ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter & Child of the Gods

    ลำดับตอนที่ #47 : Chapter : Special

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 144
      0
      28 ก.ย. 58

    เฮ้อ~ สายแล้วตื่นๆ ปัง ๆ~ (เสียงไรท์กำลังเคาะกะทะปลุกเด็กๆ)
     
    "ยังไม่เที่ยงเลยจะปลุกหาสวรรค์วิมารอะไรฟร๊ะ!" ฟีอัสหรี่ตามองไรท์ ก่อนจะหลับต่อ
     
    "งั้นเองก็นอนต่อไป...ตัดบทมันออกซะ" (เสียงหนักแน่นมาก)
     
    "เดี๋ยวๆ อะไรฟร๊ะ! ตื่นก็ได้วุ๊ย" ลุกขึ้นบิดขี้เกียจพรางหาวเป็นระลอก
     
    "ทำหน้าที่กันหน่อยนะพวกเอง..." 
     
    "น่าเบื่อ! จริงๆ" ฮาเกรซมองไรท์ด้วยสายตาสุดจะสยอง
     
    5 4 3 2 ~ 
     
    "มาเริ่มคำถามแรกกันเลย..." (ไรท์ถือกระดาษกลับหัวอยู่)
     
    "โอ้โห...โครตเทพ...เทพยิ่งกว่าพวกตูอีก"- -' ฟินิกซ์พึมพำออกมา
     
    "จาก ผปค.นู๋เซเลน่า...(เงยหน้าขึ้นมองเซเลน่า) ไม่มีคำถามที่เกี่ยวกับเธอเลยซักนิด = ="(พูดแทงใจดำมาก)
     
    ฉึก ~ (ความรู้สึกประมาณโดนหอกทิ่มเข้ากลางอก) 
     
    "แม่ใจร้าย TT" (หันไปมองค้อน ผปค.ที่นั่งอยู่หลังฉาก)
     
    "ข้อแรก... มีสิทธิ์ไหมที่ฟินิกส์จะแต่งหญิงให้คนทั้งฮอกวอตส์เห็น" ทุกคนหันไปชำเลืองฟินิกซ์
     
    "นู๋หรอคะ//ทำหน้าเขินๆ (แต่งคลอสเพล์มาเรียบร้อย บิดตัวไปมา) แน่นอนคะ.. นู๋จะแต่งให้คนทั้งฮอกวอตส์ได้เห็นเป็นบุญตา...อร๊าย ย ย พูดอะไรออกไปเนี่ยเขิลแย่เลย อร๊า   ย  ย ย>//<
     
    (ไรท์หันไปมองหน้าหนุ่มๆ ก่อนจะเบือนหน้าหนี ทุกคนดูจะทำหน้ามืดมนกันไปหมดแล้ว แม้แต่ตัวของไรท์เอง ก็รับไม่ได้ ๆ ๆ  ๆ ๆ )
     
    "เอาละ(ปรับเสียงและอารมณ์ให้แน่นิ่งเข้าไว้) คำถามข้อที่สอง ไหงนู๋ไอร่าไปชอบ นู๋ออโรร่าได้ล่ะ?"
     
    (สายตาของทุกคนจับจ้องไปที่หญิงสาวทั้งสองที่นั่งตัวติดกัน จนจะผสมกลมกลืนเข้าหากันอยู่แล้ว)
     
    "อร๊า ย ย ย ออคุงมีคำถามเกี่ยวกับเราสองคนด้วย><"
     
    พึ๊บ~ ออโรร่ารีบส่งสายตาอันเฉียบคมมองมาที่ไรท์ ประหนึ่งว่า เองเป็นตัวต้นเหตุ
     
    "ก็แหม๋ ๆ อยากให้มันมีสีสันนี่เนอะ...5555(ไรท์หัวเราะกลบเกลื่อน)" 
     
    "ฉันไม่ได้คบกับคุณไอร่าคะ (ทำน้ำเสียงเย็นชามาก)"
     
    "ไม่เอาน่าออคุง...มาเป็นตุ๊กตาของฉันนะ" ไอร่าโผลเข้ากอดออโรร่าอย่างไม่แคร์สายตา หนุ่มๆที่จ้องเธออย่างจะกินเลือดกินเนื้อ (ด้วยความอิจฉา า า)
     
    "เฮ้อ~ ไร้สาระสิ้นดี " ฮาเกรซที่นั่งฟังอยู่นานพูดแทรกขึ้น ก่อนจะยกถ้วยชาขึ้นดื่ม
     
    "นี่!นายมีปัญหาอะไรกับออคุงของฉันไม่ทราบ" ไอร่าหันไปมองค้อนฮาเกรซ
     
    ....(แต่ได้ความเงียบกลับมาแทนคำตอบ)
     
    "มาเข้าคำถามข้อที่สามกันดีกว่า" ไรท์พูดแทรกขึ้น
     
    "นี่ ผปค. ของเธอนี่ถามกี่คำถามกันแน่?" ฟีอัสรีบหันไปแขวะเซเลน่าทันที
     
    "แล้วมันเกี่ยวอะไรกับนาย" เซเลน่ายอกย้อน
     
    "หยุดๆ (คิดถูกคิดผิดเนี่ยตูTT ที่จับพวกเองมาอยู่รวมกันแบบนี้) น้ำตาไรท์แทบไหลพรากออกมา
     
    "คำถามข้อที่สาม (ทำน้ำเสียงสะอื้น) หากในกลุ่มจะให้เลือกคนใดคนหนึ่งตาย แต่ละคนอยากให้ใครตาย....?" หันหน้าไปมองกัน แล้วเงียบไปครู่หนึ่ง
     
    "นรกคงไม่ต้องการพวกนายหรอก..โดยเฉพาะพ่อของฉัน" ฮาเกรซพูดด้วยน้ำเสียงที่เยือกเย็น ก่อนจะยกชาขึ้นซดอีกรอบ= =
     
    "นั่นสิเนอะ แหะๆ" (บรรยากาศช่างมาคุเหลือเกิน)
     
    "มาๆต่อกันดีกว่า คำถามข้อต่อไป ถ้าพวกเองได้ ฉะกับอัมบริดจ์อีกครั้งคงมันส์น่าดู?" (ไรท์กำลังประมวลผลของคำถาม)
     
    "นั่นเป็นคำถาม??" ฟีอัสเลิกคิ้วขึ้น ก่อนจะเหล่มองเซเลน่า ประหนึ่งว่า ผปค. เธอเพี้ยนสุดๆไปเลย
     
    "ผมอยากจะฉะกับไอร่หัวทองมากกว่าฮะ" วารันซ่าหัวเราะขึ้นมา ทำให้ทุกคนหันไปมอง(มันเข้าขั้นแค้นฝังหุ่นไปแล้ว)
     
