ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [2JAE] Everlasting Love

    ลำดับตอนที่ #6 : [OS] Forever Love - 2Jae

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 785
      3
      24 พ.ค. 58


    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r

    ****เปิดเพลง Forever love ฟังเพื่อฟีลลิ่งในการอ่าน^^










    Forever love








    สุสาน...




    แค่ได้ยินก็รู้สึกถึงความเหงา ความเศร้าของคนที่อยู่และคนที่จากแล้วใช่ไหมล่ะ




    แต่ที่ที่นี้ จะเป็นที่ที่เขาจะยิ้มให้กับคนที่จากไปอย่างมีความสุขตลอดที่เขามาเยี่ยม




    พี่แจบอม... วันนี้ผมก็ยังยิ้มให้พี่เหมือนทุกๆวันนะครับ พี่เห็นหรือเปล่า? ผมทำตามสัญญาที่พี่ขอไว้ ว่าผมจะยิ้มอย่างสดใสตลอดไป พี่แจบอมครับ พี่ก็กำลังยิ้มให้ผมอยู่เหมือนกันใช่ไหมครับ?




    ผมรักพี่แจบอมนะครับ...




    ............................................................................................





    พี่แจบอม วันเกิดพี่อยากได้อะไรเป็นพิเศษหรือเปล่าครับ อ๊ะ!”




    เสียงหวานเอ่ยถามคนรักแล้วยิ้มให้เหมือนกับทุกครั้ง มือหนาดึงเอวบางก่อนจะยกให้ร่างเล็กของคนรักนั่งตักของตน แจบอมเอาคางเกยไหล่เล็กก่อนจะมองตาหวานๆของคนรักที่จ้องมาทางเขาอยู่แล้ว ร่างสูงยิ้มให้ร่างเล็กก่อนจะขโมยหอมแก้มคนรักไปหนึ่งฟอด




    ก่อนจะเอ่ยตอบเสียงเรียบตามฉบับหนุ่มชิค




    แค่ยองแจของพี่มีความสุข พี่ก็ไม่ต้องการอะไรอีกแล้วล่ะครับ




    พี่แจบอมอ่า คนบ้า... พูดอะไรก็ไม่รู้




    ใบหน้าหวานก้มงุดจนคางชิดอกซ่อนใบหน้าที่เริ่มแดงระเรื่อเพราะคำพูดเรียบๆของคนรัก ร่างเล็กบ่นงืมงำคนเดียวเพื่อกลบความเขินอาย ร่างสูงมองแล้วระบายยิ้มออกมากับท่าทางเด็กๆของคนรักพลางกระชับแขนกอดคนตัวเล็กแน่น




    จริงๆนะ สำหรับพี่ไม่มีอะไรพิเศษไปกว่ารอยยิ้มที่สดใสของยองแจแล้วล่ะ





    ……………………………………………………………




    06/01/xx




    เป่าเค้กแล้วอธิษฐาน ผมทำเอากับมือเลยนะ




    ถ้างั้นพี่คงต้องรีบเป่ารีบอธิฐานแล้วล่ะสิ อยากกินเค้กฝีมือแฟนJ




    บ้า คนบ้า..





    แจบอมหัวเราะเล็กน้อยที่แกล้งทำให้คนรักหน้าแดงได้ แต่มันก็จริงอย่างที่เขาพูดไปนั่นแหละ เขาอยากจะกินเค้กที่ยองแจทำเพื่อเขาจริงๆ ร่างสูงโน้มลงเป่าเค้กก่อนจะหลับตาอธิษฐาน




    จุ๊บ




    และสัมผัสเบาๆที่แนบที่ริมฝีปากเขาเมื่อครู่ ทำให้ร่างสูงลืมตาขึ้นเจอร่างเล็กที่ยืนหน้าแดงอยู่ตรงหน้า เขาไม่สงสัยเลยว่าทำไมเขาถึงอยากให้คนคนนี้มีความสุขนัก เพราะคนคนนี้ทำให้เขายิ้มได้ตลอดเลย




    ก...ก็พี่แจบอมไม่อยากได้อะไรเป็นพิเศษ ก...ก็เลย...นั่นแหละ! ของขวัญ...




    ขอบคุณครับ




    คือผมนะ...




    แจบอมเบิกตากว้างเมื่อได้ยินคำต่อมาของคนรัก และเหมือนคนตัวเล็กจะรู้ว่าเขาคงไม่แน่ใจในสิ่งที่หูได้ยินสักเท่าไหร่ ร่างเล็กเลยเดินเข้าไปใกล้ๆก่อนจะเขย่งปลายเท้าขึ้นแตะริมฝีปากนุ่มกับริมฝีปากของเขาแผ่วเบาก่อนจะผละออก และกระซิบข้างหูเขาเสียงสั่นแทน




    ของขวัญ ค...คือ...ผม นะ...?”




