ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic 2Eun Apink] Give It ยกทั้งใจให้ยัยตัวแสบ (Yuri)

    ลำดับตอนที่ #3 : CHARPTER 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 654
      1
      30 มิ.ย. 57

    CHARPTER 1

    EUNJI’PART

    - หอตึกปี 2-

    นี่ห้องเธอนะ เพราะว่าปี 2 มีรูมเมทครบทุกคนแล้ว ทำให้เธอต้องอยู่คนเดียวไปก่อนฉันอธิบายสาเหตุเธอที่ต้องอยู่คนเดียวในเด็กใหม่ฟัง

    “อ๋อค่ะ พอดีฉันก็ไม่ค่อยชอบสุงสิงกับใครอยู่เหมือนกัน ^^ ” เธอยิ้มให้ฉันด้วยแหละ >/<  เฮ้ย!! ไม่ได้ๆต้องทำเป็นเฉยๆสิ เดี๋ยวเสียฟอร์มหมด

    งั้นก็รีบเก็บของซะ ใกล้เวลาเข้าเรียนแล้ว”  ฉันบอกกับเธอ เธอพยักหน้ารับแล้วรีบเก็บของทันที ฉันนั่งมองเธอจัดของ ท่าทางต่างๆของเธอมันน่ารักไปซะหมด ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนน่าสนใจเท่านี้มาก่อนเลยย

    “เออ.. พี่อึนจีคะ เสร็จแล้วค่ะ” เอาแต่นั่งคิดเรื่องเธอจนไม่ทันได้มองว่าเธอมายืนอยู่ตรงหน้าฉันต้องแต่เมื่อไหร่

    “งั้นก็ไปกันเถอะ ฉันจะพาเธอไปส่งที่ห้องเรียน”  ฉันยังคงว่างท่าเก็กขึม ต่อไป ทั้งๆที่หัวใจเต้นแรงจะตายอยู่แล้วเนี้ยยย  ฉันพาเด็กใหม่เดินมาจนถึงหน้าชั้น ปี 2 ห้อง B

    “ถึงห้องเธอแล้ว เข้าไปแนะนำตัวซะนะ ฉันไปล่ะ” ฉันบอกกับเด็กใหม่แล้วเดินออกมา  แล้วทำไมฉันไม่ถามชื่อเธอเนี้ยยย ว่างท่าจนเกินไปแล้วฉัน เฮ้ยยย ย

     

    NAEUN’PART

    ในที่สุดฉันก็มาถึงห้องเรียนของฉันสักที หลังจากที่ต้องอึดอัดอยู่กับกับรองประธานว่างมาดแบบรุ่นพี่อึนจี แค่วางมาดยังไม่พอ ยังเอาแต่จองฉันอยู่นั่นแหละ มีอะไรก็ไม่พูด อึดอัดชะมัด ค่อยยังชั่วที่พี่แกไปแล้ว ฉันเดินเข้าไปในห้องเรียน ก็ได้รับความสนใจจากเพื่อนๆในห้องทันที เออ...ฉันทำตัวไม่ถูกเลยแหะ ทุกสายตามองมาที่ฉัน

    “นั่งที่สิคะนักเรียนทุกคน” เสียงอาจารย์ที่เพิ่งเดินเข้าห้องมาสั่งนักเรียนในห้อง แล้วนักเรียนในห้องก็ไปนั่งประจำที่ขอตัวเองครบทุกคน

    “เธอเป็นเด็กใหม่สินะ แนะนำตัวกับเพื่อนซะสิ” อาจารย์หันมาบอกฉัน  แล้วฉันก็เดินไปยื่นอยู่กลางหน้าห้อง

    “สวัสดี  ฉันชื่อ ซนนาอึน นะ เพิ่งย้ายมาจากอเมริกา ยินดีที่ได้รู้จักกับเพื่อนทุกคน”

