คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : send:โดริ::Hello Baby สวัสดีคุณผีคนสวย
Hello Baby สวัสดีคุณผีคนสวย
ผู้แต่ง – โดริ
Talk – ส่งงานแล้วนะคะ ที่จริงน้องโดริสั่งกับน้องจินไว้นั่นแหละค่ะ สั่งมาเป็นเดือนแล้วเพิ่งได้ใช่มั้ยคะ พอดีน้องจินเองก็งานเยอะก็เลยขอให้พี่แพร (คนนี้) ช่วย แต่พี่เพิ่งรู้วันนี้ (วันที่ 16/1/14) ก็เลยรีบวิจารณ์เลย อาจจะตกหล่นตรงไหนไปขอโทษด้วยนะคะ แล้วก็ขอโทษแทนน้องจินไปด้วยเลยที่ส่งงานช้า ไม่โกรธใช่มั้ยคะ?
ชื่อเรื่อง [10/10] – เป็นชื่อเรื่องที่มีความน่ารักมากค่ะ ไม่มีที่ติเลย แต่ว่าถ้าอยากให้ติก็มีตรงชื่อภาษาอังกฤษนะคะ บางทีแพรว่าควรมีคำว่า ‘ghost’ ซึ่งแปลว่าผีอยู่ด้วย แต่เท่านี้ก็เพราะแล้วค่ะ
เนื้อเรื่องย่อ [9/10] – แนะนำเรื่องย่อได้น่าสนใจมากๆ ค่ะ อยากรู้เหมือนกันค่ะว่าการตกหลุมรักผีมันเป็นยังไง
แนะนำตัวละคร [10/10] – ปกติแพรจะแนะนำนะคะว่าการแนะนำตัวละครควรจะขึ้นตอนใหม่เสมอ แต่ว่าของน้องโดริทำดูเรียบร้อย ไม่รกดี มันก็เลยทำให้ดูสวยไปอีกแบบค่ะ
บทนำ [9/10] เป็นบทนำที่อ่านแล้วน่าติดตามนะคะ แถมยังไม่สั้นไม่ยาวเกินไปอีก
ความน่าสนใจ [8/10] การตกแต่งของบทความดูเรียบง่ายค่ะ เวลาดูแล้วมันก็เลยมีความน่าสนใจมากไปอีกแบบ
เนื้อเรื่อง [17/20] บทนำมีความยาวพอดีเลยค่ะ อ่านแล้วจะได้รู้สึกอ่านนานๆ หน่อย ส่วนการบรรยายน้องโดริก็บรรยายได้ไหลลื่นมาก อ่านแล้วก็อยากอ่านต่อเลย
การตกแต่ง [8/10] มีการตกแต่งที่สวยงาม เรียบง่าย อ่านสบายมากเลยค่ะ
ตัวอักษร+คำผิด [9/10] ตัวอักษรที่ใช้พอดีนะคะ แต่ว่าคำผิดยังมีอยู่บ้างก็เลยตัดคะแนนไป
ความคิดเห็นนักวิจารณ์ [7/10] ถือว่าเป็รนิยายที่ดีเรื่องนึงเลยนะคะ
รวม [87/100]
พอใจกับคําวิจารณ์หรือเปล่า::
มีอะไรให้ปรับปรุงมั้ยคะ::
ให้คะเเนนกับคําวิจารณ์ของเราหน่อยค่ะ::
------------------------------------------------------------------------------
BlackForest✿
ความคิดเห็น