    อย่างนี้ชเวยองแจของเขากำลังทำในสิ่งที่เรียกกันว่า ‘ยั่วหรือเปล่านะ?





    ……………………………………………………………





    24/01/xx




    มือหนากำโทรศัพท์ไว้แน่นในขณะที่ปลายสายยังไม่วาง แจบอมขบริมฝีปากอย่างแรงเพื่อสะกดอารมณ์ที่พลุนพล่านข้างในใจ มืออีกข้างชกที่กำแพงห้องซ้ำๆเป็นการระบายอารมณ์ไปในตัวซ้ำๆ คำพูดของปลายสายยังติดตรึงอยู่ในโสตประสาทเขาซ้ำไปมาจนแทบบ้า!




    ใช่ อิมแจบอมกำลังจะบ้าตาย!!!




    ยิ่งคิดเรื่องที่ได้ยินมายิ่งรู้สึกเจ็บในใจ เขาควรจะทำยังไง...




    ชเวยองแจ บอกกับพี่ได้ไหม พี่ควรจะจัดการเรื่องนี้ยังไงดี...




    เพื่อให้เขาได้ยิ้มต่อไป ผมจะรักษารอยยิ้มที่สดใสของเขาไว้...ด้วยชีวิตของผม





    ……………………………………………………………





    14/02/xx




    กริ๊ก




    เสียงกลอนประตูทำให้ร่างเล็กที่นั่งอยู่ที่โซฟารีบปาดน้ำตาออกแล้วหันไปทางประตูทางเข้า เมื่อเห็นใบหน้าของร่างสูงร่างเล็กจึงเผยยิ้มออกมาแล้ววิ่งเข้าไปกอดเอาหน้าซุกกับอกแกร่ง มือหนาลูบผมนิ่มเบาๆก่อนจะกวาดสายตาสังเกตรอบๆห้องแล้วเดินไปนั่งที่โซฟา




    มือหนาผลักตัวร่างเล็กออกเบาๆก่อนจะมองหน้าคนรักอย่างจับผิด




    ตาแดงนะเรา




    ผมขยี้ตามากไปหน่อยครับ มันคัน




    ร่างเล็กเอ่ยแทบจะทันทีที่สิ้นคำจับผิดของร่างสูง น้ำเสียงสั่นเครือนั่นทำให้ร่างสูงยิ่งรู้สึกว่ามันไม่ใช่แค่ขยี้ตาแน่ น่าสงสัย...




    ชเวยองแจกำลังทำตัวน่าสงสัย




    ทำไมเสียงเป็นแบบนั้น




    ผม... ผมแค่... ใช่! ผมซ้อมร้องเพลงสำหรับประกวดไง




    ชเวยองแจ อย่าโกหก




    ผมเปล่านะ! ผมไม่ได้โกห...อุ๊บ!!!”




    ไม่ทันจะสิ้นคำพูด ร่างสูงจัดการปิดปากเด็กขี้โกหกด้วยริมฝีปากของตัวเอง ลิ้นชื้นโลมเลียความหวานที่กลีบปากก่อนจะแทรกเข้าหาความหวานข้างในโพรงปาก มือเล็กกำเสื้อนักศึกษาไว้แน่นราวกับมันจะขาดติดมือมา สัมผัสที่ร้องแรงเพราะร่างสูงเหมือนต้องการลงโทษที่เขาโกหก รสหวานของจูบกับรสเค็มปร่าของเลือดที่ผสมกันทำให้ร่างเล็กทุบอกแกร่งเพื่อให้ถอนจูบออก




    ความรู้สึกเจ็บที่ริมฝีปากหลังจากที่แจบอมถอนจูบออกทำให้ร่างเล็กนิ่วหน้า พี่แจบอมกัดปากเขา




    อย่ามาโกหกพี่ ร้องไห้ทำไม




    ผมไม่... ผม พี่แจบอม...ผม ฮึก ฮือออออ




    ทั้งที่ตั้งใจว่าจะไม่บอกให้ร่างสูงรู้อย่างเด็ดขาด สุดท้ายเขาก็ทำไม่ได้เพราะน้ำตาเจ้ากรรมมันดันไหลออกมาซะอย่างนั้น เขาต้องเล่าทุกอย่างให้คนรักฟัง ร่างสูงได้ยินแล้วชะงักไปครู่หนึ่งก่อนจะดึงร่างเล็กเข้ามากอดประโลมให้หยุดร้องไห้




