Just tell me,, บอกฉันตรงนี้สิว่า u luv me too - นิยาย Just tell me,, บอกฉันตรงนี้สิว่า u luv me too : Dek-D.com - Writer
×

    Just tell me,, บอกฉันตรงนี้สิว่า u luv me too

    โดย See you again

    "ไม่ว่าพี่จะคิดว่าผมเด็กขนาดไหนก็ตาม แต่ผมก็เป็นผู้ใหญ่กว่าที่พี่คิดนะฮะ" สิ้นเสียงเขาก็กระชากฉันเข้าไปแล้วมอบจุมพิตอันร้อนแรงอย่างไม่ทันตั้งตัว

    ผู้เข้าชมรวม

    3,495

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    3.49K

    ความคิดเห็น


    230

    คนติดตาม


    9
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 พ.ย. 52 / 09:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    มีโปรเจคต์จะลบตอนที่ 1 ก็ได้นะเนี่ย -0-
    เอิ๊กกกก



    ไอ้เด็กแก่แดด อย่ามาทำรุ่มร่ามกับฉันที่เป็นยากูซ่าหญิงอันดับ 2 นะยะ


    เรียกเค้าว่า ซี เฉยๆ ก็ได้นะงิ 
    ย้ำว่า ซี เฉยๆ ห้ามเติมพี่ เติมน้อง (^^)Y


    Status : เปิดเทอมแล้ว TTOTT



    Link,,Banner

    เคล็ดลับ&รับให้คำแนะนำนิยาย
    ♥ Free theme บทความ โดย tem


    Art Work,,design{{BAN!!}}only
    คลิกโลด!
    ขอขอบคุณ
    - โปโยะจัง ที่ให้คำแนะนำในตอนที่ 1
    - t em ที่ให้ธีมสวยๆมาใช้ ^^ 
    - ขอบคุณที่ทำแบนเนอร์มาให้
    - ขอบคุณพี่เคียวที่วิจารณ์ค่ะ

    Secret of the wizard    .< Just tell me,, บอกฉันตรงนี้สิว่า u luv me 2

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "มาตามนั้น อย่าสนใจจำนวนดาว"

    (แจ้งลบ)

    เท่าที่มาครั้งแรก ก็อาจจะบกได้ว่าถ้ามีโอกาสอาจจะมาอีกครั้ง ตอนแรกในหน้าที่แปะแบนเนอร์ น่าจะมีการเกริ่นเรื่องย่อๆ ทิ้งไว้พอให้น้ำลายไหล ภาษาที่ใช้เข้าขั้นเหมือนกัน ชมตรงที่ว่า ช่วงที่เป็นเนื้อเรื่องซีไม่ได้ใช้ภาษากุ๊กกิ๊กนัก ตรงนี้ชอบมาก เท่าที่ดู หลายตอนแล้ว คงอ่านให้จบตอนนี้ไม่ได้ เอาเป็นว่าถ้าอัพก็มาตาม ตัวหนังสือและการเว้นวรรคโอเ ... อ่านเพิ่มเติม

    เท่าที่มาครั้งแรก ก็อาจจะบกได้ว่าถ้ามีโอกาสอาจจะมาอีกครั้ง ตอนแรกในหน้าที่แปะแบนเนอร์ น่าจะมีการเกริ่นเรื่องย่อๆ ทิ้งไว้พอให้น้ำลายไหล ภาษาที่ใช้เข้าขั้นเหมือนกัน ชมตรงที่ว่า ช่วงที่เป็นเนื้อเรื่องซีไม่ได้ใช้ภาษากุ๊กกิ๊กนัก ตรงนี้ชอบมาก เท่าที่ดู หลายตอนแล้ว คงอ่านให้จบตอนนี้ไม่ได้ เอาเป็นว่าถ้าอัพก็มาตาม ตัวหนังสือและการเว้นวรรคโอเค สู้ต่อไปนะ มาเพ้อเฉยๆ โปรดอย่าใส่ใจ   อ่านน้อยลง

