ทราบว่าห้องพักครูไปทางไหน!” ฉันถามอีกครั้ง ด้วยเสียงที่ดังกว่าเดิม

    “ค..ค่ะ เออ..อ... เดินตรงไปนะค่ะ แล้วจะเจอตึก 2 ห้องพักครูอยู่ชั้น 3 ของตึก 2 ค่ะ” เธอตอบฉัน แต่ก็เอาแต่จองหน้าฉันไม่หยุด

    “อ่อ ขอบคุณนะค่ะ” พอได้คำตอบฉันก็ขอบคุณแล้วเดินไปตามทางที่บอกทันที  แล้วทำไมทุกคนต้องมองมาที่ฉันด้วยเนี้ยย ฉันต้องรีบเดินแล้วล่ะ

    -ห้องพักครู-

    “เดี๋ยวฉันจะให้รองประธานนักเรียนพาเธอไปที่หอพักนะ รอแปปนึงเดี๋ยวก็มา” อาจารณ์บอกกับฉันหลังจากที่ฉันยื่นเอกสารต่างๆเรียบร้อย

    “ค่ะอาจารณ์” ฉันตอบรับ แล้วไปนั่งรอที่โซฟาอย่างเรียบร้อย ไม่นานนักก็มีผู้หญิงคนนึงเดินเข้ามาในห้องพักครู สงสัยจะเป็นรองประธานนักเรียนคนที่ครูบอก

    “อาจารย์เรียกฉันมามีอะไรหรือเปล่าคะ” คงจะใช่แล้วล่ะ

    “อ่อ พอดีมีเด็กใหม่ย้ายเข้ามา เธอช่วยพาไปที่หอปี 2 หน่อยนะ ” อาจารย์บอกกับผู้หญิงคนนั้น

    “แต่ว่าเด็กปี 2 มีรูมเมทครบทุกคนแล้วนะคะ” เธอตอบอาจารย์

    “งั้นก็ให้เด็กคนนี้อยู่คนเดียวไปก่อนแล้วกันนะ” ดีแหะ ฉันจะได้อยู่คนเดียว มันป็นเรื่องที่ดีมากๆ เพราะฉันเป็นคนเข้ากับคนยาก

    “โอเคค่ะอาจารย์” คุยกับอาจารย์เสร็จ เธอก็เดินตรงมาที่ฉัน ฉันจึงยืนขึ้นแล้วโค้งให้กับเธอ เพราะดูเหมือนเธอจะเป็นรุ่นพี่ฉัน

    “เธอสินะที่เป็นเด็กใหม่ ฉันชื่อ อึนจีนะ จองอึนจี อยู่ปี 3 ห้อง A เดี๋ยวฉันจะพาเธอไปที่หอพัก และจะพาเธอไปที่ห้องเรียนด้วย” นั่นไง รุ่นพี่ฉันจริงๆด้วยย  อ่ะอ้าววว เดินไม่รอเลยย ฉันรีบเดินตามรุ่นพี่ไปทันที

     

    EUNJI’PART

     

    ฉันถูกอาจารย์เรียกตัวมาเพื่อพาเด็กใหม่ ไปที่หอ พอเห็นหน้าเธอครั้งแรก ฉันเกือบพูดไม่ออก เธอสวยมากก และเธอยังสวยกว่าผู้หญิงทุกคนที่ฉันเคยรู้จัก แต่เธอไม่เหมือนผู้หญิงพวกนั่น เธอน่าดึงดูด น่าค้นหา เธอมีเสน่ห์มากๆ ฉันก็ได้แต่ทำเป็นไม่สนใจ เพราะฉันเป็นถึงรองประธานนักเรียน ทั้งๆที่ในใจ อยากจะถามชื่อเธอ อยากสนิทกับเธอมากๆก็ตาม เอาล่ะ ไม่ว่าเธอจะชื่ออะไร ต่อจากนี้เตรียมรับมือกับจองอึนจีคนนี้เอาไว้ได้เลย....







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×