    "ยัยป้าคางคก...ฮึ๊ยพูดแล้วของมันขึ้น ปั๊ง" เซเลน่าตบโต๊ะขึ้นมาทันที
     
    "ใครคืออัมบริดจ์" ฮาเกรซยังคงวางมาดคุณชาย= =
     
    "คำถามสุดท้าย และท้ายสุด ของ ผปค.เธอแล้วนะ นู๋เซเลน่า (เหลือบมอง)"
     
    (ไรท์เบิกตากว้าง สำหรับคำถามข้อสุดท้ายทันที)
     
    " ถ้าสมมุติแต่ละคนมีลูกจะตั้งชื่อลูกว่าอะไร? "
     
    ฟีอัส และ ฮาเกรซ ถึงกับสำลักชาที่กำลังดื่ม
     
    "ลูก? ? " ฟีอัสหันไปมองหน้าของอาเธน่า
     
    "อาเธน่า ออร์ฟีอัส ปฐพี" ตอบแบบไม่ปรึกษาผู้ที่เอ่ยถึงเลยสักนิด
     
    "พูดบ้าอะไรของนาย...ใครอยากจะมีลูกกับนาย" อาเธน่ารีบปฏิเสธเสียงหลง
     
    "ออคุงลูกของเราสองคนละ = =' ไอร่ายังคงกอดตัวของออโรร่าเอาไว้
     
    แปะ~ ออโรร่าแทบอยากแทรกแผ่นดินหนี
     
    "ฉันละ....ยังหาคู่ไม่ได้" ฮาเรนทำหน้ามืดมน ก่อนจะแสยะยิ้มออกมา
     
    "นี่แกมาด้วยงั้นหรอ" เหมือนมีกระแสไฟกำลังพุ่งเข้าหากัน ระหว่าง ฮาเรน กับ ฮาเกรซ
     
    "โอ๊ย~ ตูจะบ้าตาย (ไรท์บ้าไปแล้ว)
     
    "เราไปพักเบรคกันสักครู่ก่อนนะคะ ไรท์เตอร์ของเราไม่สามารถอ่านคำถามต่อได้" ธีน่าคลี่ยิ้มออกมา ฟินิกซ์ที่อยู่ในชุดคลอสเพล์แม่เสือสาว เดินหมุนตัวไปมาหน้ากล้อง ผลั๊วะ ~ 
     
    "ออกไปจากหน้ากล้องเลยนะเอง" (โดนผู้กำกับโบกเข้าให้)
     
    5 4 3 2 ~
     
    "นี่ไรท์ไปเที่ยวยมโลกกับผมไหม?" ฮาเรนแสยะยิ้มอย่างชั่วร้าย
     
    "ไปเที่ยวเองสิฟร๊ะ!" (ไรท์อยุ่ในช่วงจิตตกไปแล้ว)
     
    "สวัสดีครับทุกคน~" เดสตาร์เดินเข้ามาพร้อมกับขนมเต็มตระกร้า
     
    "ขนมๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ  ๆ ๆ" เด็กผู้หญิงน่าตาน่ารัก เดินเข้ามา พร้อมกับแววตาที่ลุกวาวเมื่อเห็นขนมในตระกร้า~ ~
     
    "ยัยเด็กนี่ใครกันน่ะ?" ฟินิกซ์มองเธอด้วยสายตาอิจฉา- -' (ยังไม่ทันเริ่มก็เกิดสงครามอิจฉาขึ้นอีกแล้ว โว๊ย ตูอยากสลบไปอีกรอบจริงๆ) 
     
    "ขอโทษที่แนะนำตัวช้าไปคะ ฉันมีชื่อว่า เซลเฟียสน่า เฟย์เรรินค่ะ " (ทำหน้าแบ๊ว ใสซื่อมาก ใสซื่อจนฟินิกซ์รู้สึกอิจฉา)
     
    "เรากลับเข้ามาในคำถามของ ผปค.คนต่อไปเลยดีกว่านะคะ" ทุกคนหันไปมองยังต้นเสียง (ซึ่งไม่ใช่ไรท์เตอร์)
     
    "ไอร่ไรท์หายไปไหนแล้ว?" ฟีอัสหันซ้าย แลขวา
     
    "ไปเที่ยวยมโลกแล้วคะพี่" ธีน่าหัวเราะออกมา ก่อนจะมองหน้าทุกคนด้วยสายตาที่ดุดัน
     
    "เป็นคำถามของ ผปค.ของ ไซย์คุงนะคะ (ในกระดาษเขียนว่าไซย์คุง 555)
     
    "ข้อแรกเลย ถ้าออโรร่ากับไอร่าลงเอยกันสงสัย ฮาเกรซกับฟินิกซ์ต้องลงเอยกันเอง?" (ธีน่าทำหน้ามืดมนกับคำถาม)
     
    "แหม๋ ๆ ผมชอบคำถามข้อนี้จังเลย" ฮาเรนแสยะยิ้ม 
     
    "นี่แก...(กัดฟันกรอด)" ฮาเกรซกำหมัดไว้แน่น
     
    "เฮ้อ..~ ไม่รอดคะคำถามนี้...(งบบานแน่ไรท์เอ๊ย ค่าเช่าสตู เช่ากล้อง ไหนจะเช่าผู้กำกับอีก 555) 
     
    "ออคุงเราสองคนกำลังคบหากันอยู่ใช่ไหม ม ม ม  อร๊าย น น  เขิล>//<" ไอร่าทำหน้าอายๆ
     
    "ไม่คะ...เราไม่ได้คบกัน" ออโรร่าตอบแบบห้วนๆ
     
    "ไรท์คะนู๋เข้าใจไรท์อย่างแท้จริงแล้วคะ (ธีน่าน้ำตาไหลพราก) ส่วนพี่ชายของเธอกำลังออดอ้อนว่าที่ภรรยาในอนาคต 
     
    "ฉันขอนอนตักเธอได้ไหมอาเธน่า" ฟีอัสทำหน้าออดอ้อน
     
    ปึ๊ก~ โดนสันดาบเข้าให้ 
     
    "ไม่ได้ย๊ะ" 
     
    "กลับเข้ามากับคำถามข้อที่สองนะคะ... รู้สึกเหมือนเกิดเรื่องขึ้น..ออโรร่าจะดูปกติกว่าเพื่อนๆ เลยนะคะถ้าไม่นับเหตุการณ์ ของไอร่า" (ธีน่าเหลือบมองหน้าของออโรร่า)
     
    "กรี๊ด ด  ด ด คำถามของออคุงอีกแล้ว > <" ไอร่าดูจะคลั่งไคล้ ออโรร่าเอามากๆ
     
    "ปกติ...ฉันก็เป็นคนแบบนี้อยู่แล้วคะ>//<" เก็บอาการเขินไว้สุดตัว 
     
    "กรี๊ด ด ดดดด ออคุงทำหน้าเขิลด้วยแหละ><" (ไอร่าบ้าไปแล้ว)
     
    คินน่าที่โผล่ออกมาจากหลังฉากมองทุกคนอย่างงุนงง 
    "ขอโทษที มาสายไปหน่อย" ทำหน้าเบื่อโลกเหมือนเคย
     
    "ไม่เป็นไรจ๊ะ...นั่งลงเลย" ธีน่าฉีกยิ้มให้กับคินน่า
     
    "คำถามข้อต่อไป... ฮาเรนเหมือนพ่อสื่อเลย คอยจับคู่คนนู้นคนนี้แต่ไม่จับคู่ให้ตัวเอง?" 
     
