ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic snsd [yuri] My police women

    ลำดับตอนที่ #1 : จุดเริ่มต้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 107
      0
      28 มี.ค. 57

    ตอนที่1 จุดเริ่มต้น
     
    หว่อวี่ หว่อวี่ หว่าวี่หว่อ ~ เสียงไซเรนของรถตำรวจดังตลอดถนน ทำให้ผู้คนที่ขับขี่รถกันอยู่บนท้องถนนต้องหลบหลีกกันอย่างอุตลุด
    “ นี่เจ้าหน้าที่ตำรวจ หยุดรถเดี๋ยวนี้ ” คิม แทยอนผู้กองสาวของหน่วยปราบปราม พูดผ่านโทรโข่ง แต่รถของคนร้ายก็หาหยุดไม่
    “เฮ้ย ไอ้แท พูดดีๆมันไม่หยุด ก็ต้องใช้วิธีนี้” ควอนยูริ ผู้กองสาวอีกหนึ่งคนของหน่วยปราบปรามที่ทำหน้าที่เป็นคนขับอยู่นั้น ควักปืนที่แนบเอวออกมาเตรียมยิงรถของคนร้ายทันที
    “มันไม่แรงไปหรอว่ะไ อ้ยูล ” แทยอนเมื่อเห็นยูริเตรียมปืนก็รู้สึกกังวล เพราะรถที่อยู่บนท้องถนนนั้นไม่ได้มีแค่รถของคนร้ายอย่างเดียวน่ะสิ
    “ไม่หรอก มือชั้นนี้แล้วไม่มีพลาด ” ยูริหันมายิ้มให้แทยอนเล็กน้อยแล้วเล็งปืนไปที่ล้อรถคนร้ายทันทีเมื่อเห็นว่าเป้าหมายชัดแล้วจึงกดเหนี่ยวไก
    ปัง.       ถือเป็นความผิดพลาดอย่างยิ่งเมื่อรถคนร้ายที่ยูริต้องการจะยิงดันเปลี่ยนเลนถนนซะนี่
    “กรี๊ด...ใครยิงฉัน..” เสียงกรีดร้องของผู้หญิง 2 คนดังขึ้นทันทีเมื่อได้ยินเสียงปืนพร้อมกับคุมพวงมาลัยรถให้อยู่เนื่องจากล้อด้านขวาโดนลูกตะกั่วซะแบนแถมรถยังเซไปเซมาอีก  ผลสุดท้ายรถเก๋งคันงามก็เอาหน้าไปจูบกับต้นไม้ข้างทางแล้ว
    “ไอ้ยูล งานเข้าแล้ว ทำไงดีล่ะทีนี้ ” แทยอนพูดขึ้นทันทีเมื่อเห็นเหตุการณ์เมื่อกี้กับตา
    “เดี๋ยวค่อยเคลียร์ ไม่มีใครเป็นไรนี่ จัดการกับไอ้โจร 2คนข้างหน้าก่อนแล้วกัน ” แล้วยูริก็เร่ง สปีดเครื่องทันที ตามรถของผู้ร้ายไปติดๆ


    “ไอ้ตำรวจบ้า จะไม่รับผิดชอบเลยใช่ไหม โห..ลูกแม่ หน้าบี้เลย ฮือๆๆๆ” หญิงสาวคนขับรถเดินออกมาดูหน้ารถของตัวเองเมื่อเห็นสภาพรถแล้วจึงร้องไห้ออกมาอย่างน่าสงสาร
    “ไม่เป็นไรนะ เจส อย่าร้องๆ ไอ้ตำรวจพวกนั้นมันต้องรับผิดชอบ ” หญิงสาวที่นั่งมาด้วยอีกคนพูดปลอบใจเพื่อนรัก พร้อมหยิบโทรศัพท์ โทรหาประกันรถ





     
    หันมาที่ตำรวจสาว2คน
    “แก จะใช้วิธีนั้นอีกหรอ ” แทยอนพูดขึ้นอีกครั้งเพื่อถามความแน่ใจ เมื่อเห็นยูริเริ่มจับปืนขึ้นมาอีกแล้ว (เมื่อกี้มันยังไม่เข็ด)
    “เปล่า ฉันเอามาให้แกยิงอ่ะ” ยูริพูดพร้อมยื่นปืนให้แทยอน
    “ให้ฉันยิง   แกจะบ้าหรอมือฉันถือโทรโข่งอยู่นะจะยิงได้ไง” แทยอนพูดพร้อมทำหน้างง
    “แกก็วางซิไอ้หมาแท เอ้า เอาปืนไป แกไม่ได้ขับรถคงยิงถนัดกว่าฉันนะ” ยูริทำหน้าเซ็งแล้วยื่นปืนให้แทยอนอีกครั้ง
    “เอ่อว่ะ ลืมไป ไอ้พวกนี้รู้จักคิมแทยอนน้อยไปซะแล้ว” เมื่อวางโทรโข่งในมือก็รับปืนจากยูริแล้วเล็งไปที่ล้อรถคนร้ายทันที
    ปัง...     ฟี้...
    ไม่มีพลาดฝีมือระดับคิมแทยอน รถคนร้ายพุ้งเข้าข้างทางทันที
    “เป็นไง ฝีมือฉัน ” พูดพร้อมเอานิ้วโป้งสัมผัสกับปลายจมูกหนึ่งที แล้วยิ้มแบบกวนๆ
    “อืม ยังเหมือนเดิม ฝีมือไม่ตกนี่หว่า” ยูริจึงส่งยิ้มกวนๆกลับมา
    และแล้วตำรวจสาว2คนก็จับคนร้ายได้ตามคาดหมายเหมือนเดิม
     
     
    ติ๊ด...ติ๊ด...เสียงโทรศัพท์ของแทยอนดังขึ้นเมื่อจับคนร้ายส่งเข้าคุกได้ไม่นาน
    “ฮัลโล ค่ะ ใช่ค่ะ  ได้ค่ะ   จะไปเดี๋ยวนี้ล่ะค่ะ” เมื่อแทยอนวางสายโทรศัพท์ก็หันมาทำหน้าเชิงว่างานเข้าแล้ว ส่งไปที่ยูริ
    “อะไรว่ะไอ้แท ใครโทรมา แล้วไมทำหน้าอย่างนั้นอ่ะ” ยูริเมื่อเห็นสีหน้าเพื่อนที่ไม่ค่อยสู้ดีหลังจากวางโทรศัพท์จึงเริ่มถามขึ้น
    “ท่านผู้การเรียกให้แกกับฉันไปพบที่ห้องตอนนี้เลย” แทยอนพูดในขณะที่ทำหน้าเครียดเหมือนเดิม
    “แล้วไง ก็ไปดิ สงสัยเรื่องที่เราจับคนร้ายได้อ่ะแหละ” ยูริซึ่งยังไปรู้ชะตากรรมของตัวเองก็พูดอย่างไม่ทุกไม่ร้อน แถมยิ้มให้กับผลงานตัวเอง
    " มันก็มีส่วนถูกนะเรื่องนะอ่ะแหละ"แทยอนยังคงทำสีหน้าเหมือนเดิม
    "อืม ก็ไปดิว่ะ " ยูริยังคงงง แล้วมันจะทำหน้าเหมือนลูกหมาปวดขี้ทำไม??

    “แต่เป็นเรื่องที่แก ยิงล้อรถของเพื่อนลูกสาวท่านผู้การ”
     
    "ห๊ะ!! งานเข้าแล้วไง" 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×