ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC B.A.P&EXO&BTS&GOT7 x YOU] วุ่นวายรักพวกนายหน้าเหมือน

    ลำดับตอนที่ #2 : 2.เจอเเบคฮยอน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 579
      6
      14 เม.ย. 57










         ห้องซ้อม
     
    "เฮ้(..ชื่อคุณ..)! เหม่ออะไรของเธอเนี่ย เข้าใจที่ฉันอธิบายไปหรือเปล่า?" นานะออนนี่ปัดมือไปมาบนหน้าฉันเเล้วถาม ฉันสะดุ้งออกจากตัวออนนี่เซไปข้างหลัง บ้า! นี่เรากำลังบ้าไปเเล้วหรือไงกันนะ นี่คือนานะออนนี่นะ อย่าเพ้อ อย่ามโนภาพขึ้นมาเองได้ไหมมมม~
     
    ทำไมถึงมองนานะออนนี่เป็นเเดฮยอนโอปป้านะT///T
     
    "เขินอะไรน่ะ มองหน้านานะเเล้วเห็นเป็นหน้าเเฟนหรอ" เท็ดดี้ออนนี่เดินเข้ามาหาฉันเเล้วพูดบ้าง 
     
    บ้า เเดฮยอนโอปป้าไม่ใช่เเฟนฉันซะหน่อย
     
    เเค่คนที่บังเอิญชนเเล้วรู้จักกันก็เท่านั้น...เเถมโดนโมเมเรื่องว่าทีเมีย เอ้ย! ภรรยาด้วย
     
    "เท็ดดี้ พวกเราน่ะห้ามมีเเฟนนะ เเละ(..ชื่อคุณ..)ก็ยังเด็ก ยังเร็วไปมั้งที่จะมีเเฟน55" ซองเเจออนนี่พูดพร้อมเสียงหัวเราะเเละยิ้มจนเห็นเหงือก 
     
    เเดฮยอนโอปป้า โอปป้าปล่อยยงกุกโอปป้ามาที่นี่ได้อย่างไร...
     
    "งั้นวันนี้เลิกซ้อมดีมั้ย นี่ก็เกือบเที่ยงคืนเเล้วด้วย ฉันอนุญาติให้กลับหอหรือไปเดินเที่ยวได้วันนึง" นานะออนนี่เสนอความคิดเห็น ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีจากทั้งซองเเจออนนี่เเละเท็ดดี้ออนนี่ ส่วนเเดนี่ก็ทำหน้านิ่งเเละพยักหน้าน้อยๆตามสเต็ปคนพูดน้อย ส่วนฉันคำตอบมันก็เเน่นอนอยู่เเล้ว
     
    "ฉันขอออกไปเดินเล่นนะคะออนนี่"
     
    "จ้าๆ เเล้วเท็ด ซองเเจ เเละเเดนี่ล่ะ?" 
     
    "อยากนอน" เท็ดดี้พูดเเละอีกคนสองที่เหลือก็พยักหน้าเป็นเชิงเห็นด้วย
     
    "งั้นก็อยากกลับดึกนักนะ เเดนี่ไม่ชอบอยู่คนเดียวเท่าไหร่น่ะ" เเล้วนานะออนนี่ก็ลูบหัวคนหน้านิ่งอย่างอ่อนโยน
     
    เเล้วฉันต้องไปคนเดียวหรอเนี่ย อย่าว่าเเต่กลับช้าเลย ถ้าหลงทางขึ้นมาล่ะก็...
     
    หนึ่งเดือนยังไม่รู้จะกลับมาได้หรือเปล่าเลยTTOTT
     
    เเละเเล้วก็เเยกย้าย...
     
    พวกออนนี่เเละเเดนี่กลับหอกัน 4คนพร้อมรอยยิ้มเเละเสียงพูดคุยกัน
     
    ...มีเเต่ฉันก็ฉายเดี่ยว 
     
    Lonely lonely lonely lonely Girl~
     
    ฉันก้าวเท้าเล็กๆ (?) ไปตามทางถนนคนเดินที่มืดสลัวสลับกับเเสงสว่างอันน้อยนิดของเเสงไฟนีออนตามทาง ช่วยไม่ได้นะ เดินมาตั้งไกลเกือบร้อยกิโลเเล้ว (เวอร์- -//ไรต์) ยังไม่เจออะไรเเม้เเต่เงาของเเมวสักตัวยังไม่มี 
     
    นี่ฉันหลงมาดาวอังคารหรือเปล่าวะคะ- -?
     
    จึ้กๆ
     
    อะไรวะคะเนี่ย ใครมาสะกิดไหล่เนี่ย ไม่ชอบ!
     
