ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic snsd [yuri] My police women

    ลำดับตอนที่ #2 : พ่อ!! สื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 76
      0
      30 มี.ค. 57

    ตอนที่2 พ่อ!!สื่อ
     ครืด...เสียงประตูห้องทำงานท่านผู้การ
    “ขออนุญาตค่ะ ” แทยอนและยูริเอ่ยพร้อมกันหลังจากก้าวเท้าเข้ามาในห้อง
    “อืม   นั่งก่อนสิผู้กองแทยอน ผู้กองยูริ” ท่านผู้การเอ่ยเสียงเรียบ
        หลังจากที่แทยอนและยูรินั่งลงแล้วสายตาก็เหลือบไปเห็นผู้หญิง 2 คนที่นั่งหน้าบึ้งอยู่ ที่โซฟาไม่ห่างกันนัก
     
    “เข้าเรื่องเลยนะ คุณใช่ไหมผู้กองยูริที่เป็นคนยิงปืนใส่ล้อรถหนูเจส” ท่านผู้การเอ่ยเปิดประเด็นขึ้น
    “อ่อ..ค่ะ” ยูริตอบเสียงอ่อยๆ
    “คุณรู้ใช่ไหมว่าการใช้ปืนในที่สาธารณะ มันเป็นเรื่องเสี่ยงมาก”ท่านผู้การเริ่มมีสีหน้าเครียดขึ้น
    “ค่ะ รู้ค่ะ ดิฉันวู่วามไปเอง ถ้าท่านผู้การจะสั่งพักงานดิฉันก็ได้เลยค่ะ ”ยูริกล่าวพร้อมก้มหัวอยู่หลายที
    “ถ้าผู้การจะสั่งพักงานยูริ ก็สั่งพักงานดิฉันด้วยเถอะค่ะ เพราะดิฉันก็ร่วมงานในครั้งนี้เหมือนกัน ต้องรับผิดชอบร่วมกันสิ” แทยอนที่เงียบอยู่นานเอ่ยขึ้น
    “ผมไม่สั่งพักงานพวกคุณหรอกผู้กอง ถึงยังไงพวกคุณก็จับคนร้ายได้ แถมเป็นคนร้ายคดีร้ายแรงอีก” ท่านผู้การที่สีหน้าเครียดเมื่อกี้นี้หันมายิ้มหน้าตาเฉย
    “อ้าว..แล้วท่านผู้การเรียกพวกเรามาทำไมอ่ะค่ะ” ยูริเอ่ยพร้อมสีหน้างง
    “ก็เรียกมาให้พวกคุณรับผิดชอบไง ผู้กองยูริ ในฐานะที่คุณเป็นคนก่อเรื่องคุณต้องรับผิดชอบด้วยการไปรับไปส่งหนูเจสเป็นเวลา 2 เดือน จนกว่ารถหนูเจสจะซ่อมเสร็จ”
    “2 เดือนรถบ้าอะไรค่ะ ใช้เวลาซ่อมตั้ง2เดือน”ยูริถามขณะหันหน้าไปมองผู้หญิงทั้ง2คน (แล้วคนไหนยัยเจสอะไรนั่นล่ะเนี๊ย??)
    “ก็รถชั้น เป็นรถอิมพอสนี่ อะไหล่มันก็เลยหายากเข้าใจไหมย่ะ” เจสสิกาลุกขึ้นมาพูดใส่หน้ายูริ
    (อ่อ คนนี้อ่ะหรอ ยัยเจส ฮึๆๆ หน้าตาก็สวยทำไมขี้ฟ้องจัง) ยูริคิดในใจ
    “ค่ะ งั้นดิฉันตกลงจะไปรับ - ส่งคุณเป็นเวลา2เดือน ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ คุณเจส” ยูริพูดขึ้นส่งยิ้มกวนๆไปให้พร้อมยืนมือไปให้อีกฝ่ายจับเพื่อนทำความรู้จัก
    “ไม่จำเป็น เธอแค่มาเป็นคนขับรถให้ฉัน อีกอย่างฉันไม่อยากรู้จักสนิทสนมกับคนที่ทำให้รถของฉันหน้าบี้ ทั้งๆที่เพิ่งถอยมาเมื่อวานหรอกนะ” พูดแล้วก็เจ็บใจถอยมาเมื่อวานดันต้องไปอยู่ในอู่เสียอย่างนั้น
     