    นิ้วโป้งเกลี่ยน้ำตาที่ไหลอาบแก้มนิ่มทั้งสองออกแผ่วเบา




    นี่...อย่าร้องไห้คนเดียวสิ ยองแจยังมีพี่อยู่ข้างๆนะลืมไปแล้วหรอ




    แต่ผม...พี่แจบอม ผม...อื้อออ




    เรียวปากบางถูกปิดลงอีกครั้งด้วยฝีมือของแจบอม แต่ไม่ได้รุกล้ำอะไรมากเพราะนี่เป็นแค่การปิดปากเท่านั้น




    อยู่กับพี่มีเรื่องอะไรก็พูดมาเถอะ พี่รับได้ทั้งนั้น เข้าใจนะ




    ใบหน้าหวานพยักขึ้นลงเล็กน้อยเป็นเชิงบอกว่าเข้าใจ แจบอมยิ้มก่อนจะลูบหัวร่างเล็กอย่างเอ็นดูอีกครั้ง ร่างสูงจูบเบาๆที่หน้าผากมนก่อนจะเป่าเบาๆ




    เพี้ยง! เอาล่ะยิ้มได้แล้วนะครับ




    ผม...จะต้องยิ้ม... ยิ้มให้พี่แจบอม




    พี่จะรักษารอยยิ้มที่สดใสของยองแจตลอดไปนะ





    ……………………………………………………………




    28/02/xx




    สำหรับคนไข้รายนี้ถ้าต้องการเปลี่ยนหัวใจ ต้องรอไปถึงปลายปีหน้านะครับ




    ทำไมถึงนานขนาดนั้นล่ะครับหมอ! ไม่มีวิธีอื่นเลยหรอครับ



    แต่ถ้าจะให้เขารอไปถึงปลายปีหน้าคงไม่ไหว ร่างกายของเขารับไม่ไหวหรอก




    สิ้นคำพูดของหมอทำให้เขานั่งนิ่ง มือที่ผสานกันกำแน่นจนเขารู้สึกเจ็บแต่ก็ไม่เจ็บเท่ากับความรู้สึกเจ็บแปลบที่หัวใจของเขาตอนนี้หรอก หมอนั่งมองญาติคนนี้แล้วถอนหายใจถึงจะสงสารแต่หมอก็ไม่สามารถทำอะไรได้อยู่ดี




    ถ้าอย่างนั้นหมอไปแล้วนะครับ




    ขอบริจาค...




    ครับ?”




    ผมจะบริจาคหัวใจของผมให้โดยตรง




    แต่...




    ไม่มีแต่ทั้งนั้น!! แค่เขามีชีวิต...แค่ให้เขาได้มีชีวิตอยู่ต่อไปผมก็พอใจแล้ว ให้เขาได้ยิ้มอย่างสดใสบนโลกนี้ต่อไปเถอะนะครับ...





    ……………………………………………………….




    05/03/xx




    ฮึก...




    พี่บอกแล้วไงว่าอย่าร้องไห้คนเดียวอีก



    แจบอมเดินเข้าไปกอดร่างเล็กที่นั่งร้องไห้บนเตียงสีขาว ทำให้เขาที่นอนอยู่ที่โซฟาแต่ไม่ได้หลับลุกขึ้นมาปลอบร่างเล็ก ร่างสูงจูบซับน้ำตาที่ไหลเบาๆแล้วจูบที่ริมฝีปากสั่นๆนั่นเบาๆ




    ผม... ผมควรทำยังไงดี ผมอยากอยู่กับพี่แจบอม ฮือออ




    อย่าร้องไห้สิ ถ้าพี่อยู่เช็ดน้ำตาให้ไม่ได้ยองแจต้องห้ามร้องไห้นะ




    แจบอมพูดเสียงเรียบแต่ก็แอบเสียงสั่นเล็กน้อย เป็นโชคดีของเขาเลยก็ว่าได้ที่ในห้องนี้มันมืดร่างเล็กจึงไม่เห็นสิ่งที่มันกำลังไหลลงจากดวงตาของเขา




    เวลาของเขามันมีอีกไม่มากแล้ว




    พี่แจบอมจะไปไหน ไม่เอา ไม่ไปนะ...ผมอยู่ได้ถ้าไม่มีพี่ ฮึก




    จะไปไหนได้ล่ะครับ ถ้าคนรักของพี่ยังร้องไห้แบบนี้ เอ้า! ยิ้มนะคนเก่ง




    ฮึก...




    พี่อยากเห็นยองแจยิ้ม...