    "แหม๋อย่าหาว่าผมไม่อยากจับคู่ให้ตัวเองสิครับ...ผมแค่ยังหาคู่ไม่เจอเท่านั้นเอง" ทำหน้าสลด TT
     
    "หึ!คนอย่างแกก็สมควรแล้วละ...ที่จะไม่มีคู่" ฮาเกรซแอบแขวะ ฮาเรนเล็กน้อย 
     
    ธีน่าส่ายหน้าไปมา "ไม่ได้ดูตัวเองเลยคะคุณพี่ฮาเกรซ จะได้ผู้ชายเป็นคู่ลอมล่ออยู่แล้ว" 
     
    "หนุ่มๆ ใจเย็นๆก่อนนะคะ^^" ธีน่าทำหน้ายิ้มแย้ม (แต่ในใจเริ่มจิตตกขึ้นมาแล้ว)
     
    " ตัวร้ายจะกลับมาตอนไหนกันนะ? และถ้ากลับมาพวกนายจะสู้ไหวไหม?" ธีน่าพูดแทรกขึ้น
     
    "พวกมันก็แค่พวกกระจอกน่ะ" ฮาเกรซพูดด้วยน้ำเสียงเย็นชา (คราวก่อนเองก็ใกล้ตายไม่ใช่รึ)
     
    "สู้ได้อยู่แล้วฮะ" วารันซ่าหูพึ่งเมื่อได้ยินคำว่าตัวร้าย (แอบหลับอยู่หลังฉาก)
     
    "กะอีแค่ตัวร้าย...มันจิ๊บๆสำหรับพวกเราอยู่แล้วละ" เซเลน่าพูดด้วยน้ำเสียงที่จริงจัง ก่อนจะหยิบขนมที่เดสตาร์เอามาฝาก ขึ้นมากิน (มันจะสบายกันเกินไปแล้ว)
     
    "เฮ้อ~ แต่ละคน...คำถามสุดท้ายคะ  แต่ละคนนี่ทำตัวเหมือนปกติส่วนฟีอัสเจ้าชายนิทราไปแล้วใช่ไหม?"ธีน่าเงยหน้ามองพี่ชายตัวเอง ที่กำลังออดอ้อนอาเธน่า จนน่าหมั่นไส้
     
    "ฉันตอบให้เองนะคะ...เป็นเจ้าชายนิทราจนจบภาคสุดท้ายเลยคะ เห็นไรท์บอกว่าจะตัดบทพี่ชายฉันออกให้หมดเลยคะ" ยิ้มแบบสยองๆ เหมือนกำลังสะใจ 555
     
    โป๊ก ~ ได้ยินนะเฟ้ย
     
    "ตอนต่อไปผมก็ฟื้นแล้วครับ...(ชำเลืองมองอาเธน่า) ถ้าผมฟื้นเธอบอกว่าจะแต่งงานกับผมด้วยแหละ(กระซิบเบาๆ)
     
    "อย่าทำให้คนอ่านเข้าใจผิดสิย๊ะ " สันดาบพุ่งมาอย่างไว (ฟีอัสสลบไปเรียบร้อย)
     
    "พักเบรกเหอะคะ...ฉันใกล้บ้าตามไรท์เตอร์ไปแล้ว" ธีน่ารีบเดินหนีทันที เมื่อผู้กำกับสั่งคัต ฟินิกซ์ในชุดแมวน้อยผู้น่าสงสารเดินออกมา พรางทำหน้าแบ๊ว ๆ ใส่กล้อง 
     
    "บอกให้ออกไปไงเฟ๊ย!" ผู้กำกับสกายคิกทันที
     
    5 4 3 2 ~
     
    "สวัสดีครับ ผมไซย์ เดสตาร์ มาแทนธีน่าครับ" ยิ้มแบบอ่อนโยน ส่วนธีน่า จิตตกไปแล้วเช่นเดียวกับไรท์เตอร์
     
    "เข้าคำถามแรกกันเลยดีกว่าครับ..." ทั้งห้องเงียบกริบ (ทุกคนกำลังรวมตัวนั่งกินขนมแบบสบายใจ)
     
    "เอ่อ...ผมขอโทษคร๊าบ บบ  (เดสตาร์ปล่อยโฮออกมา) 
    "เฮ้อ ~ 5 4 3 2~ (ผู้กำกับเริ่มจิตตกตามธีน่า กับ ไรท์เตอร์ไปแล้ว)
     
    "คำถามนี้เป็นคำถามของ ผปค.คุณฟินิกซ์นะครับ...(ชำเลืองฟินิกซ์ ก่อนจะทำหน้ามืดมนไปตามๆกัน)
     
    "ข้าพเจ้าแอบจิ้นฟินิกซ์กับฮาเกรซ(=,,=)เหมือนกันนะเออ เราสงสัยว่าจะแต่งคู่ yuri กับyaoi เป็นสีสันในเรื่องใช่มั้ยคะ ??? (อันนี้ยินดีนะ----)"
     
    "ไอร่สัญญาลักษณ์ขะยึกขะยือนั่นมันอะไรกันน่ะ" คินน่าทำหน้าสยอง
     
    "อย่าจับคู่ตามใจชอบสิครับ ผปค. ผมอาจจะฆ่าลูกชายคุณได้" จิตสังหารแผ่ออกมาทันที ผปค.ที่อยู่หลังฉาก ถึงกับสะดุ้งเฮือก!!
     
    "แหะ ๆ ไปคำถามต่อไปเลยแล้วกันนะครับ (เดสตาร์ทำหน้าเจือนๆ )
     
    " ฟินิกซ์จะได้แต่งหญิงอีกใช่มั้ยก๊ะ ? เป็นไปได้แต่งนาน ๆ เลยก็ดี" เดสตาร์เหลือบมองฟินิกซ์อีกครั้ง(เริ่มจิตตกอีกคน)
     
    "แหม๋แม่ละก็!นู๋อายเค้านะ...แต่เพื่อแม่แล้วนู๋ทำได้คะ (ฟินิกซ์ในชุดสโนว์ไวท์ ทำหน้าตายั่วยวนให้กับหนุ่มๆ) ครืน ~ (ทุกคนเบือนหน้าหนี ทำเหมือนฟินิกซ์คือธาตุอากาศ)
     
