ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC B.A.P&EXO&BTS&GOT7 x YOU] วุ่นวายรักพวกนายหน้าเหมือน

    ลำดับตอนที่ #1 : 1.เจอเเดฮยอน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 689
      8
      14 เม.ย. 57









     
     
    สวัสดีค่ะ ฉัน(..ชื่อคุณ..)ตอนนี้ฉันกำลังลงจากเครื่องบินเเล้ว ตอนนี้ฉันเหยียบเเผ่นดินที่เรียกว่าประเทศเกาหลีเเล้ว!> < อ๊ายยย ดีใจที่สุดเลย ฉันได้รับการคัดเลือกจากการออดิชั่นของค่าย YG เป็นไง เก่งป่ะล่ะ ค่ายนี้ติดยากอย่าบอกใครเลย เเต่ฉันก็สามารถทำให้ตัวเองติดได้ ตอนนี้ฉันเป็นเทรนนี่อยู่ค่าย YG ล่ะ เเต่...
     
    เเล้วเด็กไทยตาดำๆ อายุ 18อย่างฉันจะไปพักที่ไหนล่ะเนี่ย พักทางค่าย? เเง~ เเล้วจะทำไงดี เเล้วตึก YGมันอยู่ส่วนไหนของเกาหลีล่ะTT^TT
     
    มาวันเเรกก็มาหลงทิศหลงทางในเกาหลีซะเเล้วหรอเนี่ย เฮ้อ~ ทำไงดี ตังค์ก็มีเเบบราคาเเกลบยังเเพงเลย เดินไปไหนมาไหนก็มีเเต่ภาษาเกาหลี เเง~ จะไม่มีภาษาอังกฤษให้จริงๆหรอ ถึงฉันจะโง่อังกฤษเเต่มันก็ยังโง่น้อยกว่าภาษาเกาหลีนะTTOTT
     
    (' ' ) ( ' ') 
     
    ซ้ายขวาซ้ายขวา งื้อ~ ทำไมฉันรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นเด็กอายุ 5ขวบที่หลงทางกับพ่อเเม่เเล้วหาทางกลับบ้านไม่เจอเลยอ่ะ
     
    ตุ๊บ!
     
    "โอ๊ยเจ็บบ T^T" เเง~ นี่ฉันชนกับคนธรรมดาหรือมนุษย์เหล็กวะคะเนี่ย ทำไมถึงมีเเค่ฉันที่กระเด็นล้มก้นกบกระเเทกพื้น
     
    "ขอโทษครับ นายเป็นอะไรมั้ย?" เขาพูดเเล้วก้มลงดูฉัน ก่อนยื่นมือมาหาฉัน
     
    เเง~ เขาพูดอะไร ฟังไม่รู้เรื่องเลยT^T
     
    พูดๆไปก่อนล่ะกัน
     
    "Can you speak  English?" ภาษาอังกฤษงูๆปลาๆอย่างนี้ จะรอดมั้ยเนี่ย
     
    เขาทำหน้างงๆใส่ฉันเเล้วเเค่นหัวเราะในลำคอ เเละยิ้มให้ฉัน
     
    ขนาดมีเเว่นกันเเดดใส่บังดวงตาอยู่ฉันยังเห็นว่าหล่อ ถ้าถอดเเว่นนั่นออกคงจะเทพบุตรมาเกิด
     
    "yes อ่า เเล้วนายเป็นอะไรมั้ย" นาย? - -
     
    "ฉันเป็นผู้หญิง- -"
     
    ดูเหมือนเขาจะอึ้งไปหน่อย ค้างปากค้างสะตั้นขั้น 10
     
    ย่าส์! ก็หล่อดีอยู่หรอกนะ เเต่ตาถั่วเเบบนี้ ไม่ใช่สไตล์(ชื่อคุณ) อย่างฉันดูเเค่เเวบเดียวก็รู้ว่าเป็นผู้หญิง เเค่ผมซอยสั้นทั้งหัวเเละย้อมเป็นสีเเดง ไม่เเต่งหน้า ใส่เสื้อผ้าหลวมโครก หน้าอกเล็ก (//โดนรีดเดอร์ตบ)
     
    "ขอโทษนะ อายุเท่าไหร่?"
     
    "18"
     
    "นึกว่า 15ซะอีก=[]=" จะชมว่าหน้าเด็กให้บอกตรงๆคุณคนหล่อ~
     
    "ขอบใจ เเต่ฉันไม่เด็กขนาดนั้น"
     
    "เปล่า หน้าอกเล็ก ตัวเตี้ย" 
     
    หน้าอกเล็ก...
     
    ตัวเตี้ย...
     
    วืด!
     
    ลุกขึ้นยืนโดยลืมความเจ็บปวดที่ก้นกบไปชั่วขณะ เเละวัดส่วนสูง
     
    ฉันสูงเเค่อกของเขาเอง หมอนี่มันคนหรือเปตรวัดสุทัศน์วะคะเนี่ย (ชื่อคุณ)รับไม่ได้ ฉันไม่ได้เตี้ย!!
     
    พลั่ก!
     
    "T^T" เเง~ เจ็บมืออ่ะ นี่ฉันต่อยคนหรือเหล็กหรือท่อนไม้วะคะ ทำไมมันถึงเเข็งเยี่ยงนี้ กินเหล็กกับเสาไฟฟ้าเป็นอาหารหลัก 5หมู่เร๊อะ- -!
     
    เเถมเขายังยิ้มระรื่น ไม่โกธร ไม่สะทกสะท้าน
     
    "นี่เธอ...เเน่ใจหรอว่าใช่ผู้หญิง" 
     
    "ก็เออสิคะ! - -"
     
    "เฮ้อ~ เธอมันไม่ใช่ผู้หญิง อย่างนี้หาเเฟนไม่ได้ชัว น่าสงสารๆ" เออ สนุกมากมั้ยคะ?
     
    "เเดฮยอนฮยอง! อย่ามัวเเต่จีบสาว ยงกุกฮยองโกธรที่ฮยองหายไปจนจะกินหัวฮยองเเล้วนะ" เซโล่วิ่งเข้ามาพูดภาษาเกาหลีที่ฉันไม่เข้าใจกับคนที่ฉัน(คิดว่า)กำลังทะเลาะด้วย ฉันฟังออกเเค่ ยงกุกฮยองกับเเดฮยอนฮยองเเค่นั้น
     
    เดี๋ยวนะ... เด็กตัวสูงที่วิ่งมานี่คือเซโล่ เเละพูดว่ายงกุกฮยองกับเเดฮยอนฮยอง
     
    ยงกุกโอปป้าคงไม่มีโครงหน้าที่หวานขนาดนี้หรอก ที่สำคัญเลย ยงกุกโอปป้าไม่ดำเหมือนอิตานี่!
     
    งั้นก็หมายความว่า คนที่ฉันทะเลาะด้วยคือ...
     
    "ไอ้เด็กบ้านี่! เขารู้หมดว่าฉันเป็นใคร อยากให้ฉันโดนรุมหรือไง" เเล้วคนตัวดำก็กระโดดตบหัวของเซโล่ทันที
     
    เเง~ อย่ามาตบที่รักของเค้านะไอ้ดำTTOTT
     
    "ฮยอง นายคนนั้นจะร้องไห้เเล้วนะ อย่าตบผมสิ" นาย... อีกเเล้ว...
     
    เซโล่ตัวก็สูงเยี่ยงตึกใบหยก เเต่ประสาทตาการเเยกเเยะเพศต่ำยิ่งกว่าต้นถั่วอีก - -!
     
    นายดำ ตบเซโล่ต่อเลยT^T
     
    "เออๆ งั้นฉันไปล่ะ" หมอนั่นเดินเข้ามาใกล้ๆผมเเล้วยื่นหน้าเข้ามาใกล้
     
    อย่าเเผ่รังสีความดำมานะ เเค่นี้ก็มืดเเล้ว (//เมนเเด้ตบ)
     
    ฟอด~!
     
    อร๊ายยยย กรี้ดดดด ว้ายยยย เเม่จ๋าาา หนูโดนผู้ชายเกาหลี(โคตรหล่อ)หอมเเก้ม O///o
     
    "ฉันจอง เเดฮยอน ไว้จะไปหานะคนหล่อของผม" ชัดเลย ไอ้ดำนี่มัน...
     
