ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC B.A.P&EXO&BTS&GOT7 x YOU] วุ่นวายรักพวกนายหน้าเหมือน

    ลำดับตอนที่ #3 : 3.เจอเเทฮยอง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 554
      6
      14 เม.ย. 57







     
     
     
    เเละเเล้วเมื่อคืนฉันก็เเทบไม่ได้นอนเลย เเง~ TT^TT
     
    ส่วนเพราะอะไร ก็รู้นี่ เช้าก็เเดฮยอนโอปป้า กลางคืนก็เเบคฮยอนโอปป้า ถ้าวันนี้เจอวี btsอีกคนล่ะก็... ฉันจะวิ่งไปขอลายเซ็นต์เเล้วกระโดดหอมเเก้มเลยคอยดูสิ!
     
    เเต่ตอนนี้ฉันไม่มีอารมณ์จะทำเเบบนั้นหรอกนะ
     
    ง่วงอ่ะTTOTT
     
    "เฮ้! เธอผิดตำเเหน่งเเล้ว ท่อนนี้เธอต้องอยู่ข้างหน้าไม่ใช่หรือไง" นานะออนนี่เดินไปปิดเพลงตอนไหนไม่รู้เเล้วหันมาดุฉัน งื้อ~ เเล้วไอ้ท่อนนี้มันท่อนไหนกันอ่ะ ทำไมฉันถึงต้องไปอยู่ข้างหน้าด้วย ต้องเต้นท่าอะไร ใครเป็นใคร นี่ฉันอยู่ที่ไหนกันเนี่ยยย=[]=
     
    ฉันว่าฉันใกล้บ้าเเล้วล่ะ
     
    คิดถึงหม่อมเเม่ขาขึ้นมาเลยทีเดียวเชียวT^T
     
    หนูคิดถึงประเทศไทยยย
     
    "เป็นอะไรไป เมื่อคืนกลับดึกหรอ" ซองเเจถาม
     
    "กลับมาตอนตี 3:30 เเถมยังมีข้อความโทรศัพท์เข้าไม่หยุดตลอดอีกต่างหาก เเดนี่หนวกหูมากเลย" เเละเเล้วเเดนี่รูมเมทฉันก็เป็นคนตอบให้
     
    ...รวมทั้งเเฉ
     
    ชิ้ง!
     
    "(..ชื่อคุณ..)บอกเเล้วใช่ไหมว่าอย่ากลับให้ดึกมากน่ะ" งื้อ อย่าดุด้วยสายตาเเละวาจาพร้อมกันสิ กลัวนะ
     
    "เอาน่าๆ อย่าโกธรไปเลยนานะ น้องเขาอาจจะหลงทางก็ได้นะเพิ่งมาได้เเค่ 2วันเองนี่" ซองเเจออนนี่ช่วยพูดกับนานะออนนี่ให้ ทำให้พี่ใหญ่ดูเย็นลง
     
    ซองเเจออนนี่มายซอนซา~
     
    "ไม่ได้ วันนี้เเค่เธอที่ต้องอยู่ซ้อมจนถึงเที่ยงคืน ซ้อมเสร็จห้ามเถลไถลไปไหนเด็ดขาด ให้รีบกลับหอ หวังว่าคงเข้าใจนะ^^" นานะออนนี่ ออนนี่สั่งทั้งๆรอยยิ้มนั่นอ่ะนะ ไม่เอาๆๆ ฉันไม่ยอมอ่ะ ทำไมถึงมีเเค่ฉันที่ต้องอยู่ซ้อมดึกๆดื่นๆล่ะ ห้องซ้อมนี่มันก็ไม่ได้น่าอยู่คนเดียวเลยนะ ดึกๆถ้ามันมีผีขึ้นมาล่ะ เเง~ TT^TT
     
    ส่วนคนอื่นๆที่ทำท่าจะอ้าปากพูดช่วยฉันก็ต้องหุบมันลงทันทีเมื่อนานะออนนี่ตวัดสายตาคมไปมอง ทั้งซองเเจเเละเท็ดดี้ต่างทำได้เเค่ส่งยิ้มเจื่อนๆให้ เเดนี่นอกจากจะไม่พูดอะไรเเล้วยังเเอบไปนอนหลับข้างกระจกอีก งื้ออ
     
    จากนั้นเท็ดดี้ก็เดินไปปลุกเเดนี่ที่หลับอยู่ข้างกระจกเเล้วพูดอะไรสักอย่างนี่เเหละ พอหันมาอีกทีก็ไม่เห็นนานะออนนี่อยู่ในห้องซ้อมเเล้ว เหลือเเค่ซองเเจออนนี่ที่กำลังจะเดินออกจากห้องซ้อม 
     
    ซองเเจออนนี่เดินออกไปเเล้ว...
     