    "เอ่อ...(จิตตกจริงๆแล้วครับเดสตาร์) รู้สึกคุณฮาเกรซจะเป็นลูกหลานเทพที่เทพที่สุดในเรื่อง(หากถ้าไม่นับฟีอัสและธีน่า)ใช่ไหมครับ" เดสตาร์ทำเสียงอ่อยๆ เมื่อพูดถึงฮาเกรซ
     
    "นั่นมันแน่นอนอยู่แล้ว" (น้ำเสียงปลื้มปริ้มสุดๆกับคำถาม แต่ยังคงมาดคุณชายเอาไว้)
     
    "ฉันว่าไม่ใช่แค่นายคนเดียวนะ" ชายหนุ่มตาสีฟ้าโผล่ออกมาจากหลังฉาก ก่อนจะนั่งลงข้างๆฟินิกซ์ (เองนั่งผิดที่แล้วเฟ๊ย) ทุกคนคิดในใจ
     
    "งั้นหรอ? บุตรชายแห่งโพไซดอน" ฮาเกรซแสยะยิ้ม รังสีอัมหิตกำลังปะทะกัน ด้วยสายตาของทั้งคู่= =
     
    "เห่อ ๆ ~ ผมยอมแล้วคร๊า บ บ บ บ" เดสตาร์จิตตกไปอีกหนึ่งรายกลางการถ่ายทำ- +-
     
    "ให้ตายสิ!ไม่ได้เรื่องกันซักคน" อาเธน่าลุกขึ้นยืน ก่อนจะเดินตรงดิ่งมานั่งที่เก้าอี้พิธีกร พรางชำเรืองมองหน้าของฟีอัส...
     
    "คำถามต่อไป ...(เงียบ) ตัวร้ายโผล่มาพวกฟินจะสู้ไหวนะ??? เห็นก่อนหน้านี้ยังสะบักสะบอมเกือบตายกลับมา" อาเธน่าเงยหน้ามอง ฟินิกซ์ ด้วยใบหน้าที่นิ่งเฉย
     
    "ครับ..ผมสู้ได้อยู่แล้ว" (สะดุ้งเฮือกด้วยสายตาของอาเธน่า...เสียงโครตแมน 555) ฟินิกซ์ถอนหายใจออกมา เค้ารู้สึกถึงแรงกดดันจากอาเธน่า
     
    "ฉันจะถามต่อไปเรื่อยๆ ...(หน้านิ่งมาก) 
     
    " ใครสวยกับหล่อที่สุดในเรื่องคะ ? ?" ทุกคนรีบเสนอตัวเองกันยกใหญ่ = = (นี่คือจุดยืนของนิยายเรื่องนี้ 555 คือความหลงตัวเองเป็นเลิศ)
     
    "นี่!ยิ้มหน่อยสิ" ฟีอัสยื่นหน้าเข้ามาใกล้อาเธน่า
     
    "ทำบ้าอะไรเนี่ย (ตะบะแตกไปแล้วครับ)" อาเธน่า หน้าแดงขึ้นมาทันที
     
    "ไม่ปงไม่เป็นมันแล้ว (โยนกระดาษคำถามทิ้งหมด)" แล้วเดินหนีหายเข้าไปหลังฉาก ฟีอัสรีบวิ่งตามไปทันที
     
    "เฮ้อ~ ตูเป็นเองก็ได้!!" เสียงผู้กำกับ
     
    "รีบๆตอบ จะได้จบๆ ลูกเมียตูรออยู่" ผู้กำกับกำลังโมโหเป็นอย่างมาก
     
    "ความสงบมาแบบนี้แสดงว่าต้องมีสงครามตามมาสินะคะ ?" (ทำหน้าหงุดๆ)
     
    "ใช่แล้วฮะ! สงครามของทั้งสองโลก" วารันซ่าตอบ พรางหยิบขนมยัดเข้าปาก==(แต่ละองค์แสบๆกันทั้งนั้น)
     
    "จะถามต่อแล้วนะ...(ทำน้ำเสียงผ่อนคลาย แต่หน้าผู้กำกับก็ยังโหดอยู่ดี)
     
    "ถ้าให้เลือกลูกหลานเทพคนหนึ่งสละชีวิตเพื่อคนในฮอกวอตส์จะเลือกใครคะ ?" (ชำเลืองมอง)
     
    ทุกคนชี้มือไปที่ฟินิกซ์ ช่างเป็นความเห็นที่ตรงกันเหลือเกิน(โหดร้าย)
     
    "เอามันไปยมโลกซะ" ฮาเกรซพูดด้วยสีหน้าจะกินเลือดกินเนื้อฟินิกซ์
     
    "ห้าๆ ๆ พวกเองนี่ก็สนุกดีนะ (ผู้กำกับออกแนวโรคจิตเกินไปแล้ว)
     
    "คำถามสุดท้าย ฟีอัสจะตื่นมาเมื่อไหร่เหรอคะ ??? หรือว่าเจ้าชายนิทราคะ?" 
     
    "ทำไมถึงอยากให้ตูเป็นเจ้าชายนิทรากันด้วยฟร๊ะ? ? ?" ฟีอัส สบถออกมาจากหลังฉาก
     
    "ถึงหมอนี่ตายไป นรกก็คงไม่รับมันอยู่ดี" ฮาเกรซมีแอบแขวะฟีอัส
     
    "ตูได้ยินนะเฟ๊ย!"
     
    "คัต- -' (ช่างน่าสงสารผู้กำกับ เป็นทั้งพิธีกรเอง แถมยังสั่งคัตเองอีกต่างหาก)
     
    ฟินิกซ์หายไปไหนแล้ว ~ ~ (โดนผู้กำกับจับมัดไว้เรียบร้อยแล้ว)
     
    5 4 3 2~ 
     
    "สวัสดีคะ! ฉัน เซลเฟียสน่า เฟย์เรริน จะมารับช่วงพิธีกรต่อจากผู้กำกับคะ(ทำหน้าใสซื่อ โลลิมาก><)
     
    "อย่าได้ใจไปละเธอน่ะ" ฟินิกซ์พูดขึ้น(ยังโดนมัดอยู่กับขาโต๊ะ)
     
    "ตายแล้ว! คำถาม ผปค.ของฉันเองหรอเนี่ย><" (พูดเองตอบเอง เมินพวกแขกรับเขิญ555)
     
    " ลูกเราได้ไปอยู่รุ่นลูกรึเปล่าคะ?" (ทำหน้าปลื้มปริ่ม) แขกพิเศษแต่ละคนเหมือนเป็นอากาศกันเลยทีเดียว
     
    "แม่จ๋า...นู๋คุยกับไรท์เรียบร้อยแล้วนะคะ ไรท์บอกว่านู๋จะโผล่มาในภาคหกคะคุณแม่ อย่าพึ่งซีไปนะคะ(ทำเสียงสดใส จนทำให้ฟินิกซ์รู้สึกหมั่นไส้)
     
    "หน้าอย่างเธอนะ เดี๋ยวก็ดับ" ฟินิกซ์ยังแขวะไม่เลิก
     
    "มาที่คำถามของ ผปค.ของรุ่นพี่ไอร่าบ้างนะคะ(ยิ้ม)"
     
