My Destiny ข้ามภพ มาปรุงรัก - นิยาย My Destiny ข้ามภพ มาปรุงรัก : Dek-D.com - Writer
×

    My Destiny ข้ามภพ มาปรุงรัก

    โดย zollyzome

    เมื่อฉันลืมตาตื่นขึ้นมา โลกก็เหมือนถูกแปรผันไป นี่ฉันกำลังฝันอยู่หรือเปล่านะ!!! ไม่นะ!!! ฉันเป็นคนไทยจะมาอยู่ในยุคจีนโบราณไม่ได้นะ!!!! สาธุ!!! ฉันแค่ฝันและหลับไป ตื่นขึ้นมาสิยัยบ้า!!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,887

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    1.88K

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    30
    จำนวนตอน :  40 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 เม.ย. 64 / 18:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นมาตามที่คนแต่งได้ฝันเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

    และอาจจะมีเมืองและตัวละครสมมุติมากมายที่อาจจะมีจริงบ้างไม่จริงบ้าง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่อน

    แนะนำตัวละคร

    หลิน ถานเอ๋อร์ คนไทยมีเชื้อสายจีน มีอาชีพหลักๆ คือนักเขียนนิยายโนเนมที่ไม่ได้ดังอะไร เป็นนักเขียนไส้แห้งคนหนึ่งก็ว่าได้ วันๆ ต้องคอยคิดพล็อตแต่งนิยายเพื่อหารายได้อันน้อยนิดมาประทังชีวิต เป็นคนขี้เกียจต้นๆ ก็ว่าได้ แต่แล้วก็ได้มีเหตุการณ์ที่ทำให้ชีวิตของเธอไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป โชคร้ายที่ถูกฟ้าผ่าใส่แล็ปท็อปทำให้เธอนั้นได้รับผลกระทบตามไปด้วย จึงทำให้เธอตื่นลืมตามาไม่เหมือนเมืองไทย

    หวัง โซ่วเยวี่ยเฉิง หลินเจียงอ๋องที่ถูกขนานนามว่า "ฝันร้ายแห่งแคว้นซ่งเยี่ย" รูปร่างภายนอกสมเป็นชายชาตรี สง่างาม ทำให้สาวๆ อยากพลีกายเข้าหา แต่ก็มีข่าวลือว่าเขาเป็นพวกชอบไม้ป่าเดียวกัน เป็นคนไม่ค่อยสุงสิงกับใครมากนักจึงทำให้เขาดูน่าเกรงขามเป็นอย่างยิ่ง หากมีใครทำให้เขาโกรธ ศพได้ตายไม่สวยแน่ อยู่ใกล้เขาก็เหมือนอยู่ใกล้เสือ ไม่รู้ว่าวันไหนจะถูกเสือตะครุบไปเป็นเหยื่ออีก 

    หลิน เสี่ยวถาน สาวน้อยหน้าตาน่ารักอัปโชค เกิดมาพ่อแม่ไม่รัก มิหนำซ้ำยังเป็นคนสติไม่ดีมาตั้งแต่กำเนิด วันๆ ถูกกลั่นแกล้งโดยพี่ใหญ่ของตระกูล เสี่ยวถานเป็นลูกที่เกิดจากเมียหลวงแต่เกิดช้ากว่าหลายปี จึงทำให้พวกพี่ๆ อิจฉา แต่โชคยังดีที่เป็นที่โปรดปรานของท่านปู่นัก เรียกง่ายๆ ว่าแต่เล็กจนโตก็มีเพียงท่านปู่เป็นคนเลี้ยงดู

    อี้เหมย อี้เถา บ่าวรับใช้เสี่ยวถานตั้งแต่เด็ก รักและเอ็นดูคุณหนูดั่งครอบครัว คอยปกป้องคุณหนูจากการกลั่นแกล้งของคุณหนูใหญ่ แต่ด้วยฐานะที่เป็นบ่าวจึงไม่อาจปกป้องคุณหนูได้อย่างเต็มที่ เป็นบ่าวที่ตามใจคุณหนูไปเสียทุกอย่าง และคอยสอนคุณหนูว่าสิ่งใดควรสิ่งใดไม่ควร

    หลิน ซู่หนาน คุณหนูใหญ่ที่เกิดจากอนุภรรยา มีหน้าตาที่สะสวยแต่จิตใจเต็มไปด้วยความอิจฉาริษยา มีเพียงแค่หน้าตาเท่านั้นที่ดูดีแต่จิตใจกลับโหดเหี้ยมยิ่งนัก ยิ่งอยู่ใกล้ด้วยยิ่งอันตราย ด้วยความที่เกิดก่อนจึงทำทุกหนทางเพื่อที่จะกำจัดเสี่ยวถาน 

    หวัง เยี่ยซาน อ๋องน้อยหรือฮ่องเต้น้อย เป็นคนร่าเริงแจ่มใส่ แต่ไม่ชอบการเรียนยิ่งนัก วันๆ เอาแต่เที่ยวเสเพลไปวันๆ จึงทำให้ไทเฮามักจะโกรธอยู่บ่อยๆ เป็นลูกชายของฮ่องเต้องค์ก่อนและเป็นหลานรักของไทเฮา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น