ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic snsd Taeny]the cooling love รักร้ายๆ ฉบับเย็นชา

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่ 7 หมา?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 922
      0
      10 ก.ย. 56

    ณ ตลาดแห่งหนึ่ง…ที่อเมริกา (นึกถึงตลาดแล้วอยากไปตลาดน้ำ 4 ภาคจุง -..- ไม่ได้ทัศนศึกษามา 2 ปีแล้วสินะ เฮ้อ)

    สายตาหวานจดจ้องไปยังของต่างๆ เพื่อชื้อไว้ใช้ทำกับข้าว เมื่อเลือกเสร็จจึงคิดตัง

    “ เอ วันนี้หนูซอชื้อเยอะจังน้า~ มีคนเพิ่มมารึไงจร๊ะ?” แม่ค้าคนหนึ่งเอ่ยแซวกับเด็กสาว พลางยื่นเงินทอนให้กับเด็กสาว

    “ อ่าค่ะ แต่ซอก็ไม่รู้นะว่ามาจากไหน ” เด็กสาวก็ยื่นมือมารบเงินทอง

    “ อ้าว แล้วอย่างนี้เราจะรู้หรอว่าเป็นมิตรหรือศัตรู?”

    “ อ้าวป้าค่ะ ถามได้ซอก็ไม่รู้ไงล่ะค่ะ แต่ถ้ารู้ว่าเป็นศัตรูกันล่ะก็คงลาบปากหมาของป้าแน่เลย เพราะจะได้กินเนื้อคนสดๆ” สิ้นเสียงแม่ค้าก็หัวเราะร่าทันที (เอิ่ม…โหดจุง นี่ถ้าเค้าแต่งให้พี่ยุนเป็นศัตรูแล้วเรื่องมันจะกลายเป็นเลือดสาดมั้ยเนี่ย?)

    “ แหม หมาของป้าก็ไม่ได้ดุขนาดนั้นหรอกน่า”

    “ แหม เห็นได้ข่าวว่าถ้ามีศัตรูบุกทีกัดตายเลยไม่ใช่หรอค่ะ?”

    “ ว้าย พูดอย่างนี้ป้าอายแย่เลย แต่ว่าหนูซอน่ะยิ่งกว่าป้าชะอีกเห็นได้ข่าวว่าจัดการไป 3 ศพแล้วไม่ใช่หรอจร๊ะ?”

    “ แหมป้าค่ะ แก๊งของเราก็ใช่ว่าจะเล็กๆชะที่ไหน ศัตรูจ้องเอาชีวิตมันก็เยอะ ถ้าไม่จัดการมันก็จะกลับมาฆ่าเรา แล้วป้าก็ไม่ต้องมาพูดเลยนะค่ะ เพราะว่าซอจัดการทุกทีก็เอาศพไปให้หมาของป้ากินทุกที แถมทั้งป้าทั้งหมาก็ดีอกดีใจด้วย” อ้าวไหงคุยกันไปคุยกันมาถึงกัดกันได้เนี่ย

    ดูเหมือนเวลาล่วงเลยไปนานแล้ว เด็กสาวเงยหน้าขึ้นมองนาฬิกา ก่อนที่จะกล่าวลาแม่ค้าไป

     

     

            กลับมาที่เกาหลี

    “ นี่คุณ ตรงนี้ทำยังไงอ่ะ” ทิฟฟานี่ยื่นแบบฝึกหัดให้แทยอนดู

    “ ก็ต้องทำตรงนี้ ให้เป็นแบบนั้น แล้วก็ไว้ตรงนู้นแล้วทำอย่างโน้น บลาๆๆ”

    “ นี่คุณชั้นมีอะไรอยากถาม” เมื่อทำแบบฝึกหัดข้อนั้นเสร็จทิฟฟานี่จึงเปลี่ยนเรื่อง

    “ อะไรเหรอ?”

    “ คุณชื้อตัวชั้นมาเท่าไร” แหม - - พึ่งสงสัยหรองับ (สงสัยมานานแล้วย่ะ::ทิฟฟานี่) แทยอนยกยิ้มที่มุมปาก (ช่วงนี้ยิ้มบ่อยจังพี่แท…) ก่อนที่จะกระซิบที่ใบหูของร่างเพรียว ดวงตาของเธอก็เบิกกว้าง

    “ 15 ล้าน…” โห ตลอดชีวิตชั้นคงเก็บไม่ได้แน่ๆ (ป๊าดดด เยอะเว่อร์~)

    “ ทำไมคุณถึงชื้อตัวชั้นล่ะ” และคำตอบที่ได้มาทำให้อยากจะกรี๊ดดดดดดดด

    “ เพราะติดใจเซ็กส์ของเธอมั้ง?” (กรี๊ดดดดดดดด)

    “ ในหัวของคุณมีแต่เรื่องแบบนี้รึไงเนี่ยคุณแทยอน”

    “ เรื่องอื่นก็มีนะ” ยังไม่วายที่จะกวน - -

    “ ชั้นว่าคงไม่มีแล้วล่ะ” แล้วทิฟฟานี่ก็หน้าบูด สะบัดตูดเดินกลับห้อง

    “ ทำไมจะไม่มีล่ะ…เพราะว่ามันจะเกี่ยวกับเธอโดยตรง…”
       อึก ครั้งนี้เด็กดีอัพไวผิดปกติ ที่จริงแล้วไรเตอร์แต่งเสร็จแล้ว 2 สอง แต่ดันเอามาตอนเดียว อย่างเซ็งเลย แต่ว่านะ เมื่อไรจะมีคนโหวตบทของพี่ลิงเนี่ย รอนานแล๊

    Flyff Chinese Index Finger Point :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×