ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic 2Eun Apink] Give It ยกทั้งใจให้ยัยตัวแสบ (Yuri)

    ลำดับตอนที่ #1 : Character

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1K
      1
      18 เม.ย. 58


    กลุ่มคริสตัล

     กลุ่มที่รวบรวมเอานักเรียนในโรงเรียน ที่น่าตาดี และมีความสามารถ มาไว้ในกลุ่มเดียวกัน และอาศัยอยู่ด้วยกัน  










     

    จอง อึน จี  (หัวหน้ากลุ่ม คริสตัล)

    ม.ปลาย ปี 3 ห้อง A

    รองประธานนักเรียนสาวสวยสุดเท่ห์ แถมเก่งไปซะทุกเรื่อง ทั้งการเรียนและกิจกรรม แต่ใครๆก็บอกว่าเธอ “เจ้าชู้”








     

    ซน นา อึน

    ม.ปลาย ปี 2 ห้อง B

    นักเรียนสาวแสนสวย ที่ซ่อนความสุดแสบเอาไว้ ย้ายเข้ามากลางเทอม เธอเป็นที่สนใจของใครหลายคน เพราะเข้ามาเรียนวันแรก ก็กลายเป็นแฟนของรองประธานนักเรียน และถูกดึงเข้ากลุ่มคริสตัลโดยไม่ทันตั้งตัว






     

    ปาร์ค โช รง (สมาชิกกลุ่ม คริสตัล)

    ม.ปลาย ปี 3 ห้อง A

    ประธานนักเรียนคนสวย แต่สุดโหด ใครจะคิดว่า หน้าสวยๆแบบนี้ จะโหด และเข้มงวดกับกฎเกณฑ์เอามากๆ แต่บางเวลาเธอก็จะน่ารักจนใครๆก็หลงรักเลยล่ะ แต่ยากหน่อยนะ เพราะเธอมีแฟนแล้วว 







    ยุน โบ มี (สมาชิกกลุ่ม คริสตัล)

    ม.ปลาย ปี 3 ห้อง B

    สาวสวยประจำห้อง แต่ใครจะไปคิดล่ะว่าเธอ จะโก๊ะและขี้เล่น และอีกเรื่องที่ใครๆก็คิดไม่ถึงคือ เธอเป็นแฟนของ ปาร์คโชรง ประธานนักเรียนสุดโหด









     

    คิม นัม จู (สมาชิกกลุ่มคริสตัล)

    ม.ปลาย ปี 2 ห้อง B

     

    สาวน้อยน่ารัก สมาชิกอีกคนของกลุ่มคริสตัล สร้างความสนุกสนานใครพี่ๆได้เสมอ แต่เธอก็โก๊ะใช่เล่นเหมือนกัน









    โอ ฮา ยอง (สมาชิกกลุ่ม คริสตัล)

    ม.ปลาย ปี 1 ห้อง A

    เพื่อนสนิทของนัมจู สมาชิกอีกคนของ กลุ่มคริสตัล เด็กสาวที่สวยเกินวัย มักจะเป็นห่วง และดูแลพี่ๆในกลุ่มได้ดีเสมอ เธอจึงเป็นน้องที่พี่ๆรัก และหวงเอามากๆ










    บัง มิน อา
    ม.ปลาย ปี 2 ห้อง A

    ตัวร้ายแสนสวย สาวที่อึนจีควงอยู่ แต่ถูกสะบัดทิ้งเพราะอึนจีเจอคนที่ใช่กว่า แต่เธอไม่ยอมปล่อยอึนจีไปง่ายๆหรอก











     

    ซน ดง อุน

    พี่ชายขาโหดของซนนาอึน ที่หวงน้องสาวเอามากๆ 






     

    ยุน ดู จุน

    พี่ชายสุดหล่อของยุนโบมี 























    ปล. ตัวละครจะเพิ่งเข้ามาเรื่อยๆนะครับ

    ฝากติดตามกันด้วยนะ ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×