คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : แผนผังโรงเรียน (สมบูรณ์)
แผนผัง Atlantis Marvel School
เมืองแอตแลนติส |
||||||||||
ธาราทิศตะวันตก |
สะพานเกรียงไกร |
บอร์ดโฆษณาชวนเชื่อ |
ธาราทิศตะวันตก |
|||||||
ธารา ทิศใต้
|
โรงพยาบาล |
ตารางสอน |
ปฏิทินราศี |
ประตูหน้า |
1 |
2 |
3 |
ธาราทิศเหนือ |
||
หนทางเกรียงไกร |
หนทางราชา |
เส้นทางการค้าขาย |
||||||||
ห้องทะเบียน |
หอจดหมายเหตุ |
ห้องประชาสัมพันธ์ |
แผนผัง |
4 |
5 |
6 |
||||
โรงเก็บพาหนะ |
โถงบาดาล |
เส้นทางการค้าขาย |
||||||||
ปราการเกียรติยศ |
ศูนย์อาหาร |
โรงฝึก1 |
||||||||
ป่าสาหร่ายศักดิ์สิทธิ์ |
วังมังกร |
แอ่งทะเล สีฟ้า |
ห้องปกครอง |
โรงฝึก2 |
||||||
สวนสมุนไพร |
แปลงผักน้ำ |
|||||||||
นาคราช |
เลเวียธาน |
โรงฝึก3 |
||||||||
โบสถ์ |
ป่าสาหร่ายศักดิ์สิทธิ์ |
คฤหาสต์นางเงือก |
คราเคน |
เนสซี |
โรงฝึก4 |
|||||
เหวบรรพบุรุษ |
แปลงผักน้ำ |
|||||||||
ธารา ทิศตะวันออก |
||||||||||
รายละเอียดสถานที่ : หากสมบูรณ์แล้วจะมีเครื่องหมายนี้อยู่หน้าสถานที่ ++ , หากเป็นเครื่องหมาย + คือไม่ต้องมีสถานที่นั้น ณ ตอนนี้
ธาราสี่ทิศ : ธารน้ำวนล้อมรอบอาณาเขตโรงเรียน ปิดกั้นโรงเรียนกับเมืองบาดาลข้างนอก
สะพานเกรียงไกร : สะพานเชื่อมอาณาเขตโรงเรียนกับเมืองแอตแลนติส มีเพียงสะพานนี้เท่านั้นที่คุณจะสามารถเดินทางเข้ามาสู่โรงเรียนได้
ประตูหน้า : ประตูโรงเรียน
บอร์ดโฆษณาชวนเชื่อหน้าโรงเรียน : ป้ายโฆษณาบอกกล่าวเรื่องราวต่างๆ อัพเดตทุกๆสัปดาห์
หนทางเกรียงไกร & หนทางราชา : มีชุดโต๊ะเก้าอี้อ่านเขียน ทั้งแบบเดี่ยวแบบกลุ่ม จัดบริการรอบๆบริเวณนี้ รวมนับได้พอสำหรับคนหนึ่งพันคนเลยทีเดียว
โรงเก็บพาหนะ : ฝากพาหนะที่ไม่มีชีวิต
แผนผังโรงเรียน : ป้ายแผนผังโรงเรียนแสดงรายละเอียดสถานที่ต่างๆในโรงเรียนว่าที่ไหนมีไว้ทำอะไรบ้าง
ตารางสอน : ป้ายแสดงตารางเรียนตารางสอนทั้งหมดในโรงเรียน รวบรวมไว้ที่นี่แล้ว
ปฏิทินราศี : ป้ายเทียบปฏิทินวันเดือนในโลกมนุษย์กับวันเดือนในเมืองแอตแลนติส มีความสำคัญมากกก
เพราะการกำหนดสั่งงานส่งงานและอื่นๆอีกมากมายจะใช้วันเดือนราศีที่เทียบแล้วเป็นตัวกำหนดทั้งสิ้น
ห้องทะเบียน : คลัง IDcard ของทุกคนในโรงเรียนนี้จะถูกเก็บไว้ที่นี่
หอจดหมายเหตุ : จัดเก็บข้อมูลต่างๆ อาทิ ประวัติส่วนตัว การสอน ข้อมูลร้านค้า
ห้องประชาสัมพันธ์ : สถานที่ประกาศรับสมัครผู้กล้าเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโรงเรียน
โถงบาดาล : ห้องรองรับเหล่ากษัตริย์ รวมถึงเหล่าประชาชน ใช้จัดงานเลี้ยงรื่นเริง และเป็นสถานที่พบปะพูดคุยกับทุกคนในเวลามีเหตุการณ์สำคัญที่เป็นพิธีการ เช่น การรายงานตัว แจ้งระเบียบการต่างๆ
ปราการเกียรติยศ : ประดับรายชื่อผู้มีความประพฤติดีเด่น ผู้ทำความดีแห่งแอตแลนติสและแก่โลก
ห้องปกครอง : ห้องบอกกติกาการใช้ชีวิตในโรงเรียนนี้
เส้นทางการค้าขาย : ถนนสายรอง ทางเข้าเขตการค้าเครื่องอุปโภคบริโภค อาจมีเพียงไม่กี่ร้านเมื่อเทียบกับตลาดใหญ่ในเมืองแต่เป็นที่นิยมมากสำหรับ นักเรียนและบุคลากรที่ขี้เกียจออกไปนอกเขตโรงเรียน
ศูนย์อาหาร : โรงอาหารใหญ่ที่สุดในเขตโรงเรียนนี้ มีอาหารนานาชนิด หลากหลายเชื้อชาติให้ลิ้มลอง
** ต้องการร้านแต่งกาย : ขายเสื้อผ้าลำลอง ชุดนอน รองเท้า เครื่องประดับอื่นๆ ฯลฯ ที่ไม่ใช่เครื่องแบบโรงเรียน
Wonderland : ร้านที่ขายเกี่ยวกับสมุนไพร
Zerze : ร้านที่ขายเกี่ยวกับวัตถุมนตรา อุปกรณ์จิปาถะในชีวิตประจำวัน เครื่องประดับมนตรา ชุดเงือก ตำรา อาวุธพลังกาย อุปกรณ์เวทมนตร์
IZEfree$ BUT NOTfree : ร้านที่ขายสิ่งที่ทุกคนต้องซื้อ อันมีขายแค่ที่โรงเรียนเท่านั้น จำหน่ายเครื่องแบบที่ใช้ในโรงเรียนทั้งหมด อาทิ ยูนิฟอร์ม พังพืดหูประจำหอ เป็นต้น
โรงฝึก : สถานที่สำหรับฝึกกีฬาและศิลปะป้องกันตัวต่างๆ
วังมังกร : สถาน ที่ซึ่งสัตว์น้ำตัวน้อยมารวมตัวกันในตอนเช้า เหมาะสำหรับคนที่ต้องการสำรวจพฤติกรรมสัตว์ และเรียนรู้อะไรบางอย่างจากสัตว์ตัวน้อยตัวนิดเหล่านี้ และเป็นที่ที่นำสัตว์เลี้ยงมาฝากหรือบริจาคที่นี่
แอ่งทะเลสีฟ้า : ผืนน้ำร่มเย็น ที่อยู่ของสัตว์น้ำจืดหลากหลายชนิด มีความอุดมสมบูรณ์สูง
แปลงผักน้ำ : แปลงผักสวนครัวที่ดูแลและปลูกโดยนักเรียน
ป่าสาหร่ายศักดิ์สิทธิ์ : ป่าโบราณดั้งเดิมที่แฝงด้วยกลิ่นอายคุณธรรม เมื่อสร้างสิ่งก่อสร้างใดๆไว้ใกล้ๆก็เหมือนมีผู้มาคอยอารักษ์ปกป้อง
โรงพยาบาลเงือกน้อย : สถานพยาบาลสำหรับทุกคนทั้งในและนอกโรงเรียน
สวนสมุนไพร : เรือนกระจก สำหรับปลูกสมุนไพรที่สำคัญแทบทุกชนิดไว้เพื่อศึกษาและเก็บเกี่ยวไปใช้ในโรง พยาบาล เพื่อรักษาโรคภัยไข้เจ็บต่างๆของทุกคนในโรงเรียนและประชาชนนอกโรงเรียนด้วย
โบสถ์ : สถานที่ทำพิธีศักดิ์สิทธิ์ อธิษฐานภาวนาบุญ
เหวบรรพบุรุษ : สุสานบรรพบุรุษผู้ก่อตั้งโรงเรียน สุสานของผู้มีคุณธรรม และบุคลากรที่ประสงค์ฝากร่างไว้ที่นี่
คฤหาสน์นางเงือก : บ้านพักของผู้อำนวยการ มีทุกอย่างครบครัน ทุกคนสามารถไปตีสนิทแวะเวียนไปหาได้ทุกเมื่อ
บ้านนาคราช = King of Nagas = K.N.H. = สง่างาม
บ้านคราเคน = Kraken = K.K.H. = เลือดร้อน
บ้านเลเวียธาน = Leviathan = L.W.H. = เยือกเย็น
บ้านเนสซี = Loch Ness Monster = L.N.H. = ขี้เล่น
ความคิดเห็น