โมเดลลิ่งที่รัก!! - นิยาย โมเดลลิ่งที่รัก!! : Dek-D.com - Writer
×

    โมเดลลิ่งที่รัก!!

    ผู้เข้าชมรวม

    395

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    395

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ก.พ. 63 / 02:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
































    เรื่องย่อ...

              เรื่องราวของหุ้นส่วนสาว 3 คน ที่เป็นเพื่อนรักตั้งแต่มัธยม ร่วมเปิดบริษัทจัดหานักแสดง (โมเดลลิ่ง) ในนาม 3Plus ระหว่างที่ทั้ง 3 คนได้ร่วมทำธุรกิจอย่างมีความสุข ก็มีเหตุให้เข้ามาทำให้ชีวิตพวกเขาวุ่นวาย.. เมื่อมาร์ค หนุ่มหล่อสมาร์ทเป็นนายแบบระดับแนวหน้า ได้มีปากเสียงกับผู้จัดการโมเดลลิ่ง คือเจน สาวน้อยช่างฝัน เมื่อเขาทั้งสองเครียกันไม่ลง ฝ่ายเจนจึงต้องโทรเรียกเพื่อนๆของเธอคือ มิกิ สาวห้าว และโรส สาวฮ็อตประจำกลุ่ม มาช่วยเครีย หลังจากนั้น เรื่องวุ่นๆ ของโมเดลลิ่งก็เกิดขึ้น!! 

     


    แนะนำตัวละคร...




              "มิกิ" (มาริกา) ลูกเจ้าของร้านซ่อมและจำหน่ายอะไหล่มอร์เตอร์ไซต์นำเข้าที่ใหญ่ที่สุด  แต่ด้วยความที่เธอคลุกคลีกับผู้ชายทั้งพ่อและลูกจ้างมาตั้งแต่เกิด เธอจึงมีนิสัยที่ห้าวอย่างผู้ชาย ลุยได้ทุกที่ ทุกสถานการณ์ ถึงแม้เธอจะมีธุรกิจของเธอแล้ว แต่เธอก็ไม่ได้รักในสิ่งนั้น เธอชอบการถ่ายภาพมาก และสิ่งนี้เองที่ทำให้เธอมีปากเสียงเล็กๆ กับพ่อของเธออยู่บ่อยๆ




             "เจน" หญิงสาวผู้มีความเพ้อฝันในชีวิตสุดๆ... ฝันหวานในเรื่องความรักที่แสนอบอุ่น แต่ไม่กล้าที่จะเจอความรักในชีวิตจริง เธอกลัวความเจ็บปวดในเรื่องความรักมากที่สุด  หลังจากที่เธอเห็นเพื่อนสนิทในมหาวิทยาลัยของเธอ เสียชีวิตเพราะความรัก  ทำให้เธอกลัวความรักในชีวิตจริง  แต่สำหรับหลายๆคนเธอเป็นที่ปรึกษาในด้านความรักได้เป็นอย่างดี





              "โรส"  เจ้าแม่แฟชั้นที่ช่ำชองในเรื่องแฟชั่นทั่วโลก  เธอเป็นสาวฮ็ิอตที่มีเสน่ห์ที่สุดในกลุ่ม  ผู้ชายทั่วทุกสารทิศล้วนรู้จักเธอในนามสาวฮ็อตแห่งโลกออนไลน์  เพราะไม่ว่าเธอจะไปไหน ทำอะไร เธอก็จะถ่ายภาพอัพ บล็อกของเธอตลอดเวลา  และนี่ก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่เธอยังไม่เจอคนที่ใช่ และรักเธอจริงสักที

            



              "ศร" (ธนศร)   ผู้ชายใจเย็น  รักแม่  รักครอบครัว  แต่ถึงจะใจเย็นอย่างไร เมื่อมีเหตุเข้ามา จัดว่าเขาเป็นคนไม่ยอมคนอย่างรุนแรง เขาเป็น CEO ของบริษัทนำเข้ายานยนต์ ซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัว เขาได้รับช่วงต่อจากพ่อของเขา หลังจากที่พ่อของเขาเสียชีวิตลง






             "มาร์ค"  เขาเป็นน้องชายที่ไม่เอาไหนของศร  ชอบเที่ยวผับเที่ยวบาร์  เหล่หญิงไปวันๆ เจ้าชู้  ไม่ชอบการผูกมัด และเขายังเป็นผู้ช่ำชองในเรื่องผู้หญิงอีกด้วย  เขาเป็นนายแบบมือหนึ่งของวงการบันเทิง  ไม่ว่าเขาจะทำอะไรที่ไหน ก็ฮ็อตไปซะหมด







             "สริ่ม" เขาและครอบครัวมีธุรกิจเล็กๆ เป็นร้านอาหารอยู่ไม่ไกลจากโมเดลลิ่งของสามสาวมากนัก  ร้านของเขาเป็นร้านประจำในมื้อกลางวันของโมเดลลิ่ง  เขาเป็นคนอ่อนน้อม  สดใส  ถึงแม้เขาจะดูซื่อๆไปสักหน่อย  แต่เขาก็เป็นมิตรที่ยอดเยี่ยมกับทุกคน
     
     





    ----- ภาพที่ใช้ในนิยาย ขอยืมมาสร้างความสนุกความฟินในการอ่านนะคะ 
    ไม่ได้เจตนาหมิ่นประมาทหรือทำร้าย Idol น๊า เข้าใจเค้าด้วยน๊า ---- 

     





    **ชื่อ ภาพ และสถานที่ในนิยาย เป็นสิ่งที่อ้างขึ้นเพื่อความบันเทิง ไม่ได้เป็นความจริงใดๆ**
     



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น