    เป็นครั้งสุดท้าย...




    ผมจะยิ้มเพื่อพี่...ฮึก...



    ใบหน้าหวานพยายามคลี่ยิ้มที่แม้มันจะดูฝืน แต่ก็เป็นรอยยิ้มที่ทำให้แจบอมยิ้มตามไปกับมัน แจบอมจูบที่หน้าผากมนเบาๆก่อนจะจูบที่เปลือกตาชื้นทั้งสองข้าง




    นอนนะครับ...




    แม้ว่าพี่จะไม่อยู่แล้วก็ตาม พี่อยากจะเห็นยองแจยิ้มตลอดไป




    …………………………………………………………………..




    17/05/xx




    ผ่านไปสองเดือนที่ชเวยองแจเอาแต่นั่งร้องไห้อยู่ที่เดิมซ้ำๆ ดวงตากลมเหม่อลอยเอาแต่พูดซ้ำๆจนคุณนายชเวก็รู้สึกสงสารลูกชาย ไม่ว่าจะพูดปลอบโลมคนเป็นลูกยังไงยองแจก็ยังคงเหมือนเดิม




    แม่ครับ...พี่แจบอมไปไหนหรอครับ เขาไปไหนหรอครับแม่




    ยองแจลูก...




    เขาหายไปตั้งแต่วันนั้น และเขาไม่กลับมาอีกเลย เขาไม่มาให้กำลังใจผมสักนิด แม่...เขาทิ้งผมไปใช่ไหมครับ พี่แจบอมเขาทิ้งผมไปแล้วใช่ไหม พี่แจบอมเขาไม่รักยองแจแล้ว...ฮึก ไม่รักยองแจแล้ว พี่แจบอมไม่รักผมแล้ว...





    คุณนายชเวมองลูกทั้งน้ำตา ยิ่งเห็นลูกของตัวเองร้องไห้เธอยิ่งรู้สึกเจ็บแปลบที่หัวใจ เธอเดินเข้าไปกอดลูกเบาๆแล้วลูบหัวอย่างที่แจบอมชอบทำกับลูกของเธอ ยองแจร้องไห้ออกมาอย่างหนักในอ้อมกอดของผู้เป็นแม่แต่คำพูดมากมายที่ถามถึงแจบอมก็ยังออกจากปากของร่างเล็กไม่หยุด




    สายลมพัดเบาๆเป็นเสียงคล้ายคำพูดที่ทำให้ยองแจชะงัก ร่างเล็กผละออกจากผู้เป็นแม่แล้วลุกจากเตียงเดินไปที่หน้าต่าง มือเล็กเกาะกรงเหล็กไว้แล้วพยายามฟังเสียงลม ถึงเสียงมันจะน่ากลัวไปสักหน่อยแต่สำหรับยองแจแล้วมันมีความรู้สึกคิดถึง โหยหายประดังประเดเข้ามา





    พี่ขอโทษ อย่าร้องไห้ได้ไหม

    ยองแจปาดน้ำตาออกตามเสียงลมที่พัดให้เขาได้ยินเบาๆ




    ยิ้มได้ไหม พี่อยากให้ยองแจยิ้มตลอดไป พี่ไม่อยากทำลายรอยยิ้มที่สดใสของยองแจ

    ครับ ผมจะยิ้ม...ฮึก เพื่อพี่แจบอม





    ………………………………………………………………





    28/06/xx




    แม่รู้ว่าลูกต้องเจ็บปวดมาพอแล้ว แม่จะบอกความจริงกับลูก




    คุณนายชเวเดินเข้ามาบอกกับคนเป็นลูกเสียงสั่น ยองแจมองไปทางแม่ของตนแล้วขมวดคิ้วสงสัย




    ความจริง?”




    เรื่องของแจบอม




    ยองแจหูผึ่งเมื่อได้ยินชื่อของคนรักที่หายหน้าไม่มาหาเขาสามเดือนกว่า คุณนายชเวเดินไปนั่งที่ขอบเตียงแล้วยื่นจดหมายฉบับหนึ่งให้กับยองแจ ที่มันจ่าหน้าซองถึงยองแจ




    และเป็นจดหมายจากแจบอม




    พี่แจบอม...




