Danganronpa เกิดใหม่ผมต้องเปลี่ยนแปลงโศกนาฎกรรมให้ได้ - นิยาย Danganronpa เกิดใหม่ผมต้องเปลี่ยนแปลงโศกนาฎกรรมให้ได้ : Dek-D.com - Writer
×

    Danganronpa เกิดใหม่ผมต้องเปลี่ยนแปลงโศกนาฎกรรมให้ได้

    โดย Worldmaster

    เรื่องราวมีอยู่ว่าเด็กหนุ่มคลั่งไคล้Super Danganronpa 2 มากลายเป็นบุคคลที่เกิดโศกนาฏกรรมความสิ้นหวังในประวัติศาสตร์ และมาเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ครั้งใหญ่ และเปลี่ยนแปลงโลกทั้งใบ

    ผู้เข้าชมรวม

    13,413

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    70

    ผู้เข้าชมรวม


    13.41K

    ความคิดเห็น


    222

    คนติดตาม


    296
    จำนวนตอน :  19 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ส.ค. 60 / 16:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตัวละครเอกของเรื่อง 



    คามุคุระ อิซุรุ ( คนที่เกิดใหม่อดีตชื่อซีโร่ ) สุดยอดนักเรียนความหวัง
    เป็นเด็กหนุ่มถูกเกิดมาใหม่ในตัวละครในเกมDanganronpa หลังจากเสียชีวิตไม่นานแล้วเกิดมาเป็นคามคุระ อิซุรุ สุดยอดนักเรียนที่มีพรสวรรค์ในทุกๆด้าน อดีตเป็นแค่คนธรรมดาไม่มีความสามารถอะไรเป็นพิเศษ แต่กลับมีความลับที่เขาไม่เคยบอกใครจนกระทั้งเกิดเหตุการณ์ฆ่ากันในโลกชาติก่อน ทำให้เขาต้องแสดงความสามารถที่เก็บซ่อนเป็นเวลานานมาใช้ ซึ่งคนที่รู้เรื่องความลับของเขาก็คือนานามิ 

    และเขามีปมเรื่องราวในอดีตที่มีความเกี่ยวข้องกับบรรดาคนเกิดใหม่โดยทั้งหมดทั้งสิ้นที่เจอเกมมรณะที่นับไม่ถ้วน ทำให้เขาเติบโตไปพร้อมกับเพื่อนของเขาในชาติก่อนจนกลายเป็นเขา ณ ปัจจุบัน ( ตัวอันตราย 1 ใน 3 ของเรื่อง) 




    นานามิ จิอากิ ( คนเกิดใหม่อดีตชื่อ ฝน ) สุดยอดนักเรียนเกมเมอร์

    เป็นเด็กสาวเพื่อนร่วมชั้นกับเด็กหนุ่มผมยาวในชาติที่แล้ว และทำให้เธอได้พบเขาอีกครั้งในโลก Danganronpa อดีตมีความสามารถทำเรื่องทุกๆด้านได้ สามารถเข้าหากับผู้คนได้ง่าย มีฝีมือศิลปะป้องกันตัว และอื่นๆสารพัด จนเธอเป็นที่ฮือฮาของเหล่าวงการต่างๆและเป็นที่จับตามองเหล่าคนระดับสูง แถมเธอมีความตั้งใจที่จะช่วยเหลือคนอื่นที่เดือดร้อน เทียบฝีมือกับซีโร่และเซเรย์แล้วยังวัดไม่ได้เลยว่า ใครเก่งว่ากัน (แม่พระของเรื่องและตัวอันตราย 1 ใน 3) 





    โคมาเอดะ นากิโกะ ( คนที่เกิดใหม่อดีตชื่อ เซรีน่า ) สุดยอดนักเรียนด้านโชคดี

    เป็นเด็กสาวทัศนคติผิดปกติ อดีตเป็นนักฆ่าที่เป็นมืออาชีพระดับที่ใช่ว่ากำจัดได้ง่ายๆ และเธอเป็นคนที่เกี่ยวข้องในเหตุการณ์ฆ่ากันในชาติก่อน และเธอเป็นพี่ชายของเซเรย์ที่เป็นสุดยอดนักเรียนที่มีพรสวรรค์ทุกๆด้านที่เป็นของเทียม พอเธอได้เกิดใหม่เป็นโคมาเอดะ นิสัยบุคลิกภาพเลยเปลี่ยนแปลงไปเล็กน้อย จาก โรคจิตกลายเป็น โรคจิตคลั่งไคล้ความหวังจนเต็มขั้น แต่เธอเป็นคนเดาทางยากที่อาจเป็นได้ทั้งมิตรและศัตรูของคามุคุระได้ทุกเมื่อ 




