ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Atlantis Marvel School = A.M.S. = โรงเรียนมนตรามายามหาสมุทร

    ลำดับตอนที่ #3 : แผนผังโรงเรียน (สมบูรณ์)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 145
      0
      15 ต.ค. 55

    แผนผัง Atlantis Marvel School

     

    เมืองแอตแลนติส

     

    ธาราทิศตะวันตก

     

    สะพานเกรียงไกร

     

    บอร์ดโฆษณาชวนเชื่อ

     

    ธาราทิศตะวันตก

     

     

     

     

     

    ธารา

    ทิศใต้

     

     

    โรงพยาบาล

    ตารางสอน

    ปฏิทินราศี

    ประตูหน้า

    1

    2

    3

     

     

     

     

     

     

    ธาราทิศเหนือ

     

    หนทางเกรียงไกร

     

     

     

     

    หนทางราชา

     

    เส้นทางการค้าขาย

    ห้องทะเบียน

    หอจดหมายเหตุ

    ห้องประชาสัมพันธ์

    แผนผัง

    4

    5

    6

     

    โรงเก็บพาหนะ

     

    โถงบาดาล

    เส้นทางการค้าขาย

    ปราการเกียรติยศ

     

    ศูนย์อาหาร

    โรงฝึก1

     

    ป่าสาหร่ายศักดิ์สิทธิ์

     

    วังมังกร

     

    แอ่งทะเล

    สีฟ้า

    ห้องปกครอง

    โรงฝึก2

     

    สวนสมุนไพร

    แปลงผักน้ำ

    นาคราช

    เลเวียธาน

    โรงฝึก3

    โบสถ์

    ป่าสาหร่ายศักดิ์สิทธิ์

     

    คฤหาสต์นางเงือก

    คราเคน

    เนสซี

    โรงฝึก4

    เหวบรรพบุรุษ

    แปลงผักน้ำ

    ธารา ทิศตะวันออก

                         

     รายละเอียดสถานที่ : หากสมบูรณ์แล้วจะมีเครื่องหมายนี้อยู่หน้าสถานที่ ++ , หากเป็นเครื่องหมาย + คือไม่ต้องมีสถานที่นั้น ณ ตอนนี้

    ธาราสี่ทิศ : ธารน้ำวนล้อมรอบอาณาเขตโรงเรียน ปิดกั้นโรงเรียนกับเมืองบาดาลข้างนอก

    สะพานเกรียงไกร : สะพานเชื่อมอาณาเขตโรงเรียนกับเมืองแอตแลนติส มีเพียงสะพานนี้เท่านั้นที่คุณจะสามารถเดินทางเข้ามาสู่โรงเรียนได้

    ประตูหน้า : ประตูโรงเรียน

    บอร์ดโฆษณาชวนเชื่อหน้าโรงเรียน : ป้ายโฆษณาบอกกล่าวเรื่องราวต่างๆ อัพเดตทุกๆสัปดาห์

    หนทางเกรียงไกร & หนทางราชา : มีชุดโต๊ะเก้าอี้อ่านเขียน ทั้งแบบเดี่ยวแบบกลุ่ม จัดบริการรอบๆบริเวณนี้ รวมนับได้พอสำหรับคนหนึ่งพันคนเลยทีเดียว

    โรงเก็บพาหนะ : ฝากพาหนะที่ไม่มีชีวิต

    แผนผังโรงเรียน : ป้ายแผนผังโรงเรียนแสดงรายละเอียดสถานที่ต่างๆในโรงเรียนว่าที่ไหนมีไว้ทำอะไรบ้าง

    ตารางสอน : ป้ายแสดงตารางเรียนตารางสอนทั้งหมดในโรงเรียน รวบรวมไว้ที่นี่แล้ว

    ปฏิทินราศี : ป้ายเทียบปฏิทินวันเดือนในโลกมนุษย์กับวันเดือนในเมืองแอตแลนติส  มีความสำคัญมากกก
    เพราะการกำหนดสั่งงานส่งงานและอื่นๆอีกมากมายจะใช้วันเดือนราศีที่เทียบแล้วเป็นตัวกำหนดทั้งสิ้น

    ห้องทะเบียน : คลัง IDcard ของทุกคนในโรงเรียนนี้จะถูกเก็บไว้ที่นี่

    หอจดหมายเหตุ : จัดเก็บข้อมูลต่างๆ อาทิ ประวัติส่วนตัว การสอน ข้อมูลร้านค้า

    ห้องประชาสัมพันธ์ : สถานที่ประกาศรับสมัครผู้กล้าเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโรงเรียน

    โถงบาดาล : ห้องรองรับเหล่ากษัตริย์ รวมถึงเหล่าประชาชน ใช้จัดงานเลี้ยงรื่นเริง  และเป็นสถานที่พบปะพูดคุยกับทุกคนในเวลามีเหตุการณ์สำคัญที่เป็นพิธีการ เช่น การรายงานตัว แจ้งระเบียบการต่างๆ