    จอง เเดฮยอน กระต่ายมืด(?)บีเอพี 
     
    เเม่ขา จอง เเดฮยอนสามี(ในฝัน)ของหนูหอมเเก้มหนูค่าาาา > <
     
    เเต่...
     
    "ฉันไม่หล่อนะ!"
     
    "จ๊ะ คนสวย ถ้าว่างจะเเวะไปหาถึงที่เลย อย่าลืมคิดถึงฉันล่ะ ไปล่ะนะ บาย~" เเล้วเขาก็รีบเดินออกไปอย่างเท่
     
    "เคลิ้มล่ะสิยัยทอม คิก" กำลังจะฟินมากเลยถ้าไอ้โย่งข้างๆมันไม่พูดขึ้นมาอ่ะนะ จะเมนก็เมนเถอะ...
     
    เเต่คำว่า 'ยัยทอม' มันต้องห้ามว่ะค่ะ- -!
     
    "เซโล่ นายนี่มัน...!"
     
    จุ๊บ!
     
    เซ...เซโล่ เซโล่บีเอพีคนนั้น จ...จุ๊บปากเรา O///O
     
    เเม่ขาาาา เขาพรากเฟิร์สคิสหนูไปT^T
     
    "อืม... ไปนะ บาย~" ทำเเบบนั้นเเล้วเดินหนีไปเนี่ยนะ
     
    บ้า! อายมาก อายมากเลยตอนนี้ มาเกาหลีวันเเรกก็โดนหอมโดนจุ๊บเลย เเถมสองคนนั้นยังเป็นศิลปินดังอีกด้วย
     
    Rrrr
    ประธานยาง~
     
    (เธออยู่ที่ไหน?)
     
    หยา~ ท่านประธานโทรมาT^T งามล่ะ 
     
    (ลงเครื่องตั้งเเต่ 20นาทีที่เเล้ว ตอนนี้เธออยู่ไหน)
     
    หนูยังอยู่ที่สนามบินค่ะ...
     
    "กำลังจะไปค่ะ อีกไม่ถึง 20นาทีค่ะ"
     
    (อืม...) ตู้ด...
     
    ประธานเล่นตัดสายเเบบนี้เลยหรือไง- -
     
    เเล้วจะไปตึก YG ยังไงล่ะวะคะ ทางก็ไม่รู้ เงินก็เเทบไม่มี ภาษาก็เดี้ยง เฮ้อ~ เดินไปขึ้นเเท๊กซี่ไปตึก YGก็ได้ เเง~ ตังค์จ๋าลาก่อนTT^TT
     
    เเล้วเราถืออะไรไว้ในมืออีกล่ะเนี่ย= = ตอนลงมาก็จำได้ว่าทิ้งพวกขยะไปหมดเเล้วนะ ทำไมยังมีเศษกระดาษ(ใหญ่ๆ)อยู่ในมืออีกเนี่ย
     
    ขึ้นเเท๊กซี่ป้ายทะเบียน 'dae x you' เเล้วบอกซะว่าอยากไปไหน By : DH
     
    ใครวะคะ- -?
     
    ช่างมันก่อน... จะว่าไป ทางไหนมันออกจากสนามบินล่ะนั่น- -
     
    เดินมั่วๆไปก่อนล่ะกัน 
     
         Exit ->
     
    เจอเเล้วววว! ย้าฮู้~ ในที่สุดก็ออกจากสนามบินนั่นได้เสียที ฮ่าๆคนฉลาดก็งี้เเหละ
     
    (' ' ) ( ' ') เเล้วไหนล่ะไอ้เเท๊กซี่ป้ายทะเบียน dae x you เออเน๊อะ! ป้ายทะเบียนประหลาดชะมัดเลย ใครคิดเนี่ย เฮ้อ~ เหนื่อยใจเเทนรีดเดอร์ชะมัด
     
    โอ๊ะ! เจอเเล้วววว
     
    "เอ่อ... ในกระดาษนี่บอกให้ฉันมาขึ้นคันนี้อ่ะค่ะ" เอาล่ะ ภาษาเกาหลีเเปลกๆถูกออกมาใช้จนได้ ดูเหมือนคนขับจะงงๆเเต่ก็พยักหน้าเป็นเชิงให้เข้า
     
    "คุณจะไปที่ไหนครับ?"
     
