ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter & Child of the Gods

    ลำดับตอนที่ #46 : Chapter : Final day of fall.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 134
      3
      27 ก.ย. 58

    "ศาสตราจารย์ครับ...ทำไมฟีอัสถึงยังไม่กลับมา ทั้งๆที่ทุกคนก็กลับมากันหมดแล้ว" แฮรี่ยืนมองชายชราที่นั่งอยู่ที่โต๊ะทำงาน ด้วยสีหน้าสงสัย
     
    "ใช่คะ ศาสาตราจารย์ทำไมพวกเราถึงยังไม่เจอเค้า" เฮอร์ไมโอนี่พูดด้วยน้ำเสียงสั่นคลอ
     
    "ใจเย็นเด็กๆ" ดัมเบิลดอร์ยกมือขึ้นห้ามปรามทั้งสามคน
     
    "คุณปฐพี สบายดี" ดัมเบิลดอร์ยิ้มออกมา ก่อนจะลุกขึ้นไปลูบหัวเจ้าฟ็อกซ์ นกฟีนิกซ์ที่กำลังส่งเสียงร้อง
     
    "พวกเราแค่อยากรู้ว่าตอนนี้เค้าอยู่ที่ไหน ก็เท่านะเองครับ" แฮรี่ก้มหน้าลง
     
    "ในเมื่อเธอเป็นห่วงเพื่อนของเธอขนาดนี้ ฉันคงต้องให้สิทธิพิเศษกับพวกเธอทั้งสามคนแล้วละ" ทั้งสามหันไปมองหน้ากันด้วยความสงสัย 
     
    ห้องพยาบาล
     
    "อาจารย์ครับผมไม่ค่อยจะเข้าใจสักเท่าไหร่...ทำไมอาจารย์ถึงได้พาพวกเรามาที่ห้องพยาบาลกันละครับ" รอนทำหน้าสงสัย 
     
    "พวกเธอช่างเป็นเด็กที่ใจร้อนกันจริงๆเลยนะ" ดัมเบิลดอร์มองเด็กทั้งสามด้วยความเอ็นดู
     
    ประตูลับที่ติดอยู่กับกำแพงของห้องพยาบาลปรากฏขึ้น
    ทำเอาทั้งสามยืนเงิบไปตามๆกัน
     
    "ก่อนที่พวกเธอจะเข้าไปข้างใน ฉันมีข้อตกลงต้องพูดกับพวกเธอ เมื่อใดที่พวกเธอกลับออกมา ฉันจำเป็นต้องลบความทรงจำของพวกเธอทั้งสาม ที่มาที่นี่ นี่เป็นข้อตกลงของฉัน" ดัมเบิลดอร์จ้องมองเด็กทั้งสามผ่านแว่นตาคู่นั้น
     
    "ครับ/คะ" ทั้งสามยินดีทำข้อตกลงกับดัมเบิลดอร์ ก่อนจะเดินตามเข้าไป
     
    "ไม่ยักรู้ว่าห้องพยาบาลจะมีที่แบบนี้อยู่ด้วย" รอนพูดด้วยความตื่นเต้น
     
    "สวัสดีคะอาจารย์ใหญ่" เสียงของใครบางคนกล่าวทักทายดัมเบิลดอร์ ด้วยน้ำเสียงสดใส 
     
    "สวัสดีเด็กๆ" ดัมเบิลดอร์ยิ้มทักทาย เซเลน่า
     
    "นี่เธอ..มาอยู่ที่นี่ได้ยังไง?" เฮอร์ไมโอนี่ทำเสียงประหลาดใจ ที่เห็นเซเลน่าอยู่ในห้องนี้
     
    "ก็มันเป็นห้องพิเศษสำหรับพวกเราไงละคะ" หญิงสาวที่อยู่ในชุดเสื้อคลุมของกริฟฟินดอร์เอ่ยขึ้น พรางส่งสายตายั่วยวนให้แฮรี่ และ รอน
     
    ใบหน้าของแฮรี่ และ รอน แดงขึ้นเล็กน้อยด้วยความเขินอาย
     
    "สวมเสื้อคลุมกริฟฟินดอร์ หรือว่าจะเป็นเด็กใหม่" รอนทำหน้าตาเคลิบเคลิ้ม
     
    โป๊ก~ คินน่าใช้มือเขกกลางหัวของหญิงสาว
     
    "อูย ๆ ๆ เจ็บ ๆ ๆ" หญิงสาวเอามือกุมหัวตัวเองไว้ พรางร้องโอดอวย
     
    "ไอร่โรคจิต" สายตาของคินน่ามองหญิงสาวด้วยสีหน้า สะอิดสะเอียน ก่อนจะเดินไปนั่งโซฟาตรงข้ามกับหญิงสาวผมยาวสีดำผู้นั้น
     