    "พวกเเฮรี่กับฟีอัสมีโอกาศลุยพร้อมๆกันในศึกเทพเจ้าไหม" (เซลเฟียสน่าหันซ้ายแลขวา หาตัวของฟีอัส)
     
    "ห้า ๆ ๆ ศึกของเทพเจ้าคุณพอตเตอร์คงไม่สามารถเข้ามายุ่งเกี่ยวได้ แต่ถ้าเป็นศึกของโลกเวทมนต์ละก็ พวกเราจะถล่มพวกมันให้ราบคาบเลย" วารันซ่าแสยะยิ้ม= =* (เป็นผู้ชายที่มีสองบุคลิกในตัวจริงๆ)
     
    "คะ! (เซลเฟียสน่ายิ้มเจือนๆ)
     
    "คำถามต่อไปกันเลยคะ ... เหตุฉะไหน หนูไอร่าถึงกลายเป็น Y ค่ะนั้น ชอบของน่ารักๆเเต่ถึงขั้นนี้...เกินคาดค่ะ  ก็หนูออโรร่าเขาน่ารักนี่นะ" เซลเฟียสน่าหันไป ชำเลืองมองหญิงสาวทั้งคู่ ที่ยังคงนั่งเบียดกันจนเธอรู้สึกเริ่มขนลุกขึ้นมา
     
    "ออคุงดูคำถาม ผปค.เราสิ ถามอะไรอ่าแม่นู๋เขินะ (บิดตัวไปมา)- -'
     
    "อะไรที่นู๋คิดว่ามันน่ารัก นู๋ก็อยากจะเก็บเอาไว้ ออคุงเป็นเหมือนตุ๊กตาหมีขนนุ่ม นู๋อยากกอดจังเลย(สรุป ออโรร่าเป็นเหมือนของเล่นที่น่าทะนุถนอม ของไอร่า)
     
    "น่ารักจังเลยนะคะรุ่นพี่ (เซลเฟียสน่าเริ่มจิตตกขึ้นมาอีกคนนึงแล้ว)
     
    " ธีน่าจะคู่กับเดรโกเหรอค่ะ ไม่ปลื้มเลยคนนี้?" ทุกคนหันไปมองธีน่า ที่เดินออกจากหลังฉาก โดยเฉพาะฟีอัส มองน้องสาวตัวเองอย่างเอาเป็นเอาตาย
     
    "เห้ย!คำถามบ้าบออะไรกัน...(สะดุ้งเฮือก เมื่อหน้าปีศาจ ของพี่ชาย ลอยออกมาจากความคิดของเธอ)
     
    "ไม่หรอกคะ...ไม่ทราบคะ...ไม่รู้จะอธิบายยังไง~ (ร้องเป็นเพลงไปแล้ว)
     
    "เป็นคำถามที่ ทำให้เกิดปัญหาระหว่างพี่น้องจริงๆเลยนะคะ ผปค."
     
    "คำถามต่อไปนะคะ(ชำเลืองมองหน้า ฟีอัส) สรุปตอนนี้รักหลายเศร้าของหนูฟีอัสจบเเล้วใช่ไหมค่ะ ลงเอยกับอาเธน่า...(อุต๊ะ)" เซลเฟียสน่า ทำหน้าเขินๆ
     
    "ห้าๆ ๆ ๆ อันนี้ต้องรออ่านเอาเองครับ สปอยมากไม่ดีเดะไรท์มันจะตัดบทผมออก TT (อาเธน่าชำเลืองมองฟีอัส ก่อนจะเดินงอนเข้าไปหลังฉาก) ข้างหลังฉากมันมีอะไรดีนักหนาห๊ะ!! 
     
    "น่ารักจังเลยนะคะคู่นี้" เซลเฟียสน่าทำหน้าตาใสซื่อ
     
    "ปล่อยผมสักทีสิคร๊า บ บ บ บ" ฟินิกซ์เริ่มโวยวายออกมา
     
    "เดะกะโบกให้ซะหรอก นั่งอยู่เฉยๆนะดีแล้ว" เซเลน่าสะดุ้งตื่น ด้วยแรงสั่นของเก้าอี้
     
    "แหะ ๆ (รุ่นพี่แต่ละคน ช่างน่ากลัวกันจริงๆ) " เซลเฟียสน่า ทำหน้าเจือนๆ
     
    " จะมีฉาก ลูกหลานเทพไปอัพฝีมือตัวเองไหมค่ะ รู้สึกตอนนี้ ฟีอัสกับเกรซคุงจะเก่งสุดมั้ง // ไม่นับเเรงไดโนเสาร์ของไอร่า ]" เซลเฟียสน่า เริ่มมีอาการจิตตกขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด กับหัวข้อคำถามแต่ละข้อ ของผปค."
     
    "หึ!ผมไม่จำเป็นต้องฝึกพิเศษหรอกครับ ท่าน ผปค." ฮาเกรซแสยะยิ้ม (ประมาณว่าภูมิใจในพลังของตัวเอง) = =
     
     
    "ผมจะสปอยให้ฟัง ผลั๊วะ ๆ~ ฟีอัสโดนจับมัดอีกราย ด้วยฟีมือของเหล่าสหาย
     
    "ปล่อยตูนะเฟ้ย!! ก็แค่จะบอกว่าอาจจะมีคนมาช่วยฝึกพิเศษให้กับพวกเราเท่านั้นเอง" ฟีอัสเริ่มเอะอะโวยวาย
     
    "เฮ้อ ~ (เซลเฟียสน่าเริ่มมีอาการเดียวกันกับเดสตาร์)
     
    " สรุปหนูไอร่า Y จริงๆ? เเล้ว เเล้วเกรซคุงจะไป Y กับ ฟินิกส์จัง!? // ล้อเล่นนะค่ะ...หรือจริงน้า" เซลเฟียสน่าชำเลืองมองรุ่นพี่ทั้งสองอีกครั้ง
     
    "นู๋ก็อยากจะคู่กับออคุงนะ...แต่ไอร่คุณไรท์คงจะแค่จิ้นเล่นๆเฉยๆ" ไอร่าทำหน้าเหมือนจะร้องไห้
     
    "ผมขอบาย" ฮาเกรซมองฟินิกซ์ด้วยสายตาอำมหิต 
     
    "พูดเป็นเล่น...ผมไม่กล้ายุ่งกับคุณทาทารัสหรอกครับ ท่านผปค.(กลัวสุดใจขาดดิ้น) " ฟินิกซ์รีบหลบสายตาอันชั่วร้ายของอาเกรซทันที
     
    "ปล่อยตูสิเฟ๊ย!!" ส่วนฟีอัสก็ยังคงดิ้นไปมา
     
    "คำถามสุดท้ายของเบรคนี้แล้วนะคะ (เซลเฟียสน่า ฉีกยิ้มด้วยความดีใจ) 
     