    คุซุริว นัทสึมิ ( คนที่เกิดใหม่อดีตชื่อ มาย ) นักเรียนคลาสสำรอง ( อนาคตเป็นสุดยอดนักเรียน??? )

    เด็กสาวที่เข้มแข็ง และอดีตชาติก่อนเคยเป็นมือปืนชั้นระดับแนวหน้าไม่เป็นรองใคร  และอนาคตอันใกล้(บทที่ 2 ) เธอจะมีหน้าที่ค่อยช่วยเหลือเปโกะยามะและโคมาเอดะการต่อสู้ที่คาดไม่ถึง ในฐานะนักเรียนคิโบกามิเนะ 




    เปโกะยามะ เปโกะ ( คนที่เกิดใหม่อดีตชื่อ เลาหลี่ ) สุดยอดนักเรียนด้านนักดาบ 

    เป็นเด็กสาวที่ในชาติก่อนเป็นสุดยอดเจ้าหน้าที่FBI ที่เปี่ยมล้นด้วยพรสวรรค์ทักษะการต่อสู้อย่างชำนาญ ทำหน้าที่ช่วยเหลือสนับสนุนเหล่าเพื่อนร่วมชั้นของเธอไม่ให้เสี่ยงอันตราย ปัจจุบันทำหน้าที่สมบทบาทของมือขวาแก๊งยากูซ่าตระกูลคุซุริว 




    มิทาไร เรียวตะ ( คนที่เกิดใหม่ชื่อ ช็อปเปอร์ ) สุดยอดนักเรียนด้านอนิเมชั่น หรือ สุดยอดนักเรียนด้านล้างสมอง

    เด็กหนุ่มที่เก็บตัวอยู่แต่ในบ้าน ซึ่งในอดีตชาติก่อนเขาเคยเป็นนักอนิเมชั่นที่มีชื่อเสียงระดับต้นๆของโลก ปัจจุบันต้องใช้ชีวิตบ้านของโคมาเอดะ เนื่องจากอาจโดนเอโนะชิมะหมายหัวที่จะให้เป็นพรรคพวกอยู่ เพราะความสามารถของชาตินี้นั่นมันเกินกว่าจินตนาการของคามุคุระและเอโนะชิมะได้เลยทีเดียว




    เอโนะชิมะ จุน ( คนที่เกิดใหม่ชื่อ เซเรล์ ) สุดยอดนักเรียนด้านนายแบบ และ สุดยอดนักเรียนแห่งความสิ้นหวัง

    เป็นเด็กหนุ่มที่เกิดใหม่จากการดัดแปลงผ่าตัดร่างกายในชาติก่อน ทำให้พรสวรรค์ของเขายิ่งนับว่าอันตรายสู่แห่งหายนะของสุดยอดนักเรียนความสิ้นหวังครั้งในประวัติศาสตร์ และเป็นตัวร้ายของเรื่องในซี่รีย์บทตั้งแต่เริ่มมา เขามีส่วนเกี่ยวข้องในอดีตที่มักจะเจอกับซีโร่ในเหตุการณ์เกมฆ่ากันมานักต่อนัก ไม่ว่าเหตุการณ์ไหนย่อมเจอเขาเสมอ

    และมีความเล่ห์เหลี่ยมที่ไม่แพ้กับซีโร่และฝน  แม้ว่าเขาจะทำไปเพื่อความสนุกของตัวเองเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ฆ่าคนที่หมดประโยชน์แม้แต่พวกเดียวกัน  ( ตัวอันตราย 1 ใน 3) 




