ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic exo snsd รักนี้มีเเต่ความเจ็บปวด

    ลำดับตอนที่ #2 : part1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 735
      0
      3 มี.ค. 56



    Part HanYoonHun

      "พี่ลู่ ฮุน ตื่นได้เเล้วไปโรงเรียนเร็วๆ"

       ยุนอาพี่รองของบ้านกำลังพยายามปลุกพี่ชายเเละน้องชายตัวดีของเธออยู่เพราะตอนนี้มันสายมากเเล้วเเต่ทั้ง2ยังไม่มีท่าทีว่าจะตื่นเลย


      "ตื่นๆๆๆๆๆๆ ได้ไม่ตื่นใช่มั้ย ย้ากกกกกกก!!"ร่างบางกระโดดทับทั้ง2ที่กำลังนอนอยู่

       "โอ๊ยยยยย ยุนกระโดดมาทำไม"ลู่ฮานพี่ใหญ่ของบ้านถามน้องสาวตัวดีที่ตอนนี้กำลังนอนอยู่บนตัวเขา

       "ก็พี่กับฮุนไม่ยอมตื่นสักทียุนก็เลยต้องใช้วิธีนี้อ่ะ"ยุนอาตอบด้วยเสียงค่อยๆเพราะตอนนี้หน้าเธอกับลู่ฮานอยู่ใกล้กันมากใกล้จนได้ยินหัวใจของกันเเละกัน

       "ยัยเหม่งทำไมหัวใจเธอเต้นเเรงจัง"

       "หัวใจพี่ลู่ก็เหมือนกันเต้นเเรงมากอ่ะ"

       "โอ๊ยยย ขาใครว่ะ"เซฮุนน้องเล็กที่พึ่งรู้ตัวว่าขาของใครก็ไม่รู้ทับอยู่ที่ท้องของเขาเลยตะโกนออกมา

        ตอนที่กระโดดมายุนอาตั้งใจจะกระโดดลงบนเตียงเเต่ว่าดันพลาดเลยมาลงตรงตัวพี่ชายเเละน้องชายของตนเอง

        "เหะๆโทษที"ยุนอาลุกออกมาเเล้วก้มหน้าขอโทษ

        "นี้ ยุนคอยพี่กับฮุนเเปปนะเดี๋ยวไปอาบน้ำก่อน"

        "พี่ลู่ พูดอะไรให้มันกระจ่างได้ป่ะ ขนลุกอ่ะ เฮ้ย หรือพี่เป็นเกย์"

        "อะไรว่ะ พี่อ่ะมีผู้หญิงที่ชอบเเล้วจะเป็นเกย์ได้ไง"ยุนอาหันมามองลู่ฮานทันทีที่ได้ยินว่าลู่ฮานบอกว่าเเอบชอบใครอยู่

        "ห่ะ พี่ชอบใครอ่ะบอกมาดิ"

        "บอกไม่ได้หรอก พี่เเค่เเอบชอบไม่สิเเอบรักต่างหากเเละถึงเธอคนนั้นจะรักพี่เราก็ไม่สามารถรักกันได้หรอก"ลู่ฮานพูดอย่างเศร้าๆ

        "พี่ลู่ ไม่เป็นไรนะพี่ยังมีพวกเรา"เซฮุนยิ้มให้ลู่ฮานอย่างสดใส

        "โอ๊ยย เราพูดเรื่องไรกันเนี่ย ป่ะไปอาบน้ำ"ยุนอาไล่ทั้ง2ไป

        "ป่ะ พี่ยุนไปอาบน้ำกัน"เซฮุนพูดพร้อมจูงมือร่างบางไป

        "ฮุน อยากตายใช่มั้ยฮะ"ยุนอาสบัดมืออกพร้อมชูกำปั้นขึ้น

        "ฮ่าๆๆๆกลัวตายล่ะ"

        "อ๊ากก ตายเเน่"

        "2คนนี้เนี่ย ฮ่าๆๆๆ"ลู่ฮานมองเซฮุนเเละยุนอาที่กำลังไล่เตะกันอย่างสนุกสนาน


    Part  TifDoHyo


         "ดีโอค่ะ วันนี้เป็นวันอะไรค่ะ"ทิฟฟานี่สาวตายิ้มถามว่าที่คู่หมั้นด้วยน้ำเสียงร่าเริง

         "วันเสาร์ครับ ฟานี่ถามทำไมหรอ"ดีโอตอบโดยไม่ได้คิดอะไร

         "คุณลองคิดดูอีกทีได้มั้ยค่ะ"ทิฟฟาเริ่มทำหน้าบึ้ง

         "ก็วันเสาร์ไงครับฟานี่เป็นอะไรไป"ดีโอถามอย่างสงสัยเพราะว่าที่คู่หมั้นคนสวยทำหน้าบึ้งอยู่

