ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Kumiko รับวิจารณ์นิยาย สไตล์ซีฟู้ด

    ลำดับตอนที่ #7 : send:ลูกน้ำ::I'm not your boy ไม่ใช่ผู้ชายของคุณ

    • อัปเดตล่าสุด 3 ม.ค. 57


    I'm not your boy ไม่ใช่ผู้ชายของคุณ  

    ผู้แต่ง – ลูกน้ำ



    แพร-วิจารณ์
     


    Talk – แพรมาส่งงานแล้วค่ะ ไม่รู้ว่าจะช้าไปรึเปล่าเอ่ย นี่ขอบอกเลยนะคะว่าลูกน้ำเป็นลูกค้าคนแรกเลย ตอนแรกแพรก็ตื่นเต้นเพราะคิดว่าจะไม่มีใครสั่ง แต่ต้องขอบคุณลูกน้ำมากๆ นะคะที่ไว้ใจให้แพรวิจารณ์ แต่ว่าที่จริงแพรไม่รับแนววายนะคะ แต่แพรเห็นว่าพี่ลูกน้ำเป็นนักวิจารณ์คนแรกก็เลยรับไป แพรพึ่งวิจารณ์เป็นเรื่องแรกอาจจะวิจารณ์แย่ หรือไม่ได้เรื่องไปบ้างก็ขอโทษนะคะ T^T อีกอย่างแพรไม่เคยอ่านแนววายด้วยค่ะ

    แพรต้องขอบคุณที่ไว้ใจให้แพรวิจารณ์อีกครั้งนะคะ

     

    ชื่อเรื่อง [9/10] - I'm not your boy ไม่ใช่ผู้ชายของคุณ เป็นชื่อเรื่องที่เพราะนะคะ แต่ว่าแพรรู้สึกเหมือนกับว่าขาดอะไรซักอย่างไปหน่อยเลยไม่สามารถให้ 10 เต็มได้ น่าจะเปลี่ยนเป็นอย่างอื่น เช่น I'm not your boy ผมไม่ใช่ผู้ชายของคุณ อะไรประมาณนี้ค่ะ

    แนะนำตัวละคร [7/10] – การแนะนำตัวละครที่ให้ 7 คะแนนเพราะว่าแพรว่าลูกน้ำน่าจะขึ้นแนะนำตัวละครในตอนใหม่นะคะ แล้วการแนะนำมันน่าจะมีรูปภาพประกอบเพื่อให้คนอ่านรู้ว่าตัวละครนี้มีลักษณะเป็นยังไงค่ะ

    เรื่องย่อ [9/10] - เป็นเรื่องย่อที่น่าติดตามมากค่ะ แต่ที่หักไป 1 คะแนน เพราะว่าตรงคำพูดน่าจะมีการใส่เครื่องหมายคำพูดหน่อย แต่แพรยังยืนยันค่ะว่าเป็นเรื่องย่อที่น่าติดตามมาก

    ความน่าสนใจ [8/10] – แพรชอบนะคะ น่าสนใจดี ตั้งแต่เรื่องย่อรวมไปถึงบทนำ มันเป็นความสนุก อ่านแล้วเพลินเลยค่ะ

    บทนำ  [10/10] – แพรอ่านบทนำแล้วเป็นบทนำที่น่ารักผสมความกวนได้ดีมากๆ เลยค่ะ แพรชอบตรงความน่ารักของตัวละครนะคะ มีความน่ารักดี พอบอกว่างั้นผมเลิกรักพี่แล้วนะ อีกคนก็บอกว่า ไม่ มันน่ารักมากๆ เลยค่ะ

    เนื้อเรื่อง [17/20] – สนุกค่ะ สนุกดีแต่ว่าบางอย่างบางตอนในเนื้อเรื่องน่าจะเติมอะไรเข้าไปบ้างให้เรื่องมันยาวขึ้น หรือว่าดูไม่ว่างเกินไป แต่ว่าพี่ลูกน้ำก็ทำยาวละค่ะแต่ล่ะตอน แต่ว่าที่แพรหักคะแนนไปอีกเพราว่าการจัดวางหน้ากระดาไม่ค่อยสวยด้วย น่าจะมีย่อหน้าค่ะ

    ตัวอักษร+คำผิด [8/10] – คำผิดไม่รู้ว่าแพรตรวจละเอียดหรือเปล่านะคะแต่ว่าไม่น่าจะมี หรือถ้ามีก็มีน้อยมากๆ และตัวอักษรแพรว่ามันใหญ่ไป น่าจะลดขนาดลงนิดนึงนะคะ

    ความคิดเห็นนักวิจารณ์ [15/20]

    รวม     [83/100] – ยังไงก็สู้ๆ ต่อไปนะคะ ได้เกรด 4 ไปเลย
     

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    free unlimited image hosting

    ชื่อ::
    พอใจกับคําวิจารณ์หรือเปล่า::
    มีอะไรให้ปรับปรุงมั้ยคะ::
    ให้คะเเนนกับคําวิจารณ์ของเราหน่อยค่ะ::

    -------------------------------------------------------------------------------------

    อย่าลืมเเปะเเบนเนอร์





    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×