    " ขอระดับความฉลาด ความหล่อ ความรวย ความทันสมัยของ ลูกหลานเทพเเต่ละคนหน่อยค้า สเป็คคนที่ชอบ"
     
    "ผมรวยที่สุด" ฮาเกรซ กับ ฮาเรนรีบออกตัวกันยกใหญ่ (บอกแล้วไงนิยายเรื่องนี้ถ้าไม่มีความหลงตัวเองอยู่ไม่ได้)
     
    "ส่วนฉันขอเป็นหล่อที่สุดแล้วกัน" ฟีอัสแสยะยิ้ม (อันนี้ตูไม่เถียง)
     
    "ฉันขอเป็นน่ารักที่สุดได้ไหม? (ทำสายตายั่วยวน) ฟินิกซ์ส่งสายตาอันยั่วยวนไปที่กล้อง เพล้ง ~ ชิบเลนส์กล้องแตก
     
    "คัต~ เวรกรรมจริงๆ (ยังไม่ทันตอบคำถามจบ ความซวยก็บังเกิด....
     
    5 4 3 2 ~ (เปลี่ยนกล้องตัวใหม่เรียบร้อย- -') แถมยังได้งบสนับสนุนจากครอบครับ ปฐพีอีกต่างหาก ช่างเป็นรายการที่น่าสมเพชจริง ๆ ~
     
    "เฮ้อ ~ (ไรท์นั่งถอนหายใจ) มาต่อกันดีกว่า (เหลือบมองไอร่ลูกหลานเทพเจ้า เกรียนๆทั้งหลาย)
     
    "ต่อไปเป็นคำถามของ ผปค.(เหลือบ) ฮาเกรซ (ชำเลืองแบบกลัวๆ) เรื่องนี้มีคู่ Y กี่คู่ครับ?" 
     
    "ห๊ะ อะไร Y  Y นะ?" (ฟีอัสเลิกคิ้วขึ้น)
     
    "นี่พี่โง่ หรือ แกล้งโง่คะเนี่ย" ธีน่าพูดถากถางพี่ชายตัวเอง
     
    ทุกคนหันมามองหน้าไรท์ (ด้วยสายตาอาฆาต โดยเฉพาะ ออโรร่า) 
     
    "คู่ Y อะไรกัน...ไรท์ไม่รู้ไรเป็นแมว" (แถออกนอกโลกไปแล้ว)
     
    "ไปที่คำถามต่อไปเลยดีกว่านะ เด็ก ๆ - - (น้ำเสียงสั่นระริก) ขอระดับพลังความเทพของเเต่ละคนได้ไหมครับเอาเทียบเป็น "เลเวล" ใครเลเวลเท่าไหร่ ลิมิตที่ 100" (เป็นคำถามที่ตอบยากยิ่งนัก) ไรท์เหลียบมอง เด็กเกรียนที่นั่งอยู่ตรงหน้า พรางถอนหายใจ
     
    "ของฉันต้อง Lv 100 เท่านั้น" ฮาเกรซดูจะเชื่อมั่นในตัวเองจริงๆ
     
    "หึ! ทำเป็นคุย- -'" ฮาเรนเริ่มแขวะ ฮาเกรซอีกครั้ง จิตสังหารของทั้งคู่แผ่ออกมาอีกครั้ง (ลมจับอีกแล้วตู ชาตินี้ก็คงไม่จบไม่สิ้น) 
     
    "ถ้าของนาย LV 100 นะ ฉันก็คงทะลุปรอทไปแล้วละ" ฮาเรนแสยะยิ้ม (หน้าของมันตอนนี้ ช่างกวน บาทาเหลือเกิน)
     
    "แก..." ฮาเกรซกัดฟันกรอด (มาถึงก็ฉะกันอีกแล้ว ว ว ว  )
     
    ฉึก ~ ดาบของอาเธน่าปลิวลงมา ปักลงตรงกลางของพื้น
     
    "อยากตายคู่เลยใช่ไหม?" ทำหน้านิ่งเฉย (เหล่มองไปมา)
     
    ฮาเกรซ และ ฮาเรน ต่างนั่งลงทันที (โอ้ว ว พระเจ้า เจ๊แกโหด และ โฉดมาก ผลั๊วะ (โดนสันดาบตอกเข้ากลางหน้า) ไรท์หงายเงิบไปแล้วครับ
     
    คัต ~ เวรกรรมอะไรของตูเนี่ย (ผู้กำกับเริ่มอารมณ์บ่จอยขึ้นมา)
     
    ไรท์โดนหามเข้าไปเก็บไว้หลังฉากเป็นที่เรียบร้อย
     
     
    5 4 3 2 ~ 
     
    "มาเริ่มที่คำถามต่อไปเลยนะครับ" เสียงที่ฟังดูแปลกหูนั้นผู้ใดกันเอ่ย (ทุกคนหันไปมอง)
     
    แจ๊กพอต (ไอร่แว่นมาได้ยังไง?)
     
    "เอาเป็นว่าผม จะเริ่มถามเลยแล้วกันนะครับ (ทำเมินใส่แขกรับเชิญ) มัตติ ครม. ฟีอัสคุงเเต่งกับอาเธน่าเเน่นอนสินะครับ สาวๆที่มาหลงก็ช้ำรักกันไป" แฮรี่หันไปมองฟีอัส ที่นอนหนุนตักของอาเธน่าอยู่ (มันทำหน้าฟินอยู่คนเดียวเลยสินะ)
     
    "ผมว่าคำถามนี้ผ่านเถอะครับ ...ดูจากรูปการแล้ว ก็คงจะเป็นแบบนั้น (สายตาของทุกคนหันไปมอง)
     
    "อยากเอาเท้าเขี่ยลงโซฟาจริง จิ๊ง งง  " เซเลน่าทำน้ำเสียงหมั่นไส้
     
    "อิจฉาละสิท่า" วารันซ่ามีแอบแขวะ
     
    "หุบปากไปเลยไอร่หน้าจืด" เซเลน่าหันไปมองค้อนวารันซ่า (ยังไม่ทันจะขึ้นคำถามที่สอง ก็กัดกันอีกแล้ว) แฮรี่ส่ายหน้าไปมา (นี่ตูคิดผิดใช่ไหม ที่มาที่นี่- .-)
     
    "เอ่อ...มาต่อกันเลยดีกว่า(เหล่มองทุกคน) ก่อนจะขยับแว่นตา (อื้อหือ~ อย่างหล่ออะเฮีย)
     
    " หนูฟินิกส์นี่สนใจไปเเปลงเพศไหม?คือ ท่าทางหนูสมควรเเต่งหญิงทุกเวลา?เอาให้เพอร์เฟคเลยครับ!" (แฮรี่ชำเลืองฟินิกซ์) ก่อนจะทำหน้าหมดอาลัยตายอยาก
     