         "ก็คุณบอกกับฟานี่เองนะคะว่าวันนี้จะพาไปดินเนอร์"

         "จริงด้วย ขอโทษครับผมลืมไป"

         "ฟานี่ไม่ไปเเล้ว คุณไปคนเดียวเถอะค่ะ"

         "ฟานี่ น้อยใจหรอครับ อย่าน้อยใจผมเลยนะ"ดีโอพูดพร้อมทำท่าน่ารัก

         "ก็ได้ค่ะ"ทิฟฟานี่ยิ้มอย่างน่ารัก

         "น่ารักเกินไปเเล้วนะครับ"ดีโอลูบหัวว่าที่คู่หมั้นอย่างเอ็นดู

         "ฮ่าๆๆฟานี่ผมยุ่งหมดเเล้วน่า"

             ตี๊ดดดดดดด ตี๊ดดดดด!!!!

         "อ่ะ ฟานี่ผมขอตัวเเปปนึงนะครับ"ดีโอรับโทรศัพท์เเล้วเดินออกไปคุยข้างนอก

         "ค่าา"ถึงจะบอกไปว่าค่าเเต่ทิฟฟานี่ก็เเอบสงสัยเหมือนกันว่าทำไมต้องไปคุยข้างนอกด้วยเพราะปกติเเล้วดีโอไม่เคยมีความลับกับเธอเลย

         "ฮโย คุณโทรมาทำไม"ดีโอรับโทรศัพท์ด้วยน้ำเสียงที่ไม่ค่อยพอใจนักที่ฮโยยอนโทรมาตอนที่เขากำลังอยู่กับคนรัก

        ["ดีโอค่ะวันนี้คุณมาหาฉันได้มั้ยค่ะ"]

         "วันนี้ผมมีนัดกับฟานี่ ผมไปหาคุณไม่ได้"

        ["งั้นหรอค่ะ ขอโทษค่ะ"]ฮโยยอนเอ่ยปากขอโทษด้วยน้ำเสียงเหมือนจะร้องไห้

        "อย่าโทรมาอีกนะ เข้าใจมั้ย"

        ["ค่ะ...."]

        "ดีงั้นเเค่นี้นะ"

        "ดีโอค่ะ ฟานี่หิวข้าวเเล้ว"

        "อ้าว ฟานี่ไม่ต้องเดินมาตามก็ได้ครับ ฮ่าๆๆ"

        "ชิ ก็หิวอ่ะ"ทิฟฟานี่เบ้ปากอย่างน่ารัก

        "อย่าน่ารักเเบบนี้ให้ใครเห็นน่ะ" 

        "อือ รู้เเล้วน่า"

        "ป่ะ ไปกันเถอะครับ"

    Part  TaoSoo

        "หยองกี้ ทำอะไรอยู่หรอ"

        เถาเป็นคนจีนเเต่ย้ายมาที่เกาหลีตอนอายุ10ขวบเลยพูดเกาหลีไม่ค่อยได้เเต่ตอนนี้พูดได้เเล้วเพราะซูหยองเพื่อนคนเเรกเเละเพื่อนรักของเขาช่วยสอนมาตลอดเพื่อนๆมักจะเรียก2คนนี้ว่าเเฝดเพราะที่ไหนมีซูยองที่นั้นก็มีเถาเเละที่ไหนมีเถาที่นั้นก็มีซูหยอง

        "อ่านนิยาย"

        "นิยายอีกเเล้วหรอหยองกี้"

        "ทำไมอ่า ก็เราชอบอ่ะ"

        "เฮ้อ เดี๋ยวอ่านไปเเล้วก็ร้องไห้อีกอ่ะ เออหยองกี้วันนี้เราไปกินร้านไอติมที่เปิดมั้ยกันนะ เถาอยากลองไปกินเพื่อนในห้องบอกว่าร้านนั้นอร่อยมากน่าหยองกี้เลิกเรียนไปกัน"

       ซูหยองได้เเต่มองเถาที่พูดเรื่องความน่ากินของไอติมอย่างมีความสุขเถานั้นเป็นผู้ชายตัวสูง หล่อเเบบเเบดบอย เเถมยังเก่งวูซูอีกต่างหากเเต่เถาก็เป็นคนที่อ่อนโยน ใจดี จนมีผู้หญิงมากมายมาหลงรักไม่รู้กี่คนเเละหนึ่งในนั้นก็มีซูยองเพื่อนรักของเถาเองซูยองเเอบรักเถาตั้งเเต่ตอนเด็กๆเเต่เถาคงไม่รู้ตัวเเละเธอเองก็ไม่ได้บอกเพราะกลัวว่าถ้าบอกไปทุกอย่างมันจะเเย่ลง