    "ตึก YGค่ะ" เขาออกรถทันทีที่ฉันพูดจบ จากนั้นบรรยากาศในรถเป็นอะไรที่เงียบอย่างกับป่าช้า- - เเหงล่ะ ภาษาเกาหลีเหมือนเด็กเพิ่งหัดพูดเเบบนี้ พูดไปเดี๋ยวเขาจะเงิบเเละเตะฉันออกจากรถเอาน่ะสิ
     
    เเละก็นั่งอมน้ำลายจนถึงตึก YG
     
    "เท่าไหร่คะ?" ฉันถามทั้งๆที่เกร็งๆ จะเเพงมั้ยเนี่ย
     
    "ไม่เป็นครับ มีคนจ่ายให้คุณเเล้ว" เเล้วฉันก็ลงอย่าง งงๆ ใครจ่ายให้ฉันกันเนี่ย
     
    เรื่องนั้นช่างเหอะ ตอนนี้...เลยเวลาที่บอกกับประธานยางเเล้วววว=[]=
     
    วิ่งสิ เอ๋วิ่ง!
     
    เเล้ว...ห้องประธานหรือห้องซ้อมของเรามันอยู่ส่วนไหนวะคะ-0-?
     
    ห้องนี้?
     
    "(-_(-_(-_(-_(-_-)_-)_-)_-)_-)" สายตาทุกคนในห้องนั้นจับจ้องมาที่ฉันอย่างพร้อมเพรียง มันไม่ใช่TTOTT
     
    "ขอโทษค่าาา ._."
     
    ห้องนั้น...
     
    "ขอโทษนะคะ ._."
     
    ห้องโน่น...
     
    "ฉันเข้าห้องผิด ขอโทษนะคะ ._."
     
    ห้องนี่...
     
    "ต้องขอโทษนะคะ ._."
     
    ห้องนั่น...
     
    "ขอโทษจริงๆค่ะ ._."
     
    เเง~ ที่นี่ที่ไหน เเล้วฉันเป็นใครT^T
     
    หมับ!
     
    "เธอเองหรอที่เปิดห้องไปทั่วน่ะ" เธอคนนี้... CL 2NE1 กรี้ดดด! เเฟนคลับค่ะ> <
     
    "...ค่ะ"
     
    "เด็กใหม่?"
     
    "ค่ะ"
     
    "อืม เดี๋ยวฉันพาไปล่ะกัน ตามมาสิ" เเน่นอนสิ
     
    ไม่บอกฉันก็จะตามไป~
     
    "ห้องนี้ เข้าไปสิ"
     
    "ค่ะ" 
     
    เเอด~
     
    ฉันค่อยเปิดประตูอย่ากล้าๆกลัวๆ ก่อนจะถูกผลักให้เข้าในห้อง เเต่พลาดไปหน่อยล่ะมั้ง... นะ
     
    โครม!
     
    งื้อ~ สะดุดตอนถูกผลักล้มหน้าทิ่มพื้นเลยอ่ะ เจ็บT^T
     
    "เฮ้อ~ ลุกได้เเล้ว เธออยู่ทีมA นะ เดินไปอยู่สิ" ประธานผายมือไปทางกลุ่มคน 4คนที่ยืนยิ้มอยู่ เหมือนเป็นส่วนเกินอ่ะT^T
     
    เเล้วกลุ่มนั้น... ทำไมสูงกันเเบบนี้ล่ะคะ~
     
    "ยินดีที่ได้พบนะ พวกฉัน...จะว่าไงดีล่ะ เราอยู่กลุ่มเดียวกัน มาสนิทกันเถอะ^^" คนที่สูงที่สุดในกลุ่มเดินออกมารับเเล้วพูดด้วยรอยยิ้ม ฉันยิ้มตอบ
     
    "อื้ม! ฉันชื่อ(..ชื่อคุณ..)นะ ยินดีที่รู้จัก^^"
     
    "ฉันชื่อนานะ คนที่ผมสีม่วงชื่อซองเเจ คนที่ถือตุ๊กตาหมีอยู่ชื่อเท็ดดี้เขาเป็นคนอเมริกาน่ะ ส่วนอีกคนที่ดูเงียบๆชื่อเเดนี่" นานะเเนะนำเพื่อนในกลุ่ม
     