    ปราการเกียรติยศ : ประดับรายชื่อผู้มีความประพฤติดีเด่น ผู้ทำความดีแห่งแอตแลนติสและแก่โลก

    ห้องปกครอง : ห้องบอกกติกาการใช้ชีวิตในโรงเรียนนี้    

    เส้นทางการค้าขาย               : ถนนสายรอง ทางเข้าเขตการค้าเครื่องอุปโภคบริโภค อาจมีเพียงไม่กี่ร้านเมื่อเทียบกับตลาดใหญ่ในเมืองแต่เป็นที่นิยมมากสำหรับ นักเรียนและบุคลากรที่ขี้เกียจออกไปนอกเขตโรงเรียน

    ศูนย์อาหาร : โรงอาหารใหญ่ที่สุดในเขตโรงเรียนนี้ มีอาหารนานาชนิด หลากหลายเชื้อชาติให้ลิ้มลอง

    ** ต้องการร้านแต่งกาย  : ขายเสื้อผ้าลำลอง ชุดนอน รองเท้า เครื่องประดับอื่นๆ ฯลฯ ที่ไม่ใช่เครื่องแบบโรงเรียน

    Wonderland  : ร้านที่ขายเกี่ยวกับสมุนไพร

    Zerze : ร้านที่ขายเกี่ยวกับวัตถุมนตรา  อุปกรณ์จิปาถะในชีวิตประจำวัน เครื่องประดับมนตรา ชุดเงือก ตำรา อาวุธพลังกาย อุปกรณ์เวทมนตร์

    IZEfree$  BUT  NOTfree : ร้านที่ขายสิ่งที่ทุกคนต้องซื้อ อันมีขายแค่ที่โรงเรียนเท่านั้น  จำหน่ายเครื่องแบบที่ใช้ในโรงเรียนทั้งหมด อาทิ ยูนิฟอร์ม พังพืดหูประจำหอ เป็นต้น

    โรงฝึก : สถานที่สำหรับฝึกกีฬาและศิลปะป้องกันตัวต่างๆ

    วังมังกร  : สถาน ที่ซึ่งสัตว์น้ำตัวน้อยมารวมตัวกันในตอนเช้า เหมาะสำหรับคนที่ต้องการสำรวจพฤติกรรมสัตว์ และเรียนรู้อะไรบางอย่างจากสัตว์ตัวน้อยตัวนิดเหล่านี้   และเป็นที่ที่นำสัตว์เลี้ยงมาฝากหรือบริจาคที่นี่

    แอ่งทะเลสีฟ้า : ผืนน้ำร่มเย็น ที่อยู่ของสัตว์น้ำจืดหลากหลายชนิด มีความอุดมสมบูรณ์สูง

    แปลงผักน้ำ : แปลงผักสวนครัวที่ดูแลและปลูกโดยนักเรียน

    ป่าสาหร่ายศักดิ์สิทธิ์ : ป่าโบราณดั้งเดิมที่แฝงด้วยกลิ่นอายคุณธรรม เมื่อสร้างสิ่งก่อสร้างใดๆไว้ใกล้ๆก็เหมือนมีผู้มาคอยอารักษ์ปกป้อง

    โรงพยาบาลเงือกน้อย : สถานพยาบาลสำหรับทุกคนทั้งในและนอกโรงเรียน

    สวนสมุนไพร : เรือนกระจก สำหรับปลูกสมุนไพรที่สำคัญแทบทุกชนิดไว้เพื่อศึกษาและเก็บเกี่ยวไปใช้ในโรง พยาบาล เพื่อรักษาโรคภัยไข้เจ็บต่างๆของทุกคนในโรงเรียนและประชาชนนอกโรงเรียนด้วย 

    โบสถ์ : สถานที่ทำพิธีศักดิ์สิทธิ์ อธิษฐานภาวนาบุญ

    เหวบรรพบุรุษ : สุสานบรรพบุรุษผู้ก่อตั้งโรงเรียน สุสานของผู้มีคุณธรรม และบุคลากรที่ประสงค์ฝากร่างไว้ที่นี่

    คฤหาสน์นางเงือก : บ้านพักของผู้อำนวยการ มีทุกอย่างครบครัน ทุกคนสามารถไปตีสนิทแวะเวียนไปหาได้ทุกเมื่อ

     บ้านนาคราช = King of Nagas = K.N.H. = สง่างาม

    บ้านคราเคน = Kraken = K.K.H. = เลือดร้อน

    บ้านเลเวียธาน = Leviathan = L.W.H. = เยือกเย็น

    บ้านเนสซี = Loch Ness Monster = L.N.H. = ขี้เล่น
     

    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×