    trance | 18 ต.ค. 52

    • 8

    • 0

    "วิจารณ์ยาวมาก ไครขี้เกียจก็ไม่ต้องอ่านก็๋ได้ค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    ก็นะคะ มาตามที่ท่านส่งข้อความไปที่ My id ที่จะบอกว่าโชคดีหรือร้ายของท่าน เนื่องจาก ID เรานั้นจะเข้าไปดูแล้วแต่ใจตัวเอง พูดง่าย ๆ คือถ้าเราไม่อยากเข้าไป อีกซักปีสองปีก็ไม่โผล่หัว สังเกตุจากข้อความในไอดีที่ ไม่เคยเปลี่ยนแปลง เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า --------------------------------------- นี่คือสิ่งที่อยู่ในความคิดของเรา ซึ่งเราจะไม่สนใจว่าท่านเป็นผู ... อ่านเพิ่มเติม

    ก็นะคะ มาตามที่ท่านส่งข้อความไปที่ My id ที่จะบอกว่าโชคดีหรือร้ายของท่าน เนื่องจาก ID เรานั้นจะเข้าไปดูแล้วแต่ใจตัวเอง พูดง่าย ๆ คือถ้าเราไม่อยากเข้าไป อีกซักปีสองปีก็ไม่โผล่หัว สังเกตุจากข้อความในไอดีที่ ไม่เคยเปลี่ยนแปลง เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า --------------------------------------- นี่คือสิ่งที่อยู่ในความคิดของเรา ซึ่งเราจะไม่สนใจว่าท่านเป็นผู้ใดมาจากไหน มีคนรออ่าน คอยติดตามหรือนับถือท่านมากเท่าใด ในเมื่อหัวข้อคือ "วิจารณ์" เพราะฉะนั้นจะไม่มีข้อแม้ใด ๆ จากที่อ่านๆ มาในความคิดของเราเนื้อเรื่องช่วงแรก ๆ พาสับสนเล็กน้อยถึงปานกลาง ซึ่งตอนแรก ๆ นั้น เราก็คิดว่า "เอะ !! หรือนี่ภาค 2 " แต่จากการดูแบบงูๆปลาๆ สรุปไม่น่าจะใช่ภาคสอง เนื้อเรื่องถือว่า "เอาเป็นว่าบางตอนเรายิ้มออกมาได้ละกัน" จัดระดับความสนุกไม่เป็นเท่าไหร่ ภาษาที่ใช้สื่อเรื่องถือว่าใช้ได้ "ขออภัยเนื่องจากมาตรฐานเราอาจสูงเกินไป" เรื่องคำผิด เนื่องจากเรื่องที่ลื่นไหล เลยไม่ค่อยได้จะสังเกตเท่าไหร่ แต่จากการอ่านคอมเม้นของทุกๆ คน คิดว่าเรื่องคำผิดคงไม่ใช่ปัญหา สิ่งที่ติดใจก็เหมือนอย่างที่มีคนเคยบอกนะคะ ในช่วงแรก ๆ ที่เราอ่านตอนจบนั้น ส่วนมากมีพวกคำแช่งอยู่ "ซึ่งเรามองในแบบว่า คุณเขียนเล่น ๆ ไม่จริงจัง แต่ส่วนนึงก็คิดว่า มันไม่ใช่สิ่งที่ดีนะคะ" อีกเ้รื่องคือ ลำดับการเรียงก่อนหน้าของเรื่อง มีความสับสนเล็กน้อย และมีปัญหาเล็กๆ น้อยๆที่ไม่กล่าวถึงละกัน สรุปก็คือ ถือว่านิยายเรื่องนี้ก็สนุกดีนะคะ เพียงแต่ขอติเล็ก ๆ น้อย ๆ เรื่องความสำัญของตัวละครหน่อยดีกว่า เหมือนว่าตัวละคนที่เรื่องส่งให้สำคัญกลับมองดูไม่สำคัญเท่าไหร่ ส่วนตัวละครที่คิดว่าไม่ค่อยาสำคัญกลับออกแนวเด่นขึ้นมาแซงซะงั้น เรื่องอื่นๆ ไม่มีอะไรมากก็คงมีแค่นี้ค่ะ หมายเหตุ : เนื่องจากช่วงนี้ติดอยู่ในหมวดแฟนตาซีและกำลังภายใน ห่างหายจากแนวรักๆ มาพอสมควรเลยทำให้รสชาติในการอ่านรสลงไป และมีคำบ่นเยอะขึ้นก็ขออภัยนะคะ สำหรับความรู้สึกส่วนตัว เปิดนิยายเรื่องนี้ขึ้นมา อ่านตอนแรกๆ ที่ออกจะสับสนสับสน แล้วมีความรู้สึกว่า "เมื่อไหร่มันจะจบนะ เร่งๆ" แต่พอได้ซักกลางตอนที่มีก็ไม่ค่อยได้คิดแล้ว เพราะอย่างที่บอกค่ะเนื้อเรื่องมันลื่นไหล ได้ซึ่งเวลาเราอ่านไปนี่ ตาอ่านสมองก็จะประมวลผลเป็นภาพในจิตนาการตลอดเวลา ซึ่งยอมรับว่าในจิตนาการของเรา จะไม่เหมือนอิมเมจที่ท่านตั้งไว้ เพราะเราเวลาอ่านทุกเรื่องจะไม่สนใจอิมเมจที่ตั้งไว้และจะจิตนาการเองทั้งสิ้น ผิดแปลกประการใดก็ขออภัยนะคะ สุดท้ายนี้ก็ขออภัยในคำไม่สุภาพทั้งหลายทั้งปวง และเน้นย้ำนี่คือความคิดเห็นของเรา เราไม่สนใจว่าท่านเป็นไครอายุเท่าไหร่มาจากไหน คนติดตามอ่านของท่านเป็นไครอายุเท่าไหร่มาจากไหน "มีคนบอกอยู่บ่อยๆ เราเป็นโรคจิตชนิดหนึ่ง และเป็น 1 ในแสน ที่อาจตายคาที่ก่อนวัยอันควร T-T " เราจะใส่เต็มที่ในการวิจาณ์ ก็ขอบคุณที่เชิญมานะคะ และบอกตรงๆ ก็คือ "อาจจะไม่ได้อ่านต่อก็ได้ละมั้ง" เพราะตอนนี้ยอมรับคือติดนิยายหมวดกำลังภายในและดูเมะงอมแงมเลย ก็ขออภัยในความนิสัยเสียของเราด้วยละกัน ถ้าวันไหนกดเจอจะแวะมาทักทายนะคะ เพื่อเป็นการขอโทษสิ่งต่าง ๆ เอาเป็นของที่ส่งไปละกัน ไม่ใช่คิดว่า "เราส่งของไป ถือว่าหายกันห้ามว่ากัน" หรอกนะค่ะ ถือว่าเป็นน้ำใจเล็กๆน้อยๆ ส่วนไครอยากบ่นอะไรเชิญตามสบายค่ะ ก็ขอลานะค่ะ ยาวเกินไปแล้ว ขอบคุณค่ะ ทั้งหมดโดยรวมก็ 2831 ตัวอักษรพอดี   อ่านน้อยลง