    นาเอกิ มาโคโตะ ( คนที่เกิดใหม่ชื่อ การ์เนอร์) สุดยอดนักเรียนความโชคดีและสุดยอดนักเรียนแห่งความหวัง

    เป็นเด็กหนุ่มที่เกิดใหม่จากอดีตสุดยอดอัจฉริยะด้านการวิเคราะห์ แล้วบวกกับความโชคดีในตัวละครทำให้เขาสามารถรอดพ้นการถูกลอบสังหารมาได้ แถมเขามีความเกี่ยวข้องกับคามุคระ ในชาติก่อนในฐานะผู้ที่ในเหตุการณ์การฆ่ากัน เขาพยายามจะร่วมมือกับคามุคระ แต่ถูกปฎิเสธ แต่เขายังดื้อดึงที่ชักชวนเขาให้ร่วมมือให้ได้ ไม่ว่าวิธีไหนก็ตาม และปราถนาที่จะโค่นเอโนะชิมะ 




    คิริกิริ เคียวโกะ ( คนที่เกิดใหม่ชื่อ มิยาโนะ ) สุดยอดนักเรียนด้านนักสืบ

    เป็นเด็กสาวที่เกิดใหม่จากอดีตสุดยอดขนวนร้อยอสูรและในฐานะสุดยอดนักเรียนด้านภูติผีปีศาจด้วยเช่นกัน เธอค่อยจะช่วยเหลือและปกป้องนาเอกิเสมอเหมือนครั้งในชาติก่อนที่เธอคอยปกป้องเขาจากภัยอันตราย แถมบวกพรสวรรค์คิริกิริ เคียวโกะ จึงทำให้สืบข้อมูลระดับโลกได้สบายๆโดยวิชาเหล่าภูติพราย 




    มัตสึดะ ยาสุคิ  ( คนที่เกิดใหม่ชื่อ กิล ) สุดยอดนักเรียนด้านจิตวิทยา

    ชาติก่อนเป็นชายหนุ่มที่ได้ฉายาว่า สุดยอดด้านนินจา ที่เคยความเกี่ยวข้องกับซีโร่และฝนในเหตุการณ์หนึ่งมาก่อน เป็นคนที่นิสัยใกล้เคียงกับคามุคระได้ ณ ตอนนี้เขาเป็นผู้ให้ความร่วมมือกับคามุคุระเพื่อสืบค้นบางอย่างและไหว้วานให้ทำบางอย่าง ( จะเกี่ยวข้องกับบทที่ 2 )


    โอโตนาชิ เรียวโกะ ( คนที่เกิดใหม่ชื่อชื่อ อาคาเมะ ) สุดยอดนักเรียนด้านวิเคราะห์

    ชาติก่อนเธอเป็นแพทย์ที่มีชื่อเสียงแล้วเป็นเพื่อนสนิทของยาสุคิในชาติก่อน เรียกว่าสนิทสนมคล้ายกับคามุคุระและนานามิก็ว่าได้ นิสัยของเธอจะเป็นคนที่จำรายละเอียดสิ่งรอบด้านได้เป็นอย่างดี แต่พอบวกนิสัยในคาแร็กเตอร์ โอโตนาชิ ทำให้เธอดูเป็นคนที่ซื่อบื่อลงไปจากเดิมหน่อย?




    โทกามิ เบียคุยะ ( คนที่เกิดใหม่อดีตชื่อ เรียว ) สุดยอดนักเรียนด้านลูกคุณหนู 

    อดีตชาติก่อนเขาเป็นสุดยอดด้านพ่อบ้านซึ่งเป็นคนสนิททางบ้านของฝน และปัจจุบันทำหน้าที่สืบค้นข้อมูลและในฐานะนกสองหัวให้กับคามุคุระกับนาเอกิ นิสัยจริงๆอ่อนโยนใจดี เฉพาะคนที่เชื่อใจได้ บางทีก็สุภาพบางคนที่นำถือจากใจจริงเท่านั้น นั่นก็คือ คามุคุระ และ นานามิ  เขาสืบข้อมูลเรื่องที่เต็มไปด้วยปริศนาที่มายังโลกนี้โดยการใช้ชีวิตลูกคุณหนู