        "ได้สิเถา เราอยากกินไอติมอยู่พอดี^_______^"

        "เย้ๆๆหยองกี้น่ารักที่สุดเลย"

        "เเต่เถาต้องเลี้ยงเรานะ ไม่งั้นเราไม่ไป"

        "ได้อยู่เเล้วให้เลี้ยงตลอดชีวิตเถาก็ทำได้"

        เถาจะรู้มั้ยนะว่าการที่เถาดีกับซูยองเเบบนี้ยิ่งทำให้เธอยิ่งรักเถามากขึ้นเเต่ก็คงจะจริงกับคำพูดที่ว่ายิ่งรักมากเท่าไรก็ยิ่งเจ็บมากเท่านั้น

        "ชิ ไม่ต้องมาเเกล้งพูดเลย"

        ซูยองพูดจบก็รีบเดินหนีไปเพราะถ้าอยู่ต่อไปน้ำตาเธอคงได้ไหลเเน่ๆเลยยิ่งเถาดีกับเธอมากเท่าไรเธอก็ยิ่งเจ็บมากเท่านั้นเพราะต่อไปเถาก็คงมีคนรักเเละเถาคงจะดีกับคนรักมากๆเเน่
    ซึ่งคนรักของเถาคงจะไม่ใช่ซูยองคนนี้เเน่

        "หยองกี้เป็นอะไร"

         เถาคว้ามือเธอไว้เเละถามด้วยน้ำเสียงที่อ่อนโยนพอเห็นซูยองเดินหนีไปเถาก็รีบเดินตามมาทันที

         "เปล่า"ถึงจะพูดเเบบนั้นเเต่น้ำเสียงของเธอก็สั่นเครือมาก

         "หยองกี้ ร้องไห้ทำไม"ทันทีที่เถาจับร่างบางหันมาเผชิญหน้าก็ต้องตกใจเพราะหน้าของเธอมีเเเต่น้ำตาเต็มไปหมด

         "ไม่มีอะไรเราก็เเค่คิดถึงนิยายที่อ่านไปเมื่อวานมันเศร้าเราก็เลยร้องไห้"

         "นั้นไง เถาบอกเเล้วว่าอย่าอ่านอ่านเเล้วก็ร้องไห้"

         "ก็มันสนุกนี่น่า"
        
          ซูยองรู้สึกดีใจมากที่เธอนั้นชอบอ่านนิยายเศร้าๆเเล้วร้องไห้ออกมาเพราะมันสามารถมาเป็นข้ออ้างในการที่เธอจะร้องไห้โดยที่ไม่มีใครสงสัยได้

         "เด็กขี้เเยทีหลังอย่าร้องไห้สิเรื่องเเค่นี้เอง รู้มั้ยเถาเป็นห่วงนะ"
       
         "ไม่ได้ขี้เเยนะเจ้าเเพนด้า"เเค่คำพูดไม่กี่คำของเถาก็สามารถทำให้ซูยองยิ้มได้เเล้ว

         "ป่ะ ไปเรียนกันได้เเล้ว"เถากระชับมือซูหยองให้เเน่นขึ้นเเล้วเเกว่งไปมา

         "อืม"

         "จริงๆเลย ร้องไห้เเบบนี้ไม่สวยเลยนะหยองกี้" เถาเช็ดน้ำตาให้ซูยองเเละจูงมือไปห้องเรียน


    Part  BaekTae

        "เเท เเบคหายใจไม่ออก"

        ทุกคนคงจะสงสัยว่าทำไมเเบคฮยอนหายใจไม่ออก คำตอบคือคิมเเทยอนเเฟนส่วสุดน่ารักของเขากำลังกอดเขาเเน่นจนหายใจไม่ออกกลางสนามบิน

        "ฮึก กะ.. ก็เดี๋ยวเเบคต้องไปอเมริกาเเล้วนิไปตั้ง3เดือนเเทก็ขอกอดก่อนสิค่ะ "

        เเบคฮยอนกับเเทยอนไปลองสอบเเลกเปลี่ยนที่อเมริกากันดูทั้ง2เเค่ลองสอบเล่นๆเพราะคิดว่ายังไงก็ไม่ได้ไปเเต่เเบคฮยอนนั้นดันติดเลยจำใจต้องไปเรียนเเลกเปลี่ยนที่อเมริกา3เดือน
    ถึงจะไม่อยากไปก็เถอะเเต่ว่าเเทยอนอยากให้ไปเพราะคิดว่าถ้าเเบคฮยอนได้ไปมันจะส่งผลดีต่อตัวเขาเองเเบคฮยอนก็เลยต้องไปเเม้ว่าจะคิดถึงเเทยอนเเค่ไหน