    •_Nfap_• | 24 ต.ค. 52

    • 7

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สำนักงานวิจารณ์บทความแห่งสายลม"

    (แจ้งลบ)

    คำวิจารณ์จาก~!!สำนักงานวิจารณ์บทความแห่งสายลม!!~ (ปิดให้บริการแล้ว แต่ถ้าอยากให้วิจารณ์ แปะได้ที่มายไอดีค่ะ) ความละเอียด : 3.ขอโค-ตรละเอียด ระดับความโหด : 4.โหด!! ตรง!! แรง!! คำวิจารณ์ : ก่อนอื่นต้องขออภัย ผู้วิจารณ์ไม่สามารถอ่านนิยายจนจบ อาจจะเพราะว่าไม่ชอบอ่านแนวนี้เท่าไหร่ หรือ ไม่มีเวลาว่าง หรืออะไรก็ตามแต่ท่านจะคิด แต่หากไม่พอใจ หรือต้อง ... อ่านเพิ่มเติม

    คำวิจารณ์จาก~!!สำนักงานวิจารณ์บทความแห่งสายลม!!~ (ปิดให้บริการแล้ว แต่ถ้าอยากให้วิจารณ์ แปะได้ที่มายไอดีค่ะ) ความละเอียด : 3.ขอโค-ตรละเอียด ระดับความโหด : 4.โหด!! ตรง!! แรง!! คำวิจารณ์ : ก่อนอื่นต้องขออภัย ผู้วิจารณ์ไม่สามารถอ่านนิยายจนจบ อาจจะเพราะว่าไม่ชอบอ่านแนวนี้เท่าไหร่ หรือ ไม่มีเวลาว่าง หรืออะไรก็ตามแต่ท่านจะคิด แต่หากไม่พอใจ หรือต้องการให้วิจารณ์ใหม่อีกครั้งโดยนักวิจารณ์ท่านอื่นก็บอกได้นะคะ ถ้าเราหานักวิจารณ์เฉพาะทาง(แนวนี้)ได้ จะจัดมาให้ เริ่มตั้งแต่เปรยแนะนำเรื่อง เปรยได้น่าสนใจดีค่ะ การดึงฉากเด็ดในนิยายมาใส่แบบนี้ถือว่าท่านมาถูกทางแล้วค่ะ ในบทแรก บรรยายชวนงงอยู่นะคะ เนื้อหาไม่ค่อยต่อเนื่องกันเลย ประมาณว่าตอนแรกพูดถึงเรื่องหนึ่ง แต่ยังไม่ทันขึ้นย่อหน้าใหม่ก็พูดถึงอีกเรื่องหนึ่ง ที่ดูไม่ค่อยเป็นเหตุเป็นผลกันสักเท่าไหร่ การแนะนำตัวละครก็ค่อนข้างแปลกและไม่ถูกต้องเท่าไหร่นะคะ อย่างตอนที่เพื่อนนางเอก เรียกน้องของเธอว่า "เอจัง" แต่นางเอกรู้ชื่อเต็มว่าเป็น "เอซึเกะ" ได้อย่างไร มันผิดหลักการของการใช้ สรรพนามบุรุษที่ 1 ในการเล่าเรื่องนะคะ การบรรยาย ดูจะบรรยายถึงฉากน้อยเกินไปนะคะ รู้สึกเหมือนดูหนังที่มือฉากหลังสีขาวๆ กับตัวละครที่ยืนสนทนากันเลย อย่างน้อยๆ ถ้าไม่อยากบรรยายฉากเยอะ ก็บรรยายเฉพาะส่วนที่มีความสำคัญหรือที่มีส่วนในกริยาของตัวละครก็ได้ค่ะ แล้วก็การบรรยายลายละเอียดพฤติกรรมของตัวละครก็น้อยไปด้วยค่ะ อย่างเช่น "เธอนั่งลง" เฉยๆ ก็เพิ่มเป็น "เธอนั่งลงช้าๆ บนเก้าอี้ไม้ฝุ่นเขรอะ " ผู้เขียนอาจรู้สึกว่าไม่จำเป็นเท่าไหร่ แต่มันทำให้นิยายดูดีขึ้นเยอะนะคะ ต่อค่ะ ในบทแรกๆนะคะ รู้สึกขัดตามากๆกับบทเลิฟซีนที่มีมากเกินไปค่ะ มากจนเรี่ยราด จริงๆควรจะค่อยๆหยอดลงทีละนิด ให้คนอ่านต้องการดีกว่านะคะ การใส่ลงไปเต็มๆในช่วงเดียวหรือใกล้ๆกันแบบนี้ ครั้งต่อไปก็คงจะไม่เกิดความประทับใจเท่าที่ควรน่ะค่ะ ในตอนที่5 งงอย่างแรงค่ะ มุมมองการเล่าทำไมเละอย่างนั้นล่ะคะ บรรยายโดยใช้สรรพนามบุรุษที่1(ฉันเดิน... ฉันเห็น...)อยู่ดีๆ ทำไมถึงเปลี่ยนเป็น บุรุษที่3 (เธอไป... เขาได้ยิน...)ได้ล่ะคะ แบบนี้ไม่ดีเลยนะคะ ถ้าจะเปลี่ยนก็ควรเปลี่ยนเมื่อขึ้นบทใหม่ หรือเปลี่ยนฉากใหม่ดีกว่านะคะ ตอนที่ 6 บทละครโรมีโอ-จูเลียตน่ะค่ะ การใช้สรรพนามยังมั่วอยู่นะคะ แต่เห็นมีคนบอกไว้แล้ว จะไม่กล่าวถึงมากแล้วกันค่ะ ตัวละคร ขอบอกว่าขาดมิติอย่างแรงค่ะ ดูไม่สมจริงเลย ประมาณว่าถ้าเราจะหาคนแบบนี้ในโลกความจริงนั้นแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะหาเจอ ดูมีบางอย่างที่โอเวอร์เกินไปมาก ขัดหูขัดตาสุดๆค่ะ แล้วก็เรื่องสุดท้ายค่ะ ปัญหาหนักที่สุดคือความมีเหตุมีผลในการดำเนินเรื่องเป็น 0 เลยค่ะ ทางแก้นะคะ เวลาแต่งไปเราต้องตั้งคำถามให้ตัวเองไปด้วย ว่า "ทำไม?"ตัวละครถึงทำแบบนี้ ทำไมเรื่องถึงดำเนินไปอย่างนั้น ทำไมตัวละครถึงยอมให้อะไรๆเป็นแบบนี้ จริงๆนี่อาจเป็นเรื่องยากทีสุดสำหรับนักเขียนมือสมัครเล่นเลยก็ได้ เพราะถ้าหาเหตุผลไม่ได้ เรื่องก็ดำเนินต่อไปไม่ได้ แต่มันเป็นเรื่องที่สำคัญค่ะ สำคัญมากๆ เอาล่ะค่ะ ขอจบการวิจารณ์เพียงเท่านี้ ขอบคุณค่ะ   อ่านน้อยลง