    จึ้กๆ
     
    บอกว่าไม่ชอบไง- -
     
    จึ้กๆ
     
    ยังไม่เลิกอีก
     
    จึ้กๆ
     
    .
     
    .
     
    .
     
    .
     
    "จะสะกิดให้มันขึ้นเลขเลยมั้ยห้ะ! อ๊ะ...เราขอโทษนะ คือ...เราไม่รู้ว่าเป็นเธอ..." ให้ตายเถอะ นี่เราเผลอพ่นภาษาเกาหลีเเปลกๆใส่ผู้หญิงตัวสูงเเต่น่ารักคนนี้ได้ไงนะ อ๊ากก
     
    "อ่า ไม่เป็นไรค่ะ ไม่ใช่คนเกาหลีหรอ?" โอ๊ยย ยิ้มทีทั้งหญิงทั้งชายกระเทียมกระเทยระเหยล่ะจ๊ะ
     
    น่ารักเกิน~
     
    เสียงก็เพราะ ออกหวานเเหบๆด้วย
     
    เจอผู้หญิงเเอคเเทคใส่มันรู้สึกเเบบนี้นี่เอง ฟินเเลนด์-0-~
     
    "ใช่ เรามาจากไทยน่ะ" 
     
    "มาทำอะไรที่เกาหลีหรอ"
     
    "เราเป็นเด็กฝึกน่ะ"
     
    "เก่งจังเลย อายุเท่าไหร่น่ะ ไม่น่าจะเกิน 20นะ 18?" นอกจากจะน่ารักเเล้วยังฉลาดด้วย
     
    (..ชื่อคุณ..)จะไม่ทน > <
     
    "ขอบคุณนะ ว่าเเต่...จะยืนคุยกันในที่มืดๆเเบบนี้น่ะหรอ?"
     
    "อ๊ะ นั่นสิ...ขอโทษนะ ข้างหน้ามีร้านเค้กเปิด 24ชั่วโมงอยู่ ไปนั่งร้านนั้นนะ"
     
    "จ้าา^^"
     
    เเละฉันก็เดินตามทางมืดๆนั่นกับผู้หญิงน่ารักคนนั้นจนถึงร้านเค้กที่เธอคนนั้นบอก บอกเลย เเค่เห็นหน้าร้านก็อยากจะวิ่งเข้าไปดูภายในร้านเเล้ว ภายนอกตกเเต่งเป็นบ้านขนมหวานซะหน้ากินเลย
     
    "สวยใช่มั้ยล่ะ"
     
    "มากๆเลยล่ะ"
     
    "คิก เเต่ร้านนี้ก็สวยไม่เท่าเธอหรอกนะ^^" เธอคนนั้นพูดยิ้มๆเเล้วจับมือฉันก่อนเดินนำเข้าไป
     
    มือนุ่มมาก
     
    เเต่ใหญ่ชะมัดเลย
     
     
     
     
     
         ณ ร้านเค้กเเห่งหนึ่ง
     
    "ว้าว*0*" ภายในก็สวยไม่เเพ้ด้านนอกเลยล่ะ มีทั้งตุ๊กตาขนม เค้ก หรือพวกเครื่องดื่มต่างๆ กลิ่นหอมของเค้กคลุ้งเต็มร้านไปหมด เธอพาฉันไปที่เเคชเชียร์พนักงานเเล้วชี้ให้ฉันดูเมนูข้างบน
     
    เเต่...
     
    ฉันพูดเกาหลีพอได้บ้างเเล้ว
     
    เรื่องอ่านนี่ค่อนข้างอนุบาลนะTT^TT
     
    "อ่านไม่ออกหรอ" เธอหันมาถาม ฉันก็ทำได้เเค่พยักหน้าส่งให้
     
    เธอส่งยิ้มให้ฉันเเล้วหันไปพูดกับพนักงานว่าอะไรๆ อังกฤษนี่เเหละ งงๆอยู่
     
    เเละพนักงานก็ยื่นเมนูที่เป็นภาษาอังกฤษให้ฉัน
     
    "เธอจะทานอะไร"
     
    "ขอเเค่น้ำโกโก้เเล้วกัน"
     
    "ทำไมถึงทานน้อยล่ะ เขาคุมน้ำหนักหรอ?"
     
    ไม่หรอก ตอนนี้น้ำหนักฉันก็เกินมาตรฐานเเล้วล่ะ คุมไม่ทันหรอก... (รองเท้าใครหว่า-0-//ไรต์)
     
    "ก็..."
     
    "อ่อ ถ้าเป็นเรื่องเงินล่ะก็ฉันเลี้ยงเอง ^^"
     
    เห๋!!!
     
