ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THIs Is LOVe?? [SJ] [ShinDong x Sung Min] [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #1 : WELCOME

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 121
      6
      12 ต.ค. 61


             เมื่อคุณเปิดประตูเข้าไปคุณก็จะพบกับบรรยากาศในร้านที่ตกแต่งด้วยสีโทนดำ ทำให้ดูคลาสสิกพร้อมกับตัดกับต้มไม้สีเขียว  เคาน์เตอร์ชงกาแฟใช้สีขาวตัดกับผนังสีดำที่อยู่ด้านหลัง ด้านหน้าวางแจกันต้นไม้ไว้หลากหลาย โชว์โคมไฟห้อยเพดานแล้วโต๊ะสีขาวสำหรับลูกค้า  พอมองออกไปข้างนอกก็จะเจอกกับความวุ่นวายและผู้คนที่เดินไปมาในเมืองที่กั้นเอาไว้ด้วยกระจกใส่บานใหญ่

     
    " โต๊ะเช็ค   เกาอี้เช็ค    เสื้อเชิ้ตขาว   เอี๊ยม   แล้วก็รอยยิ้มเช็คเรียบร้อย"


    เอาละมารุยสำหรับวันนี้กัน! Welcome "


    กริ๊ง---กริ๊ง

    " ยินดีต้อนรับคับคุณลูกค้า ^ ^ "
    (สวัสดีคับบ~)

    (ผมชื่อซองมิน)


    "วันนี้  มีเมนูของหวานแนะนำจะรับเพิ่มมัยคับ?"


    "พี่ซองมินแนะนำทั้งทีจะไม่รับได้ยังไงคะ!"  ???


    "ขอด้วยนะคะ" ???


    "เป็น 2 ที่นะ รอซักครู่คับ~ "


    (ผมทำร้านอาหารคับ  ถึงจะเหนื่อยแต่ก็สนุกดีแต่สิ่งที่เป็นปัจจัยสำคํญก็คือเงินต่างหาก555 )


    (เอ๋...อย่ามองว่าผมเห็นพวกหน้าเงินสิคับ มันเป็นเรื่องจริงต่างหากคุณไม่คิดแบบนั้นหรอ? ^ ^ )


     " อาหารได้แล้วคับ~ "


    "ทำไมวันนี้ถึงทำคนเดียวละคะ?" ???



    "ใช่ๆ วันนี้ยังไม่เห็นเลยนะ "  ???


    "อ่อ  ผมเองก็ไม่รู้สิคับ..."


    (ถ้าคุณกำลังสงสัยว่าพวกเรากำลังพูดถึงใครอยู่ละก็?)


    "อย่าไปสนเขาเลยคับ   สนแค่ผมก็พอแล้ว ^ ^ "


    กริ๊ง---กริ๊ง   เสียงของกระดิ่งหน้าร้านดังขึ้งพร้องกับชายร่างใหญ่คนหนึ่งเดินเข้ามา


    "ยินดีต้อนรับคับ---อะไรกันนายเองหรอ?  "  ซองมินพูดด้วยท่าทางหงุดหงิด


    "กลับมาแล้ว"  ???


    (เฮ้---เขาไงคับที่เรากำลังพูดถึงอยู่)


    (ผมลืมบอกไป  หุ้นส่วนของร้านนี้อีกคน "ชินดงฮี"  เพื่อนของผม...)

    (พวกเราเป็นเพื่อนกันมานานแล้วคับ  เรามีอะไรหลายๆอย่างที่คล้ายๆกันโดยเฉพาะเรื่องกินพวกเราก็เลยมาเปิดร้านอาหารนี้ด้วยกัน)



    "พี่ชินดงมาแล้วหรอคะ~" ???


    "นึกว่าจะไม่เข้าร้านซะอีก?" ???


    "ต้องเข้าอยู่แล้วคับ ^ ^   ไม่งั้นคงต้องเสียงใจแน่ถ้าไม่ได้เจอกับคุณลูกค้าที่่น่ารักแบบนี้"


    "งั้นจะทุกวันเลยค่าาา > < "  ???


    "จริงหรอคับ  พูดแล้วนะ ^ ^ "


    "ค่าาาาาา > < " ???


    "ฉันก็จะมาทุกวันเหมือนกันคะ!!!" ???


    "งั้นเดี๋ยวทางร้านจะลดให้เป็นพิเศษเลยใช่มัยมิน "  ชินดงส่งยิ้นให้กับลูกค้าทั้ง 2 ก่อนจะหันไปถามซองมินต่อ


    "แล้วแต่นายเลย  ฉันขอตัวไปในครัวดีกว่า"

    (ถ้าถามผมว่าทำไมถึงมารู้จักกับผู้ชายนี้ได้ละก็  ผมเองก็กำลังหาคำตอบอยู่เหมือนกัน)
    .



    .




    .
      





    ชินดงมองตามแผ่นหลังของซองมินอย่างไม่วางตาก่อนยิ้มให้เขาอีกครั้ง
    "หิวจังเลยยยย----"  

    ....................................................................................................

    เป็นไงบ้างชอบกันรึป่าวยังไงก็ช่วยเม้นให้กำลังใจเราด้วยนะ^^


    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×