    เเดนี่ก็ตื่นเเล้ว เท็ดดี้ก็เดินนำออกจากห้องไปเเล้ว...
     
    เเละเเล้วเเดนี่ก็เดินออกไปโดยไม่พูดอะไรสักคำเลย...
     
    ฉันยังสำคัญอยู่ไหม คุณรูมเมทTTOTT
     
    งื้อ~ ซ้อมคนเดียวก็ได้-3-
     
    .
     
    .
     
    .
     
    .
     
    .
     
    .
     
    .
     
    .
     
    .
     
    เวลาล่วงเลยไปมากกว่า 9ชั่วโมงตอนนี้ก็ 5ทุ่มเเล้ว เริ่มมาซ้อมตั้งเเต่ 6โมงเช้า โดนทิ้งให้อยู่คนเดียวตอน 9โมงเช้า เเน่นอน ฉันยังไม่ได้ซ้อมอะไรเลย เปิดเเต่เพลงซ้ำไปมาจนจะร้องมันได้อยู่เเล้ว ไม่รู้ท่าเต้นจะซ้อมได้ไงอ่ะ ใจร้ายชะมัดเลยอ่ะ ใจร้ายๆๆๆ
     
    กลับดีกว่า ไหนๆก็ไหนๆเเล้ว เลิกก่อน 1ชั่วโมงนี่ทดเวลาหาทางกลับหอล่ะกัน :)
     
    จะว่าไป หอมันอยู่ไหนหว่า-0-?
     
    เมื่อวานก็ไม่ได้กลับเอง เเบคฮยอนโอปป้าขับรถมาส่ง เเละเราก็ดันหลับในรถเขาด้วยสิ ><
     
    เอาก็เอาวะคะ เชื่อในสัญชาตญาณ การเดินทางก็เหมือนการทำข้อสอบ ถ้าไม่รู้ทางออก ให้เล่น 1 2 3 ปลาฉลามขึ้นบก~
     
    1 2 3 ปลาฉลามกินจกจิ้ก 4 5 6 คางคกยัดไส้ I am เมอรี่ คริสมาสเเล้วไง I am ตกกะใจหัวใจรักขี้!! (เเปลกๆ-0-//ไรต์)
     
    โอเค ทางซ้าย
     
    เเละเเล้วก็เชื่อการสุ่มเดาเอามั่วเป็นเกณฑ์ 
     
    เเละมาพบเเต่ความมืดมิดไร้ซึ่งเเสงสว่าง เเถมยังเป็นซอยเเคบๆอีกต่างหาก
     
    หมับ!
     
    "ให้พี่ไปส่งมั้ยจ๊ะน้องสาว~ ฮิ้ววว" มีมือมาจับไหล่ฉันไว้ ก่อนจะมีเสียงโหยหวนเหมือนเปตรขอส่วนบุตรพูดขึ้น ฉันว่าก็เป็นไอ้คนจับนี่เเหละ- -
     
    ว่าเเต่... ฮิ้วหาพร่องส์หรอคะ?
     
    "ไม่เป็นไร กลับเองได้ ไม่ต้องมายุ่ง" ฉันพูดเเละสบัดมือสากๆของไอ้เงาดำออก โว้ย! ชาติที่เเล้วเกิดเป็นตุ๊กเเกหราคะ มือหนึบเชียว- -
     
    "พูดจาเเบบนี้ระวังไม่มีเเฟนนะจ๊ะ" ยุ่งไรล่ะคะ ถึงไม่มีเเฟนต้องขึ้นคานตาย ผู้ชายอย่างเเกฉันก็ไม่ชายตามองหรอกค่ะ!
     