    ทำไมถึงบอกว่าจะเลี้ยงด้วยรอยยิ้มเเบบนั้นล่ะนั่น-0-
     
    "เเต่...เราเพิ่งรู้จักกันนะ เธอไม่กลัวเราหลอกเธอหรอ"
     
    "เด็กโง่ อย่างเธอน่ะหลอกฉันไม่ได้หรอก มันยังเร็วไปร้อยปี^^" เด็กโง่งั้นหรอ...
     
    เธอว่าฉันเเบบนี้ได้ไงอ่ะTT^TT
     
    "เอาเป็นว่าฉันเลี้ยงเธอเอง อย่างเเม้เเต่จะคิดปฏิเสธเพราะมันเสียมารยาท^^" ใจร้ายอ่ะ
     
    เธอว่าฉันไม่มีมารยาททั้งๆรอยยิ้ม
     
    เเง~ เเม่หนูอยากกลับบ้านTTOTT
     
    เเต่...
     
    ถ้าเขาเต็มใจ เราควรสนองให้
     
    ของฟรีจากคนน่ารักมาก่อน เเม่สอนไว้ :)
     
    "งั้นไม่เกรงใจล่ะนะ"
     
    "เชิญเลย^^"
     
    "เอาชีสเค้ก 1ก้อน เค้กส้ม 1ก้อน บราวนี่ 1ก้อน เเละก็ไอศครีมช๊อคโก้ 1ถ้วยค่ะ" ฉันจัดการสั่งตามรายการที่ชอบ เรื่องของกินน่ะขอให้บอกเถอะ
     
    ต่อให้ต้องกินหมดโลก ฉันก็ทำได้นะ :)
     
    เเต่...
     
    "ทำไมเธอมองฉันเเบบนั้นอ่ะ ฉันสั่งเยอะไปหรอ?" ฉันว่ามันน้อยกว่าที่ฉันเคยกินด้วยซ้ำนะ
     
    "เปล่า ก็เเค่คิด"
     
    "คิด?"
     
    "อืม กินเยอะอย่างกับหมีเเต่ตัวดันนิดเดียว งั้นขอบราวนี่เพิ่มอีกที่ล่ะกัน" ประโยคหลังสุดเธอหันไปพูดกับพนักงาน ก่อนจะจับมือฉันลากไปนั่งที่โต๊ะติดริมหน้าต่างซึ่งมองเห็นวิวของสวนหลังร้านได้สวยมากๆ
     
    โรเเมนติคชะมัดเลย
     
    ถ้าไม่เป็นผู้หญิงนะ ฉันจับทำเเฟนไปเเล้ว > < (ออกทะเลเเล้ว- -//ไรต์)
     
    เเต่...
     
    ประโยคเเรกเธอว่าฉันกินเหมือนหมีนะTT^TT
     
    "ทำหน้าเเบบนั้นหมายความว่ายังไง โกธรที่ฉันว่าเธอกินเหมือนหมีควายหรอ" ไม่ได้โกธรเเต่มันนอยด์-..-
     
    ประโยคเเรกกับประโยคนี้มันเเปลกๆนะ...
     
    "ตอนเเรกเธอว่าฉันเป็นหมีอย่างเดียว ไม่ใช่หมีควายนะTTOTT"
     
    "ขอโทษๆ ฉันลืมไปหน่อยน่ะ เเหะๆ :p" 
     
    ทำไมดูเหมือนกำลังสนุกเลยอ่ะ ขอโทษจริงเปล่าเนี่ย
     
    "เเต่เธอนี่เเปลกเน๊อะ" เธอพูดขึ้น
     
    เเปลก- -?
     
    "ยังไงหรอ?"
     
    "ผู้หญิงปกติพอเห็นฉันคงวิ่งเข้ามาเเล้วขอลายเซ็นต์เเล้ว เเต่เธอ..."
     
    "???"
     
    อย่างค้างไว้ดิคะ ขี้เกียจลุ้น
     
    "ฉันยืนอยู่เเท้ๆกลับมองไม่เห็นเเล้วเดินผ่านไปเฉยเลย จนฉันต้องสะกิดเธอ เเต่เธอก็ยังไม่รู้- -"
     
    "ว่าเธอ...ฉันเพิ่งสังเกตนะเนี่ยO.O"
     
    "รู้เเล้วหรอ?"
     
    "อืม...รู้ว่าเธอไม่มีหน้าอก..."
     
    นี่ฉันพูดอะไรผิดไปหรือเปล่าล่ะเนี่ย เธอจิกตาใส่ฉันใหญ่เลยอ่ะ
     
    น่ากลัวตรงอายไลเนอร์นี่เเหละT^T
     
    "ฮึ่ม...เธอเนี่ยนะ..." เธอคำรามเสียงต่ำเเละพูดเเบบพยายามไม่ใส่ใจ
     
    "งื้อ~ ทำเเบบนี้ฉันกลัวนะ..."
     