        ครอบครัวของเเบคฮยอนไม่ได้มาส่งเพราะไปต่างประเทศกันคนที่มาส่งเเเบคฮยอนก็มีเเทยอนเเละเเดฮยอนเพื่อนรักของเเบคฮยอนเเละเเทยอนมาเเค่2คน

        "เเท เเบคไม่ไปก็ได้นะ"

        "ไม่ค่ะเเบคต้องไป มันเป็นสิ่งที่ดีนะไปเถอะ"

        "ก็ได้ เเทต้องดูเเลตัวเองให้ดีนะครับ"

        "ค่ะ ฮึก..เเทจะดูเเลตัวอะ..เองค่ะ"

        เเบคฮยอนจับมือเเทยอนขึ้นมาเเล้วบรรจงสวมเเหวนที่เขาทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟเพื่อที่จะมีเงินซื้อมันให้ผู้หญิงที่เขารักมากที่สุดได้ใส่

         "เเบค...."เเทยอนอึ้งจนไม่สามารถพูดอะไรได้เลย

         "จำได้มั้ยที่เเทเคยถามว่า ทำไมเเบคถึงต้องทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟเเล้วเราก็ทะเลาะกันตอนนี้เเทคงจะรู้ตำตอบเเล้วใช่มั้ย"

       ตอนนั้นเเทยอนกับเเบคฮยอนทะเลาะกันอย่างหนักเพราะว่าเเทยอนไม่อยากให้เเบคฮยอนต้องทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้เธอเลยเเต่เเบคฮยอนก็ยังทำตอนนั้นเกือบจะเลิกกันเเต่โชคดีหรือโชคร้ายก็ไม่รู้ที่เเทยอนตกบันไดเเบคฮยอนก็เลยมาดูเเลจนได้ปรับความเข้าใจกัน

        "เเบค เเทขอโทษที่ไม่รู้อะไรเลย ฮึก..ฮือ..ขอโทษ คะ..ค่ะ"

        "ไม่เป็นไรครับเเทไม่ผิดหรอก"เเบคฮยอนดึงเเทยอนเข้ามาสู่อ้อมกอดอีกครั้ง

        "เเทรักเเบคนะคะ"

        "เเบคก็รักเเทนะ"

        "โอ๊ยยย เลี่ยนโว๊ยย อย่าลืมได้มั้ยว่ายังมีเราอยู่"เสียงของเเดฮยอนดังขึ้นหลังจากที่ยืนอยู่ข้างๆเเทยอนอยู่นานสองนานเเต่ไม่มีใครสนใจ

        "เเด้ก็>////<"เเทยอนซุกหน้าลงบนอกเเกร่งทันที

       "ไอ้เเด้ ตอนที่เเกหวานกับสาวๆของเเกฉันยังไม่บ่นเลย"

       "เออๆๆๆ เฮ้ยเเบคเเกไปได้เเล้ว เครื่องจะออกเเล้ว"

       "จริงด้วย เเด้ฝากดูเเทด้วยนะ"ก่อนที่จะไปเเบคฮยอนก็ฝากฝังเเทยอนให้กับเเดฮยอนก่อน

       "เเทก็เพื่อนฉันฉันก็ต้องดูเเลอยู่เเล้ว"เเดฮยอนรับปาก

       "เเบค ต้องโทรมาหาเเทนะค่ะ"

       "ครับ เเทเเบคไปก่อนนะ"

       "ค่ะ"เเบคฮยอนบอกลาเเทยอนกับเเดฮยอนเสร็จก็รีบไปขึ้นเครื่องทันที

       "ป่ะ เเทกลับบ้านกันเดี๋ยวเราไปส่ง"

       "เเด้ ทำไมเรารู้สึกเเปลกๆอ่ะ"เเทยอนมีความรู้สึกเหมือนจะเสียอะไรไปตั้งเเต่เช้าเเล้วเเต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเเต่ตอนนี้มันรู้สึกเหมือนจะเสียอะไรที่รักไปจนรู้สึกเจ็บหัวใจไปหมดเเล้ว





       
                 คุยกับไรเตอร์

     อีก4คู่เจอกันตอนหน้าน่าใครที่เชียร์อีก4คู่ที่เหลือก็อย่าลืมเจอกันตอนหน้านะค่า>0<
     ไรท์จะอัพตอนละ4คู่นะจร้าบอกไว้ก่อนทุกคู่จะได้ออกหมด
     เนื้อเรื่องไม่เกี่ยวกันนะ

        

        

        


        

       









         

        

        

        

       


       

      


     




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×