    ยองแจเอ่ยแล้วค่อยๆเปิดซองจดหมายนั่น ข้างในเป็นเพียงกระดาษสีขาวที่มีลายมือสวยๆที่ยองแจจำได้ขึ้นใจว่ามันเป็นลายมือของคนรักของเขาแน่นอน มือเรียวค่อยๆคลี่กระดาษนั่นราวกับกลัวว่ามันจะสลายไปกับมือ โดยมีคุณนายชเวเฝ้ามองดูลูกชายด้วยสายตาปวดร้าว



    ********************

    สวัสดียองแจที่รัก เมื่อวานอาจเป็นวันสุดท้ายที่เราจะได้พบกันก็ได้นะ ตอนนี้พี่อยากบอกว่าพี่สบายดีมากๆเลยล่ะ มีความสุขที่สุดในชีวิตของพี่แล้ว รู้อะไรไหม? กี่น้ำตาที่ต้องไหลเพราะพี่ต้องการเพื่อจะลืมยองแจ พี่ทำใจอยู่นานนับเดือนสุดท้ายพี่ก็ไม่สามารถลบยองแจออกไปได้จริงๆ


    โกธรพี่ไหม?


    พี่ขอโทษนะ


    สุดท้ายนี้ พี่อยากจะบอกว่าพี่รักยองแจไม่ได้อีกแล้ว...


    นี้ไม่ใช่จดหมายทักทายหรอกนะ มันคือคำล่ำลาจากพี่เอง พี่กลัวว่าหากพูดเองพี่คงไม่ไหวแล้วร้องไห้ออกมาแน่ๆ และหากพี่บอกว่าพี่จะยกหัวใจให้ยองแจโดยที่พี่ต้องตายไป ยองแจคงไม่ยอมใช่ไหมล่ะ แต่ไม่ต้องห่วงนะ... พี่ไม่ได้ตายไปไหน พี่ยังอยู่ในร่างกายของยองแจเสมอ อยู่ในหัวใจของยองแจตลอดไป...


    จาก

    อิมแจบอม แฟนของนาย              



    ********************





    ฮึก! มันไม่จริงใช่ไหม แม่บอกผมสิ!!! มันไม่ใช่เรื่องจริง!!!!!”




    ยองแจลูก...แจบอมเขาบริจาคหัวใจของเขาให้ลูกเพื่อให้ลูกได้อยู่ต่อไป ได้ยิ้มอย่างสดใสบนโลกนี้ต่อไป เขาเป็นคนบอกแม่เอง




    คุณนายชเวกอดลูกไว้หลวมๆปลอบลูกชายของตนให้หยุดร้องไห้ แต่เธอไม่เคยทำได้สักครั้ง แค่กอดแล้วยองแจจะหยุดคงมีแค่แจบอมคนเดียวเท่านั้นที่ทำได้




    ผมจะยิ้มได้ยังไง...ผมจะยิ้มยังไงถ้าไม่มีเขา ฮึก!”




    “…”





    พี่แจบอมบอกผมสิ ผมจะยิ้มยังไงหากไม่มีพี่




    “…”





    ผมจะยิ้มบนโลกอย่างสดใสได้ยังหากบนโลกนี้มันไม่มีพี่...






    The end.






    Forever love

    ……………………………………………………………………………..

    ฮิ้ววววววววววว เรื่องนี้มาซะเศร้า(?)เชียว มันงงหรือเปล่านะ พอดีอินกับเพลงนี้มากเลยอยากจะแต่งฟิคน่ะครับ ตอนแรกจะแต่งเป็นเรื่องยาวแต่ไปไม่รอดเลยออกมาเป็น OSแบบน่ารักใสใสแทน ใครไม่เข้าใจเดี๋ยวเล่าแจ้งแถลงไขให้นะฮะ

    คือเรื่องนี้น้องแจเป็นโรคลิ้นหัวใจรั่วต้องได้รับการผ่าตัดเพื่อเปลี่ยนหัวใจ และพี่บีคนแมนก็อาสาขอบริจาคหัวใจให้น้องแทน สาเหตที่น้องไม่สามารถอยู่ได้นานเพราะร่างกายน้องอ่อนแอมากครับแต่ไม่ได้เขียนลงไปเท่าไหร่ เอาเป็นว่าแนวดราม่าไม่ใช่สไตล์ สนุกไม่สนุกติ/ชมได้นะฮะ คึคึ ^^

    5 เม้นเหมือนเคยเน้ออออ

    อ้อ...

    ช่วงนี้ไรต์ สอบ สอบ สอบ ตัวใหญ่ๆ เลยทำให้ไม่ค่อยว่างเลยแถมยังมีสอบเข้าเรียนต่อ ม.4อีก

    ไรต์อาจจะมาอัพบ้างเป็นบางเวลานะฮะTT^TT อย่าทิ้งกันไปไหนเน้อออ

    จะพยายามแอบอู้การอ่านมาอัพนะฮะ... ^^






    เพลงเพื่อฟีลลิ่ง??


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×