    “โอเคนาอึน ที่ติดหน้าต่างที่เหลือตรงนั้นเป็นที่ของเธอนะ เข้าไปได้ ” อาจารย์บอกฉัน  ฉันเดินไปนั่งโต๊ะที่อาจารย์บอกมา ข้างๆฉันเป็นผู้หญิงน่าตาน่ารักนั่งอยู่

    “สวัสดี เรานั่งด้วยคนนะ ^^ ” ฉันยิ้มให้กับคนที่นั่งข้างฉัน

    “ยินดีจ๊ะ ฉันชื่อ นัมจูนะ คิมนัมจู ยินดีที่ได้รู้จักนะ นาอึน ^^ ” เธอแนะนำตัวกับฉัน เธอน่ารักจัง หวังว่าคงเป็นเพื่อที่ดีกับฉันนะ แล้วราทั้งคู่ก็หันไปสนใจอาจารย์ที่หน้าห้อง  ขอให้วันนี้เป็นวันเริ่มต้นที่ดีด้วยเถอะ

    ตึง ตึ้ง ตึ๊ง ~~

    พักเที่ยงแล้วว  วันนี้นัมจูชวนฉันไปกินข้าวด้วย เธอบอกว่า จะพาฉันไปแนะนำให้กลุ่มเธอรู้จัก ฉันปฏิเสธไม่ได้จึงต้องไป

    “นาอึน ไปกันเลยไหม ” นัมจูหันมาถามฉัน

    “ขอเก็บของแปปนึงนะ” ฉันตอบเธอ แล้วเก็บของบนโต๊ะจนเสร็จ

    “เสร็จแล้วไปกันเถอะ ” ฉันหันมาตอบนัมจู แล้วเราก็เดินไปที่โรงอาหารด้วยกัน

    - โรงอาหาร –

    “นั่งตรงไหนอ่ะนัมจู” ฉันมองหาโต๊ะว่างในโรงอาหาร ซึงมองยังไงก็ไม่มีโต๊ะว่างเลยย

    “อ๋ออ พวกเรากินข้าวในห้องกลุ่มน่ะ” ห้องกลุ่มหรอ ทำไมต้องไปกินในห้องด้วย

    “หรออ” ฉันตอบเธออย่างงงๆ

    “นัมจูออนนี่~ ” เสียงใครล่ะนั่น 

    “ฮายองงี่ รอนานมากเลยย ” นัมจูพูดกับผู้หญิงคนนั้น

    “ขอโทษค่ะ ว่าแต่พี่มากับใครอ่ะค่ะ ฮายองไม่เห็นเคยรู้จักเลย ^^ ” แล้วมองมาที่ฉัน แล้วยิ้มให้

    “อ๋อ เพื่อนพี่เอง เธอเพิ่งย้ายเข้ามาใหม่น่ะ ชื่อ นาอึน” นัมจูแนะนำฉันให้ฮายองรู้จัก

    “อ๋ออ ยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะพี่นาอึน ^^ ” ฮายองแนะนำตัวกับฉัน

    “เช่นกันจ๊ะ” ฉันตอบเธอ

    “ฮายอง ไปกันเถอะ ป่านนี้พี่ๆรอแล้ว ” นัมจูเปลี่ยนเรื่อง พี่ๆงั้น ใครอ่ะ??

    “จริงด้วย ไปกินข้าวด้วยกันนะคะพี่นาอึน” ฮายองชวนฉัน พร้อมกับเดินจูงมือฉันตามไปทันที อะไรของพวกเธอสองคนเนี้ย ไม่บอกอะไรฉันเลยยยย เอาแต่ลากฉันอยู่นั่นแหละ

     

    EUNJI’PART

    ย้อนกลับไปตอนที่ฉันไปส่งเด็กใหม่ ฉันก็แอบฟังเธอแนะนำตัวกับเพื่อนๆในห้อง ฉันก็เลยได้รู้ว่าเธอชื่อนาอึน แล้วยิ่งไปกว่านั้น เธอยังนั่งข้างๆนัมจูอีกด้วย นัมจูเป็นน้องในกลุ่มของฉัน ฉันจึงหยิบมือถือ ส่งข้อความหานัมจูทันที