    "แหม๋ถ้าผมแปลงเพศ แล้วยัยพวกนี้จะมีที่ยืนในสังคมหรอคับ"(บิดตัวไปมา) มันน่ายันโครมซะเหลือเกิน ฟินิกซ์ชำเลืองมองเซเลน่า ขนาดที่กำลังพูด
     
    "นี่!ไอร่ที่มองหน้าฉัน นี่มันหมายความว่าไง?" เซเลน่ารีบท้วงขึ้น
     
    "เธอคิดไปเองรึป่าว" ฟินิกซ์เบือนหน้าหนี (แฮรี่เริ่มออกอาการเดียวกับไรท์เตอร์แล้ว)
     
    "เอาเป็นว่า มาต่อที่คำถามต่อไปดีกว่านะ" (ยิ้มแบบเจือนๆ)
     
    " คิดเล่นๆ ถ้าเอาลูกหลานเทพ+พวกเเฮรี่ มา Battle Royal กัน ใครจะเป็นผู้ชนะครับ?" (แฮรี่เอามือขึ้นตบหน้าผากทันที)
     
    "ผปค.ครับอย่าให้พวกเราไปแบทเทิล กับพวกเค้าเลยครับ (แฮรี่มีชำเลือง) ตอนนี้ชั้นเจ็ดถูกปิดตายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผมคิดว่าถ้าเอาเราไปแบทเทิลกัน นิยายเรื่องคงปิดตายอย่างถาวร(ชำเลืองอีกครั้ง) ทุกวันนี้บทที่มีก็แทบไม่ได้ออกอยู่แล้ว (แฮรี่น้ำตาไหลพราก) ช่างเป็นผู้ชายที่มีชีวิตแสนจะรันทดจริงๆ
     
    " เอาจริงๆ ถ้าสมมุติ ฟีอัสเปิดฮาเร็มอาเธน่าจะทำอย่างไร ไม่เอาหนี หย่า ขอเลิก ฆ่าทิ้ง (เเล้วจะอะไรได้อีก ฮุๆ)"  (ผปค.จงใจใช่ไหมครับกับคำถามนี้) อาเธน่าถึงกับสะดุ้ง เฮือก พรางชำเลืองมองฟีอัส
     
    "เป็นคำถามที่น่าเชือดมากเลยคะ ผปค. (ชักดาบออกมา) 
     
    "เอ่อ...เก็บดาบก่อนครับอาจารย์ เฮ้อ~ แฮรี่เริ่มจิตตกไปที่ตาตุ่ม
     
    "คำถามสุดท้าย สำหรับ ผปค.(ชำเลือง) คุณฮาเกรซแล้วนะครับ เกรซลูกพ่อ สรุปลูกจะหาลูกสะใภ้ให้พ่อ หรือ ลูกเขยกันเเน่ พ่อหวั่นๆเเล้วนะ..." 
     
    "พ่อผม? คุณเป็นพ่อของผมงั้นหรอ? ?" ฮาเกรซทำหน้าครุ่นคิด (มันเข้าขั้นซีไปแล้ว...ปล่อยๆมันไปเถอะครับ)
     
    "เห่อ ๆ ....เอาเป็นว่าผมขอลาขาดครับ~ แฮรี่รีบชิ่งทันที
     
    5 4 3 2 ~ 
     
    "สวัสดีคะทุกคน" โช เดินเข้ามาพร้อมกับ ถาดพายฟักทอง เธอทำหน้าเขินอายเมื่อเห็นฟีอัส
     
    "ว๊า ว ว ว ว ของกินอีกแล้ว" เซลเฟียสน่าเบิกตากว้างเมื่อเห็นพายฟักทองที่อยู่บนถาด (มาเพื่อกินจริงๆครับ เด็กคนนี้)
     
    "เรามาเริ่มคำถาม ของ ผปค.ของคุณ ฮาเรนกันเลยนะคะ (ทำหน้าเขิน) ทำไมฮาเกรซ (ชำเลือง) ชอบตบตีฮาเรนจังเลยอ่ะ อดีตเคยมีเรื่องอะไรกันเหรอ?" พอโชพูดจบ เหมือนกระแสไฟฟ้า วิ่งผ่านหน้าเธอไป - -' ทั้งสองจ้องหน้ากันอย่างเอาเรื่อง
     
    "เอ่อ....(ได้แต่นั่งมองจะห้ามก็ไม่ได้) โชถึงกับเหงื่อตก
     
    "เราผ่านคำถามข้อนี้ไปดีกว่านะคะ(ยิ้ม) " 
     
    "เพราะฉันเกลียดขี้หน้ามันไงละ!" ฮาเกรซรีบตอบออกมา
     
    "ฉันก็เกลียดขี้หน้านาย เหมือนกัน(ฮาเรนทำหน้ากวนประสาท) 
     
    "เอ่อ...ใจเย็นๆ ก่อนนะคะ(ก้มหน้าพูดกับพื้น)"
     
    "ฉันว่าเธอไปนั่งเป็นผู้ชมที่ดี ดีกว่านะ" อาเธน่าคลี่ยิ้มให้กับโช 
     
    "คะ" แล้วเธอก็เดินตัวสั่นระริกลงมา
     
    "เอาละ!ไม่ว่าจะลูกผี ลูกเทพ แม่จะฟันไม่เลี้ยงเลยคอยดู" อาเธน่าสบถออก สุดท้าย ทั้งสองก็นั่งลงตามเดิม
     
    "เฮ้อ~ (อาเธน่าถอนหายใจ) คำถามนี้เป็นของ ผปค.ออโรร่า (ทำไมมันถึงได้ยาวเช่นนี้) อาเธน่าพึมพำออกมา
     
    "ออโรร่าคิดยังไงที่โดนผู้หญิงบอกชอบ?" (อาเธน่าสตั๊นไปสามวิ) ก่อนจะเงยหน้ามองออโรร่า 
     
    "ไม่รู้สึกอะไรคะ...เฉยๆ" (ตอบได้หน้าตายมาก)
     
    "ออคุงยิ่งเธอเฉยแบบนี้ ฉันยิ่งชอบ>//<" ไอร่าบิดตัวไปมา
     
    "เอิ่ม!...(หมดคำพูดของอาเธน่าทันที)- -' ประมาณว่ายิ่งห้าม เหมือนยิ่งยุ
     
    " ออโรร่า จากตอนที่44 ต้นเรื่องที่หนูไม่อยากให้ฟินิกส์ตายเพราะกลัวไม่มีคนแขวะเหรอลูก..?" (อาเธน่าครุ่นคิด) ตอนที่44 อาเธน่ารีบพลิกกลับไปดูบทในกระดาษ ประหนึ่งว่าลืม...
     
    "ป่าวคะ..ฉันแค่ไม่อยากมีบาปติดตัว(ตอบแบบไม่ต้องคิด)...
     