    "เจ็บนะเฟ๊ย!" หญิงสาวสบถออกมาเป็นเสียงชายหนุ่มทันที รอนกับแฮรี่ ยืนงงเป็นไก่ตาแตก
     
    "ห้า ๆ ๆ คุณพอตเตอร์ กับ คุณวีสลีย์ โดนต้มซะเปื่อยเลยนะฮะ! หมอนี่นะชอบแต่งคลอสเพลย์เป็นผู้หญิงฮะ" วารันซ่าดึงวิกผมนั้นออกมา เผยให้เห็นหน้าของหญิงสาวผู้นั้น....เอ่อ
     
    "ฟินิกซ์" ทั้งสองถึงกับทรุดตัวลงกับพื้นทันที ชีวิตคงมืดมนไปอีกนานแสนนาน สำหรับแฮรี่ และ รอน
     
    "พูดไม่ออกเลยแหะ" เฮอร์ไมโอนี่ถึงกับยืนเงิบ
     
    "ช่างสนุกสนานกันจริงๆเลยนะเด็กๆ " ดัมเบิลดอร์เดินออกมาจากอีกห้องหนึ่งที่อยู่ถัดไป จากห้องที่แฮรี่ยืนอยู่ เผยให้เห็นร่างของฟีอัสที่นอนแน่นิ่งอยู่บนเตียง
     
    "ฟีอัส.."ทั้งสามเดินตรงดิ่งเข้าไปหาฟีอัสด้วยสีหน้าแตกตื่น
     
    " เกิดอะไรขึ้นกับเขาครับศาสตราจารย์ " แฮรี่มีสีหน้าตรึงเครียดขึ้นมาทันที
     
    "เรื่องมันยาวน่ะคุณพอตเตอร์" อาเธน่าเธอเดินออกมาพร้อมกับผ้าขนหนูและถ้วยน้ำอุ่น
     
    "เอาเป็นว่าตอนนี้ฟีอัส...เอ่อ...คุณปฐพี ปลอดภัยแล้ว"อาเธน่ายิ้มให้กับคนทั้งสาม
     
    "ครับ" แฮรี่ทำหน้าเจือนๆ 
     
    ห้องสมุด
     
    ธีน่ายังคงนั่งเหม่อลอยไปเรื่อยเปื่อย เธอไม่มี กะจิตกะใจจะอ่านหนังสือเลยสักนิด 
     
    " เอ่อ...ธีน่าเธอเป็นอะไรรึป่าว ดูเธอเหม่อๆนะ" เดสตาร์โบกมือไปมาเรียกสติของธีน่า 
     
    "อ๋อ...ฉันโอเค สบายมาก" เธอหันมายิ้มให้กับเดสตาร์ ก่อนจะก้มหน้าอ่านหนังสือต่อ
     
    "ปิดเทอมนี้เธอจะไปไหนรึป่าว?" เดสตาร์เอ่ยขึ้น
     
    "ยังไม่รู้เลย...แล้วนายละ?" ธีน่าหันไปจ้องหน้าของเดสตาร์ ใบหน้าของเค้าเริ่มแดงก่ำขึ้นมา
     
    "เอ่อ...ปิดเทอมนี้..คือว่า...เอ่อ..เราไปเที่ยวด้วยกันไหม?" ฉ่า ~ เสียงความเขินอายปะทุออกมา
     
    "ได้สิ!...เมื่อไหร่ดีละ?" ธีน่าฉีกยิ้มออกมา
     
    "จริงหรอ! เดี๋ยวยังไงฉันจะส่งจดหมายไปบอกอีกทีนะ" เดสตาร์เผลอจับมือของธีน่าเอาไว้ เค้าดีใจจนทำอะไรไม่ถูก
     
    "อื้อ...ได้สิ" 
     
    อีกมุมหนึ่งของห้องสมุด
     
    "นี่เดรโกร...นายชอบยัยคุณนู๋ปฐพีนั่นหรอ?" ฮาเรนสกิดแขนของเดรโกร
     
    "พูดบ้าอะไรของนาย ฉันจะไปชอบผู้หญิงแบบนั้นได้ยังไง" เดรโกรเบือนหน้าหนี
     
    "อ๋อเหรอ! ไม่ชอบแต่ก็เดินตามเค้าต้อยๆจนมาถึงห้องสมุดเนี่ยนะ?" ฮาเรนหัวเราะออกมา
     
    "ฉันก็แค่มาหาหนังสืออ่าน อย่าพร่ามมากน่า" เดรโกรสบถออกมาด้วยความหัวเสีย
     
    "นี่!ถ้าไม่ชอบ...ฉันขอนะ" ฮาเรนแสยะยิ้ม เค้ากะจะแหย่เดรโกรเพื่อนสุดที่รักของเค้าสักหน่อย เลยพูดออกไปแบบนั้น
     