    - อึนจี: นัมจูอ่า เที่ยงนี้พาเพื่อนที่นั่งข้างเธอ ไปกินข้าวกับพวกเราด้วยนะ

    -  นัมจู: พี่รู้ได้ไงว่ามีคนนั่งข้างฉัน  >> หลังจากส่งข้อความกลับมา นัมจูก็มองหาฉันทันที แล้วก็ดันเห็นฉันซะด้วย

    - อึนจี: เห็นแล้วใช่ไหมว่าพี่รู้ได้ไง ดังนั้นช่วยทำตามที่พี่ขอด้วยน้า -3-

    - นัมจู :ฮั่นแน่ ชอบนาอึนล่ะสิ ก็ได้ๆ เดี๋ยวนัมจูชวนไปด้วยล่ะกัน

    - อึนจี: ดีมากน้องรัก

    หลังจากส่งข้อความเสร็จ ฉันก็เดินยิ้มออกไป กลับไปปัจจุบันดีกว่า ตอนนี้ฉันนั่งรอให้ห้องกลุ่มอย่าใจจดใจจ่อ ชื่อนาอึน น่าตาก็น่ารัก  เอ่ออ .. ฉันขออธิบายก่อนนะ กลุ่มฉันมีชื่อว่า คริสตัล มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน คือ

    1.             ฉัน จองอึนจี เป็นหัวหน้ากลุ่ม แล้วก็พ่วงตำแหน่งรองประธานไปด้วย

    2.             ปาร์คโชรง  ประธานนักเรียน เพราะงานประธานนักเรียนหนัก เธอจึงขอเป็นแค่สมาชิกเท่านั้น

    3.             ยุนโบมี แฟนของโชรง

    4.             คิมนัมจู คนที่ฉันส่งข้อความหา

    5.             โอฮายอง น้องเล็กของกลุ่ม สุดรัก สุดหวงของพวกเรา

    กลุ่มของพวกเรา ได้รับสิทธิพิเศษ ไม่ต้องอยู่หอรวม ไม่ต้องกินข้าวในโรงอาหาร เพราะพวกเราเป็นนักเรียนที่สร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียน เป็นนักเรียนดีเด่น เด่นทั้งการเรียน และกิจกรรม

    “จึนจีออนนี่ พวกเรามาแล้ว” อธิบายจบ เด็กก็มาพอดี เสียงเมื่อกี้ นัมจูนั่นเอง

    “รอนานนมากก” เสียงโบมีที่บ่นทันที่เมื่อได้ยินเสียงน้องๆ

    “ขอโทษค่ะ” นัมจูแล้วฮายอง โค้งขอโทษพวกฉันที่มารอก่อนแล้ว

    “แล้ววว...เออ..” ฉันเอาแต่มองหาอีกคนที่ฉันรออยู่

    “อ๋อ พี่นาอึนไปเข้าห้องน้ำค่ะ เดี๋ยวก็คงมา ” ฮายองตอบฉัน ก่อนที่ฉันจะฟุ่งซ่านไปมากกว่านี้

    “ฮั่นแน่อึนจี ชอบน้องเค้าขนานเลยหรอ” โชรงแซวฉัน

    “ก็เปล่าสักหน่อยย” ฉันแก้ตัว

    “ขอโทษที่ให้รอนะนัมจู ฮายอง ” นั่นไง พูดถึงก็มาพอดีเลยยย

    “ไม่เป็นไรนาอึน”

    0_0 อ้าววววว รุ่นพี่อึนจี ” เธอหันมาโค้งให้กับฉัน เอาล่ะนะ จองอึนจีคนนี้จะไม่มีการวางมาดอีกต่อไป นาอึน ฉันจะทำให้เธอ มาเป็นแฟนฉัน ให้ได้ -.,-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×