    "ขอบใจ...มาก....!(น้ำเสียงประชด จากฟินิกซ์)
     
    อาเธน่ายังคงนั่งอ่านบทตอนที่44อยู่- -
     
    "เอ่อน้องครับ...กลับไปอ่านที่บ้านต่อดีกว่าไหม ลูกเมียพี่รออยู่" ผู้กำกับยืนปาดเหงื่อ
     
    "ขอโทษทีคะ คำถามต่อไป(อาเธน่าเบิกตากว้าง) เอ่อ... สรุปแล้วฟีอัสเอาอาเธน่าสินะ?" (ฟีอัสยิ้มหน้าบาน)
     
    "ครับ...(ตอบแบบไม่ต้องคิด) ผลั๊ว~ สันดาบแสกกลางเข้าหน้าผากจังๆ (สลบไปอีกรอบ)
     
    "เวรละ!ลืมตัว" อาเธน่าอุทานออกมา
     
    "เอ่อ..คำถามต่อไปคะ ธีน่าเอาใครระหว่างไซย์กับเดรโกรคะ?]<ข้อนี่เราคิดว่าธีน่าเอาเดรแหะเพราะเหมือนไซย์เป็นแค่คนที่มาจีบเพื่อยืนยันว่านางมีคนชอบ?" อาเธน่าย้อนกลับไปอ่านคำถาม
     
    "เอ่อ...แล้วไอร่หัวทองนั่นมันเกี่ยวอะไรกับชีวิตฉันคะเนี่ย ผปค. ธีน่าทำเสียงหลง (ชำเลืองมองพี่ชายที่นอนสลบอยู่) ตามใจไรท์เถอะคะ ฉันมันก็แค่เด็กปั้นของเค้า (กระซิก ๆ) เข้าบทดราม่าไปแล้ว- -
     
    "ใจเย็นๆ ก่อนนะธีน่า" (จะรอด หรือ จะ ล่ม กันแน่) อาเธน่าส่ายหน้าไปมา
     
    "นายน่าจะนิทราไปเลยนะ..ฟีอัสจะได้รู้ไงว่าอาเธน่าคิดยังไง?"  อาเธน่าหันไปมองฟีอัส
     
    "ตอนนี้ก็นิทราไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วคะ...คงไปเฝ้ายมบาลที่ไหนสักแห่ง ในยมโลกแล้วคะ โฮ๊ะ ๆ~ (หัวเราะเหมือนเป็นพวกโรคจิต) 
     
    "คำถามต่อไปเลยนะคะ... รู้สึกว่าเดี๋ยวนี่คนที่ทะเลาะกันบ่อยอย่างวาลันซ่ากับเซเลน่าเลิกทะเลาะกัน พวกนางสงบศึกกันแล้วหรือ?!" ทุกคนหันไปมอง คนทั้งคู่ที่กำลังโซ้ยพายฟังทองอยู่
     
    "เอาเป็นว่าก็อย่างที่เห็นละคะ...สงบศึกชั่วคราว เดี๋ยวตอนหน้าก็กัดกันใหม่- -' (เพลีย)" 
     
    "ฟินิกส์กับวาลันซ่าถ้าแพ็คคู่แต่งหญิงคงจะสวยเนอะ?" อาเธน่า นึกภาพ ฟินิกซ์ ที่อยู่ในชุดเมด และ วารันซ่าอยู่ในชุดนักเรียนหญิง (โอ้ว  วพระเจ้า ฟิน~) อาเธน่าทำหน้ามืดมนขึ้นมาทันที
     
    "ก็ได้นะฮะ(ในปากเต็มไปด้วยพายฟักทอง) แต่ผมไม่ขอคู่กับหมอนี่ คิดภาพแล้วสยอง" วารันซ่าหัวเราะออกมา
     
    "ใครเค้าอยากฉายคู่กับแกละ!" (มีแอบโมโหนะฟิน)
     
    "คำถามต่อไปเถอะคะ ...(แล้วเมื่อไหร่พวกเธอสองคนจะหยุดกินกันสักทีฟร๊ะ) อาเธน่าสบถออกมา เฮ้อ~ 
     
    " คิดว่าในกลุ่มเรียงลำดับความบ้า ความน่ารำคาญใครได้ที่หนึ่ง?"
     
    "ถ้าความบ้าละก็ยกให้หมอนี่ไปเลย" ทุกคนลงความเห็น ให้ฟีอัสได้ที่หนึ่งไปครอง!!!!!!
     
    "ส่วนความน่ารำคาญ...(หันไปมองหน้ากัน) แล้วชี้มือไปที่เซเลน่า กับ วารันซ่า ที่กินพายฟักทองอยู่ ยกให้ทั้งคู่ไปเลย" (คู่กัดแห่งปี)
     
    " ลูคัสนี่เหมือนตัวปลากรอบ(ผปค. หิวหรอคะ) เลยนะคะ..โผล่นิดเดียว เเถมไม่มีชื่อโผล่อีก" ทุกคนทำหน้าสงสัย ใครกัน ลูคัส?
     
    "ก็หมอนี่ไงละ" อาเธน่าเดินไปที่หลังฉาก ลูคัสกำลังงีบหลับอยู่
     
    "อ่อ!บุคคลที่โลกลืมนี่เอง= =" ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกัน
     
    "ก็ตามนั้นแหละคะ...คำถาม(เกือบจะสุดท้าย) ฟินิกส์จะคู่กับฮาเกรซเหรอคะ?" (ยังไม่เลิจับคู่จิ้นให้กันอีก ) ฮาเกรซถอนหายใจ พรางชำเลืองมองฟินิกซ์
     
    "ต่อให้ผมมีชิวิตอยู่บนโลก กับหมอนี่เพียงสองคน ผมก็จะไม่ยอมจิ้นกันมันเด็ดขาด (พูดด้วยน้ำเสียงหนักแน่น)
     
    "แหะ ๆ นั่นสิครับ" ฟินิกซ์หัวเราะกลบเกลื่อน
     
    "คำถามสุดท้ายแล้วคะ... ออโรร่ามีอะไรให้ไอร่าชอบคะ?" อาเธน่าส่ายหน้าไปมา 
     
    "ก็ออคุงชอบทำหน้าเมินเฉยกับโลกภายนอก มันทำให้ฉันรู้สึก ฟินอย่างบอกไม่ถูก" ไอร่ายังคงเพ้อฝันต่อไป
     
    คัต~ ผู้กำกับถึงกับน้ำตาไหลพรากออกมาด้วยความดีใจ 
     
    งบประมาณที่ใช้จ่ายภายในครั้งนี้ หนึ่งพันเกลเลี่ยน (ไม่รวมVAT) บรรลัยครับ ๆ ๆ ๆ ๆ (ไรท์ถึงกับหงายเงิบ)
     
    #ตอนต่อไป...จะเป็นการฝึกพิเศษ กับสาวๆปีศาจ และ ไอร่หนุ่มจอมฮาเร็มกันนะครัช (นี่สปอยแล้วนะ)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×