    "อย่ายุ่งกับยัยนั่นนะ" เดรโกสบถออกมา
     
    "ยอมรับเหอะ! ว่านายน่ะชอบยัยอะธีน่า" ฮาเรนเอามือตบไหล่เดรโกรเบาๆ
     
    ออโรร่ายังคงไปไหนมาไหนคนเดียว เหมือนอย่างเคย 
     
    "จะปิดเทอมแล้วสินะ...สงสัยต้องเก็บเงินซื้อชุดนักเรียนใหม่แล้วละ เฮ้อ~" ออโรร่าพึมพำออกมา ถึงแม้เธอจะเป็นคน มัธยัสถ์แค่ไหนแต่ชุดนักเรียนของเธอก็อยู่ในสภาพที่ไม่น่าจะซ่อมแซมมันได้แล้วละ (เกินเยียวยา)
     
    "เด็กผู้หญิงคนนี้...น่ารักจัง>//<" ไอร่าที่ยืนมอง ออโรร่ามาพักนึงเธอกระโดดเข้ากอดตัวของออโรร่าเอาไว้ 
     
    "น่ารักจังเลย...ตัวเธอนี่นุ่มนิ่มจังเลยนะ...น่ากอดด้วย กรี๊ด ด ด" ไอร่ากอดร่างของออโรร่าเขย่าไปมา
     
    "เดี๋ยว ว ว ว นะคะ...คุณเป็นใครกัน" ออโรร่าทำหน้าตาแตกตื่น ด้วยความตกใจ 
     
    "ฉันไอร่า วอร์คราฟต์ อยู่กริฟฟินดอร์ปีหก " ไอร่ายังคงกอดออโรร่าเอาไว้ เหมือนออโรร่าเป็นตุ๊กตาตัวโปรดของเธอ
     
    "มาคบกันฉันเถอะนะ...ฉันจะดูแลเธอตลอดไปเลย" ไอร่าเขย่าตัวออโรร่าไปมาเธอกำลังคลั่งไคล้ออโรร่าเป็นอย่างมาก ทำให้นักเรียนที่เดินผ่านมาแถวนั้น หยุดมองคนทั้งคู่= = (จิ้นกันไปแล้ว 555)
     
    สถานีรถไฟคิงครอส
     
    "แล้วฉันจะเขียนจดหมายหานายนะแฮรี่" รอนกอดคอแฮรี่เอาไว้
     
    "ได้สิ!" แฮรี่คลี่ยิ้มออกมา
     
    "เฮอร์ไมโอนี่แล้วเจอกันนะ" รอนทำหน้าเขินๆ ก่อนจะลากรถเข็นวิ่งทะลุกำแพงไป
     
    "แฮรี่!เธอต้องสัญญากับฉันก่อนนะ ว่าจะตอบจดหมายทุกฉบับที่ฉันเขียนไป" 
     
    "แน่นอนเฮอร์ไมโอนี่" แฮรี่คลี่ยิ้มออกมา  ถึงแม้เค้าอาจจะยิ้ม หัวเราะได้ แต่ในใจของเค้าเกิดบาดแผลขนาดใหญ่ขึ้นอีกครั้ง เมื่อพ่อทูลหัวของเค้า ได้จากเค้าไปอีกคน แฮรี่รู้สึกเสียใจอยู่ตลอดเวลา แต่เค้าพยายามที่จะไม่แสดงออกมาให้ใครเห็น และเค้าก็ยังรู้สึกเป็นห่วง ฟีอัสที่ยังไม่ได้สติฟื้นขึ้นมา
     
    ย้อนกลับไปที่หน้าห้องพยาบาล
     
    "ศาสตราจารย์ครับ...คุณจะไม่ลบความทรงจำของพวกเราแล้วหรอครับ?" แฮรี่ทำหน้าสงสัย
     
    "ฉันก็อยากจะทำอยู่หรอกนะ...แต่ถ้าคุณปฐพีรู้เข้า ฉันเกรงว่าเค้าจะไม่พอใจฉันแน่ ที่ทำกับสหายของเค้าแบบนี้ เอาเป็นว่าเธอสามคนได้สิทธิพิเศษเข้าห้องนี้ได้ตามใจชอบ...แค่เธอสามคนเท่านั้น" ดัมเบิลดอร์ขยิบตาให้กับแฮรี่ ก่อนจะเดินจากไป
     
    #เย้ ๆ ๆ จบภาคห้าแล้ว ฉลองแปป >//<
     
    #ผมจะมีตอนพิเศษขึ้นมา ใครมีคำถามอยากถามลูกหลานของเทพเจ้า  เม้นไว้ด้านล่างได้เลยคับ แล้วพวกเค้าจะตอบคำถามของพวกคุณทุกคำถามที่พวกคุณสงสัย!?
     
    #ขอบคุณสำหรับตัวละครทุกตัวที่ทุกคนส่งเข้ามานะครับ/\


     
    Coming Soon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×