    ~ล่องลอย~ | 14 ต.ค. 53

    • 6

    • 0

    "...ยังใช้ภาษาสผิดอยู่นะคะ"

    (แจ้งลบ)

    ใช้คำได้ดีเยี่ยมคำที่ผิดนั้นมีน้อยมากๆหรือเรียกได้ว่าแทบจะไม่มีเลย แต่ยังติดอยู่ที่ว่ามีคำผิดในช่วงตอนแรกๆอยู่บางคำนะคะ(ลองกลับไปอ่านดูนะคะแล้วจะเห็นคำที่ผิดอยู่ประมาณไม่กี่คำคำเท่านั้น การดำเนินเรื่องดีค่ะ แต่ไม่ค่อยเห็นด้วยนะคะที่เอาการแช่งคนมาเขียนน่ะค่ะ เราก็รู้สึกไม่ค่อยชอบนิดหน่อยนะตรงเนี่ยน่ะ(เป็นความคิดเห็นส่วนตัวค่ะ ไม่ต้องคิ ... อ่านเพิ่มเติม

    ใช้คำได้ดีเยี่ยมคำที่ผิดนั้นมีน้อยมากๆหรือเรียกได้ว่าแทบจะไม่มีเลย แต่ยังติดอยู่ที่ว่ามีคำผิดในช่วงตอนแรกๆอยู่บางคำนะคะ(ลองกลับไปอ่านดูนะคะแล้วจะเห็นคำที่ผิดอยู่ประมาณไม่กี่คำคำเท่านั้น การดำเนินเรื่องดีค่ะ แต่ไม่ค่อยเห็นด้วยนะคะที่เอาการแช่งคนมาเขียนน่ะค่ะ เราก็รู้สึกไม่ค่อยชอบนิดหน่อยนะตรงเนี่ยน่ะ(เป็นความคิดเห็นส่วนตัวค่ะ ไม่ต้องคิดมาก) ถ้าเราวิจารณ์ไม่ตรงก็ขอโทษด้วยนะคะ สรุปโดยภาพรวมแล้วถือว่าดีค่ะ พยายามต่อไปค่ะ เอาใจช่วยนะคะ ^-^ สู้ๆนะจ๊ะ ซีจัง~ >w   อ่านน้อยลง

    คุณหนูจอมวุ่น | 28 ต.ค. 52

    • 4

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น