ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The little red hood [BJINBOB]

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro : 00

    • อัปเดตล่าสุด 27 มิ.ย. 58



    STAR THEME





     

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ จินฮวาน
     
     
     
    คิม จินฮวาน (17)
    ฉายา เด็กแปลกสุดฮอต
    ชอบหนูน้อยหมวกแดงเป็นชีวิตจิตใจ

    "เด็กชายที่อยู่ในฝันร้ายตลอดกาล..."

     
     









     

    The little red hood






    Intro : 00






    ถ้าถามถึงเด็กมัธยมปลายที่แปลกที่สุดในโซลคงไม่มีใครไม่รู้จัก คิมจินฮวาน เด็กหนุ่มตัวเล็ก กะทัดรัด น่ารักแต่นิสัยดันแปลกสุดขั้วที่วันๆเอาแต่อ่านเรื่องหนูน้อยหมวกแดงและเขียนเรื่องหนูน้อยหมวกแดงหลายๆภาคไว้อ่านเอง และไม่เคยเข้าเรียนสักครั้ง แต่ถึงอย่างนั้น...



    คิมจินฮวานก็ยังดังและป๊อปสุดๆในโซล



    แต่ด้วยความที่เจ้าตัวเป็นพวกไม่สุงสิงกับชาวบ้านชาวช่องเขาเท่าไหร่เลยทำให้ต้องอยู่คนเดียว เดินคนเดียวฉายเดี่ยวตลอด จนกระทั่งเมื่อเด็กแปลกอย่างจินฮวานมาพบเจอกับเด็กบ้าอย่างฮงซอก



    เด็กเรียนดีเรียนเด่นจากบ้านนอกสอบชิงทุนเข้ามาโรงเรียนในกรุง แน่นอนว่าย่อมไม่มีใครอยากเป็นเพื่อนด้วยแต่ฮงซอกก็ไม่ได้สนใจคนพวกนั้นเหมือนกัน ถึงจะบ้าแค่ไหนแต่เขาก็เลือกคบเพื่อน และคนที่เขาใช้สายตาแสกนมาตลอดและทำให้เขารู้ว่าสามารถที่จะเป็นเพื่อนกับคนคนนี้ได้



    ยางฮงซอกตัดสินใจที่จะเป็นเพื่อนกับคิมจินฮวาน



    แต่ก็น่าแปลกที่เด็กแปลกแต่โลกส่วนตัวสูงจะเข้าคู่ได้ดีกับเด็กเรียนแต่บ้า



    จนบางครั้งจินฮวานก็แอบคิดว่ามันอาจจะถูกก็ได้ที่เขาว่า บ้ากับอัจฉริยะห่างกันเพียงกระดาษกั้น

     












     

    หืม นายชอบหนูน้อยหมวกแดงงั้นหรอ ฮงซอกชะโงกหน้าข้ามโต๊ะอาหารไปถามเพื่อนที่เอาแต่อ่านหนังสืออะไรไม่รู้ปกแดงๆอยู่แล้วไม่ยอมแตะข้าวที่ซื้อมาสักที ปล่อยให้เขานั่งกินอยู่คนเดียวอยู่ได้



    จินฮวานพยักหน้าแต่ไม่ตอบออกเสียงอะไร ดวงตากลมมองเพื่อนสนิทที่สื่อประมาณว่า กินข้าวไปเถอะ ก่อนจะก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสือในมือโดยไม่สนใจเพื่อนสนิทที่ทำให้มุ่ยอยู่ตรงหน้า แต่ก็แค่ล้อเล่นเท่านั้นแหละเพราะเขารู้อยู่ว่าเพื่อนของเขาชอบที่จะอ่านแบบไม่มีใครรบกวนมากกว่า



    อืม ไม่กวนล่ะ~” ฮงซอกพูดก่อนจะก้มหน้าใจจดใจจ่อกับจานข้าวของตนต่อไป และเหลือบมองเพื่อนสนิทโดยไม่ให้เจ้าตัวรู้ตัวเป็นพักๆด้วยสายตาที่อ่านไม่ออก



    คิมจินฮวาน



    เด็กชายซึ่งอยู่ในฝันร้ายตลอดกาล






     

    ................................................................................
    มาอินโทรแบบสั้นๆ และอาจสร้างความงงงวยให้กับผู้อ่านได้ คึคึ
    กะนะ...

    อันนี้เหมือนเป็นแค่เริ่มเกริ่นถึงตัวนายเอกของเราครับ ว่าคุณพี่ตัวเล็กของเราเป็นยังไงอะไรประมาณนั้น คึคึ
    ก็ฝากติดตามกันด้วยนะ

    #จินฮวานหมวกแดง
    เล่นแท็กกันดีกว่า คึคึ เล่นเรื่องแรกเลยนะเนี่ยยย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×