    "ยินดีที่รู้จักอีกครั้งนะทุกคน^^"
     
    "โอเค~" ซองเเจตอบรับอย่างกระตือรือล้น ฉันว่าเธอต้องเป็นคนที่ร่าเริงมากเเน่ๆ
     
    "ดี้~" เท็ดดี้เหมือนไม่ได้พูดกับฉันนะ พูดกับตุ๊กตาหมี
     
    "อืม" ส่วนเเดนี่ เเค่หน้าฉันเขายังไม่มองเลยอ่ะ
     
    "โอเค เมื่อรู้จักกันเเล้วก็เเยกย้ายไปเก็บของเเละไปซ้อมซะ"
     
    "ค่า!!" จากนั้นก็เเยกย้ายกัน ฉันได้ที่พักเเล้วพักหอกับคนในกลุ่มเดียวกัน ห้องนอนห้องเดียวกับเเดนี่ ตายๆ

    เลิกคิดเเล้วจัดของดีกว่า-0-

    Rrrr
    ...

    เบอร์ใครล่ะนั่น ไม่โชว์ชื่อ- -?

    อาจจะเป็นเบอร์เเดฮยอนโอปป้าก็ได้ มโนเเปป

    "ยอโบเซโย"

    (ไงคนสวยของผม~)

    "ใครคะ?"

    (ใจดำเหมือนผิวเลยนะ ลืมฉันเเล้วหรือไง เเดฮยอนไง)

    "ที่ดำน่ะโอปป้าต่างหาก เดี๋ยวนะ! โอปป้ามีเบอร์ฉันได้ยังไงเนี่ย"

    (งอนเเล้ว ไม่ถึงชั่วโมงก็ลืมกัน อย่าให้เจอนะจะลงโทษให้)

    "ฉันยังไม่ได้คิดบัญชีที่โอปป้าหอมเเก้มฉันนะ- -"

    (หึ ฉันให้หอมคืนเลย โปรโมชั่นพิเศษหอมหนึ่งครั้งฟรีHugตลอดไป)

    "ย้าส์!(..ชื่อคุณ..) เเดนี่ เก็บของเสร็จเเล้วตามไปห้องซ้อมนะ พวกฉันไปก่อนล่ะ" นานะออนนี่ตะโกนเตือน

    "ค่าา" 

    (เธอ...เทรนนี่ YGจริงๆด้วยสินะ เก่งเหมือนกันนะ)

    "เเน่นอน ...ย้าส์จองเเดฮยอน! เลิกคุยกับเมียเเล้วมาซ้อมเว้ย!!" เสียงปลายสายมีเสียงอื่นที่นอกจากเเดฮยอนโอปป้าดังลอดเข้ามา

    เมีย...

    -///-

    เขินเเปป

    (เออๆ ยังไม่เมียเเค่ 'ว่าที่เมียว่ะ' ...งั้นฉันไปซ้อมล่ะ บายจ๊ะสาวน้อยคนสวย)

    ตู้ม!

    เขินมากมายย

    "จะเขินอีกนานมั้ย เเดนี่อยากไปซ้อมเเล้ว" เเดนี่พูดกับฉัน

    ฉันรู้สึกอิจฉาเสียงหวานๆของเธอคนนี้จริงๆเลย เสียงหวานมาก เสียดายไม่ค่อยพูดเท่าไหร่

    "งั้นเราไปกันนะ"

    "อืม"

    ฉัน... โอ๊ย!! ยังเขินไม่หายเลย

    เเดฮยอนโอปป้าบอกว่าฉันไม่ใช่เมียเขา เเต่เป็นว่าที่เมีย!

    เเม่ขา หนูได้สามีเป็นเกาหลีเเน่ เเม่ ด้อนวอรี่นะจ๊ะ> <



     



    +++++++++++++++++++++++++
    ก็เเบบ... เเต่งเเล้วงงๆเน๊อะว่ามั้ย?

    ไรต์เเต่งเเบบนี้ครั้งเเรก เข้าใจไรต์หน่อยนะครับ^^

    ใครงงอย่าถามไรต์นะ ไรต์เองก็งงเหมือนกัน เเต่ล่ะตอนคิดสด ปวดหัวสุดๆอ่ะครับ

    ฝากฟิคนี้ด้วยนะ^^

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×