    อีกอย่าง ไม่มีเเฟน เเต่สามีอยู่ในโปสเตอร์เยอะเเยะค่ะ :)
     
    เอาเป็นว่า ไร้เเฟน เเต่สามีมีมากกว่า 1นะคะ
     
    "อ่อ ไม่เป็นไร ชาตินี้ไม่ต้องการเเฟน" 
     
    "สวยๆอย่างน้องไม่ควรขึ้นคานนะจ๊ะ" 
     
    "เจือกอ่ะค่ะ ปล่อย!"
     
    "สวยๆก็ควรจะพูดเพราะๆด้วยนะจ๊ะ มาม๊ะ พี่ขอหอมที" ไอ้บ้านั่นยื่นหน้าเข้ามาใกล้ฉันเรื่อยๆ ไม่นะ... บ้านฉันไม่ได้ปลูกผัก ไม่มีหอมให้นายเว้ย!!
     
    พลั่ก!
     
    เเละเเล้วร่างเงาดำนั่นก็กระเด็นออกจากตัวฉันไปไกลลิ่ว นอนเเอ้งเเม้งอยู่ตรงถังขยะเปียก
     
    "รังเเกคนที่ไม่มีทางสู้ คิดว่าเท่นักหรอ?" ชายอีกคนที่เอื้อมมือมาโอบฉันไว้พูดขึ้น
     
    "ยุ่งไรวะ เเฟนเขาจะคุยกัน" เเหม พูดมาไม่ได้ดูหนังหน้าตัวเอง ฉันไม่ลดตัวไปเป็นเเฟนกับปลาซาดีนอย่างเเกหรอกย่ะ เช๊อะ!!
     
    "รสนิยมเเย่ชะมัด คบไปได้ไงผู้หญิงคนนี้" ขอตบปากอิคนช่วยทีหนึ่งได้ไหมคะ คันไม้คันมือ
     
    ที่พูดน่ะ อธิบายมาซ้าาาาา
     
    "ฉันไม่ได้เป็นเเฟนหมอนั่น อย่างฉันต้องเเดฮยอนโอปป้าหรือเเบคฮยอนโอปป้าเท่านั้น!"
     
    "โอ๊ะ!? ฉันว่าฉันก็เป็นหนึ่งในนั้นของเธอได้นะ" เขาพูดเเล้วหันมายิ้มให้ฉัน เอ่อ... ขอโทษนะ ฉันมองไม่เห็นตัวนายเลย เห็นเเต่ฟัน
     
    นายดำเกินไป ฉันมองไม่เห็นนายT^T
     
    "นายเป็นใคร/เเกเป็นใคร" ฉันกับไอ้ถังขยะเปียกพูดขึ้นมาพร้อมกัน คนดำหันไปมองถังขยะเปียกเเล้วพูด
     
    "นายอ่ะเจือก ฉันก็ วี คิมเเทฮยอง bts เคยได้ยินใช่มั้ยล่ะ พ่อเเด้ เเม่เเบค ลูกวี" ประโยคหลังยาวๆน่ะ เขาพูดกับฉันเองเเหละ-..-
     
    เเต่เดี๋ยว เมื่อเช้าฉันพล่ามอะไรในใจนะ- -?
     
    "เเทฮยองโอปป้าขอลายเซนต์หน่อย" ฉันพูดหน้านิ่ง ช่วยไม่ได้นี่น่า ดันพล่ามในใจไว้ซะ
     
    "ปกติเเฟนคลับให้เรียกวีนะ"
     
    "ก็ได้ค่..." 
     
    "เเต่เธอเป็นคนพิเศษ ฉันให้เธอเรียกว่าเเทฮยองได้" เเล้วเขาก็หยิบปากกาขีดๆเขียนลายเซนต์บนกระดาษสีฟ้าใบเล็กๆ ก่อนจะยัดมันลงกระเป๋ากางเกงฉัน
     
    "โอปป้า...ยัดมันทำไมคะ??"
     