     
    “เข้าเรื่องต่อไปเลยดีกว่านะ” ท่านผู้การที่เห็นยูริกับเจสสิกาคงจะต่อล้อต่อเถียงกันอีกนานจึงพูดขัดขึ้น
    “ผู้กองแทยอน ผมมีเรื่องต้องวานคุณหน่อยได้ไหม”ผู้การพูดพร้อมหันมามองแทยอน
    “ได้ค่ะท่านผู้การมีเรื่องอะไรหรอค่ะ”
    “คุณช่วยดูแลทิฟฟานี่แทนผมหน่อยได้ไหม พอดีผมต้องไปประชุมที่ FBI ประเทศอเมริกาน่ะ 
    “คุณพ่อค่ะ ทิฟไม่อยู่กับไอ้ตำรวจเตี้ยนี่หรอกนะค่ะ ทิฟอยู่คนเดียวได้ค่ะ” ทิฟฟานี่พูดขชึ้นทันทีที่ผู้เป็นพ่อพูดเสร็จ
    “โหคุณ ฉันก็เตี้ยกว่าคุณไม่มากหรอกนะ พูดอย่างนี้มาต่อยกันเลยดีไหม อุ้ย..ขอโทษค่ะท่านผู้การ” แทยอนที่รับกับคำว่าเตี้ยไม่ค่อยได้แหวขึ้นมาทันที แต่ก็ลืมไปว่าคนที่แหวใส่นั้นลูกสาวท่านผู้การนี่หว่า -_-!!
    “อืม ไม่เป็นไรผมเข้าใจๆ แต่ยังไงผมก็ขอยืนยันคำเดิมที่จะให้คุณดูแลทิฟฟานี่แทนผม และยัยทิฟก็ต้องเชื่อฟังแทยอนด้วยเข้าใจไหม ” ผู้การหันไปบอกกับลูกสาวสุดที่รัก
    “ค่าาาาา” ทิฟฟานี่ตอบกลับพร้อมทำหน้าเซ็งๆ ถ้าพ่อของเธอพูดถึงขนาดนี้แล้วคงไม่มีอะไรจะเปลี่ยนแปลงได้
    “งั้นคุณ 2 คนไปทำงานกันต่อเถอะ ส่วนลูกกับหนูเจสจะไปไหนก็ไปๆ”
    “โห คุณพ่อ ไล่กันเลยหรอค่ะ” ทิฟฟานี่หันไปหาพ่อทันทีหลังจากฟังประโยคหลังจบซึ่งก็เรียกเสียงหัวเราะจากผู้กองทั้ง2ได้ไม่น้อย
    “งั้นพวกเราของตัวก่อนนะค่ะ” แทยอนและยูริก้มหัวลาทันที หลังจากเห็นตาเขียวๆของทิฟฟานี่พร้อมกับเอฟเฟคของเจสสืกา
     
     
    ครืดๆ วอกวาง เรียกวอหมา วอกวางเรียกวอหมา ครืดๆ ได้ยินแล้วตอบกลับด้วย ครืดๆ ~
    วอหมารับทราบ ครืดๆ วอกวางมีไร ~
    ตอนนี้มีผู้ร้ายขายยาบ้ากำลังขับรถไปที่ถนน xxx ช่วยนำกำลังไปสกัดไว้ด้วย ครืดๆ ~
    วอหมารับทราบ ครืดๆ ~
    “ไปไอ้ยูริ ปฏิบัติการช่วยชาติเริ่มขึ้นอีกแล้ว”
    OK Let’s go ”
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×