    "เธอไม่สงสัยหรอว่าทำไมฉันถึงสูงกว่าเธอ- -"
     
    "ไม่อ่ะ ออนนี่ในกลุ่มก็สูงกว่าฉันเเทบทุกคน ยกเว้นเเดนี่"
     
    "เเล้วที่เสียงฉันมันเเหบๆล่ะ- -;"
     
    "ออกเสียงเยอะมั้ง"
     
    "โง่จริงๆด้วย- -;;"
     
    ใจร้าย!!
     
    "เเล้วเธอเป็นใครล่ะ?"
     
    "ลองถามพนักงานในร้านดูสิ ^^"
     
    "เอ่อ... โอปป้าคะ เธอคือใครหรอคะ??" ฉันเดินไปถามพนักงานที่ยืนปั้นหน้ายักษ์อยู่ใกล้ๆ
     
    "ต๊ายย นี่หล่อไปมุดหัวอยู่เเอฟริกามาหรอยะ นั่น 'บยอง เเบคฮยอน EXO' ไงยะ!" ฉันผิดเอง ที่ถามกระเทยT^T
     
    โดนด่าว่าเเอฟริกาเลยอ่าาTTOTT
     
    เเต่เเบคฮยอน EXO เป็นผู้ชายนะO.O
     
    "เข้าใจอะไรผิดหรือเปล่า...ผมเป็นผู้ชาย :)"
     
    เงิบค่ะ
     
    บอกได้เพียงคำเดียวสำหรับตอนนี้
     
    เงิบ=[]=
     
     
     
     
     
     
     
         หอพัก
     
    ฉันหอบร่างที่ชักไม่เเน่ใจเเล้วว่ามันเป็นของฉันหรือเปล่ากลับมาที่หอ ขยับไม่ได้ตามที่ต้องการเลย ตอนนี้เวลาก็ตี 3:30เป๊ะๆ ดีนะที่ทุกคนนอนหมดเเล้วฉันเลยอาศัยความสามารถพิเศษในการพรางตัวในความมืดค่อยๆย่องเข้าหอพัก เเละนำเค้กที่เเบคฮยอนโอปป้าเหมาให้มาเกือบทั้งร้านเเช่ตู้เย็น ก่อนจะค่อยๆย่องเข้าห้องตัวเอง
     
    เเอด~
     
    "(..ชื่อคุณ..)กลับช้า นี่มันตี 3เเล้วนะ กะจะไม่ให้ฉันนอนเลยหรือไง- -" เเดนี่นั่งบนเตียงบ่นฉันทันทีที่ฉันเปิดประตูเข้าไป
     
    "ทำไมไม่นอนก่อนล่ะเเดนี่"
     
    "ไม่ได้ฟังที่นานะออนนี่พูดหรือไง ฉันไม่ชอบอยู่คนเดียว..."
     
    "อ่า ฉันขอโทษนะ.."
     
    "นอนเเล้วได้ ง่วง"
     
    Rrr
    *ข้อความเข้า*
     
    เบอร์เเปลกอีกเเล้ว เเดฮยอนโอปป้าอีกหรือเปล่าเนี่ย?
     
       'นี่ฉันเเบคฮยอนเองนะ ฉันเป็นผู้ชายจำเอาไว้ ไม่ต้องถามว่าได้เบอร์ของเธอมาได้ไง เเค่จะมาบอกว่าตอนนี้ฉันถูกใจเธอ ฝันดีนะที่รัก^3^ จุ๊บๆๆ'
     
    เฮือกกก =[]=
     
    "จะนอนไหม?"
     
    "จ๊ะๆ นอนเเล้ววว"
     
    ให้ทายว่าฉันจะหลับไหมล่ะ?
     
    เช้าก็ว่าที่เมียของเเดฮยอนโอปป้า คืนนี้ก็ที่รักของเเบคฮยอนโอปป้า
     
    หลับเเต่เขินมากๆเลย> <


     




    ++++++++++++++++++++++++++++++++

    ลงตอนที่สองเเล้วนะรีดเดอร์ทุกคน

    ตอนนี้ไรต์เเต่งขณะคิดจะเริ่มเรื่องใหม่ล่ะ55

    ไรต์สัญญาเรื่องนี้จบ (จะจบมั้ยนะ?) มีโล่เเด้ต่อเเน่ๆ

    เตรียมชิดชู่ไว้สำหรับโล่เเด้ด้วยนะ

    ตอนสดๆตอนเที่ยงคืนครับ^^

    อืม ฝากเม้นให้ไรต์ด้วยนะครับ หนึ่งเม้นหนึ่งกำลังใจเน๊อะ^^



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×