นิยายเรื่องใหม่ กับ 7 สิ่งสยองขวัญในรร. ได้อ่านกันแล้วยังคะ - นิยายเรื่องใหม่ กับ 7 สิ่งสยองขวัญในรร. ได้อ่านกันแล้วยังคะ นิยาย นิยายเรื่องใหม่ กับ 7 สิ่งสยองขวัญในรร. ได้อ่านกันแล้วยังคะ : Dek-D.com - Writer

    นิยายเรื่องใหม่ กับ 7 สิ่งสยองขวัญในรร. ได้อ่านกันแล้วยังคะ

    โดย YuriyuriAng

    ผู้เข้าชมรวม

    353

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    353

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  28 พ.ย. 55 / 10:33 น.


    ข้อมูลเบื้องต้น
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      วันนี้แวะไปร้านหนังสือ เพื่อหานิยายอ่าน แต่สะดุดตากับปกสีดำ ตัวหนังสือสีแดงใหญ่ และสองหนุ่มฝาแฝด(!?) บนหน้าปก ชื่อเรื่องว่า "CURSED คำสาปหลอน ห้องเรียนมรณะ" ชื่อไทยจะจำยากนิดนึง เพราะจะไปพ้องกับ "CURSED คำสาปหลอน โรงเรียนมรณะ" ซึ่งเป็นเล่มสองของเรื่องราวค่ะ สอบถามคนขายได้ความว่า เป็นนิยายสยองขวัญ 2 เล่มจบนั่นเอง

       

      คำโปรยหลังเล่ม

      ในทุกสถานศึกษาย่อมมีตำนาน และในทุกตำนานย่อมมี "อาถรรพ์" คุณจะทำอย่างไร หากอาถรรพ์เหล่านั้น กำลังไล่ล่าพวกคุณทุกคน!

      ไทม์และทาม พี่น้องฝาแฝดที่เพิ่งย้ายเข้ามาเรียนในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ทั้งคู่พบว่าในโรงเรียนแห่งนี้มีบางสิ่งบางอย่างที่ไม่สามารถอธิบายได้ซ่อนเร้นอยู่ เรื่องราวสุดสะพรึงได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อมีสมาชิกคนหนึ่งในห้องตายด้วยอุบัติเหตุน่าสยดสยอง แต่สาเหตุเพียงอย่างเดียวที่จะสามารถอธิบายเหตุการณ์ทั้งหมดได้กลับเป็น อาถรรพ์...

      อะไรคือต้นตอของอาถรรพ์ทั้งหมด เมื่อเพื่อนร่วมชั้นเรียนทยอยตายกันไปทีละคน กับเวลาที่ยิ่งลดน้อยลงไปเรื่อย ๆ พวกเขาทั้งคู่จะต้องหยุดอาถรรพ์เหล่านั้นให้ได้ ก่อนที่มันจะเป็นฝ่ายหยุดลมหายใจของพวกเขาเอง! มาช่วยกันหยุดอาถรรพ์เหล่านั้นด้วยกันได้ใน Cursed คำสาปหลอน โรงเรียนมรณะ

      นับว่าเป็นเรื่องแนวหลอนๆ เรื่องแรกของค่าย W ( แต่คนขายเค้าว่า W สีแดงมีชื่อค่ายเรียกว่า Dark World นะต่างกับ W สีเทาที่เรียกชื่อค่ายเป็น World Fantasy ) ที่น่าอ่าน ยิ่งเรื่องเกี่ยวกับ 7 คำสาปของโรงเรียน ซึ่งแต่ละโรงเรียนก็มีเรื่องแบบนี้กันทุกโรงเรียนแหละ เพราะเป็นเรื่องใกล้ตัวยิ่งทำให้ขนลุกไปใหญ่ นึกไปว่าถ้าเราได้ไปโรงเรียนจะได้เจออะไรแบบนี้หรือเปล่า ><" อึ๋ย~ อ่านไปลุ้นไปว่า ไทม์และทามจะเอาชีวิตรอดได้หรือไม่

      พบหนังสือเรื่องนี้ได้ตามร้านหนังสือทั่วไปนะจ๊ะ
      (โฆษณาแฝงชัดๆ 55+)

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×