ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Open
"ยินดีต้อนรับคับ"
"รับอะไรดีคับคุณลูกค้า^^"
(สวัสดีผม ชินดงฮี~)
(ผมยังจำได้ตอนที่ได้พบกับมินครั้งแรก...)
"นี้ไอ้ลูกชิ้น! มัวทำอะไรอยู่ไม่เห็นหรอมาลูกค้าเข้าร้านแล้วนะ"
"รู้แล้วๆ"
"อย่ามัวแต่อู้งานสิ!"
"คับๆ"
(เพราะตอนนั้นเขาเป็นคนที่เข้าถึงด้วยยากมากๆเลย)
(และก็เวลาที่ได้มองเขา มันทำให้ผมไม่อยากละสายตาไปได้...)
อ๊ะ!
ซองมินที่กำลังพยายามจะหยิบเครื่องปรุง ที่อยู่ด้านบนสุดอยู่นั้นจู่ๆก็มีร่ายที่ใหญ่กว่าตนคว้าเขาเอาไว้เพื่อไม่ให้เขาพลาดตกลงมา ก่อนจะใช้ความสูงของตนคว้าเครื่องปรุงที่เขาต้องการลงมาให้
"ระวังหน่อยสิ มิน"
"อย่าคิดว่าแค่สูงนิดหน่อยจะได้เปรียบนะ!"
"นี้มิน?"
"อะไร!"
ชินดงค่อยๆโน้มตัวเข้าไปใกล้ซองมิน เพราะยังอยู่ในใต้วงแขนของชินดงจึงทำให้เขาไม่สามารถขยับตัวหนีไม่ได้ จากนั้นเขาก็สัมผัสได้จากแรงกอดที่แน่นขึ้นของชินดงกับลมหายใจร้อนของเขาที่อยู่ข้างๆหู
"มิน.."
"นายจะทำอะไรของนายเนี่ย?"
"ฉันว่า"
"อะไร...."
"นายอ้วนขึ้นนะ??"
"......."
"ทำไมถึงอ้วนขึ้นแบบนี้ละ?"
"......."
"ฉันบอกนายแล้วใช่มัยว่าให้ลดพวกของหวานลงบ้าง"
"ชินดง...."
"ฮะ???"
.
.
.
"เจ้าบ้าชิน!!!!!! "
"ตะโกนทำไมเนี่ย??"
"ไปไกลๆ ฉันเลย!!"
ซองมินใช้แรงทั้งหมดของตนผลักชินดงออกไป ก่อนจะทำหน้ามุ่ยเดินเข้าหลังร้านไปอย่างหงุดหงิด ชินดงได้แต่ยิ้มแล้วมองความว่างเปล่าในอ้อมแขนของตนที่เมื่อกี้ยังเต็มไปด้วยความนุ่มนิ่มอยู่และกลิ่นน้ำหอมจากตัวเขา...
(มิน??)
.
(ฉันไม่รู้จริงๆ)
.
.
.
(....ว่าจะซ่อนมันได้อีกนานแค่ไหน).
.......................................................................................................
ช่วยเม้นหน่อยนะ**
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น