    "ช่างฉัน ถ้าเธอเปิดอ่านก่อนตอนเช้าล่ะก็ เจอดีเเน่"
     
     
     
     
     
         หน้าหอ
     
    "ขอบคุณที่มาส่งจนถึงหอนะคะ" ฉันพูดขอบคุณเเล้วเอื้อมมือไปเปิดประตูรถ เเต่...
     
    เขาดันล็อครถไว้ ฉันออกไม่ได้TT^TT
     
    เเละเขายังโน็มตัวมาหาฉันเเละค่อยปรับให้เบาะเอนลงจนฉันอนอนราบโดยมีเขาคร่อมฉันไว้เกือบครึ่งตัว
     
    >///<
     
    "อ่า สวยจริงๆนั่นเเหละ อืม~ เอางี้ มะรืนฉันจะมารับเธอที่หอ ไปเดทกัน"
     
    "หาาาา!?" เงิบสิคะ
     
    เดท เดท เดทคืออะไร ฉันไม่เข้าใจจจจ
     
    ทำไมเเทฮยองโอปป้าถึงขอฉันเดท เว เว เววววววว=[]=
     
    "คืนนี้ฝันดีนะ ฝันถึงฉันด้วยล่ะ" 
     
    "อ่าค่... อื้อ~!" เขา... เขาจูบฉันนนนนน ถึงจูบเเรกฉันจะไม่ใช่เขา เเต่เขากลับ...
     
    เเง~ เเม่ขา เขารุกล้ำเข้ามาข้างในปากหนูค่าาาTTOTT
     
    "หวานมาก เอาล่ะลงได้ มะรืนจะมารับนะ บายครับมายเดียร์ :)" ทันทีที่เขาถอนจูบนั่นออกฉันรู้สึกเสียดายนิดๆ เอ้ย! ไม่ใช่ๆๆๆ >///<
     
    ฉันรีบลงจากรถโดยเร็วเเละวิ่งเข้าหอโดยไม่ปิดประตูรถให้เขา
     
    อ๊ากกก มาเกาหลีได้สองวัน เสียเฟิร์สคิสให้เซโล่โอปป้า เสียเเก้มให้เเดฮยอนโอปป้า เสียเซเคิลคิสให้กับเเทฮยองโอปป้า 
     
    เเง~ อยู่นานไปหนูไม่เสียตัวให้วงอื่นเลยหรอคะTTOTT
     
        

          Rrrr
       *ข้อความเสียง*
     
    'อ่า ฉันเเทฮยองเองนะ สงสัยล่ะสิว่าเอาเบอร์มาได้ไง บอกก็ได้ว่าเอามาตอนเธอเคลิ้มไปกับจูบของฉัน เธอหวานเเต่ไม่ประสีประสาเอาซะเลย เเล้วจะสอนให้นะ เรื่องจูบ วันนี้ฝันดีอีกรอบนะ บายย จุ๊บ'
     
    เขาหลอกหลอนฉันนนนนน=[]=
     
         
     
     
     
     
         Rrrr
       *ข้อความเเบคฮยอน*
     
    'มะรืนฉันจะไปรับที่หอนะ ห้ามไปไหนเด็ดขาดล่ะ โอเคนะที่รัก ^3^'
     
    จะใจตรงกันเกินไปมั้งงงงงง=[]=
     
        
     
     
     
     
          Rrrr
       *สายเข้าเเดฮยอน*
     
    (นี่คุณภรรยา มะรืนนี้จะไปรับไปทานข้าว ดูหนัง เดินเล่น ง่ายๆเดท อย่าไปไหนกับใครนะ ไม่งั้นฉันคงเสียใจมากเเน่ๆถ้าเธอไม่ไปกับฉัน บายย) ตู๊ดด...
     
    ไอ้พูดเสร็จเเล้วตัดสายนี่มันนิสัยประธานยางชัดๆ!!!
     
     
     
     
     
     
     
    บางที งานอาจจะงอกได้นะ ซวยเเล้วTTOTT
     
    ฉันควรทำไงดีเนี่ย เเง~
     


     




    ++++++++++++++++++++++++++++++

    ลงเเล้วน้าาาาาาา ครับ

    เม้นกันหน่อยสิ น๊าาาาาาา ไรต์กำลังใจหายยวบเลย

    เม้นนะๆๆๆๆ


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×