    โซเนีย เนเวอร์มายด์ ( คนที่เกิดใหม่อดีตชื่อว่า เรน ) สุดยอดนักเรียนด้านเจ้าหญิง

    อดีตชาติก่อน เธอเป็นเพื่อนสนิทของฝน และซีโร่ในชั้นม.ปลาย และมีความสามารถในชาติก่อนนั่นก็คือสุดยอดนักเรียนด้านการแสดงบทบาทและคอสเพลย์ ซึ่งเรียกว่าจำทางยาก มีแค่เพื่อนสนิทอย่างฝนและซีโร่เท่านั้นที่มองออก ปัจจุบันทำหน้าที่สืบข้อมูลข่าวสารพร้อมกับนานามิกับเพื่อนร่วมชั้น 



    โอกามิ ซากุระ ( คนที่เกิดใหม่อดีตชื่อว่า??? ) สุดยอดนักเรียนด้านนักสู้

    ข้อมูลยังไม่บอก



    ตอนนี้รู้ตัวตนเพียงคนที่ผู้เล่น แค่ 14 คน


    นิยายแนว : รัก sci-fi แอคชั่น คอมมันดี้ ฮาเร็ม ดร่าม่า แฟนตาซี สืบสวน เพิ่มเติมอีโรติกเล็กน้อย? ล้อเลียนเยอะตามสไตล์ของเรื่องDanganronpa 


    นิยายเรื่องนี้จะเอาตัวละครทุกภาคมารวมกัน แต่มีบทบาทเยอะแค่ไหนนั้นบอกไม่ได้นะครับ แม้แต่คนที่เกี่ยวกับนักเรียนคิโบกามิเนะด้วยเช่นกัน ยกเว้นบทตัวละครที่เพิ่มเติมขึ้นมา และการสปอยตอนที่บอกไว้ที่เปลี่ยนแปลงไป


    เพิ่มเติม เรื่องนี้เอาทุกซี่รี่ย์นะครับ ไม่ว่าจะเป็น Danganronpa  0 1 2 Another Episope 3 Despair Future และภาค V3 ที่เป็นอนาคตอันแสนไกล?และตอนพิเศษของแต่ละบทซึ่งเป็นปมในอดีตของเหล่าตัวละครหลักในอดีต พร้อมทั้งเฉลยสาเหตุของเรื่องราวทั้งหมด และช่วงเวลาที่อยู่ในระหว่างเนื้อหา ซึ่งเป็น The Movie ของเนื้อเรื่องที่เยอะ 40 หน้าของกระดาษA4ขึ้นไป ซึ่งอย่างต่ำคือบทหนึ่งต้องมีสักตอน 


    เรื่องราวที่เฉลยปมเรื่องราวเกี่ยวข้องกับในเนื้อหาหลัก และคาดว่ายังมีเนื้อหาต่ออีก สัก 5-8 บทโดยรวมได้ 

    บท อดีตช่วงเวลาวุ่นวายของซีโร่และฝน จุดเริ่มต้นของโรคไทป์ [ เฉลย การเจอระหว่างของซีโร่และเซเรย์ ครั้งแรก ]

    บท วันวาเลนไทน์มรณะ  [ เฉลย เกมมรณะและการเจอครั้งแรกของซีโร่กับฝน และเรน ]

    บท เทศกาลงานคิโบกามิเนะกับช่วงน่าเบื่อของคามุคุระ ตอนที่ 18 [ สปอยตัวละครที่ยังไม่ได้เปิดตัวในเนื้อหาเล็กน้อย ]


    และนิยายเรื่องนี้มีเนื้อเรื่องแบ่งทั้งหมด 5 บทด้วยกัน 

    1.บทแห่งความสิ้นหวัง บทเริ่มต้น  [ ตั้งแต่ ตอนที่ 01 - 30 ]

    2.บทแห่งความสิ้นหวัง บทแห่งความจริง  [ ตั้งแต่ ตอนที่ 31 - XX ]

    3.บทแห่ง???

    4.บทแห่ง???

    5.บทแห่ง???


    ติดตามข่าวสารได้ที่เพจของผมนะครับ

    https://www.facebook.com/ZEROSWORDWORLDMASTER

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น