Sherlock Holmes vs Jack The Ripper [ ตอนที่ 1 ] - นิยาย Sherlock Holmes vs Jack The Ripper [ ตอนที่ 1 ] : Dek-D.com - Writer
×

    Sherlock Holmes vs Jack The Ripper [ ตอนที่ 1 ]

    โดย Holmes

    ประวัติศาสตร์กล่าวไว้ว่า เขาสองคนไม่เคยเจอกัน... แต่วันนี้ผมจะพาเขาทั้งคู่มาเจอกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    465

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    465

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    7
    หมวด :  สืบสวน
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ก.พ. 58 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ถนนเบเก้อ,ลอนดอน : 23.50 นาที
               
             “บางทีกันก็คิดว่า แกควรดูดยาเส้นในปริมาณที่น้อยลงมาบ้างนะ กลิ่นมันฉุนเหลือร้าย หรือแกเป็นอะไร รึเปล่า ?”ข้าพเจ้าเห็นเขาดูดมานานเป็นเวลาได้ซักเกือบ 2 ชั่วโมงแล้ว ข้าพเจ้าก็เข้าใจในอารมณ์เพื่อนคนนี้ของข้าพเจ้าดี ว่าถ้าไม่มีคดีอะไรน่าสนใจก็เป็นเรื่องปกติ แต่ข้าพเจ้าก็ยังนึกดีใจที่เขาไม่หันกลับไปพึ่งเฮโลอีนแบบที่เขาเคยต้องใช้ประจำ พอเขาได้ยินก็หันกลับมาตอบแบบที่เคยตอบกับข้าพเจ้าจนชินหู “กันไม่รู้หรอกว่าปริมาณที่กันสูบไป มันเท่าไรแล้ว แต่ยิ่งเยอะเท่าไรก็แสดงถึงความปลอดคดีของลอนดอน กันเบื่อซะเหลือเกินตอนนี้นะ” ข้าพเจ้าเข้าใจความรู้สึกเพื่อนข้าพเจ้าดีเพราะแม้แต่หนังสือพิมพ์ไทม์ที่อยู่ ในมือข้าพเจ้าก็มิมีอะไรน่าสนใจเลย แม้แต่เรื่องของรัฐบาลก็ไม่มีอะไรให้น่าอ่านสักนิด ข้าพเจ้าจึงพูดกลับไป “กันว่ากันเข้าใจความรู้สึกของแกดีนะเกลอ แต่ในทางกลับกันมันก็คือเวลาสงบสุขอย่างแท้จริงที่แกพยายามไขว้ขว้ามาให้ชาวลอนดอนอย่างแท้จริงไม่ใช่หรือโฮล์มส์”  เขาหันมาทำหน้าฉงนและก็ยิ้ม พร้อมกับดับยาเส้นที่สูบและทิ้งในเขียงบุหรี่  พร้อมกับชวนข้าพเจ้าไปพักผ่อนที่ห้องนอนของข้าพเจ้าและตัวเขาเอง......


    ไวท์ชาเปล,ลอนดอน : 3.20 นาที

    ที่แห่งนี้คือความตรงกันข้ามก็มหานครในลอนดอน เพราะนี่คือย่านที่มีแต่ความโสมม  หญิงโสเภณี  ร้านเหล้า บุคคลที่นอนเรี่ยราดตามถนนปานเศษขยะ  แต่ในอีกมุมหนึ่งความสยองของประวัติศาสตร์อังกฤษและประวัติศาสตร์โลกต้องเขียนเพิ่มเลยทีเดียว...

    ในอีกมุมชายหนุ่มกับหญิงโสเภณีกำลังเริ่มที่จะมีอะไรกันภายใต้แสงไฟจากข้างถนน ขณะที่ฝ่ายหญิงกำลังเริ่มที่จะถอดหมวกที่คลุมหัวตัวเองอยู่ มือขนาดใหญ่ได้เข้าปิดปากของเธอ เธอส่งเสียงกรีดร้องแต่ไม่มีใครได้ยินเสียงของเธอเลย ..จนกระทั่งเธอไม่มีสติเหลือแล้ว ร่างกายก็ทรุดอ่อนลงไป แน่นอนเธอเสียชีวิตแล้ว  ชายหนุ่มเห็นดังนั้นได้ทำขว้ามีดออกมาจากใต้เสื้อคลุมของเขาและเริ่มทำการกรีดที่คอของผู้หญิงโสเภณีผู้โชคร้ายอย่างใจเย็น และ....เขาได้ผ่าท้องของเธอ  และนำเครื่องในบางส่วนออกมา หลังจากนั้นเขาค่อยๆเดินหายไปอย่างเงียบๆ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น